Top 7 Tiệm làm nail chất lượng nhất quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hà Võ 5829 0 Báo lỗi

Mùa lễ tết sắp đến, các nàng đều mong muốn thay đổi, làm mới mình từ mua sắm quần áo, làm tóc đến làm nail. Tuy nhiên không phải ai cũng tìm được địa chỉ làm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chic Nail

    Gọi điện

    Chic Nail là cái tên đã quá quen thuộc với các nàng yêu thích làm đẹp. Tiệm nổi tiếng với những mẫu nail độc, lạ, ấn tượng thu hút ánh nhìn ngay từ lần đầu tiên. Quán nhỏ xinh như những quán nail thông thường khác nhưng chất lượng lại cực kỳ ổn, 10 người tới đây thì cả 10 người đều đưa ra những đánh giá tích cực về độ hoàn hảo của sản phẩm cũng như thái độ phục vụ nhiệt tình.


    Đặc biệt giá thành cực yêu, quán còn thường xuyên có những món quà bé nhỏ dành tặng các nàng, hỏi sao mà chị em không mê co được. Bạn có thể tham khảo bảng giá tại Chic Nail:

    • Sửa móng tay; Sửa móng chân
    • Sơn gel; Phá gel
    • Nối móng đắp gel
    • Đắp nhũ, xà cừ, thuỷ tinh, hoa khô, dán line
    • Vân đá, omber, tráng gương
    • Mắt mèo, thuỷ tinh, gel nhũ 3d, khổng tước, gel thạch...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 24C Lò Đúc, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0945 601 294

    Email: chicnailhn@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/chicnail.hn/

    Giờ mở cửa: 09:30 - 20:30

    Gọi điện
    Chic Nail
    Chic Nail
    Chic Nail
    Chic Nail

  2. Top 2

    Nail by Puta

    Gọi điện

    Nail by Puta là địa chỉ đã quá quen thuộc được nhiều nàng tin tưởng lựa chọn. Tiệm sở hữu không gian nhỏ xinh với tông màu xanh, trắng chủ đạo, tạo cảm giác gần gũi, nhẹ nhàng. Có biết bao bức hình đẹp lung linh ra đời từ chính cái không gian nhỏ xinh ấy. Đội ngũ nhân viên hết sức chuyên nghiệp, nhiệt tình, có tay nghề cao chắc chắn sẽ tạo ra những sản phẩm tuyệt vời.


    Mùa giáng sinh đang đến gần, không thể bỏ lỡ bộ sưu tập mùa Giáng sinh của Nail by Puta đâu các bạn ơi. Nếu như mùa Noel của bạn năm nay chưa có ý tưởng gì cho bộ Nails ấn tượng thì hãy để Nail by Puta giúp bạn ghi dấu ấn. Bộ sưu tập mùa Giáng sinh với những tone màu đỏ, xanh, trắng... Và những hình tượng đặc trưng của mùa Noel như ông già Noel, tuần lộc, người tuyết, cây thông... kết hợp phụ kiện, charm và đá Hàn Quốc... được chăm chút, tỉ mỉ trong từng công đoạn để mang lại cho bạn bộ nails đặc biệt nhất mùa Giáng Sinh này.


    Ngoài ra bạn cũng có thể thỏa sức sáng tạo phối màu hay lựa chọn mẫu mã mà mình yêu thích, không cần phải theo những mẫu rập khuôn có sẵn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 51 Mai Hắc Đế, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0855 919 595

    Fanpage: www.facebook.com/nailbyputa/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Nail by Puta
    Nail by Puta
    Nail by Puta
    Nail by Puta
  3. Top 3

    Halei Shop

    Gọi điện

    Halei Shop là cái tên đã quá quen thuộc ở các con phố lớn trên địa bàn Hà Nội. Với thái độ nghiêm túc cùng tâm huyết với nghề, Halei Shop đã cho ra đời vô số những sản phẩm nail ấn tượng, làm nức lòng bao khách hàng. Từ phong cách nhẹ nhàng, đáng yêu đến cá tính, sang trọng. Bất kì yêu cầu nào, dù khó khăn đến đâu cũng sẽ nhanh chóng được thực hiện. Với chất sơn mịn, mượt, có độ bóng cao, bám trên móng rất lâu. Bảng màu sơn hot nhất ngập tràn không khí mùa lễ hội chắc chắn sẽ làm các nàng hài lòng.


    Halei Shop cũng thường xuyên cập nhật những phong cách nail mới, hot nhất trên thị trường. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về trình độ tay nghề của nhân viên. Tất cả các bạn nhân viên đều được đào tạo bài bản, yêu nghề, thái độ tận tâm chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Thêm nữa giá thành cực kỳ phải chăng, shop cũng thường xuyên triển khai những chương trình ưu đãi tri ân khách hàng, bạn nhớ cập nhật thường xuyên để không bị bỏ lỡ nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 20 Đoàn Trần Nghiệp, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 024 6253 1735

    Email: halei@camellia-jsc.com

    Fanpage: www.facebook.com/haleishop/

    Gọi điện
    Halei Shop
    Halei Shop
    Halei Shop
    Halei Shop
  4. Top 4

    Lilac Nail Boutique

    Gọi điện

    Lilac Nail Boutique được định hướng trở thành 1 chuỗi cửa hàng làm móng uy tín, điểm đến của những người yêu nail và mong muốn cập nhật những xu hướng mới – hiện đại nhất. Đối với Lilac Nail Boutique, quy trình làm đẹp luôn đi liền với sự an toàn, bởi lẽ đây là điều tiên quyết mà bất cứ lĩnh vực, dịch vụ nào cũng phải đạt được trước khi phục vụ cho khách hàng và đặc biệt đối với nghề nail thì càng quan trọng hơn bao giờ hết vì mức độ nhiễm trùng luôn ở mức cao nếu không chú trọng đến yếu tố vệ sinh.

    Chính vì thế, quy trình chăm sóc móng tại Lilac Nail Boutique luôn được thực hiện một cách an toàn, tất cả các vật dụng như kềm, dũa… đều được vô trùng. Hơn thế nữa, toàn bộ sản phẩm sơn được Lilac Nail Boutique sử dụng đều thuộc những thương hiệu uy tín hàng đầu, đảm bảo móng bền đẹp theo thời gian, nỗi lo về hỏng móng hay sơn dễ bong tróc sẽ không còn là vấn đề đối với bạn khi đi làm nail.

    Lilac Nail Boutique
    CND sẽ là lựa chọn của những quý cô bởi:

    • Giữ màu bền lâu
    • Bảo vệ móng, không gây bất kỳ tổn hại nào
    • Cung cấp không khí cho móng THỞ
    • Siêu bóng
    • Tháo gỡ và thay đổi dễ dàng khi cần

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 23 Hàng Chuối, Phạm Đình Hổ, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0985 579 900

    Email: jennypham7387@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/lilacnailboutique/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:30

    Gọi điện
    Lilac Nail Boutique
    Lilac Nail Boutique
    Lilac Nail Boutique
    Lilac Nail Boutique
  5. Top 5

    12 Nail Studio

    Gọi điện
    12 Nail Studio với không gian xinh đẹp, ấm áp, địa điểm làm đẹp siêu thích hợp cho các nàng thư giãn sau một ngày dài làm việc. Đến với 12 Nail Studio chúng ta sẽ được tư vấn kỹ những mẫu nail phù hợp với kiểu móng mình đang có đặc biệt là màu nail nào sẽ phù hợp với cá tính nào nhằm để khách hàng hài lòng nhất với sản phẩm cuối cùng do 12 Nail Studio tạo ra. Nàng thích mẫu nail hồng trong veo xinh xẻo, nâu nude Tây hay sơn lì cá tính mê ly, đến với 12 Nail Studio thì móng ngắn dài gì cũng được "phù phép" đẹp lung linh luôn nhé nàng ơi.

    Tay nghề của thợ cực kỳ cao, không những vậy còn có khả năng sáng tạo, chắc chắn sẽ khiến bạn không khỏi trầm trồ trước những mẫu độc, lạ. Dù yêu cầu của khách hàng có khó đến đâu, đòi hỏi đến đâu cũng sẽ nhanh chóng được đáp ứng. Giá thành cực kỳ hấp dẫn là điểm cộng khiến tiệm ngày càng đông khách. Hãy lưu lại ngay địa chỉ này để tới đây làm đẹp bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 48 Đoàn Trần Nghiệp, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0914 125 191
    Fanpage: www.facebook.com/12nailstudio
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00
    Gọi điện
    12 Nail Studio
    12 Nail Studio
    12 Nail Studio
    12 Nail Studio
  6. Cách đây 6 năm, Hoài cô chủ của Dear Peonia đã mở tiệm móng đầu tiên tại Phố Huế lấy tên Hoài NaNails dù ở tít tận trên tum ở tầng 3 cầu thang đi lại chật hẹp, vậy mà khách hàng vẫn tới ủng hộ nhiệt tình tấp nập. Rồi 2016, Hoài mở cửa hàng PEONIA_NAILS Trung Tâm dậy nghề tại số 9 Hàn Thuyên, tuy chỉ ở trong ngõ thôi nhưng cũng nhận được vô vàn sự ủng hộ của khách hàng. 4 năm ở đây Hoài đã trải qua rất nhiều thất bại và có nhiều bài học xương máu. Nhưng lần này Hoài và bạn đồng hành Nguyễn Ngọc Hiền trở lại và xây dựng nên thương hiệu nail Dear Peonia - Beauty Center Số 8 Tuệ Tĩnh.


    Nail của Dear Peonia thu hút rất nhiều chị em phụ nữ yêu thích làm đẹp đến với mình, đặc biệt Dear Peonia cam kết chất lượng dịch vụ tốt, lịch sự và văn mình trong quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ của Dear Peonia. Làm nail là dịch vụ ngắn hạn vậy nên mỗi bộ nail khách hàng sử dụng cần đảm bảo độ bóng, đẹp, sắc nét và có đường nét vẽ cũng như đính các phụ kiện phụ họa phải thật tỉ mĩ và sang trọng. Dear Peonia có tay nghề cũng như kỹ thuật tốt luôn mang lại cho khách hàng những mẫu nail khó nhất nhưng lại đẹp nhất, đặc biệt phù hợp với xu thế của ngành công nghiệp nail thế giới nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 8, Tuệ Tĩnh, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0984 142 493 & 0971 697 777

    Email: dearpeoniahanoi@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/dearpeonia/

    Gọi điện
    Dear Peonia
    Dear Peonia
    Dear Peonia
    Dear Peonia
  7. Top 7

    B&B nail

    Gọi điện

    B&B nail là một trong những cái tên về nail ở đâu tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội và đây cũng chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những quý cô sành điệu. Được biết đến là một địa chỉ làm nail uy tín, B&B nail chăm sóc từng bàn tay, chân của chị em bằng cả trái tim và đôi bàn tay khéo léo, niềm đam mê và trí sáng tạo trong từng bước. Tại đây, các xu hướng về móng, các thiết kế đều được cập nhật thường xuyên để làm hài lòng các thượng đế của mình.

    Khi đến với B&B nail bạn sẽ được phục vụ bởi đội ngũ kỹ thuật viên có nhiều năm kinh nghiệm và chuyên môn cao, cùng với đó chính là sự nhiệt tình và vui vẻ trong việc chăm sóc và trò chuyện với khách hàng để khách hàng cảm thấy thoải mái hơn cũng như thu giãn khi đến với B&B nail để trang điểm lại bộ móng của mình. Chính vì thế, bạn còn ngần ngại gì nữa, hãy đến ngay với B&B nail để nhanh chóng có được những bộ móng đẹp lung linh ngay nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 68 Ngõ Quỳnh, (cạnh số 153 Bạch Mai), Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0978 933 856

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063464713534

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    B&B nail
    B&B nail
    B&B nail
    B&B nail




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy