Top 9 Quán lẩu bò ngon và chất lượng nhất Quận Bình Tân, TP. HCM

Yến Nhi 47808 0 Báo lỗi

Lẩu bò là một món ăn được rất nhiều thực khách yêu thích, nó không chỉ mang hương vị rất ngon và còn giàu chất dinh dưỡng. Đi ăn lẩu bò uống vài ly bia là điều ... xem thêm...

  1. Hương vị đường phố được lưu giữ và tái hiện rõ nét tại Lẩu Bò Sài Gòn Vivu - Aeon Mall Bình Tân trong một không gian hiện đại và gần gũi. Món lẩu bò tại đây đã làm nên thương hiệu cho Vivu. Nước lẩu nêm ngon, vừa ăn, đồ ăn tươi ngon, giòn sần sật ăn vào miệng cảm giác rất ngon. Lẩu bò hấp dẫn với miếng bò ngon mềm, nước lẩu cay nồng vị sa tế, mùi thơm của sả và chua nhẹ của giấm, thêm các loại rau tươi ăn kèm nữa là ngon quên lối về. Về chất lượng hương vị món ăn khá ổn ấn tượng với mình là sốt chao ở đây vừa miệng không quá mặn như chỗ khác và không cay thích hợp với cả người không ăn cay và trẻ con. Đồ uống ở đây rất ngon đặc biệt là bia trái cây dễ uống và lạ nữa


    Những món ăn tại Lẩu bò Sài Gòn Vivu chứa đựng trong đó những giây phút kỷ niệm sum vầy với người thân, làm sống lại những giây phút thân tình với bạn bè. Những bữa ăn cùng nhau còn nuôi dưỡng giá trị cốt lõi và tâm hồn của mỗi con người trưởng thành, góp phần tạo nên nét văn hóa của dân tộc. Đến với Lẩu Bò Sài Gòn Vivu, bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị và ý nghĩa cùng bạn bè, người thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 3 Aeon Mall Bình Tân, Số 1 Đường số 17A, Quận Bình Tân, TP. HCM
    • Tầng trệt, BigC An Lạc, QL1A, Quận Bình Tân, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 1084

    Website: https://laubosaigonvivu.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/laubosaigonvivuaeonbinhtan

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Hệ thống lẩu bò Sài Gòn Vivu
    Hệ thống lẩu bò Sài Gòn Vivu
    Hệ thống lẩu bò Sài Gòn Vivu
    Hệ thống lẩu bò Sài Gòn Vivu

  2. Bò Tơ Nhân Phát là một nhà hàng chuyên về món bò tại Quận Bình Tân, thành phố Hồ Chí Minh. Với chất lượng thực phẩm tốt và hương vị độc đáo, nhà hàng đã trở thành một điểm đến ưa thích cho những người yêu thích ẩm thực bò. Bò Tơ Nhân Phát nổi tiếng với các món bò tươi ngon và chất lượng. Thịt bò được chọn lựa kỹ càng, đảm bảo tươi ngon và mềm mịn. Nhà hàng cung cấp nhiều loại món bò như bò nướng, bò lúc lắc, bò bít tết... Mỗi món đều được chế biến công phu và kết hợp với gia vị tinh tế, tạo nên hương vị đặc trưng và thú vị. Ngoài món bò, Bò Tơ Nhân Phát cũng có các món ăn phụ như hải sản, gà, heo... để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.


    Không gian của nhà hàng rất thoáng đãng và sang trọng. Nhà hàng được thiết kế với nội thất hiện đại, bàn ghế sang trọng và không gian rộng rãi, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng. Đây là một địa điểm lý tưởng để thưởng thức bữa ăn và tận hưởng không gian ẩm thực đẳng cấp. Đội ngũ nhân viên phục vụ tại Bò Tơ Nhân Phát luôn nhiệt tình và chuyên nghiệp. Họ sẽ tận tâm phục vụ khách hàng và đảm bảo mọi thực khách có trải nghiệm tuyệt vời từ khi vào cửa đến khi rời khỏi nhà hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 203 Lê Văn Quới, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 0888 350 325
    Email: ngolinhbeef@gmail.com
    Website: https://botonhanphat.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/botonhanphat.levanquoi/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00
    Gọi điện
    Bò Tơ Nhân Phát
    Bò Tơ Nhân Phát
    Bò Tơ Nhân Phát
    Bò Tơ Nhân Phát
  3. Top 3

    Panda Tên Lửa

    Gọi điện

    Quán lẩu bò Panda Tên Lửa là một địa điểm ẩm thực nổi tiếng tọa lạc tại Quận Bình Tân, thành phố Hồ Chí Minh. Với hương vị độc đáo và không gian ấm cúng, quán đã thu hút sự quan tâm của nhiều thực khách. Lẩu bò là món chính tại quán, mang đến hương vị thơm ngon và đậm đà. Thịt bò tươi ngon được cắt thành miếng mỏng và chế biến kỹ lưỡng, sau đó nấu chín trong nước lẩu đậm đà và gia vị tinh tế. Quán cung cấp nhiều loại nước lẩu như lẩu bò Mỹ, lẩu bò Nhật, lẩu bò Thái... giúp thực khách có sự lựa chọn phong phú và thỏa mãn sở thích ẩm thực của mình.


    Ngoài lẩu bò, quán cũng cung cấp các loại hải sản tươi ngon, rau sống và các món ăn phụ như mỳ, bánh phở, gỏi cuốn... để bổ sung cho bữa ăn. Đây là cơ hội cho khách hàng tạo ra những món ăn đa dạng và hấp dẫn. Không gian của quán lẩu bò Panda Tên Lửa được thiết kế đẹp mắt và ấm cúng. Với kiến trúc hiện đại, bàn ghế sang trọng và ánh sáng nhẹ nhàng, quán tạo ra một môi trường thân thiện và thoải mái cho khách hàng thưởng thức bữa ăn. Không gian rộng rãi cũng phù hợp cho các buổi tiệc, họp mặt gia đình hoặc bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 68 Đường số 7, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 4604
    Email: Pandabbq.1@gmail.com
    Website: https://www.canva.com/design/DAFXRhbZ4f8/wkCa7FIynHtHI9GjLmPNlg/view
    Fanpage: https://www.facebook.com/PandaBBQpage
    Giờ mở cửa: 15: 30 - 23:30
    Gọi điện
    Panda Tên Lửa
    Panda Tên Lửa
    Panda Tên Lửa
    Panda Tên Lửa
  4. Lẩu bò Lý Kòi 12 là một nhà hàng nổi tiếng tọa lạc tại Quận Bình Tân. Với hương vị độc đáo và chất lượng phục vụ tốt, nhà hàng đã thu hút được sự quan tâm của nhiều thực khách yêu thích ẩm thực lẩu. Đặc trưng của Lẩu bò Lý Kòi 12 là lẩu bò thơm ngon và đa dạng. Thịt bò tươi ngon được chế biến thành từng lát mỏng, giòn và thấm đều gia vị. Nước lẩu đậm đà và được chế biến từ nhiều loại gia vị tinh tế, tạo nên một hương vị đặc trưng và hấp dẫn. Khách hàng có thể lựa chọn các loại nước lẩu như lẩu bò Mỹ, lẩu bò Nhật, lẩu bò Hàn... đảm bảo mang đến sự phong phú và đa dạng cho bữa ăn.


    Không chỉ về hương vị, Lẩu bò Lý Kòi 12 còn được biết đến với không gian ấm cúng và thoải mái. Nhà hàng có không gian rộng rãi và được trang trí đẹp mắt, tạo ra một môi trường thân thiện và dễ chịu cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên phục vụ thân thiện và tận tâm, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng và đảm bảo mọi thực khách có trải nghiệm tuyệt vời. Với hương vị độc đáo, sự đa dạng trong lựa chọn và không gian ấm cúng, Lẩu bò Lý Kòi 12 là một địa điểm lý tưởng cho những ai yêu thích ẩm thực lẩu bò và muốn thưởng thức một bữa ăn ngon và trải nghiệm thú vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22 Liên Khu 4-5, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 0935 494 568
    Email: hethonglaubolykoi@gmail.com
    Website: http://www.hethonglaubolykoi.com/ve-chung-toi
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
    Gọi điện
    Lẩu bò Lý kòi 12
    Lẩu bò Lý kòi 12
    Lẩu bò Lý kòi 12
    Lẩu bò Lý kòi 12
  5. Top 5

    Lẩu Bò Nhà Gỗ Sài Gòn

    Gọi điện

    Lẩu Bò Nhà Gỗ Sài Gòn là một nhà hàng nổi tiếng tọa lạc tại Quận Tân Bình. Với phong cách kiến trúc độc đáo, nhà hàng mang lại không gian ấm cúng và sang trọng, kết hợp với hương vị lẩu bò đặc trưng, là điểm đến lý tưởng cho những tín đồ ẩm thực. Lẩu Bò Nhà Gỗ Sài Gòn nổi tiếng với món lẩu bò tươi ngon và thơm ngon. Những miếng thịt bò tươi ngon được cắt mỏng và chế biến thành các món như lẩu bò Mỹ, lẩu bò Nhật, lẩu bò Thái...


    Không chỉ ngon miệng, Lẩu Bò Nhà Gỗ Sài Gòn còn nổi tiếng với không gian kiến trúc độc đáo. Nhà hàng được thiết kế theo phong cách nhà gỗ truyền thống, với các bức tường gỗ ấm áp và trần nhà cao. Đèn trang trí lung linh và nội thất tinh tế tạo nên một không gian ấm cúng và thân thiện, là nơi lý tưởng để thưởng thức món ăn và tận hưởng cuộc sống. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên phục vụ tại Lẩu Bò Nhà Gỗ Sài Gòn luôn nhiệt tình và chuyên nghiệp. Họ sẽ hướng dẫn khách hàng về các loại lẩu và cung cấp dịch vụ tận tâm, đảm bảo mọi thực khách có trải nghiệm tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 288 Tên Lửa, Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 0786 588 788
    Email: Lxbao1990@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064190287822
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
    Gọi điện
    Lẩu Bò Nhà Gỗ Sài Gòn
    Lẩu Bò Nhà Gỗ Sài Gòn
    Lẩu Bò Nhà Gỗ Sài Gòn
    Lẩu Bò Nhà Gỗ Sài Gòn
  6. Lẩu Bò Ông Già Bình Tân là một nhà hàng nổi tiếng tọa lạc tại Quận Bình Tân. Với hương vị độc đáo và đa dạng, nhà hàng đã trở thành điểm đến ưa thích của nhiều thực khách yêu thích ẩm thực lẩu. Đặc trưng của Lẩu Bò Ông Già Bình Tân là món lẩu bò thơm ngon, được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon và được chọn lọc kỹ càng. Bò được cắt thành miếng mỏng, giòn và thấm đều gia vị, sau đó được nấu chín cùng nước lẩu đậm đà, đem lại hương vị đặc trưng và thú vị cho món ăn. Ngoài ra, nhà hàng cũng cung cấp các loại nước lẩu khác như lẩu hải sản, lẩu gà, lẩu cá...


    Lẩu Bò Ông Già Bình Tân không chỉ nổi tiếng với hương vị độc đáo mà còn với không gian sang trọng và ấm cúng. Không gian được thiết kế thoáng đãng, trang nhã với các bàn ghế sang trọng và ánh sáng nhẹ nhàng, tạo ra một không gian ấm cúng và thư giãn cho khách hàng. Ngoài ra, nhân viên phục vụ tại Lẩu Bò Ông Già Bình Tân luôn nhiệt tình, chuyên nghiệp và thân thiện, đảm bảo mang đến trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời cho khách hàng. Khách hàng có thể thoải mái tận hưởng bữa ăn và trò chuyện cùng bạn bè, gia đình hoặc đồng nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 411, Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 349 793
    Website: http://laubobinhtan.net/
    Giờ mở cửa: 15:00 - 23:00
    Gọi điện
    Lẩu Bò Ông Già Bình Tân
    Lẩu Bò Ông Già Bình Tân
    Lẩu Bò Ông Già Bình Tân
    Lẩu Bò Ông Già Bình Tân
  7. Quán lẩu bò tiếp theo tại Bình Tân mà Toplist muốn giới thiệu là Lẩu Bò Tư Công Viên. Quán có không gian gọn gàng, sạch sẽ, thoáng mát. Thịt bò và các loại hải sản tại quán đều đạt chất lượng nên mỗi món ăn đều rất ngon. Mỗi món đều được chế biến công phu và kết hợp với gia vị tinh tế, tạo nên hương vị đặc trưng và thú vị. Lẩu bò tại quán được nhiều thực khách khen là rất ngon, ai đến đây cũng phải gọi lẩu bò để thưởng thức đã rồi mới chọn những món khác.


    Lẩu bò ở Lẩu Bò Tư Công Viên nước dùng rất ngon, đậm đà, thịt và gân khá mềm không dai, ăn kèm thêm nhiều loại rau, mì gói hay bún nữa là tuyệt vời nhé. Ngoài lẩu bò thì còn có nhiều món ăn khác để thực khách có thể lựa chọn như bắp bò ca ri thái, pín+đuôi bò xào lăn, đuôi bò hầm bí đỏ, phèn bò chiên nước mắm,... món nào cũng chất lượng và đảm bảo hương vị chuẩn mực tuyệt đối, ăn vào buổi tối là hợp lý nhất đó. Cùng với những món ăn ngon phong cách phục vụ nhanh, chu đáo, quán lẩu bò Tư công viên luôn mang đến cho thực khách những bữa ăn ngon miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 204 Tên Lửa, Quận Bình Tân, TP. HCM

    Điện thoại: 0384 588 508

    Giờ mở cửa: 08:30 - 00:00

    Gọi điện
    Quán Lẩu Bò Tư Công Viên
    Quán Lẩu Bò Tư Công Viên
    Quán Lẩu Bò Tư Công Viên
    Quán Lẩu Bò Tư Công Viên
  8. Top 8

    Ah Ngon Quán

    Gọi điện

    Để giúp thực khách có thêm nhiều lựa chọn hơn thì Toplist sẽ bật mí cho bạn địa chỉ mới Ah Ngon Quán. Đây là địa điểm để bạn có thể tụ tập ăn uống cùng với gia đình, bạn bè vào những dịp cuối tuần. Đặc biệt là vào những ngày thời tiết mưa lạnh, thưởng thức một nồi lẩu bò nóng hổi quả thật là điều vô cùng tuyệt vời. Nếu bạn muốn dùng thêm trứng vịt lộn cho lẩu bò thì có thể gọi thêm nhé.


    Lẩu bò ở đây thì nổi tiếng rồi, rất ngon, vị đậm đà, không bị ám mùi, cũng không quá nặng vị bột ngọt bởi vì nước dùng đều hầm từ xương bò. Ngoài ra chả giò, súp, gỏi, chả bò, hải sản… cũng là những món đáng thử. Bạn có thể ăn lẩu bò cùng với mì, bún hoặc phở để thưởng thức được trọn vẹn hương vị của món lẩu bò. Đến với Ah Ngon Quán chắc chắn quý khách sẽ có một khoảng thời gian vô cùng ấm cúng và có ý nghĩa bên bạn bè và người thân. Quán được thiết kế với nội thất hiện đại, bàn ghế sang trọng và không gian rộng rãi, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng. Đây là một địa điểm lý tưởng để thưởng thức bữa ăn và tận hưởng không gian ẩm thực đẳng cấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 184/2H Lê Đình Cẩn, Quận Bình Tân, TP. HCM

    Điện thoại: 0915 830 890 & 0984 455 135

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Ah Ngon Quán
    Ah Ngon Quán
    Ah Ngon Quán
    Ah Ngon Quán
  9. Với các tín đồ đam mê lẩu thì chắc chắn CN1 Lẩu bò Tâm Như là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn. Không đâu xa nơi đây sẽ có cho bạn một không gian thoáng mát, đủ để những cuộc vui, cuộc trò chuyện, họp mặt hội bạn,... Nồi lẩu bò đang bốc khói nghi ngút với mùi vị đặc trưng, vị ngọt thanh của thịt bò và tươi mát của rau củ cũng đủ để khơi dậy niềm đam mê ăn uống của bao người. Những lát thịt bò tươi roi rói được tẩm ướp mỡ hành đã được trộn sẵn gia vị, khi nhúng bò vào nổi nước lẩu được nêm nếm "không đụng hàng" sẽ dậy lên cái mùi thơm phức, lúc đó bao tử cũng "réo đòi ăn" cho bằng được.


    Ăn Lẩu Bò là phải ăn ngay lúc còn nóng, ngay lúc hương thơm còn tỏa ra, vừa thổi vừa ăn kèm theo 1 chai bia nữa thật tuyệt vời biết bao. Hãy để CN1 Lẩu bò Tâm Như giúp bạn giải quyết tất cả vấn đề đó nhé. Thời tiết này quá thích hợp để tụm năm tụm ba bạn bè, chiến hữu quây quần làm nồi lẩu nghi ngút. Nếu chưa bạn hãy thử một lần ghé lại CN1 Lẩu bò Tâm Như nhé. Cả tuần làm việc dài rồi phải nạp thật căng thật no cái bụng đáng yêu của mình với các món ăn thật ngon thật bổ từ lẩu bò.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 532/5B Khu Y Tế Kỹ Thuật Cao, Quận Bình Tân, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 995 781

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    CN1 Lẩu bò Tâm Như
    CN1 Lẩu bò Tâm Như
    CN1 Lẩu bò Tâm Như
    CN1 Lẩu bò Tâm Như




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy