Top 12 Quán trà sữa ngon và chất lượng nhất Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Nguyễn Xuân Trường 8781 0 Báo lỗi

Từ lâu trà sữa đã thành một cái tên quen thuộc không chỉ đối với giới trẻ mà những bậc phụ huynh cũng khá thích thú với món nước này. Hương vị thơm ngon, đặc ... xem thêm...

  1. Top 1

    The Alley

    Có mặt tại quận Bình Thạnh, The Alley ngay từ khi ra mắt đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Lý do mà The Alley đã và đang trở thành cơn sốt là vì những sản phẩm mà The Alley làm ra luôn đảm bảo được chất lượng tốt nhất và địa điểm check in cũng cực kì lung linh. Thức uống của hai size để các bạn chọn lựa. Sau những giờ làm việc căng thẳng, cảm giác được ngồi nhâm nhi trà sữa và ngắm phố phường sôi động vào ban ngày, lung linh khi đêm xuống, thật còn gì tuyệt hơn.

    The Alley luôn cho ra mắt những thức uống ngọt ngào, tươi mát để làm dịu đi những nỗi lo, căng thẳng đó. Tại đây, trà sữa rất ngon và ngậy cùng với topping ăn rất vừa miệng. Ngoài ra menu còn bán thêm nhiều loại thức uống khác như trà, trà trái cây, sữa tươi trân châu đường đen, cà phê để phục vụ khách hàng một cách trọn vẹn nhất. Điểm cộng tiếp theo chính là không gian quán rộng rãi và thoải mái, menu đa dạng được nhân viên tư vấn nhiệt tình. Hãy đến The Alley để tận hưởng những giây phút giải trí thật thú vị ngay bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 91 D2, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0862 911 101
    Email: marketing@thealley.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/thealleyvietnam
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30
    The Alley
    The Alley
    The Alley
    The Alley

  2. Top 2

    Gong Cha

    Gọi điện

    Gong Cha là thương hiệu trà sữa có nguồn gốc từ Đài Loan, được thành lập vào năm 2006. Sau hơn 10 năm phấn đấu, chuỗi cửa hàng Gong Cha đã mở rộng trên khắp 19 quốc gia với 1.500 cửa hàng và con số này vẫn tiếp tục tăng trưởng không ngừng. Có mặt tại Việt Nam từ năm 2014, tính đến nay thương hiệu trà sữa đình đám này đã trở thành một trong những lựa chọn ưu tiên của khách hàng Việt.


    Quán có thêm đủ các loại Topping cho bạn lựa chọn chất lượng, topping rất ngon, đắt hàng, nếu bạn đến muộn khả năng hết rất cao. Việc sử dụng các nguyên liệu an toàn, tự nhiên và vệ sinh là ưu tiên hàng đầu của Gong Cha. Món nào cũng sẽ mang hương vị khác biệt và tuỳ theo sở thích của mỗi người mà điều chỉnh lượng đường đá cho phù hợp. Các nguyên liệu hoà quyện vào nhau một cách hài hoà. Menu khá đa dạng có lục trà, hồng trà, trà sữa,... phù hợp với khách hàng ở mọi độ tuổi. Đối với món trà sữa, trà sữa ở đây thì khỏi chê vẫn là hương vị trà sữa béo ngậy thêm topping trân châu dẻo dẻo bùi bùi thật ngon miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 97 Nguyễn Hữu Cảnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 160 Phan Xích Long, Quận Bình Thạnh, TP. HCM - 028 6685 6339
    • 595 Phan Văn Trị, Quận Bình Thạnh, TP. HCM - 0286 685 6663

    Email: info@gongcha.com.vn

    Website: http://gongcha.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/GongChaVietnam
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

    Gọi điện
    Gong Cha
    Gong Cha
    Gong Cha
    Gong Cha
  3. Trong list các quán tà sữa hot hit tại quận Bình Thạnh nhất định phải có Boom - Tiệm cà phê & Trà sữa take away nhỏ xinh trên đường Ngô Tất Tố. Boom tuy không phải là một quán trà sữa quá nổi tiếng như các thương hiệu khác, nhưng luôn được các bạn học sinh hoặc sinh trẻ cực thích địa điểm này, Có lẽ vì vậy mà quán có không gian hiện đại, trẻ trung và nằm ở vị trí dễ tìm. Danh sách thức uống tại Boom cũng khá đa dạng, bạn đi ngang qua Bình Thạnh thì nên một lần ghé vô đây nhé. Menu của Boom đủ các loại từ thức uống đến topping cho bạn lựa chọn thỏa thích.


    Trà sữa Boom ưu tiên các nguyên liệu sạch có nguồn gốc rõ ràng, trà sữa và topping được chế biến theo công thức độc nhất của thương hiệu, làm nên những ly trà sữa thơm ngon chất lượng, không quá ngọt gắt hay gây cảm giác béo ngậy. Hương vị trà sữa tại Boom có chất riêng, trân châu đảm bảo được độ dai dai, mềm mềm cùng nhiều màu sắc bắt mắt. Hãy đến và tự mình cảm nhận hương vị trà sữa “made in Viet Nam” ngon quên lối về.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14B9 Ngô Tất Tố, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0702 775 511
    Email: thuantoan@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/boomstationVN
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Boom - Cà phê & Trà sữa
    Boom - Cà phê & Trà sữa
    Boom - Cà phê & Trà sữa
    Boom - Cà phê & Trà sữa
  4. ToCoToCo Bubble Tea chính là thương hiệu vàng trong làng khuyến mãi trà sữa trong thành phố Hồ Chí Minh và Bình Thạnh cũng không ngoại lệ. Bạn hoàn toàn có thể thưởng thức một ly trà sữa đủ vị từ trà sữa trân châu hoàng kim, trà sữa olong, cho đến trà sữa vị nhài với mức giá bình dân. Mọi nguyên liệu tại đây, từ sữa tươi, lá trà, trân châu luôn được lựa chọn và kiểm định một cách cẩn thận, hàng ngày để đảm bảo an toàn vệ sinh an toàn thực phẩm. Khuôn viên của quán cũng luôn được lau dọn thường xuyên một cách sạch sẽ, tạo cảm giác thoải mái và yên tâm cho khách hàng.


    ToCoToCo Bubble Tea cũng là quán trà sữa view đẹp ở Bình Thạnh, thu hút nhiều thực khách. Đến với các cửa hàng ToCoToCo bạn sẽ được trải nghiệm rất nhiều phong cách bày trí khác nhau nhưng đều được thiết kế theo 3 tông màu chủ đạo vàng, đen và xám. Đây là 3 tông màu đại diện cho thương hiệu ToCoToCo Bubble Tea, tuy đơn giản nhưng lại mang đến một cảm giác vô cùng ấm áp, thân thiện và gần gũi, đi theo xu hướng “tối giản” mà giới trẻ vô cùng ưa chuộng. Nội thất của ToCoToCo đặc trưng bởi tông màu vàng nổi bật, với các dãy ghế sofa mềm và ghế gỗ vô cùng tinh tế. Nơi đây là một địa điểm sống ảo cực chất cho các tín đồ nghiện selfie.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 605 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 201 Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 39 Ngô Tất Tố, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 636 936
    Email: info@tocotea.com
    Website: http://www.tocotocotea.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/tocotocobubbletea
    Giờ mở cửa: 06:00 – 21:00

    Gọi điện
    ToCoToCo Bubble Tea
    ToCoToCo Bubble Tea
    ToCoToCo Bubble Tea
    ToCoToCo Bubble Tea
  5. Top 5

    Main Tea

    Gọi điện

    Main Tea thuộc top trà sữa bình thạnh ngon nhận được nhiều phản hồi tích cực của khách hàng sau khi sử dụng đặt hàng online cũng như mua tại quán. Tọa lạc tại vị trí gần cầu Bông nên tương đối thuận tiện cho việc di chuyển phương tiện. Không gian không quá rộng nhưng việc đưa cây xanh nhiều vào thiết kế đã góp phần giúp không gian thoáng đãng, tươi mới, tràn trề sức sống hơn rất nhiều. Đồng thời, những tiện nghi về máy lạnh, wifi cũng đáp ứng đầy đủ nhu cầu của quý khách khi đến với quán. Tùy vào mục đích mà bạn có thể lựa chọn cho mình chỗ ngồi như ý.


    Thức uống của Main Tea hoàn toàn từ hoa quả tự nhiên, không chứa các hóa chất độc hại. Nên bạn hoàn toàn yên tâm khi thưởng thức trà sữa của quán. Nhiều khách hàng tìm đến Main Tea chỉ qua review trên ứng dụng hay giới thiệu từ bạn bè. Nhưng sau khi thưởng thức 1 lần thì nơi đây lại nhanh chóng trở thành địa chỉ tin cậy để gắn bó. Đây được xem là minh chứng cụ thể nhất để đánh giá về quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 102 Vũ Huy Tấn, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0949 032 363
    Email: Mainteavn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/mainteavn
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:30

    Gọi điện
    Main Tea
    Main Tea
    Main Tea
    Main Tea
  6. Top 6

    Starbucks

    Gọi điện

    Starbucks là chuỗi cửa hàng cà phê, trà sữa nổi tiếng không chỉ ở Việt Nam mà còn tại các quốc gia khác trên thế giới. Cơ sở Starbucks nằm tại TTTM Vincom Center Landmark 81 có lối thiết kế theo hơi hướng hiện đại, với tone gỗ làm chủ đạo, tạo cảm giác sang trọng và tinh tế. Khi đến đây, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội được thưởng thức các món best seller như Chai Tea Latte, Pumpkin Spice Latte,...


    Cà phê Starbucks tuy mắc tiền nhưng mọi người đều phải đồng ý rằng tuy giá tiền cao nhưng lợi ích và sản phẩm mang lại là cực kì đáng giá tiền. Nghĩ đến Starbucks mọi người sẽ nghĩ ngay đến chất lượng và giá trị nó mang lại chứ không phải sự đắt đỏ của sản phẩm. Nhờ phong cách tuyển nhân viên hiện đại và cách đào tạo nhân viên nghiêm túc, Starbucks dần chiếm được long tin và yêu mến của mọi người không chỉ ở món nước, món ăn mà cả ở phong cách phục vụ chuyên nghiệp của nhân viên đối với khách hàng. Không đơn giản là gọi một món và nhận lại một món y như mọi người khác, ở Starbucks ta có thể thay đổi nguyên liệu theo mong muốn của mình nên có thể nào không ly nước nào giống ly nước nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 561 Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh, TP. HCM - 028 3512 0585
    • GF01A, TOPAZ 1, 92 Nguyễn Hữu Cảnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM - 028 3620 8051
    • 722A, Landmark 81 Tower, Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh, TP. HCM - 028 3636 9858

    Email: customerservice@coffee-concepts.com.vn
    Website: http://starbucks.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/starbucksvietnam
    Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00

    Gọi điện
    Starbucks
    Starbucks
    Starbucks
    Starbucks
  7. Trà Tiên Hưởng Gotcha là một trong các hãng trà sữa ở TP. HCM được các giới trẻ yêu thích và lựa chọn làm địa điểm tụ họp mỗi khi rảnh rỗi. Có xuất xứ từ Đài Loan, vì thế thức uống của thương hiệu trà sữa này đều đảm bảo được sức khỏe của người dùng. Đặc trưng hương vị trà sữa của Trà Tiên Hưởng chính là sự đậm đà của lá trà, kết hợp cùng vị sữa ngọt thanh, tạo nên ly trà sữa thơm ngon – khó cưỡng.


    Không chỉ trà sữa, thương hiệu có xuất xứ Đài Loan này còn được khách hàng ưa chuộng bởi nhiều dòng nước uống hấp dẫn khác, đó chính là các loại trà trái cây tươi mát, sữa tươi dinh dưỡng, yogurt độc đáo,… Chi nhánh trà sữa Tiên Hưởng ở 26 Ngô Tất Tố, quận Bình Thạnh chỉ có 1 lầu nhưng không gian rất rộng, thoáng mát với sự tận dụng cửa kính để bạn ngắm nhìn đường phố. Quán trà sữa Bình Thạnh sở hữu menu đa dạng món đồ uống, trà sữa tự tay làm hết siêu ngon và đảm bảo chất lượng. Bạn có thể ngồi lại quán thưởng thức hoặc mua mang về, gọi ship nếu không có thời gian.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 Ngô Tất Tố, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0898 899 334
    Email: tratienhuonggotcha@gmail.com
    Website: https://gotcha.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/tienhuongngotatto
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Trà Tiên Hưởng Gotcha
    Trà Tiên Hưởng Gotcha
    Trà Tiên Hưởng Gotcha
    Trà Tiên Hưởng Gotcha
  8. Top 8

    Trà Sữa Aroma

    Gọi điện
    Trà Sữa Aroma là cửa hàng trà sữa Made in Vietnam tuy “sinh sau đẻ muộn” nhưng đã và đang thu hút sự chú ý của nhiều bạn trẻ với hàng loạt các đồ uống “hot hit”. Trà sữa tại Trà Sữa Aroma được ví như “trà sữa quốc dân” – dành cho mọi đối tượng, ra đời với tiêu chí ngon – rẻ – an toàn. Đến với nơi đây, bạn dễ dàng tìm thấy và thưởng thức các loại đồ uống đang “hot rần rần” trên khắp các mặt trận như: sữa tươi trân châu đường đen, trà sữa nướng, các loại trà trái cây. Thay vì phải bỏ ra chi phí cả trăm ngàn cho một cốc trà sữa, bạn vẫn có thể thưởng thức được những món đồ uống thịnh hành với giá cả phải chăng, hơn nữa lại được sáng tạo theo cách riêng biệt của đội ngũ nhân viên pha chế.

    Quán cũng thường xuyên “đổi gió” cho khách hàng, cứ 2,3 tháng, bộ phận nghiên cứu lại sáng tạo ra những thức uống mới, trà trái đây mix các hương vị đặc trưng của miền nhiệt đới. Đây cũng là điểm thu hút của Trà Sữa Aroma khi có đa dạng các loại đồ uống, phù hợp với khẩu vị riêng của mỗi khách hàng. Còn chần chừ gì nữa mà không rủ hộ cạ cứng đến Miutea và thưởng thức những món đồ uống mát lành sẽ làm bạn thoả mãn cơn khát trong những ngày hè nóng nực.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 427 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 004 758
    Giờ mở cửa: 10:00 - 19:30
    Gọi điện
    Trà Sữa Aroma
    Trà Sữa Aroma
    Trà Sữa Aroma
    Trà Sữa Aroma
  9. Quán Trà Sữa Mrs Nhi đang là điểm đến rất được lòng giới trẻ. Đây là địa chỉ tuyệt vời cho những cuộc hẹn hò cùng người yêu, tụ tập bạn bè sau những giờ làm việc, học tập. Đầu tiên phải kể đến “món uống quốc dân” là trà sữa. Các món trà sữa có mặt tại quán bao gồm: Trà sữa trân châu, Trà sữa socola, Trà sữa khoai môn. Những ly trà sữa với vị ngọt, béo tự nhiên cộng với hạt trân châu dai dai cùng các loại topping thơm ngon rất phù hợp để vừa nhâm nhi vừa "chém gió".Sau trà sữa, các loại trà có vị ngon tao nhã, nhẹ nhàng của quán cũng rất được thực khách yêu thích. Bạn có thể lựa chọn các loại trà trái cây: trà đào, trà vải vừa ngon miệng, vừa tốt cho sức khỏe. Ngoài ra, Quán Trà Sữa Mrs Nhi cũng phục vụ nhiều loại thực uống hấp dẫn khác như cà phê, đá xay, soda.

    Sử dụng nguồn nguyên liệu chất lượng cộng với công thức pha chế đặc biệt, các loại thức uống tại Quán Trà Sữa Mrs Nhi hứa hẹn làm hài lòng mọi khách hàng. Sự kết hợp đặc biệt từ những nguyên liệu độc đáo tạo nên sự thú vị cho thực khách khi thưởng thức và quan trọng hơn tất cả là rất tốt cho sức khỏe. Hãy đến Quán Trà Sữa Mrs Nhi để tận hưởng những giây phút giải trí thật thú vị ngay bạn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 625 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 26, Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0367 798 131
    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00
    Gọi điện
    Quán Trà Sữa Mrs Nhi
    Quán Trà Sữa Mrs Nhi
    Quán Trà Sữa Mrs Nhi
    Quán Trà Sữa Mrs Nhi
  10. Trà Sữa Anh Đù có cả một danh sách dài các loại trà sữa cho các tín đồ của món đồ uống gây nghiện này. Nào là trà sữa Ô Long, trà sữa Thái, trà sữa Hong Kong đặc biệt là món trà sữa kem phô mai béo ngậy dành cho các cô nàng không sợ béo, trà sữa sen hoặc trà sữa hoa lài thơm đậm vị trà béo ngọt của sữa. Trà sữa tại quán không quá ngọt, hương vị hòa quyện rất dễ uống, giá lại rất rẻ, thêm trân châu với giá vô cùng bình dân một cốc to. Trà sữa ở đây vừa uống, không ngọt gắt, vị trà thơm nhẹ, và không béo như những địa chỉ khác, vì vậy phù hợp với những cô nàng thích trà sữa mà lại sợ tăng cân.

    Ở quán Trà Sữa Anh Đù, nhân viên cũng rất thân thiện nên được điểm cộng nữa và có đồ ngon và giá lại rẻ nên hầu như lúc nào cũng đông khách, có khi phải xếp hàng dài mới đến lượt nên là bạn nào đến vào khoảng thời gian cao điểm thì có thể ráng chờ đợi nha, giá cả ở đây thì rất hợp lý, phù hợp với những bạn có túi tiền không được rủng rỉnh lắm như mình. Đây là một quán trà sữa chất lượng khá tốt cho các bạn học sinh, sinh viên.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 213 Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0779 086 656
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
    Gọi điện
    Trà Sữa Anh Đù
    Trà Sữa Anh Đù
    Trà Sữa Anh Đù
    Trà Sữa Anh Đù
  11. Top 11

    Trà Sữa Mộc

    Gọi điện
    Vị ngọt ngào của trà sữa thích hợp cả với những ngày căng thẳng, mệt mỏi hay những ngày vui sướng, hạnh phúc. Nếu ở Bình Thạnh mà muốn một ly trà sữa mát lành thì bạn hãy ghé Trà Sữa Mộc nhé! Quán sở hữu danh mục đồ uống phong phú với giá cả ưu đãi, hợp lý. Sự kết hợp của trân châu với một trong những loại hương liệu: bạc hà, socola, matcha, việt quất tạo thành ly trà sữa trân châu, đốn gục tín đồ "hảo ngọt".

    Mấy năm gần đây sữa tươi trân châu đường đen lên ngôi và thức đồ uống này cũng là "best seller" tại Trà Sữa Mộc. Nhấp một ngụm đồ uống này, bạn sẽ cảm nhận được vị sữa tươi béo ngậy, đường đen ngọt và thơm mùi caramen. Ngoài ra, vị mằn mặn của kem cheese trong trà sữa kem cheese hứa hẹn đem đến trải nghiệm thú vị cho bạn khi dùng trà sữa tại Trà Sữa Mộc. Bên cạnh sự xuất sắc của đồ uống, Trà Sữa Mộc còn làm hài lòng khách hàng bởi không gian xinh xắn, ấm cúng cùng sự phục vụ tử tế, chuyên nghiệp. Trà Sữa Mộc luôn là một trong những địa chỉ được các bạn trẻ ưu tiên lựa chọn mỗi khi muốn nhâm nhi ly trà sữa, ngồi lê la tán gẫu với bạn bè.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 021 Lô K, Thanh Đa, Cư xá Thanh Đa, Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0988 373 939
    Website: http://trasuamoc.com
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Trà Sữa Mộc
    Trà Sữa Mộc
    Trà Sữa Mộc
    Trà Sữa Mộc
  12. Trà sữa Buble Tea là một quán trà sữa ngon – bổ - rẻ cho những bạn nào sành ăn đó nhé. Khách hàng nào tới đây xong rồi cũng phải khen nức nở, bởi tại đây có rất nhiều loại topping siêu ngon. Các khách hàng quen lúc nào cũng nhắc nhở nhau rằng muốn uống trà sữa tại Trà sữa Buble Tea là phải đến sớm, nếu không sẽ hết các loại topping mình thích. Vậy mới biết đồ ở đây vô cùng đắt khách và được các tín đồ trà sữa yêu thích. Trà sữa Buble Tea có độ ngọt vừa phải mà không ngọt gắt như một số chỗ khác, vệ sinh và ăn toàn thực phẩm.

    Giá lại vô cùng hợp lý, rất phù hợp túi tiền của học sinh, sinh viên. Vậy còn chần chừ gì mà chưa đến Trà sữa Buble Tea gọi ngay một cốc trà sữa mát lạnh thôi nào. Trà sữa Buble Tea sử dụng nguồn nguyên liệu chất lượng cộng với công thức pha chế đặc biệt, các loại thức uống tại quán hứa hẹn làm hài lòng mọi khách hàng. Sự kết hợp đặc biệt từ những nguyên liệu độc đáo tạo nên sự thú vị cho thực khách khi thưởng thức và quan trọng hơn tất cả là rất tốt cho sức khỏe. Sau những giờ làm việc căng thẳng, cảm giác được ngồi nhâm nhi trà sữa và ngắm phố phường sôi động vào ban ngày, lung linh khi đêm xuống, thật còn gì tuyệt hơn cơ chứ!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 167/41 Đặng Thuỳ Trâm, Phường 13, Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0944 014 048
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Trà sữa Buble Tea
    Trà sữa Buble Tea
    Trà sữa Buble Tea
    Trà sữa Buble Tea




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy