Top 6 Spa trị nám hiệu quả nhất quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hồng Hạnh 275 0 Báo lỗi

Bạn đang lo ngại về ngoại hình của mình vì những vết nám "xấu xí" trên gương mặt? Cùng Toplist khám phá những spa trị nám hiệu quả nhất ở quận Hai bà Trưng - ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thẩm Mỹ Xuân Hương

    Gọi điện

    Mở đầu danh sách những spa trị nám hiệu quả nhất quận Hai Bà Trưng, Hà Nội đó chính là Thẩm Mỹ Xuân Hương. Thẩm Mỹ Xuân Hương là spa chuyên về làm đẹp cho phái nữ, đặc biệt dịch vụ điều trị nám tại Thẩm Mỹ Xuân Hương rất được khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Mỗi khách hàng khi đến sử dụng dịch vụ trị nám tại Thẩm Mỹ Xuân Hương đều có thể an tâm bởi vì Thẩm Mỹ Xuân Hương sử dụng công nghệ Melas Picosure.


    Melas Picosure - đây là một loại công nghệ điều trị sắc tố da thế hệ mới có khả năng loại bỏ sự hình thành và tích tụ của sắc tố nám - tàn nhang lên tới 99%, đồng thời xóa xăm, trị sẹo và kích thích tăng sinh collagen giúp bạn có thể trẻ hóa làn da của mình, bên cạnh đó bạn còn có thể lấy lại làn da với vẻ đẹp tự nhiên, rạng ngời tỏa sáng.


    Bên cạnh dịch vụ về trị nám Thẩm Mỹ Xuân Hương còn có các dịch vụ làm đẹp khác như trị triệt lông, làm sạch sâu, trẻ hóa da,...vv rất nhiều sự lựa chọn dành cho khách hàng. Không gian tại Thẩm Mỹ Xuân Hương được thiết kế sang trọng và tinh tế nên tạo ra cảm giác thoải mái cho khách hàng mỗi khi đến spa. Thêm vào đó, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm phục vụ cho khách hàng, đồng thời các cơ sở vật chất trang thiết bị được đầu tư hiện đại và tiên tiến nên khách hàng có thể hoàn toàn an tâm khi đến Thẩm Mỹ Xuân Hương. Chính vì vậy, nếu có cơ hội thì bạn hãy thử đến Thẩm Mỹ Xuân Hương nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Số 22 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Số 19/21 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 1800 6999
    Email: thammyvienxuanhuong@gmail.com
    Website: https://vienthammyxuanhuong.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ThamMyXuanHuong/?locale=vi_VN
    Giờ mở cửa: 8:30 - 19:30
    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Xuân Hương
    Thẩm Mỹ Xuân Hương
    Thẩm Mỹ Xuân Hương
    Thẩm Mỹ Xuân Hương

  2. Top 2

    Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê

    Gọi điện

    Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê sẽ là cái tên tiếp theo trong danh sách những spa trị nám hiệu quả nhất quận Hai Bà Trưng Hà Nội. Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê cung cấp đa dạng các loại dịch vụ làm đẹp dành cho chị em phụ nữ như là trẻ hóa da, phun xăm thẩm mỹ, chăm sóc da,...


    Đặc biệt, dịch vụ trị nám da tại Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê bao gồm hai loại đó là điều trị nám đốm và nám mảng, cả hai loại dịch vụ đều sử dụng công nghệ Laser Spectra, tuy nhiên vẫn có sự khác biệt giữa hai loại dịch vụ này. Đây là phương pháp điều trị nám tối ưu với nhiều ưu điểm nổi bật, có thể giúp cho chị em phụ nữ lấy lại được vẻ đẹp ban đầu, tự tin tỏa sáng bản thân, chính vì thế Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê đã được nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn.


    Bên cạnh dịch vụ trị nám thì các dịch vụ khác tại Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê cũng chất lượng và hiệu quả, với các thiết bị được đầu tư công nghệ hiện đại, đội ngũ bác sĩ chó chuyên môn cao, nhân viên tận tâm tư vấn hỗ trợ cho khách hàng. Hơn thế nữa, không gian tại Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê cũng được trang trí khá bắt mắt, rộng rãi và sang trọng chính vì vậy còn chần chờ gì nữa, bạn hãy thử đến Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê nếu có nhu cầu nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 314, Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 555 555 & 0392 636 888
    Email: contact@drhaile.vn
    Website: https://www.drhaile.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/VienThamMyDr.HaiLe/?locale=vi_VN
    Gọi điện
    Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê
    Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê
    Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê
    Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê
  3. Top 3

    Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung

    Gọi điện

    Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung là một trong những spa làm đẹp nổi tiếng được thành lập từ lâu đời và có 21 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ. Do cung cấp các loại dịch vụ với chất lượng và hiệu quả vượt sự mong đợi nên Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung đã được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn mỗi khi có nhu cầu cải thiện nhan sắc của mình. Tại Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung có đa dạng các loại dịch vụ làm đẹp như điều trị da, trẻ hóa da, phun thêu thẩm mỹ,...vv, mỗi dịch vụ tại Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung đều được thực hiện đúng với quy trình tiêu chuẩn, nên khách hàng có thể an tâm.


    Đặc biệt, dịch vụ điều trị nám da tại Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung được thực hiện bằng công nghệ công nghệ Ultra Nano. Đây là công nghệ có bước cải tiến vượt bậc so với các công nghệ thông thường, là phương pháp trị nám da có hiệu quả tích cực giúp cho khách hàng loại bỏ được những đốm da nám, đồng thời phương pháp này cũng đảm bảo an toàn cho khách hàng, nên bạn có thể an tâm khi đến Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung để thực hiện điều trị liệu trình này. Hơn thế nữa sau khi thực hiện liệu trình trị nám tại Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung sẽ giúp bạn có thể loại bỏ được phần da nám, trả lại cho bạn vẻ đẹp tinh khôi với làn da tươi trẻ tự nhiên, giúp bạn tự tin tỏa sáng không còn mặc cảm vì những đốm da nám.


    Không gian tại Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung được thiết kế rộng rãi, sang trọng nhưng cũng không kém phần thanh lịch, đội ngũ y bác sĩ nhiều kinh nghiệm, đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp tận tâm phục vụ, tư vấn cho khách hàng. Bên cạnh đó, cơ sở trang thiết bị được đầu tư hiện đại, tiên tiến chính vì vậy nếu bạn đang phân vân chưa biết chọn nơi nào để điều trị những vết nám thì hãy thử đến Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 106 Phố Huế, Ngô Thì Nhậm, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 1800 6377 & *3232
    Email: ngocdung@ngocdung.com
    Website: https://thammyvienngocdung.com/
    Fanpage: www.facebook.com/ngocdungbeautycenter/?locale=vi_VN
    Giờ mở cửa: 9:00 – 19:00
    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung
    Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung
    Chuyến xe mang kí hiệu “VÌ TẾT LÀ KHÔNG TÌ VẾT” của Ngọc Dung
    Chuyến xe mang kí hiệu “VÌ TẾT LÀ KHÔNG TÌ VẾT” của Ngọc Dung
  4. Top 4

    Bich Nguyet Beauty Clinic

    Gọi điện

    Bich Nguyet Beauty Clinic là mô hình thẩm mỹ hoàn toàn mới, vừa trực tiếp phục vụ các nhu cầu làm đẹp đa dạng của khách hàng, được xây dựng theo tiêu chuẩn Quốc tế tại Việt Nam cung cấp hơn 120 dịch vụ làm đẹp cùng đội ngũ bác sĩ tại hệ thống thẩm mỹ đều có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm sẽ mang đến cho quý khách hàng kết quả điều trị cao hơn. Bich Nguyet Beauty Clinic được biết đến với thương hiệu làm đẹp uy tín đối với khách hàng trong suốt 15 năm như: trị nám, giảm béo, trẻ hóa. chăm sóc da... dành cho phái đẹp nâng niu bản thân mỗi ngày nhé!

    Đến với Bich Nguyet Beauty Clinic khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ điều trị nám bằng công nghệ cao (Multi Picosure, Melas Intense, Melas Meso) với chất lượng hiệu quả vượt trội như:

    • Triệt tiêu 95% nám, trẻ hóa tầng sâu;
    • Loại bỏ tận gốc tất cả loại nám (đốm, mảng, hỗn hợp) ở mọi cấp độ kể cả nám hỏng;
    • Ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI với khả năng y tự động dò tìm, tự động truyền dẫn năng lượng để phá hủy theo mức độ đậm, nhạt của tế bào hắc sắc tố;
    • Rút ngắn thời gian trị liệu đến 50%;
    • Hơn 40.000 khách hàng đã điều trị nám thành công trong 16 năm qua (có hơn 9000 ca nám cháy da, mất sắc tố, tổn thương lớp biểu bì);
    • Cam kết hiệu quả bằng văn bản, bảo hành trọn đời.


    Quy trình thực hiện điều trị nám tại Bich Nguyet Beauty Clinic như sau:

    • Thăm khám và tư vấn;
    • Lên phác đồ điều trị;
    • Làm sạch, sát khuẩn da;
    • Tiến hành điều trị laser theo phác đồ;
    • Cấp ẩm, chăm sóc da sau điều trị.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 28 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0966 008 888
    Email: cskh@bichnguyet.vn
    Website: https://bichnguyet.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/bichnguyetbeauty/
    Gọi điện
    Bich Nguyet Beauty Clinic
    Bich Nguyet Beauty Clinic
    Bich Nguyet Beauty Clinic
    Bich Nguyet Beauty Clinic
  5. Top 5

    Queeny Academy & Clinic

    Gọi điện

    Queeny Academy & Clinic chuyên cung cấp dịch vụ điều trị nám hiệu quả với công nghệ laser trị nám độc quyền từ Hàn Quốc - liệu trình trị nám công nghệ Laser Toning của máy Laser Helios III từ Hàn Quốc giúp xóa nám đến 90% đồng thời bảo vệ da mịn màng và sáng khỏe như lụa đã được thử nghiệm và kiểm chứng trên 1000 khách hàng cùng trang thiết bị đã được Bộ Y Tế Hàn Quốc chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả cao trong điều trị nám và an toàn cho làn da của từng khách hàng với mức chi phí tốt nhất.


    Queeny Academy & Clinic áp dụng công nghệ laser tiên tiến nhất thế giới với bước sóng được thiết kế riêng để điều trị nám, tạo ra năng lượng phá vỡ các sắc tố sạm màu, các vùng da bị nám hoặc tàn nhang được xử lý tận gốc tại tầng trung bì - nơi các sắc tố melanin ẩn ấp, mang lại hiệu quả triệt để tận sâu bên trong. Cùng với đó, Queeny Academy & Clinic sở hữu đội ngũ chuyên viên được đào tạo trong và ngoài nước, có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thẩm mỹ, sản phẩm 100% xuất xứ từ Châu Âu, Tây Ban Nhà, Nhật Bản - cam kết sẽ đem lại sự hài lòng cho chị em trong quá trình nâng cao, cải thiện làn da tối ưu nhất.


    Đến với Queeny Academy & Clinic khách hàng sẽ được:

    • Được soi da, tư vấn miễn phí về da và các chỉ số liên quan đến da;
    • Được điều trị bằng những thiết bị thẩm mỹ tiên tiến trên thế giới;
    • Được sử dụng dịch vụ chuyên nghiệp với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, môi trường lịch sự, vô trùng theo tiêu chuẩn quốc tế;
    • Được hưởng các chương trình giảm giá và mức phí dịch vụ tối thiểu, bảng giá được công khai niêm yết tới khách hàng;
    • Được bảo hành về các sản phẩm và dịch vụ;
    • Được hoàn lại phí nếu không đạt kết quả.


    Quy trình điều trị nám tại Queeny Academy & Clinic gồm các bước sau:

    • Khách hàng sẽ được tư vấn trực tiếp với các bác sĩ trên 10 năm kinh nghiệm trị nám để được điều trị đúng cách;
    • Sử dụng công nghệ trị Nám hiện đại bậc nhất trên thế giới với hiệu quả đến 90%;
    • Làm lạnh da sau điều trị với dưỡng chất tế bào gốc BSC, dưỡng ẩm và làm mềm da, giúp da phục hồi sau khi điều trị laser;
    • Giảm nám - Làn da sáng, mịn màng như lụa.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 260 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0965 766 666 & 0799 999 999
    Email: queenyspagroup@gmail.com
    Website: https://queeny.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/QUEENYACADEMYCLINIC/

    Gọi điện
    Queeny Academy & Clinic
    Queeny Academy & Clinic
    Queeny Academy & Clinic
    Queeny Academy & Clinic
  6. Nám - Kẻ thù số 1 của làn da. Nám da rất phổ biến ở phụ nữ chỉ có 10% trường hợp đàn ông mắc phải và 90% là phụ nữ. Nám da được gây ra bởi nhiều nguyên nhân. Dù là nguyên nhân nào, nám da mặt cũng gây mất thẩm mỹ cũng như tạo tâm lý mặc cảm, tự ti trong giao tiếp, công việc, ảnh hưởng tới cuộc sống nhiều người. Do đó, phòng tránh và chữa trị nám da đúng cách, kịp thời là việc chị em phụ nữ nên quan tâm và lưu ý. Và La Peony Beauty tự tin về vấn đề chữa trị tất cả các vấn đề về nám với công thức độc quyền cùng với bác sĩ có rất nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.


    La Peony Beauty dẫn đầu công nghệ số 1 điều trị nám không can thiệp laser và không tái nám sau khi nám đã mờ. Dẫn đầu trong điều trị nám khoa học đem lại làn da ưng ý cho khách hàng. La Peony Beauty đã loại bỏ Nám thành công cho rất nhiều cô khách hàng gặp muôn vàn khó khăn đến từ tính chất công việc, những thói quen không thể nào bỏ. Nhưng chỉ sau 4 buổi trên tổng liệu trình, ai đến đây cũng hoàn toàn bị chinh phục bởi kết quả đến khó tin.


    Cam kết 100% chỉ có những hình ảnh thật được chụp lại bằng camera thường, vậy nên khi bị nám bạn nên tìm hiểu và thay đổi lại chế độ ăn uống, các mĩ phẩm, bôi kem chống nắng và che chắn kĩ hơn khi ra đường tìm đến spa điều trị nám tận gốc từ sâu bên trong của nhà La Peony Beauty nhé. Cuối cùng vẫn là câu nói thường thấy khi đến đây: "Hãy trao cho La Peony Beauty niềm tin, La Peony Beauty trả lại cho bạn sự hài lòng".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 245 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0848 966 669
    Email: Lapeonybeauty@gmail.com
    Website: https://lapeonybeauty.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/lapeonybeauty
    Gọi điện
    La Peony Beauty
    La Peony Beauty
    La Peony Beauty
    La Peony Beauty




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy