Top 12 Quán lẩu bò ngon và chất lượng nhất Quận 12, TP HCM

Yến Nhi 10309 0 Báo lỗi

Lẩu bò là một món ăn được rất nhiều thực khách yêu thích, nó không chỉ mang hương vị rất ngon và còn giàu chất dinh dưỡng. Đi ăn lẩu bò làm dăm ba xị là điều ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lẩu Bò 9 Ký

    Gọi điện

    Lẩu Bò 9 Ký tại Quận 12 là một quán ăn nổi tiếng với món lẩu bò đặc trưng. Với không gian thoáng đãng và trang trí đẹp mắt, quán thu hút được sự quan tâm của nhiều thực khách. Món nổi tiếng của quán là lẩu bò 9 ký, một món ăn độc đáo và hấp dẫn. Lẩu được chế biến từ 9 phần khác nhau của con bò, bao gồm thịt bắp, thịt bò tái, gan, lòng, sườn, mề gà, mỡ bò, mỡ hạt và mỡ lưng. Mỗi phần thịt có đặc trưng riêng, tạo nên sự đa dạng và hương vị đặc biệt cho món lẩu này.


    Lẩu Bò 9 Ký cung cấp nhiều loại nước lẩu để khách hàng có thể lựa chọn theo khẩu vị. Từ nước lẩu cay nóng đậm đà đến nước lẩu thanh nhẹ, bạn có thể tạo ra một trải nghiệm ẩm thực đa dạng và thú vị. Ngoài lẩu bò 9 ký, quán còn có nhiều món ngon khác như bò nướng, sườn nướng, hải sản tươi ngon và các món ăn đặc sản khác. Thực đơn đa dạng và phong phú, đáp ứng nhu cầu ẩm thực của mọi khách hàng. Dịch vụ tại quán Lẩu Bò 9 Ký rất chuyên nghiệp và tận tâm. Đội ngũ nhân viên thân thiện và phục vụ nhiệt tình, sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 385 Vườn Lài, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0786 226 368
    Email: vinhdang15052001@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100070044247639
    Giờ mở cửa: 11:00 - 02:00
    Gọi điện
    Lẩu Bò 9 Ký
    Lẩu Bò 9 Ký
    Lẩu Bò 9 Ký
    Lẩu Bò 9 Ký

  2. Top 2

    Lẩu Bò Quân

    Gọi điện

    Một trong những quán lẩu bò ngon tại Quận 12 không thể không nhắc đến chính là quán lẩu bò Quân. Quán ăn chuyên phục vụ những món ăn chế biến từ thịt bò, mang hương vị thuần Việt, hợp với khẩu vị của người dân Việt Nam. Quán ăn có nhiều món ăn như bò nướng ớt, bò nướng y, gu bò nướng, bò xào củ hành… Và đặc biệt trong số đó chính là lẩu bò. Với kiến trúc hiện đại, bàn ghế sang trọng và ánh sáng nhẹ nhàng, quán tạo ra một môi trường thân thiện và thoải mái cho khách hàng thưởng thức bữa ăn. Không gian rộng rãi cũng phù hợp cho các buổi tiệc, họp mặt gia đình hoặc bạn bè.


    Lẩu bò tại đây mang hương vị thơm ngon và nổi bật. Thịt bò được thái mỏng, tươi và có tẩm ướp qua. Nước lẩu đậm đà, khá béo. Nồi lẩu còn có thêm rau, cà tím, bún hoặc mỳ và hành khô. Không gian quán khá rộng, sạch sẽ và thoáng mát. Quán đặc biệt chú ý đến sự phục vụ khách hàng, thao tác nhanh nhẹn, lịch sự. Quán lẩu bò Quân rất phù hợp cho những buổi tụ tập bạn bè, tiệc tùng liên hoan hay sinh nhật…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 15 Song Hành, Quận 12, TP. HCM

    Điện thoại: 0939 697 373

    Email: baotran28071990@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Lẩu-Bò-QUÂN-268428153857114

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:30

    Gọi điện
    Lẩu Bò Quân
    Lẩu Bò Quân
    Lẩu Bò Quân
    Lẩu Bò Quân
  3. Nhằm mang đến những trải nghiệm mới đến với khách hàng. Nhà Hàng Bò Tơ Út Ngân đã khai trương Ẩm Thực Bò Tơ Củ Chi Út Ngân, tọa lạc tại số 69 Nguyễn Thị Búp, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM. Sở hữu một không gian rộng rãi, thoáng mát. Đặc biệt là bãi giữ xe miễn phí của nhà hàng rất rộng rãi và an toàn, có chỗ đậu xe ô tô trên 20 chiếc và hàng trăm chỗ đậu xe máy nên khách hàng không phải lo lắng chuyện chỗ đậu xe khi đến với Ẩm Thực Bò Tơ Củ Chi Út Ngân.


    Thực đơn phong phú, đa dạng với nhiều món ăn từ đặc sản bò tơ Củ Chi. Với mỗi món ăn là một nghệ thuật, được gửi đến khách hàng là một sự chuẩn bị tỉ mỉ và công phu từ nguyên liệu, gia vị tới cách chế biến. Các món ăn của Nhà Hàng Bò Tơ Út Ngân được chế biến từ thực phẩm tươi ngon, được lựa chọn kỹ lưỡng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Ngoài ra, Nhà Hàng Bò Tơ Út Ngân còn là nhà cung cấp, phân phối thịt bò sỉ và lẻ chính hiệu, sạch 100% với giá tốt nhất trên thị trường. Trong đó, Nhà Hàng Bò Tơ Út Ngân cung cấp tất cả các bộ phận ngon nhất của bò tơ Củ Chi, đảm bảo đúng tuổi, sạch theo tiêu chuẩn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 69 Nguyễn Thị Búp, Quận 12, TP. HCM

    Điện thoại: 0818 000 069

    Email: botocuchiutngan@gmail.com

    Website: http://botoutnganq12.com/

    Fanpage: Email: botocuchiutngan@gmail.com

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Bò Tơ Út Ngân
    Nhà Hàng Bò Tơ Út Ngân
    Nhà Hàng Bò Tơ Út Ngân
    Nhà Hàng Bò Tơ Út Ngân
  4. Dù hiện có khá nhiều thương hiệu lẩu bò Tèo khác tuy nhiên, phải thưởng thức đúng lẩu Tèo gốc tại khu phố 5 phường Hiệp Thành mới mang lại đúng hương vị thơm ngon riêng vụ của quán. Món lẩu ở quán mang đến cho thực khách những hương vị thật thú vị. Hương vị lẩu thuần Việt, thơm ngon, đậm đà thêm vị gừng cay cay thơm nồng đảm bảo rất êm bụng cho thực khách. Phù hợp cho nhiều lứa tuổi từ trẻ nhỏ.


    Món lẩu bò ở quán có lẩu pín, lẩu lớn hay lẩu nhỏ tùy vào thực khách lựa chọn. Bạn có thể ăn kèm khá nhiều thứ như bún, rau, chao… Tùy vào sở thích mà có thể ăn tái hoặc ăn chính. Tuy nhiên nếu ăn tái thì thịt sẽ mềm và ngọt hơn. Rau ăn kèm cũng rất nhiều và nước chấm rất vừa vị. ạn nên thử qua món lẩu bò thập cẩm tuy chỉ 200.000 đồng/nồi nhưng nhiều thịt bò rất tươi ngon mà rau cũng nhiều. Lẩu lòng bò cũng khá hấp dẫn. Ngoài lẩu, quán còn có thêm các món chiên, nướng, hấp, xào và món giải khát cho thực khách chọn, vô cùng đa dạng phải không nào. Nếu có dịp ghé quận 12, đừng bỏ lỡ lẩu bò Tèo nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 6/4 khu phố 5, Quận 12, TP. HCM

    Điện thoại: 0985 363 537

    Website: https://lauboteogoc.vn/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Lẩu bò Tèo (Gốc)
    Lẩu bò Tèo (Gốc)
    Lẩu bò Tèo (Gốc)
    Lẩu bò Tèo (Gốc)
  5. Top 5

    Lẩu bò Phú Gia

    Quán lẩu bò Phú Gia nổi tiếng không chỉ khu vực quận 12 mà còn nhiều quận khác trong thành phố. Quán hầu như luôn đông khách, đặc biệt là chiều tối. Quán có ưu điểm với không gian thoáng, thích hợp ngồi tụ tập theo nhóm, chất lượng phục vụ tốt. Lẩu bò được khen là ngon, ngoài rau ăn kèm thì thịt bò khá nhiều, có cả gân. Thịt được xắt miếng dày, ăn cùng với chao.


    Nước lẩu mang vị khá riêng và nổi bật, vị thanh và đặc biệt là có rất nhiều hành, thịt bò tươi và đầy “ú nụ”. Đặc biệt, rau đi kèm cũng rất nhiều và đa dạng loại rau, nấm kim châm, nấm bào ngư, tàu hủ ki, nên bạn ăn sẽ không bị ngán. Khi đến quán lẩu bò Phú Gia, bạn nên gọi các lẩu bò thập cẩm, lẩu nạc gân, lẩu đuôi bò viên. Ngoài lẩu, quán còn khá nhiều món khác như vú nướng, bò hấp. Món nướng được nướng bằng điện nên không cháy khét và vừa chín tới. Không gian quán khá rộng rãi và sạch sẽ, có nhiều loại nước uống, chỗ để xe miễn phí và nằm ngay trong quán. Ngoài bò thì món dê ở đây cũng đặc biệt ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 154/3 đường Trường Chinh, Quận 12, TP. HCM

    Điện thoại: 0938 302 829

    Website: http://laubophugia.com/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Lẩu bò Phú Gia
    Lẩu bò Phú Gia
    Lẩu bò Phú Gia
    Lẩu bò Phú Gia
  6. Top 6

    Lẩu Pin

    Gọi điện

    Quán Lẩu Pin tại Quận 12 là một quán ẩm thực độc đáo và phổ biến trong khu vực này. Với không gian hiện đại và ấm cúng, quán tạo nên một không gian lý tưởng để thưởng thức món lẩu. Món nổi tiếng tại quán là lẩu Pin, một món lẩu độc đáo và hấp dẫn. Lẩu Pin được chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon như thịt bò, thịt gà, hải sản và rau xanh. Nước lẩu được pha chế với hương vị đặc trưng, tạo nên một hương vị tuyệt vời cho món ăn này.


    Ngoài lẩu Pin, quán còn có nhiều món ngon khác như bò nướng, gà nướng, hải sản tươi ngon và các món ăn đặc sản khác. Thực đơn đa dạng và phong phú, đáp ứng nhu cầu ẩm thực của mọi khách hàng. Dịch vụ tại quán Lẩu Pin rất chuyên nghiệp và thân thiện. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và phục vụ tận tâm, luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để thưởng thức món lẩu độc đáo và ngon miệng, Quán Lẩu Pin tại Quận 12 là một lựa chọn tuyệt vời. Hãy đến và trải nghiệm hương vị tuyệt hảo này cùng gia đình và bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10/6/1 Đường Song Hành, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0376 638 168
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:30
    Gọi điện
    Lẩu Pin
    Lẩu Pin
    Lẩu Pin
    Lẩu Pin
  7. Quán Bò Tơ 316 tại Quận 12 là một địa điểm ẩm thực phổ biến và đáng để thưởng thức. Với không gian thoải mái và trang trí hiện đại, quán tạo nên một môi trường ấm cúng cho khách hàng. Quán nổi tiếng với món bò Tơ 316, một món ăn độc đáo và ngon miệng. Bò Tơ 316 là một phần của thịt bò tươi ngon, được chế biến thành các món ăn đa dạng như bò tái, bò viên, bò sốt vang và bò nướng. Thịt bò tơ 316 có độ mềm và hương vị đặc trưng, tạo nên một trải nghiệm ẩm thực thú vị cho thực khách.


    Quán Bò Tơ 316 cung cấp thực đơn đa dạng với nhiều lựa chọn món ăn khác nhau. Ngoài bò Tơ 316, bạn cũng có thể thưởng thức các món ngon khác như lẩu, mì xào, nướng, hay các món ăn đặc sản khác. Đội ngũ đầu bếp tại quán có kinh nghiệm và tài năng, đảm bảo chất lượng và hương vị tuyệt hảo cho mỗi món ăn. Dịch vụ tại Quán Bò Tơ 316 rất chuyên nghiệp và thân thiện. Nhân viên luôn phục vụ với tinh thần vui vẻ và nhiệt tình, đảm bảo mọi khách hàng được hài lòng và thoải mái trong suốt thời gian ở quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 316 Nguyễn Thị Đặng, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0914 946 662
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
    Gọi điện
    Quán Bò Tơ 316
    Quán Bò Tơ 316
    Quán Bò Tơ 316
    Quán Bò Tơ 316
  8. Quán Lẩu Bò Tư Cọp tại Quận 12 là một địa điểm ẩm thực nổi tiếng tại khu vực này. Với không gian rộng rãi và trang trí ấn tượng, quán đã thu hút được sự quan tâm của nhiều thực khách. Quán nổi tiếng với món lẩu bò Tư Cọp, một món ăn độc đáo và hấp dẫn. Bò tư cọp là loại thịt bò được cắt mỏng và cuộn lại giống như lớp da của con hổ. Thịt bò tư cọp có độ mềm, thơm ngon và hấp dẫn. Khi nấu lẩu, thịt bò tư cọp giữ được độ dai và ngọt tự nhiên, tạo nên hương vị đặc biệt cho món lẩu này.


    Quán Lẩu Bò Tư Cọp cung cấp nhiều loại nước lẩu khác nhau để khách hàng có thể lựa chọn theo sở thích cá nhân. Từ nước lẩu cay nóng đậm đà đến nước lẩu thanh nhẹ, bạn có thể tạo ra một trải nghiệm ẩm thực đa dạng và thú vị. Ngoài lẩu bò Tư Cọp, quán còn có nhiều món ngon khác như thịt bò nướng, hải sản tươi ngon và các món ăn đặc sản khác. Thực đơn đa dạng và phong phú, đáp ứng nhu cầu ẩm thực của mọi khách hàng. Dịch vụ tại quán Lẩu Bò Tư Cọp rất chuyên nghiệp và thân thiện. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và phục vụ tận tâm, luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

    .

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 132 Trường Chinh, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 02854 369 087
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00
    Gọi điện
    Quán Lẩu Bò Tư Cọp
    Quán Lẩu Bò Tư Cọp
    Quán Lẩu Bò Tư Cọp
    Quán Lẩu Bò Tư Cọp
  9. Top 9

    Lẩu bò Nghị

    Gọi điện

    Quán lẩu bò Nghị khá nức tiếng gần xa tại quận 12. Dù nằm sâu trong hẻm nhưng quán vẫn rất đông. Không gian ở đây được thiết kế đậm chất làng quê Việt nam với các lũy tre tạo cảm giác xanh mát và thoáng đãng. Nét hấp dẫn đầu tiên trong món lẩu bò của Lẩu Bò Nghị là sự đa dạng trong nguyên liệu chế biến. Đi kèm theo đó là đuôi bò, gân, sụn, nạm, gầu, lá xách, giò, củ cải trắng, nấm rơm, hành tây, khoai môn cùng rất nhiều loại rau.Thưởng thức lẩu bò tại đây, bạn sẽ được nếm thử phần nước lẩu đậm đà, thanh ngọt, ăn khá giống bún bò nhưng không đậm mùi gia vị bằng. Thịt bò thì tươi, thơm và mềm.


    Nước chấm, chao ăn kèm rất ngon. Đặc biệt, tại Lẩu Bò Nghị còn có cả trứng vịt lộn để thực khách nào thích món này sẽ bỏ thêm khi nồi lẩu đã sôi sùng sục. Rõ ràng những nguyên liệu này đã góp phần giúp cho nước súp của nồi lẩu ngọt thanh tự nhiên. Giá cả ở quán bình dân, phù hợp với dân lao động, sinh viên. Đến với quán thực khách có thể tìm thấy những món ngon từ dân dã đến đặc sản được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp tâm huyết và tài ba.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 14/4 đường Trường Chinh, Quận 12, TP. HCM

    Điện thoại: 0939 846 379

    Giờ mở cửa: 15:00 - 22:30

    Gọi điện
    Lẩu bò Nghị
    Lẩu bò Nghị
    Lẩu bò Nghị
    Lẩu bò Nghị
  10. Một cái tên rất nổi danh với “fan ruột” lẩu bò quận 12 chính là quán Lẩu bò Hai Cang tại phường Tân Thới Nhất, quận 12. Quán ăn có ưu thế với không gian thoáng đánh vào thực khách theo nhóm, do đó cực phù hợp với dân nhậu. Nước lẩu được nấu vừa ăn, không quá ngọt lẫn mặn sẽ khiến khách hàng phải quay lại vì hương vị đặc trưng vô cùng hấp dẫn của quán, ia vị tinh tế được sử dụng để tạo nên hương vị đặc trưng cho mỗi loại lẩu, đồng thời các loại rau sống, nấm, hải sản và gia vị khác cũng được phục vụ kèm theo để tăng thêm sự phong phú cho bữa ăn.


    Thịt bò, gân bò được chế biến khéo, tươi ngon và không hôi mùi bò đặc trưng. Đặc biệt, đa số một phần lẩu của quán đi kèm cùng rất nhiều rau, nấm, mỳ tôm, đậu hũ các loại nên các bạn ăn mãi không chán, không bị ngấy. Ngoài lẩu bò, menu quán Lẩu bò Hai Cang vô cùng phong phú với các món lẩu khác như lẩu gà, lẩu thập cẩm. Ngoài ra, quán có món sườn heo nướng cũng rất ngon. Một điểm cộng là quán có chỗ để xe hơi nên bạn hoàn toàn yên tâm khi đi cùng gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 40/17 khu phố 7, Tân Thới Nhất 1, Quận 12, TP. HCM

    Điện thoại: 0776 688 969

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Lẩu bò Hai Cang
    Lẩu bò Hai Cang
    Hình ảnh minh họa
    Hình ảnh minh họa
  11. Lẩu Bò Tuấn Râu Gốc là cái tên tiếp theo toplist muốn giới thiệu trong danh sách những quán lẩu ngon và chất lượng quận 12 TP. HCM. Lẩu Bò Tuấn Râu Gốc nằm ngay trên mặt tiền đường Đông Bắc, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12. Đặc biệt quán chỉ bán lẩu bò mang về mà không có bàn ngồi. Có lẽ nhờ bớt được một phần tiền mặt bằng nên phần lẩu ở đây rất rẻ, chỉ với hơn 100.000VNĐ cũng được rất nhiều đồ. Lẩu bò là món chính tại quán, mang đến hương vị thơm ngon và đậm đà. Thịt bò tươi ngon được cắt thành miếng mỏng và chế biến kỹ lưỡng, sau đó nấu chín trong nước lẩu đậm đà và gia vị tinh tế. Quán cung cấp nhiều loại nước lẩu như lẩu bò Mỹ, lẩu bò Nhật, lẩu bò Thái... giúp thực khách có sự lựa chọn phong phú và thỏa mãn sở thích ẩm thực của mình.

    Nước lẩu tại Lẩu Bò Tuấn Râu Gốc được hầm khá thơm, nêm nếm vừa miệng, không quá mỡ màng mà vẫn rất ngon. Đi kèm mỗi phần lẩu sẽ có một túi rau ăn kèm bao gồm rau cải, hành tây, mùng tơi, mì, chao chấm đúng chuẩn lẩu bò... Đặc biệt, lẩu thập cẩm có đầy đủ loại topping luôn như gân, tim, gan,... ăn thỏa thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 155 Đông Bắc, Quận 12, TP. HCM

    Điện thoại: 0908 351 924 & 0862 503 079

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Lẩu Bò Tuấn Râu Gốc
    Lẩu Bò Tuấn Râu Gốc
    Lẩu Bò Tuấn Râu Gốc
    Lẩu Bò Tuấn Râu Gốc
  12. Top 12

    Lẩu Bò 210

    Gọi điện

    Quán Lẩu Bò 210 tại Quận 12 là một quán ẩm thực độc đáo và phổ biến trong khu vực này. Với không gian trang trí tối giản và ấm cúng, quán tạo nên một không gian lý tưởng để thưởng thức món lẩu.

    Món nổi tiếng tại quán là lẩu bò 210, một món lẩu đặc trưng và hấp dẫn. Lẩu bò 210 được chế biến từ thịt bò tươi ngon, cắt mỏng và có độ mềm vừa phải. Khi nấu lẩu, thịt bò giữ được độ dai và ngọt tự nhiên, tạo nên một hương vị đặc biệt cho món lẩu này. Quán Lẩu Bò 210 cung cấp nhiều loại nước lẩu khác nhau để khách hàng có thể lựa chọn theo sở thích cá nhân.


    Ngoài lẩu bò 210 quán còn có nhiều món ngon khác như bò nướng, thịt ba chỉ, hải sản tươi ngon và các món ăn đặc sản khác. Thực đơn đa dạng và phong phú, đáp ứng nhu cầu ẩm thực của mọi khách hàng. Dịch vụ tại quán Lẩu Bò 210 rất chuyên nghiệp và thân thiện. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và phục vụ tận tâm, luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để thưởng thức món lẩu bò độc đáo và ngon miệng, Quán Lẩu Bò 210 tại Quận 12 là một lựa chọn tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 210 TX 25, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0976 087 039
    Gọi điện
    Lẩu Bò 210
    Lẩu Bò 210
    Lẩu Bò 210
    Lẩu Bò 210




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy