Top 5 Spa trị nám hiệu quả nhất quận Bình Thạnh, TP. HCM

  1. Top 1 Beryl Beauty & Spa
  2. Top 2 Seoul Spa
  3. Top 3 Little Garden Spa
  4. Top 4 Oanh Tây Beauty & Spa
  5. Top 5 VyLam Spa

Top 5 Spa trị nám hiệu quả nhất quận Bình Thạnh, TP. HCM

Trần Minh Phương 225 6 Báo lỗi

Nám da tuy không gây ảnh hưởng lớn tới sức khỏe nhưng lại gây mất thẩm và khiến chị em thiếu tự tin trong giao tiếp trước đám đông. Vì thế, việc tìm những spa ... xem thêm...

  1. Top 1

    Beryl Beauty & Spa

    Gọi điện

    Beryl Beauty & Spa là địa chỉ làm đẹp hiệu quả và an toàn cho tất cả các chị em Phụ nữ và cả đáng mầy râu tại Bình Thạnh nói riêng và TPHCM nói chung. Chúng tôi luôn mang đến cho bạn những công nghệ mới nhất, mang đến cho bạn 1 làn da khỏe đẹp tự nhiên. Đây cũng là một trong những địa chỉ trị nám da tốt và hiệu quả nổi tiếng tại quận Bình Thạnh.


    Điều trị nám da mặt bằng công nghệ Magic Skin kết hợp Alphatech là phương pháp điều trị nám mới và hiện đại nhất 2019 của Beryl Beauty & Spa. Nhiều khách hàng đến với Beryl Beauty đều chia sẻ rằng, nám là nổi lo lớn nhất đối với các chị em phụ nữ, làm cho các chị em cảm thấy tự ti rất nhiều mỗi lần đối diện với những người quan trọng đời mình hay đối tác khách hàng. Hiểu được nỗi khổ đó của các chị em. Beryl có mời các chuyên gia chuyên về da liễu giúp tư vấn chuyên sâu về da cho bạn, đưa ra lời khuyên và liệu trình điều trị tốt nhất giúp xóa đi nổi lo về nám. Đối với bệnh lý nám da, các chuyên gia đã phân tích kĩ, chúng không chỉ nằm ngoài bề mặt mà về lâu về dài chúng còn ăn sâu trở thành nám chân sâu, đồi mồi và đưa ra một liệu trình, phác đồ điều trị cụ thể.


    Để liệu trình trị nám da đạt được hiệu quả tốt nhất, bạn sẽ được các chuyên gia tại đây kiểm tra và phân tích da trong 2 bước. Bước 1: Phân loại nám & nguyên nhân gây ra nám: Quy trình và thời gian đặc trị cho mỗi loại nám là 1 bước rất quan trọng, giúp khách hàng thấu hiểu quá trình trị liệu và hiệu quả đạt được, điều này khiến khách hàng của Beryl luôn hài lòng với quá trình điều trị nám tàn nhang. Bước 2: Xác định tình trạng sức khỏe làn da: Bước này giúp hạn chế tất cả các rủi ro trong phác đồ trị liệu hiện nay.

    Với liệu trình trị nám tàn nhang hiệu quả nhanh chỉ trong thời gian ngắn, kết hợp giữa CN cao và sản phẩm đặc trị chuyên sâu. Song song với việc tái tạo, bạn còn được nâng đỡ sức khỏe làn da. Giúp sau khi trị liệu làn da trở nên trong suốt, đều màu và láng mịn. Vậy bạn còn chờ điều gì nữa mà không phối hợp cùng Beryl, để tư vấn tình trạng trị tàn nhang cho bạn và đưa ra phương pháp điều trị tốt nhất!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 44A Nguyễn Văn Đậu, P.6, Quận Bình Thạnh, HCM

    Điện thoại: 0939 008 118 & 0282 241 1811

    Email: berylbeautysaigon@gmail.com

    Website: berylbeauty.com.vn

    Fanpage: facebook.com/berylbeautyspatphcm

    Gọi điện
    Beryl Beauty & Spa
    Beryl Beauty & Spa
    Beryl Beauty & Spa
    Beryl Beauty & Spa

  2. Top 2

    Seoul Spa

    Gọi điện

    Sau 12 năm thành lập, thẩm mỹ viện Seoul Spa đã vươn mình trở thành hệ thống làm đẹp hàng đầu Việt Nam, sở hữu hơn 50 chi nhánh có mặt ở khắp mọi miền tổ quốc, dẫn đầu về chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu làm đẹp phong phú của phái đẹp. Trên hành trình đó, Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn không ngừng nỗ lực để thực hiện sứ mệnh “Thăng hoa nhan sắc Việt” & khẳng định chữ “Tín – Tâm – Tầm”.


    Các công nghệ trị nám da tại Seoul Spa:

    • Công nghệ noãn hoàn cá tuyết: Áp dụng phương pháp phi kim để tạo đường dẫn để đưa tinh chất noãn hoàn cá tuyết độc quyền tại Seoul Spa vào sâu bên trong da. Từ đó, nó sẽ phá vỡ chân nám, đẩy lùi sắc tố melanin gây nám da và đào thải chúng ra khỏi làn da. Liệu trình điều trị nám này được diễn ra rất an toàn và nhanh chóng, nó chỉ kéo dài 3-10 lần, mỗi lần điều trị sẽ cách nhau 10-15 ngày.
    • Công nghệ Doctor Laser Pico: Sử dụng các tia Laser để tác động đến các tế bào sắc tố melanin bên trong da. Bước sóng Laser sẽ phá hủy có chọn lọc các tế bào hắc sắc tố melanin dư thừa và giảm thiểu sự khuếch tán nhiệt độ với các mô lành xung quanh. Công nghệ duy nhất có thể đi sâu vào tận tầng trung bì, hạ bì của da để phá vỡ chân nám, tác động cực kì chính xác và linh hoạt lên vùng da bị nám đảm bảo 100% không gây tổn thương da.


    Tại sao bạn nên điều trị nám tại thẩm mỹ viện Seoul Spa:

    • Trang thiết bị kỹ thuật của Seoul Spa sử dụng đang là kỹ thuật đi đầu hiện nay về công nghệ này cùng với phòng điều trị sạch sẽ, riêng biệt và chuyên nghiệp.
    • Không gian đẳng cấp tiêu chuẩn 5 sao, hệ thống phòng chăm sóc và dịch vụ tân tiến,
    • Bác sĩ thực hiện có chuyên môn vững chắc, kinh nghiệm nhiều năm trong việc điều trị bằng phương pháp này.
    • Phác đồ điều trị chuyên sâu, không gây tổn thương, đau đớn hoặc di chứng. Khách hàng sẽ được chăm sóc kiểm tra ngay cả khi đã kết thúc điều trị.
    • Đội ngũ nhân viên kỹ thuật tay nghề cao, trách nhiệm, tận tâm. Seoul Spa luôn sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn cho bạn nhiệt tình, chu đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 380 Bùi Hữu Nghĩa, Phường 2, Bình Thạnh (đối diện chợ Bà Chiểu), TP.HCM
    Điện thoại: 1800 3333
    Email: cskh@seoulcenter.vn
    Website: seoulcenter.vn
    Fanpage: facebook.com/vuongquoctrimun

    Gọi điện
    Seoul Spa
    Seoul Spa
    Seoul Spa
    Seoul Spa
  3. Top 3

    Little Garden Spa

    Gọi điện

    Nếu tình trạng da của bạn đang có những dấu hiệu nám thì đừng xem nhẹ nhé, không điều trị kịp thời nó sẽ khiến làn da ngày càng xuống cấp. Đến với Little Garden Spa bạn sẽ được phác họa quy trình điều trị cụ thể theo từng buổi. Bạn có thể theo dõi và dễ dàng nhận thấy được sự thay đổi rõ rệt. Đội ngũ chuyên viên, bác sĩ chuyên nghiệp, có tay nghề cao, nhiệt tình chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.

    Cam kết sau khi điều trị xong 1 liệu trình sẽ:

    • Đánh tan nám do nội tiết sau sinh.
    • Tiêu diệt nám do cháy nắng lâu ngày.
    • Nám hết hoàn toàn sau 1 liệu trình chuyên sâu.
    • Công nghệ thay da vi điểm đặc trị nám tận gốc lấy lại làn da trắng sáng, tinh khôi.
    • Khắc tinh của nám đốm, nám mảng, nám chân sâu.
    • Siêu tinh chất đi sâu kích thích tế bào sản sinh khoẻ mạnh
    • Dưỡng ẩm tối đa cho da căng mướt, đàn hồi, trẻ trung.
    • Chống lão hoá toàn diện, tái cấu trúc kết cấu da thêm vững chắc.
    • Loại bỏ các khuyết điểm da không đều màu, lỗ chân lông to.


    Hãy cảm nhận những phút giây thư giãn và thấy mình trẻ đẹp hơn mỗi ngày với Little Garden Spa.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 65 Lê Quang Định, P.14, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại:
    0789 212 121

    Email: info@littlegardenspa.vn

    Website: littlegardenspa.vn
    Fanpage
    : facebook.com/vienthammylittlegarden

    Gọi điện
    Little Garden Spa
    Little Garden Spa
    Little Garden Spa
    Little Garden Spa
  4. Top 4

    Oanh Tây Beauty & Spa

    Gọi điện

    Câu nói “Nhất dáng nhì da” là câu nói từ xưa nay các cụ nói chưa bao giờ là sai cả. Nếu Dáng là một điều khó có thể thay đổi. Thì Da lại là một việc chị em phụ nữ có thể can thiệp vào thông qua chế độ ăn uống, tập luyện hoặc có thể là đến một spa chăm sóc da uy tín và chất lượng. Và cái tên tiếp theo Toplist muốn nhắc đến với bạn, cũng không thua kém gì những spa ở trên, Oanh Tây Beauty & Spa đã và đang dần đánh dấu thương hiệu tại quận Bình Thạnh, Tp HCM.


    Nếu bạn không có thời gian quan tâm, chăm sóc nhiều đến làn da của mình, thì hãy để Oanh Tây àm điều đó thay bạn. Nơi đây sẽ giúp bạn sở hữu một làn da mặt khỏe đẹp, sáng ngời và tràn đầy sức sống. Tại đây chuyên chăm sóc và điều trị da, các bệnh lí về da như Nám, Tàn Nhang, Đồi Mồi ... Ngoài ra còn điều trị Mụn, Sẹo Rỗ với các công nghệ tiên tiến từ Hàn Quốc.


    Đặc biệt công nghệ điều trị Nám bằng laser tại Oanh Tây Beauty & Spa đang được rất nhiều chị em phụ nữ tin tưởng và điều trị. Phương pháp này là việc ứng dụng công nghệ làm đẹp hiện đại vào trong điều trị nám da hay một vài vấn đề khác về da. Phương pháp điều trị nám tại đây hoạt động dựa trên cơ chế sử dụng ánh sáng kết hợp thuốc đặc trị để tác động lên hắc tố melanin, từ đó phân hủy thành những hạt liti và loại bỏ chúng ra ngoài theo cách tự nhiên. Ngoài loại bỏ nám, điều trị bằng laser còn kích thích sự phát triển của các tế bào da, giúp da sau khi điều trị trở lên láng mịn, căng bóng chỉ sau 1- 2 tuần.


    Oanh Tây đã điều trị gần hàng trăm ca trị nám và đã nhận được rất nhiều đánh giá tốt, còn bạn thì sao? Nếu như bạn đang gặp vấn đề về Nám hay những vấn đề về da thì đừng ngại hãy đến đây ngay nhé, có thể hơi ngại lần đầu tiên thôi chứ đến lần thứ hai là thành nghiện hồi nào không biết đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 46/4 Bạch Đằng, Phường 24, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0902 514 001

    Email: maemuke268@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/Oanhtayspa

    Gọi điện
    Oanh Tây Beauty & Spa
    Oanh Tây Beauty & Spa
    Oanh Tây Beauty & Spa
    Oanh Tây Beauty & Spa
  5. Top 5

    VyLam Spa

    Gọi điện

    Do thời gian, tuổi tác hay môi trường sống mà nhiều chị em gặp phải tình trạng da bị nám, tàn nhang, đồi mồi, đốm nâu hay mụn thịt. Đây là các bệnh lý về da, bệnh tuy không ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe nhưng lại khiến nhiều chị em mất tự tin trong giao tiếp cũng như trong cuộc sống. Nếu làn da của bạn đang gặp phải những vấn đề này, hãy đến VyLam Spa.


    Không gian spa không quá rộng nhưng hết sức ấm cúng, tạo cảm giác thoải mái nhất cho khách hàng. Thêm nữa trang thiết bị máy móc hiện đại, hỗ trợ đến mức tối đa quy trình làm đẹp cho các chị em. Công nghệ mới được áp dụng vào quy trình làm đẹp đảm bảo an toàn, không xâm lấn, hiệu quả ngay từ lần đầu tiên sử dụng. VyLam thường xuyên cập nhật những chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng vào các dịp lễ tết nhờ vậy khách hàng tới đây ngày một đông hơn.


    Tại VyLam Spa luôn có những chuyên viên giàu kinh nghiệm, lên phác đồ trị liệu chi tiết cho từng khách hàng. Nếu đang muốn tìm kiếm địa chỉ điều trị nám hiệu quả thì đây thực sự là gợi ý tuyệt vời. Bạn sẽ nhận thấy được sự khác biệt rõ rệt trước và sau khi điều trị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 190 Bùi Đình Túy, Phường 12, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
    Điện thoại:
    0908 125 513

    Fanpage: facebook.com/vylambeautyspa

    Gọi điện
    VyLam Spa
    VyLam Spa
    VyLam Spa
    VyLam Spa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy