Top 7 Quán gỏi cuốn ngon nhất Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Anh Thư Choco 1434 0 Báo lỗi

Nhắc đến các món ăn ngon ở Sài Gòn mà không nhắc đến gỏi cuốn thì chính là bạn chưa từng biết đến ẩm thực Sài Gòn. Bởi vì gỏi cuốn đã trở thành một món ăn quen ... xem thêm...

  1. Gỏi Cuốn Long Hoàng Ký là một trong những quán ăn chuyên đồ cuốn được rất nhiều người yêu thích tại quận Bình Thạnh. Đến với Gỏi Cuốn Long Hoàng Ký, bạn có thể thoải mái lựa chọn vô vàn những món cuốn tươi ngon, thơm ngọt được đầu bếp ở đây chế biến và thực hiện rất công phu. Tôm tươi được chọn lọc kỹ lưỡng, thịt heo được luộc vừa tới, mang đến vị ngọt tự nhiên, sánh quyện cùng hai loại nước chấm nhà Long Hoàng Ký chắc chắn sẽ khiến bạn phải thèm thuồng mà tìm đến thưởng thức ngay. Gỏi Cuốn Long Hoàng Ký với các địa chỉ thưởng thức món cuốn khác thì Long Hoàng Ký chiếm lợi thế nhờ sốt nước chấm đỉnh cao tại đây.


    Ít có quán ăn 1 món nào có thể có được nguồn khách ổn định và dài lâu. Tuy nhiên, Gỏi Cuốn Long Hoàng Ký lại làm được điều đó. Kể từ khi khai trương đến nay, quán luôn hút khách, thậm chí có những ngày phải đóng cửa sớm vì hết đồ cuốn để bán. Cho thấy đồ ăn ở đây không những ngon mà còn rất hợp khâur vị của nhiều người. Nếu bạn đang thèm vài miếng gỏi cuốn tôm thịt, hãy đến ngay số 416 Nguyễn Xí, Quận Bình Thạnh, TP. HCM để thưởng thức nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 416 Nguyễn Xí, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0865 965 887
    Giờ mở cửa: 10:00 – 21:00

    Gọi điện
    Gỏi Cuốn Long Hoàng Ký
    Gỏi Cuốn Long Hoàng Ký
    Gỏi Cuốn Long Hoàng Ký
    Gỏi Cuốn Long Hoàng Ký

  2. Nếu bạn đang tìm một địa chỉ để thưởng thức các món cuốn ngon nhất quận Bình Thạnh thì nhất định không thể không bỏ qua Gỏi Cuốn 35 Nguyễn Công Trứ. Gỏi Cuốn 35 Nguyễn Công Trứ có món cuốn thịt heo quay và nem lụi chấm mắm nêm. Món này ăn ở Gỏi Cuốn 35 Nguyễn Công Trứ rất ngon bởi miếng thit quay được quay giòn và cắt khá vừa dễ nhai không quá dày hoặc quá mỏng nên rất vừa vị. Miếng thịt quay không quá nhiều mỡ da được quay đều nên thịt rất ngon.


    Mỗi cuốn đều có hai con tôm sú to bự với màu đỏ tươi trông rất hấp dẫn. Chén nước chấm có vị chua, cay, mặn, ngọt hài hòa, sanh sánh và thơm nồng mùi bơ đậu phộng. Một hương vị tổng hợp làm dậy lên độ ngon của món gỏi cuốn bình dị. Với cái thời tiết mưa mưa. lạnh lạnh như thế này thì cần phải đi đâu xa, ghé ngay Gỏi Cuốn 35 Nguyễn Công Trứ thưởng thức bữa trưa thật ngon lành và bổ dưỡng với nhiều lựa chọn hấp dẫn. Đây là món ăn đem đến cho người dùng sự cân bằng dinh dưỡng với rau củ và tinh bột trong thành phần món ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35 Nguyễn Công Trứ, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0904 116 061
    Giờ mở cửa: 08:00 – 21:00

    Gọi điện
    Gỏi Cuốn 35 Nguyễn Công Trứ
    Gỏi Cuốn 35 Nguyễn Công Trứ
    Gỏi Cuốn 35 Nguyễn Công Trứ
    Gỏi Cuốn 35 Nguyễn Công Trứ
  3. Top 3

    Gỏi Cuốn Nhi

    Chẳng còn quá xa lạ với dân ghiền gỏi cuốn, món gỏi cuốn tôm thịt trứ danh tại Gỏi Cuốn Nhi với thịt ba chỉ, tôm tươi hoà quyện, khiến món gỏi trở nên thơm ngon khó cưỡng vô cùng. Gỏi cuốn tôm thịt với thịt thơm béo, tôm dai ngon ngọt tự nhiên còn có thêm bún tươi, rau sống, trứng chiên được cuộn trong một lớp bánh tráng mỏng vừa, chấm cùng tương đen, nước mắm chua ngọt hay thử các loại nước chấm gỏi cuốn đều ngon cả. Đổi vị cho những món gỏi cuốn thêm ngon, gỏi cuốn thịt heo với phần lỗ tai heo giòn ngon, thịt ba chỉ beo béo hấp dẫn sẽ khiến bạn bị “đánh gục” từ lần cắn đầu tiên.


    Tùy theo sở thích mà có thể những loại khác nhau, lỗ tai heo giòn giòn chấm mắm nêm ăn rất đã miệng, nếu bạn không thích tai heo thì có thể chọn tôm hoặc thôm thịt… Giá của gỏi cuốn thì giá bình dân thôi, cứ một người “quất” 5 – 6 cái là đã no căng, mua mang về làm “đồ nhấm” với bia cũng khá thú vị đấy. Quán Gỏi Cuốn Nhi còn có giao hàng tận nơi nữa nha. Khỏi mắc công đi đâu xa xôi, ngồi tại nhà mở app ra đặt hàng là có người đem đến tận nhà cho luôn rồi, tiện lợi quá chừng .


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 137 Quốc Lộ 13, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 11:00 - 18:00

    Gỏi Cuốn Nhi
    Gỏi Cuốn Nhi
    Gỏi Cuốn Nhi
    Gỏi Cuốn Nhi
  4. Top 4

    Gỏi Cuốn Chị Thư

    Trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Bình Thạnh có một quán gỏi cuốn đại diện cho những món ăn ngon trên con đường này đó chính là Gỏi Cuốn Chị Thư. Thật ra đây chỉ là một cái tủ nhỏ với biết bao đồ dùng để làm gỏi cuốn. Chẳng tốn nhiều thời gian, chẳng cần một nơi sang trọng, chẳng phải tốn công tìm kiếm hay đắn đo về giá cả bạn đều có thể thưởng thức được món gỏi cuốn hấp dẫn này tại 378/1 Xô Viết Nghệ Tĩnh.


    Gỏi Cuốn Chị Thư ăn rất lạ miệng chỉ cần cắn một miếng gỏi cuốn, bạn sẽ cảm nhận vị dai của bánh tráng, vị béo đậm đà của thịt ba chỉ trộn lẫn vị ngọt của tôm luộc, thêm một chút mặn mà của nước chấm, cái mát lạnh, cay nồng nơi đầu lưỡi của rau sống tạo thành một bản hợp tấu làm dậy lên các cung bậc vị giác. Với món gỏi cuốn này bạn có thể dùng làm điểm tâm sáng, có thể là món ăn chơi buổi trưa… Từ người già đến người trẻ ai cũng có thể thưởng thức món ăn này. Gỏi cuốn tôm thịt là món ngon hấp dẫn, có độ dinh dưỡng cao và thích hợp cho những ngày mà bạn cảm thấy ngán cơm, thì đây là sự lựa chọn hoàn hảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 183/1 Nơ Trang Long, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 11:45 - 21:30

    Gỏi Cuốn Chị Thư
    Gỏi Cuốn Chị Thư
    Gỏi Cuốn Chị Thư
    Gỏi Cuốn Chị Thư
  5. Tùy theo sở thích mà có thể những loại khác nhau, lỗ tai heo giòn giòn chấm mắm nêm ăn rất đã miệng, nếu bạn không thích ăn bún thì có thể chọn bì cuốn,… Giá của gỏi cuốn thì giá bình dân chỉ có 5.000 đồng một cuốn thôi, cứ một người “quất” 5 – 6 cái là đã no căng, mua mang về làm “đồ nhấm” với bia cũng khá thú vị đấy. Chính vì thế mà đây là một trong những quán gỏi cuốn ngon nhất mà bạn nhất định phải ghé qua đấy.


    Đến với Gỏi Cuốn Tôm Thịt bạn sẽ được thưởng thức một món ăn dân dã, mộc mạc mang cả 4 vị chua, cay, ngọt, mặt thể hiện sự tinh tế và giản dị mà nhất định bạn phải tới thưởng thức. Vừa được ngồi ăn những cái gỏi cuốn đã miệng, vừa được tám chuyện với bạn bè mà còn được nghe mùi thơm thoang thoảng của hoa thì quả là trải nghiệm thú vị đúng không nào. Phần nước chấm của quán gỏi cuốn này cũng là một trong những nguyên nhân khiến nhiều khách hàng tấp nập đến đây mỗi ngày. Bởi lẽ mắm nêm pha với khóm (dứa) băm nhuyễn và đường sao tạo nên vị chua ngọt đặc trưng mà lại không quá mặn từ đó mà chấm cuốn gỏi thưởng thức tới đâu thì vị mằn mặn của mắm theo tới đó.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Hồ Xuân Hương, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0333 436 946
    Giờ mở cửa: 11:00 - 06:00
    Gọi điện
    Gỏi Cuốn Tôm Thịt
    Gỏi Cuốn Tôm Thịt
    Gỏi Cuốn Tôm Thịt
    Gỏi Cuốn Tôm Thịt
  6. Top 6

    Gỏi Cuốn Cô Chi

    Gọi điện

    Các bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn địa chỉ để ăn vặt với bạn bè thì cứ đến Gỏi Cuốn Cô Chi là một quyết định sáng suốt đấy, dù là những khách hàng khó tính nhất đến đây cũng không thể không hài lòng. Sự công phu từ khâu nhập nguyên liệu, giới thiệu cũng như tư vấn thức uống phù hợp nhất với khẩu vị từng khách hàng, được hoàn thiện tỉ mỉ mọi công đoạn từ A - Z, chuẩn ba tiêu chí: "đẹp, ngon và vệ sinh" dám chắc ngay cả những "thượng đế" khó tính nhất cũng phải vô cùng hài lòng khi lần đầu nhìn thấy và trải nghiệm thành phẩm tuyệt vời qua vị giác.


    Gỏi cuốn tôm thịt dùng làm món khai vị hoặc dùng ăn chơi, đổi bữa cho những ngày chán cơm đều tiện lợi vô cùng. Gỏi cuốn ít tinh bột và có thể cho nhiều rau nên không sợ tăng cân bạn nhé! Gỏi Cuốn Cô Chi được chế biến từ những nguyên liệu tinh sạch, bao gồm thịt nạc, thịt ba chỉ, tôm luộc… mỗi loại mỗi vị ngon riêng và rất dễ kết hợp với nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 148 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0366 633 418
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Gọi điện
    Gỏi Cuốn Cô Chi
    Gỏi Cuốn Cô Chi
    Gỏi Cuốn Cô Chi
    Gỏi Cuốn Cô Chi
  7. Gỏi cuốn 35 - Ăn vặt Nguyễn Cửu Vân đều được làm từ những nguyên liệu được lựa chọn vô cùng kỹ lưỡng và cẩn thận, từ rau sống, bún, tôm, thịt và bánh tráng. Trong đó bánh tráng được làm từ bột gạo xay nhuyễn có pha với bộ năng làm cho gỏi cuốn có một lớp vỏ mỏng trong suốt, dai dai nhưng không bị rách nhìn rất ngon mắt.


    Menu chính gồm bì cuốn – chấm nước mắm ngọt, gỏi cuốn tôm thịt – chấm tương đen, và gỏi cuốn tai heo – chấm mắm nêm. Thực khách có thể tự thay đôi gia vị theo ý thích chứ không bắt buộc phải sử dụng gia vị đã “quy định” như ở trong menu. Quán phục vụ khá nhanh, luôn có sẵn cho khách hàng mua đem về rất tiện lợi. Thưởng thức Gỏi cuốn 35 - Ăn vặt Nguyễn Cửu Vân, người ăn dù khó tính đến mấy cũng phải thốt lên những câu khen ngợi bởi đó là những sản phẩm của một quá trình thực hiện công phu, khéo léo và tỉ mỉ trong từng giai đoạn để có được hương vị đậm đà, sự hòa quyện trong từng miếng bánh.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nguyễn Cửu Vân, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0327 432 244
    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00
    Gọi điện
    Gỏi cuốn 35 - Ăn vặt Nguyễn Cửu Vân
    Gỏi cuốn 35 - Ăn vặt Nguyễn Cửu Vân
    Gỏi cuốn 35 - Ăn vặt Nguyễn Cửu Vân
    Gỏi cuốn 35 - Ăn vặt Nguyễn Cửu Vân




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy