Top 10 Spa trị nám tốt nhất TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Chu Bích Ngọc 1377 0 Báo lỗi

Nám da khiến cho làn da bị sạm màu và kém sắc, là nguyên nhân chính gây ra tâm lý tự ti của chị em phụ nữ. Thấu hiểu điều đó, nhiều spa thẩm mỹ đã ra đời giải ... xem thêm...

  1. Top 1

    NK Spa & Academy

    Gọi điện

    NK Spa & Academy dẫn đầu công nghệ số 1 điều trị nám không can thiệp laser và không tái nám sau khi nám đã mờ. Dẫn đầu trong điều trị nám khoa học đem lại làn da ưng ý cho khách hàng. NK Spa & Academy đã loại bỏ Nám thành công cho rất nhiều cô khách hàng gặp muôn vàn khó khăn đến từ tính chất công việc, những thói quen không thể nào bỏ. Nhưng chỉ sau vài buổi trên tổng liệu trình, ai đến đây cũng hoàn toàn bị chinh phục bởi kết quả đến khó tin.


    Nám điều trị hết hoàn toàn không? Câu trả lời là tùy loại nám bạn gặp phải. Đối với NK Spa & Academy chỉ có thể điều trị 80% - 90% và bạn cần kết hợp chống nắng phổ rộng, các viên uống hỗ trợ điều trị nám. Bên cạnh đó là lối sống lành mạnh - tinh thần thoải mái - giấc ngủ ngon - nội tiết ổn định sẽ là 1 trong những yếu tố rất cần thiết để nám không tái phát.


    Thâm sạm nám tàn nhang, da không đều màu đừng lo đã có NK Spa & Academy giúp bạn lấy lại nhan sắc. Đã có nhiều khách hàng đến với NK Spa & Academy sau một lần làn da đã hơn mong đợi. Bạn da muốn đẹp, muốn trắng, muốn đều màu, mờ thâm sạm nám, muốn xinh lung linh, đừng lo đã có NK Spa & Academy đồng hành cùng bạn tạo nên sắc đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 04C đường D5, khu TTTM-DV Phố đi bộ Bạch Đằng, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương - 0946 686 839
    • Số 75 đường D1 khu dân cư Phú Hòa 1, phường Phú Hòa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương - 0946 396 839
    • Số 440 đường Nguyễn Tri Phương, phường Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương - 0931 808 182

    Website: https://nkspa.vn/
    Email:
    nkspaacademy@gmail.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/NKSpaTDM

    Gọi điện
    NK Spa & Academy
    NK Spa & Academy
    NK Spa & Academy
    NK Spa & Academy

  2. Theo nhiều chuyên gia thẩm mỹ, điều trị nám da phải có sự khoa học, phải kết hợp được giữa máy công nghệ cao và sản phẩm đảm bảo thì mới đạt được kết quả tốt. Đến với Lady''s House - Spa Bình Dương K8 bạn sẽ luôn thấy bầu không khí vô cùng nhộn nhịp và sầm uất. Phòng chờ, các chị khách đang nói chuyện rôm rả. Nhiều khách khác tranh thủ chụp hình, check in tại Lady’s House và tại các phòng dịch vụ, đặc biệt là phòng trị liệu da về nám thường hay full giường. Tuy nhiên miễn các bạn đến, Lady’s House sẽ sắp xếp để các bạn được trải nghiệm mà không phải đợi lâu nhé.


    Khi tham gia Lady''s House - Spa Bình Dương K8 để bạn điều trị nám bạn sẽ được chuyên gia thăm khám, soi da miễn phí. Chuyên gia lên phác đồ điều trị miễn phí. Trải nghiệm trị liệu bằng công nghệ hiện đại, chuẩn quốc tế. Hiệu quả ngay lần điều trị đầu tiên với công nghệ trị nám độc quyền tại Lady''s House - Spa Bình Dương K8. Trị sạch nám sâu, nám máu, nám mảng. Trị sạch tàn nhang, đồi mồi. Giảm dần vết thâm, nám, tàn nhang và ngăn ngừa chúng quay trở lại. Giúp da trắng hồng tự nhiên. Chống lão hóa, xóa bỏ nếp nhăn, bổ sung collagen, vitamin, tăng độ đàn hồi và duy trì sự trẻ trung cho làn da. Dưỡng da trắng sáng, mềm mịn. Làn da khô và thô ráp sẽ được nuôi dưỡng bằng các dưỡng chất tự nhiên làm da trắng sáng và mịn màng. Làm đều tông màu da, tăng sức đề kháng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 91 đường Phú Lợi, phường Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    • Số 30 đường Ngô Quyền, phường Phú Cường, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 028 8888 9393 & 0934 929 393

    Email: lienhe@ladyshouse.vn
    Website: http://ladyshouse.vn/
    Fanpage: /www.facebook.com/ladyshouse.k8

    Gọi điện
    Lady''s House - Spa Bình Dương K8
    Lady''s House - Spa Bình Dương K8
    Lady''s House - Spa Bình Dương K8
    Lady''s House - Spa Bình Dương K8
  3. AnhLee Spa Bình Dương là địa điểm lý tưởng để bạn chọn mặt gửi vàng - chọn AnhLee Spa Bình Dương để trị nám. Có rất nhiều nơi, nhiều cơ sở trị nám trên thị trường hiện nay. Điều đó làm các chị em phân vân khi chọn một nơi phù hợp để điều trị tình trạng nám, tàn nhang của mình.

    Tại AnhLee Spa Bình Dương bạn sẽ nhận được rất nhiều điều khi đặt niềm tin vào cơ sở này. Đội ngũ tư vấn viên sẽ giải thích rõ ràng tình trạng da của các chị em và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp nhất. Công nghệ trị nám tại AnhLee Spa Bình Dương giúp loại bỏ tình trạng nám da và hạn chế tái phát. Quá trình điều trị nhanh chóng, nhẹ nhàng.


    Ngoài ra, trị nám tại AnhLee Spa Bình Dương còn đem lại nhiều hiệu quả tuyệt vời khác như: Làm sạch bụi bẩn, loại bỏ tế bào chết. Se khít lỗ chân lông. Giảm tuyến nhờn và lượng dầu tiết ra. Giảm các vết nhăn. Giảm sẹo do mụn để lại. Làm sáng các vùng da bị sẫm màu do nám và tàn nhang gây ra.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 520 đường Đại lộ Bình Dương, phường Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0979 997 005
    Email: anhleespa@gmail.com
    Website: http://AnhLee.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/AnhLeeSpa.BINHDUONG/

    Gọi điện
    AnhLee Spa Bình Dương
    AnhLee Spa Bình Dương
    AnhLee Spa Bình Dương
    AnhLee Spa Bình Dương
  4. Theo Baumman, Nám má (Melasma), được biết đến như “dấu hiệu của mang thai”, gồm các đám màu đen, nâu, với kích thước từ 1 đồng xu hoặc lớn hơn ở trên mặt hoặc ngực. Chúng thường xuất hiện tại những vùng da tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, hay gặp ở phụ nữ mang thai hoặc sử dụng liệu pháp estrogen (uống thuốc tránh thai hoặc uống thuốc nội tiết estrogen sau tuổi mãn kinh). Nám má có thể khiến bạn thấy khó chịu và trong những trường hợp nặng sẽ khiến bạn trở nên mất tự tin. Nám má có thể khó chữa khỏi nhưng có thể kiểm soát bằng các sản phẩm chăm sóc da và liệu pháp phù hợp. Trong danh sách này, Toplist sẽ giới thiệu cho bạn tới Monami Clinic & Spa là địa chỉ tiếp theo điều trị nám, trị thâm, đốm nâu, đốm màu mà bạn nên tham khảo để tìm cho mình liệu pháp điều trị nám TP.Thủ Dầu Một hiệu quả và hợp lý nhất.


    Monami Clinic & Spa là một viện thẩm mỹ hiện đại với đầy đủ cơ sở vật chất, công nghệ tiên tiến, quy tụ đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm. Monami Clinic & Spa cũng là một lựa chọn đáng tin cậy đáp ứng nhu cầu làm đẹp của khách hàng. Các liệu trình chăm sóc da tại đây được thực hiện với máy móc hiện đại ứng dụng các công nghệ làm đẹp hàng đầu sẽ mang đến cho bạn những lựa chọn và trải nghiệm ưng ý nhất.


    Ngoài ra các dịch vụ thẩm mỹ công nghệ cao như triệt lông, xông hơi, tắm trắng, chăm sóc da cao cấp… Monami Clinic & Spa cũng là địa chỉ có uy tín trong việc điều trị thâm nám. Liệu trình điều trị nám TP.Thủ Dầu Một ở Monami Clinic & Spa sử dụng kết hợp công nghệ tiên tiến vừa điều trị từ bên trong ra và cải thiện tình trạng bên ngoài. Đây là sự kết hợp được xem như một giải pháp triệt để, nhẹ nhàng, không gây đau rát và an toàn với mọi loại da.


    Với việc phát triển công nghệ thẩm mỹ tiên tiến, đội ngũ kỹ thuật viên nhiều năm kinh kiệm và phong cách phục vụ chuyên nghiệp Monami Clinic & Spa là một lựa chọn đáng tin cậy nếu bạn đang phân vân tìm kiếm một địa chỉ để điều trị nám TP.Thủ Dầu Một. Quy trình trị nám tại Monami Clinic & Spa ứng dụng công nghệ mới được đánh giá là giải pháp xua tan nám hiệu quả ở thời điểm hiện nay. Nhờ khả năng tác động, loại bỏ thành công mọi loại nám cứng đầu, Monami Clinic & Spa mang đến những hiệu quả trị nám vượt trội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng trệt tòa nhà GOLD STAR 22-24 Hùng Vương, phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0911 330 033 & 0274 3855 833

    Email: nhanvienspabd@gmail.com

    Website: https://spamonami.com/

    Fanpage: www.facebook.com/monamibinhduong/

      Gọi điện
      Monami Clinic & Spa
      Monami Clinic & Spa
      Monami Clinic & Spa
      Monami Clinic & Spa
    • Nám da xuất hiện là do loại nám mảng đã có chân ăn sâu vào da, dẫn đến tình trạng tăng hắc tố ở da, làm da có màu nâu sậm hoặc nâu đen. Tùy theo từng cơ địa của mỗi người và nguyên nhân gây nám mà nám có thể phủ kín ở hai bên má, phủ kín mặt hoặc là phủ toàn thân. Đến với Seoul Spa Bình Dương, spa cam kết sẽ cung cấp cho quý khách hàng các dịch vụ uy tín, chất lượng nhất với liệu trình điều trị nám tận gốc tại Bình Dương bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản.


      Tại sao bạn nên chọn trung tâm thẩm mỹ viện Seoul Spa?

      • Trang thiết bị kỹ thuật của Seoul Spa sử dụng đang là kỹ thuật đi đầu hiện nay về công nghệ này cùng với phòng điều trị sạch sẽ, riêng biệt và chuyên nghiệp.
      • Bác sĩ thực hiện có chuyên môn vững chắc, kinh nghiệm nhiều năm trong việc điều trị bằng phương pháp này.
      • Đội ngũ nhân viên kỹ thuật tay nghề cao, trách nhiệm, tận tâm. Seoul Spa luôn sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn cho bạn nhiệt tình, chu đáo.


      Sau nhiều năm áp dụng công nghệ Micro, Seoul Spa đã điều trị nám cho rất nhiều khách hàng với hiệu quả điều trị sạch nám hơn 50% chỉ sau lần điều trị đầu tiên với mọi loại nám, kể cả nám sâu. Liệu trình điều trị của Seoul Spa kéo dài ít nhất 3 lần, sẽ xóa tan hầu hết dấu hiệu nám trên làn da của bạn.


      Bên cạnh đó, kết hợp với việc sử dụng các dòng sản phẩm chuyên biệt, đặc trị nám da với chiết xuất từ thiên nhiên giúp tẩy da chết ở những tế bào bề mặt để làm mềm da, tăng tông màu và loại trừ các đốm tối màu một cách hiệu quả và tận gốc. Nhiệm vụ hàng đầu của các dòng mỹ phẩm cao cấp này là nhắm đến các sắc tố nám hiện tại trong khi vẫn bảo vệ làn da chống lại sự phát triển của sắc tố nám, đồng thời làm màu da trở nên sáng hơn, đồng nhất hơn và giúp làm sáng những vùng da sậm màu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 542 đường Đại Lộ Bình Dương, phường Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

      Hotline: 1900 6947

      Điện thoại: 0938 453 123

      Email: cskh@seoulspa.vn

      Website: https://seoulspa.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/SeoulSpa.Vn.BinhDuong/

        Gọi điện
        Seoul Spa
        Seoul Spa
        Seoul Spa
        Seoul Spa
      • Kay Spa là thương hiệu uy tín, với hơn 40 chi nhánh trong nước và ngoài nước. Kay Spa tự hào mang tới những dịch vụ làm đẹp tốt nhất cho quý khách bằng sự tận tâm, nỗ lực của đội ngũ bác sĩ và kỹ thuật viên lành nghề. Với sứ mệnh mang lại vẻ đẹp toàn diện, Kay Spa hiện đang cung cấp các dịch vụ chăm sóc và điều trị nám da cực kỳ hiệu quả và mang lại giá trị thẩm mĩ cao. Hàng triệu khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn dịch vụ trị nám - tàn nhang cứng đầu tại Kay Spa!


        Ưu điểm khi điều trị nám tại Kay Spa, Laser Toning mang lại những ưu việt gì?

        • Trị nám bằng Laser Toning cho hiệu quả điều trị vượt trội so với các phương pháp trị nám thông thường.
        • Bước sóng Laser Toning trực tiếp tác động và loại bỏ hoàn toàn các chân nám ăn sâu vào da, ngăn chặn khả năng nám xuất hiện trở lại.
        • Trị nám sâu an toàn, không gây xâm lấn da nhờ khả năng điều chỉnh bước sóng laser
        • Loại bỏ sạch nám sau, không để lại sẹo
        • Không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng


        Tại Kay Spa, chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu. Với đội ngũ chuyên gia là các bác sĩ da liễu uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, cùng trang thiết bị hiện đại và đội ngũ kỹ thuật viên tận tâm. Quý khách sẽ hài lòng và đạt được vẻ đẹp mà quý khách bấy lâu mong muốn. Kay Spa đã, đang và luôn xây dựng lòng tin vững chắc là một thương hiệu uy tín mang lại vẻ đẹp thuần khiết cho người phụ nữ Á Đông. Spa cam kết sẽ mang đến cho quý khách những dịch vụ tốt nhất với giá cả hợp lý nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 13-E đường Bạch Đằng nối dài, phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương

        Hotline: 1900 3055

        Email: kayspa@kaygroup.vn

        Fanpage: www.facebook.com/kayspabinhduong86/

          Gọi điện
          Kay Spa Bình Dương
          Kay Spa Bình Dương
          Kay Spa Bình Dương
          Kay Spa Bình Dương
        • Việc sở hữu một làn da mịn màng luôn là niềm ao ước của tất cả mọi người. Nhưng không phải ai cũng may mắn có được một làn da đẹp như vậy .Vì một vài lí do nào đó có thể do môi trường xung quanh,chăm sóc da không đúng cách,..tạo điều kiện thuận lợi cho nám, tàn nhang, mụn, sẹo rỗ..hình thành. Với công nghệ độc quyền, Phượng Cát Beauty Spa giúp bạn đánh bay nám, tàn nhang,.. sẽ mang đến cho bạn một làn da mịn màng không tì vết.


          Phượng Cát Beauty Spa cam kết điều trị chuyên sâu về da số 1:

          • Hiệu quả lên đến 95%
          • Thay đổi rõ rệt chỉ sau 1 liệu trình (kể cả nám lâu năm)
          • Tái sinh collagen giúp làn da khỏe mạnh
          • Giúp da đều màu, săn chắc và tăng độ đàn hồi
          • Ngăn ngừa nám, tàn nhang có cơ hội quay trở lại!


          Với chất lượng và uy tín vượt trội, các khách hàng đến với Phượng Cát Beauty Spa hoàn toàn yên tâm về mức độ an toàn của bất kỳ quy trình làm đẹp nào. Tại Phượng Cát Beauty Spa, các quý khách sẽ được tiến hành kiểm tra, tư vấn kĩ lưỡng để đem đến kết quả khiến khách hàng hài lòng nhất. Với công nghệ trị nám da bằng phương pháp hiện đại thì các bạn không cần phải lo lắng về việc trị nám da ở đâu hiệu quả nữa. Các bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng công nghệ này cho việc chữa nám


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Số 249/49 đường Lê Hồng Phong, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

          Điện thoại: 0374 195 117

          Email: nuxinhbeauty@gmail.com

          Fanpage: www.facebook.com/PhuongCatSpa/

            Gọi điện
            Phượng Cát Beauty Spa
            Phượng Cát Beauty Spa
            Phượng Cát Beauty Spa
            Phượng Cát Beauty Spa
          • Gà Spa BÌNH DƯƠNG là spa uy tín để khách hàng có thể an tâm tìm đến và sử dụng dịch vụ làm đẹp cũng như điều trị nám tại đây. Đến với Gà Spa BÌNH DƯƠNG, khách hàng sẽ được sử dụng liệu trình chăm sóc và thư giãn một cách hiệu quả nhất có thể.

            Gà Spa BÌNH DƯƠNG cam kết rằng:

            • Phương pháp điều trị đưa ra sẽ là phương pháp khoa học, an toàn, hiệu quả
            • Tư vấn phương pháp chăm sóc da sau điều trị đúng cách
            • Chế độ dinh dưỡng thích hợp cho làn da và cơ địa phục hồi, nuôi dưỡng để có một làn da đẹp


            Gà Spa BÌNH DƯƠNG mang đến lòng tin và sự uy tín của mình đến với khách hàng từ những yếu tố nội tại:

            • Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, thân thiện và nhiệt tình
            • Không gian yên tĩnh kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên và công nghệ mang đến một không gian thư giãn nhẹ nhàng nhất cho khách hàng
            • Thiết bị ứng dụng điều trị có công nghê cao hiện đại nhất


            Gà Spa BÌNH DƯƠNG hiểu được rằng, nám và tàn nhang đều có nguyên nhân có thể là ánh nắng mặt trời, sự lão hóa tự nhiên của cơ thể hay sự suy giảm nội tiết tố theo thời gian,… Vậy nên Gà Spa BÌNH DƯƠNG luôn phan tích đúng tình trạng nám da của khách hàng để chọn phương pháp điều trị hợp lý.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Số 188A đường 30/4, phường Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

            Điện thoại: 0901 773 779 & 0898 311 113

            Website: https://gaspa.vn/

            Email: gaspavn@gmail.com

            Fanpage: www.facebook.com/gaspabinhduongphongkhamchuyenkhoadalieu

              Gọi điện
              Gà Spa BÌNH DƯƠNG
              Gà Spa BÌNH DƯƠNG
              Gà Spa BÌNH DƯƠNG
              Gà Spa BÌNH DƯƠNG
            • Top 9

              Mộc Home Spa

              Gọi điện

              Nám- Kẻ thù số 1 của làn da. Nám da rất phổ biến ở phụ nữ chỉ có 10% trường hợp đàn ông mắc phải và 90% là phụ nữ. Nám da được gây ra bởi nhiều nguyên nhân. Dù là nguyên nhân nào, nám da mặt cũng gây mất thẩm mỹ cũng như tạo tâm lý mặc cảm, tự ti trong giao tiếp, công việc, ảnh hưởng tới cuộc sống nhiều người. Do đó, phòng tránh và chữa trị nám da đúng cách, kịp thời là việc chị em phụ nữ nên quan tâm và lưu ý. Và Mộc Home Spa tự tin về vấn đề chữa trị tất cả các vấn đề về nám với công thức độc quyền cùng với chuyên gia có rất nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.


              Tại Mộc Home Spa với liệu trình trị nám công nghệ tiên tiến được lập trình sẵn thẩm thấu tác động sâu vào bên trong da. Sử dụng dịch vụ trị nám tại đây bạn chắc chắn sẽ có làn da khỏe đẹp, quyến rũ để hạnh phúc và thành công hơn.sau 1 liệu trình:

              • Phù hợp với mọi loại da
              • Giúp trẻ hóa và săn chắc làn da
              • Cải thiện sẹo sần sùi
              • An toàn không để lại sẹo
              • Thời gian điều trị nhanh chóng
              • Không gây đau đớn hay bất kì sự khó chịu nào trong khi thực hiện
              • Không bị bất kỳ tác dụng phụ
              • Không mất thời gian nghỉ dưỡng.

              Chăm sóc da mỗi ngày là giải pháp tốt nhất để đẩy lùi quá trình lão hóa và giúp cho da luôn khỏe mạnh, sáng mịn. Vậy bạn còn chần chừ gì mà không tới Mộc Home Spa để sở hữu làn da không nám, tàn nhang, trắng hồng rạng rỡ!

              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ:
              Số 41 đường số 16, Chợ Phú Chánh A, phường Hoà Phú, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
              Điện thoại:
              0366 077 069
              Email:
              minhtho3006@gmail.com
              Fanpage:
              www.facebook.com/SpaTriMunChuyenNghiep Gọi điện
              Mộc Home Spa
              Mộc Home Spa
              Mộc Home Spa
              Mộc Home Spa
            • Mun Queen Beauty Spa với kinh nghiệm và các kỹ thuật hàng đầu quốc tế. Mun Queen Beauty là trung tâm làm đẹp chuyên điều trị tận gốc mụn, phi kim, phá sẹo rỗ sẹo lõm, làm trắng da, căng bóng trẻ hoá da, nâng cơ chống chảy xệ... và các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ chuẩn quốc tế.


              Đặc biệt không thể kể đến chính là phương pháp trị Nám tại Mun Queen Beauty hàng đầu đang được rất nhiều chị em tại Thủ Dầu Một hài lòng. Phương pháp điều trị dứt điểm Nám tại Mun Queen Beauty Spa trả lại tự tin, đón nhận thanh xuân cho bạn. Với đội ngũ chuyên viên xuất sắc thăm khám, phác đồ điều trị chuyên sâu sẽ khiến bạn "Đẹp xinh hài lòng ngay lần đầu gặp gỡ ".


              Điều trị Nám với công nghệ không xâm lấn nhà Mun Queen an toàn, hiệu quả 100%:

              • Điều trị da nám bức gốc nhức điểm các loại nám chuyên sâu, tàn nhang bẩm sinh
              • Phục hồi da mao mạch, da bào mòn kích ứng
              • Điều trị da oxi hoá, chai lỳ khô sạm dưỡng kem không thấm. Da không điều màu khô mất nước
              • Chăm sóc da với máy móc, và sản phẩm thiên nhiên. Đem lại làn da khỏe đẹp tư tin cho bạn.


              Cam kết 100% chỉ có những hình ảnh thật được chụp lại bằng camera thường. Đến tận tâm, chăm sóc tận tình. Hướng dẫn chăm sóc da tại nhà tận tình tự tin không tái phát bệnh lý. Hãy đến Mun Queen Beauty Spa để trải nghiệm những điều tuyệt vời này.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: Số 102 đường Nguyễn Đức Cảnh, phường Hiệp An, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương (phía sau cổng du lịch Đại Nam)

              Điện thoại: 0978 719 576

              Email: plan79924@gmail.com

              Fanpage: www.facebook.com/MunQueenbeautyspa

              Gọi điện
              Mun Queen Beauty Spa
              Mun Queen Beauty Spa
              Mun Queen Beauty Spa
              Mun Queen Beauty Spa



            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy