Top 8 Salon làm tóc đẹp và uy tín nhất quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Phương Trinh 12346 0 Báo lỗi

"Cái răng cái tóc là gốc con người", chỉ cần thay đổi kiểu tóc phù hợp, diện mạo của mỗi người sẽ khác hẳn. Vậy thì hôm nay các bạn hãy cùng Toplist tìm hiểu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Le Soleil Hair

    Gọi điện

    Le Soleil Hair cũng là một trong những cái tên nổi bật và là sự lựa chọn hàng đầu đối với những cô nàng tại quận Hai Bà Trưng. Anh chủ đã có hơn 20 năm kinh nghiệm, với khả năng sáng tạo vô tận, liên tục cập nhật những xu hướng mới đang thịnh hành, cùng sự cải tiến không ngừng kỹ thuật hiện đại, Le Soleil Hair luôn mang đến những điều bất ngờ thú vị cho mỗi tác phẩm nghệ thuật ''tóc'' mà mình tạo nên.

    Chính vì thế, nếu bạn đang muốn “đổi gió”, thì ngại gì mà không thử phong cách mới, những kiểu tóc hot trend được thực hiện bởi đôi bàn tay chuyên nghiệp tại Le Soleil Hair! Các sản phẩm tiệm sử dụng để làm tóc là những dòng cao cấp của các hãng nổi tiếng, đảm bảo không gây hại cho da đầu. Đặc biệt, salon còn có dòng sản phẩm ORGANIC dành cho những tín đồ yêu thiên nhiên, sợ mùi và ngại dùng hoá chất lên tóc nhưng vẫn có mái tóc đẹp, lên màu chuẩn. Không những thế, sau khi làm tại salon bạn chỉ cần sấy khô là đẹp!

    Đẹp - uy tín - chất lượng là 3 điều chắc chắn khách hàng sẽ nhận được khi đến Le Soleil Hair. Salon luôn có chế độ bảo hành tóc nếu khách hàng chưa thực sự hài lòng, salon luôn tận tình phục vụ và giúp bạn tìm ra được kiểu tóc phù hợp. Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí cạnh tranh, Le Soleil Hair đang làm tốt vai trò của mình với sứ mệnh ''Làm đẹp cho mái tóc Việt''.


    Bạn sẽ được tận hưởng không gian làm đẹp thoải mái, sạch sẽ và sang trọng khi đến làm tóc tại đây. Hãy để những mái tóc óng mượt và tôn lên đường nét trên khuôn mặt do Le Soleil Hair tạo kiểu, giúp bạn tự tin hơn khi dạo phố hay gặp gỡ bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5 Tuệ Tĩnh, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0983 134 066 & 0987 373 366

    Fanpage: www.facebook.com/LeSoleilHair/

    Instagram: https://www.instagram.com/le.soleilhair/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Le Soleil Hair
    Le Soleil Hair
    Le Soleil Hair
    Le Soleil Hair
  2. Top 2

    Bonjour Hair Salon

    Gọi điện

    Bonjour Hair Salon là địa chỉ làm tóc uy tín tại Hai Bà Trưng - Hà Nội mang đến cho khách hàng nhiều kiểu tóc đẹp, thời thượng, phù hợp với cá tính và công việc theo phong cách sành điệu, thật cá tính, trẻ trung với đội ngũ thợ và nhân viên có tay nghề cao và thường xuyên cập nhật những xu hướng thời trang tóc mới nhất mang đến cho khách hàng một mái tóc đẹp ưng ý cùng chi phí hợp lý nhất.


    Đến với Bonjour Hair Salon bạn hãy hoàn toàn yên tâm để sở hữu cho mình những kiểu tóc độc đáo của riêng mình bởi Bonjour Hair Salon mang một phong cách thật trẻ, tỉ mỉ trong từng thiết kế và tạo kiểu cùng các mẫu tóc phong cách Hàn Quốc đơn giản mà tinh tế cho mỗi khách hàng đấy nhé!


    Bonjour Hair Salon cung cấp dịch vụ làm tóc đến với khách hàng cùng cam kết:

    • Tóc được tạo kiểu xinh, trẻ trung, cá tính và kết hợp màu tóc ưng ý nhất với sở thích từng khách hàng.
    • Sử dụng những sản phẩm tạo kiểu tóc, chăm sóc tóc hàng đầu được giới tạo mẫu khuyên dùng cùng trang thiết bị hiện đại.
    • Dịch vụ chất lượng tốt, không làm khô hay xơ tóc.
    • Kỹ thuật chắc tay, sản phẩm đảm bảo, uy tín đã được kiểm chứng.
    • Tư vấn về chăm sóc tóc và những tips & tricks cực kỳ hữu ích để có thể tự chăm sóc tóc tại nhà.
    • Giá thành hợp lý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Địa chỉ:
    70 Lê Văn Hưu, Phan Chu Trinh, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại:
    0905 226 666

    Email: Bonjourhairsalon@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/bonjourhairsalon

    Giờ mở cửa: 09:00 – 19:00

    Gọi điện
    Bonjour Hair Salon
    Bonjour Hair Salon
    Bonjour Hair Salon
    Bonjour Hair Salon
  3. Top 3

    Viện Tạo Mẫu Tóc Avatar

    Gọi điện

    Viện tạo mẫu tóc Avatar có địa chỉ tại Kim Ngưu, là thương hiệu làm tóc đã và đang được rất nhiều bạn trẻ tin tưởng tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Không chỉ nổi tiếng với kỹ năng tạo kiểu đẹp mắt, dưỡng tóc chuyên sâu, mà salon còn được đánh giá có mức giá dịch vụ hợp lý, vừa túi tiền nhiều người và thái độ phục vụ vô cùng nhiệt tình.


    Dù bạn có thích kiểu tóc gì, mẫu tóc ngắn hay tóc dài, thẳng hay xoăn, nhuộm tone màu cá tính hay trầm lặng, Viện Tạo Mẫu Tóc Avatar đều có thể đáp ứng hoàn toàn những yêu cầu này. Ngoài ra salon thường xuyên áp dụng những ưu đãi hấp dẫn để mang cơ hội được làm đẹp với mức giá rẻ tới chị em phái đẹp, vì vậy càng thu hút được khách hàng đến trải nghiệm.


    Đến với Viện Tạo Mẫu Tóc Avatar, khách hàng sẽ được cam kết:

    • Thợ tóc chuyên nghiệp với sự nhiệt tình và đầy sáng tạo
    • Những mẫu tóc mới luôn sánh cùng thời đại từ những đôi bàn tay vàng
    • Không gian làm tóc sang trọng mang đến cho khách hàng sự thoải mái nhất
    • Sản phẩm làm tóc chính hãng, an toàn với mọi loại da đầu
    • Luôn mang dịch vụ tốt nhất đến với khách hàng
    • Luôn tặng cắt khi làm hóa chất và giá báo không phát sinh phụ phí
    • Bồi thường 200% hóa đơn nếu phát hiện salon sử dụng hàng giả, hàng kém chất lượng
    • Bảo hành đến khi bạn thực sự hài lòng hoặc hoàn tiền 100% nếu bạn thấy chất lượng quá tệ


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 351 Kim Ngưu, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0971 718 686
    Email: avatarsalon2016@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/avatarsalon.vn

    Giờ mở cửa: 08:30 – 20:30

    Gọi điện
    Viện Tạo Mẫu Tóc Avatar
    Viện Tạo Mẫu Tóc Avatar
    Viện Tạo Mẫu Tóc Avatar
    Viện Tạo Mẫu Tóc Avatar
  4. Top 4

    Hair Salon Hoàng Tú

    Gọi điện

    Hair Salon Hoàng Tú là một trong những địa chỉ không thể thiếu trong danh sách top những salon làm tóc đẹp nhất Hai Bà Trưng này. Đến với Hair Salon Hoàng Tú khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ chuyên viên, giúp chọn được tạo kiểu và màu nhuộm ưng ý nhất bắt đầu từ sự tư vấn và những lời khuyên tốt nhất dành cho mái tóc của mình, sử dụng những dòng sản phẩm chuyên nghiệp từ các thương hiệu lớn có uy tín.


    Đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm, có chuyên môn cao về các kỹ thuật tạo kiểu, tạo màu tóc tỉ mỉ và chính xác nhất bởi Hair Salon Hoàng Tú là một trong những địa chỉ làm tóc đẹp và uy tín với nhiều năm hoạt động tại Hai Bà Trưng - Hà Nội. Hair Salon Hoàng Tú chuyên cung cấp dịch vụ tạo kiểu tóc đẹp, nhuộm tóc, uốn tóc, duỗi tóc, chăm sóc tóc... uy tín và cập nhật xu hướng mới, chất lượng với quá trình liên tục thay đổi, cải tiến kỹ thuật, nâng cao tay nghề cho cả thợ làm tóc lẫn đội ngũ nhân viên.


    Bên cạnh đó, việc Hair Salon Hoàng Tú thường xuyên cập nhật những kiểu tóc, màu tóc thịnh hành theo xu hướng hiện nay và đưa nhiều máy móc, thiết bị hiện đại, tiên tiến vào quá trình làm tóc đẹp cho khách hàng mang lại cho khách hàng những mái tóc mới mẻ, thời trang nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Địa chỉ:

    • CS1: 40 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • CS2: 8 Tam Trinh, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0926 863 456

    Fanpage: www.facebook.com/hoangtusalon/

    Giờ mở cửa: 08:30 – 20:00

    Gọi điện
    Hair Salon Hoàng Tú
    Hair Salon Hoàng Tú
    Hair Salon Hoàng Tú
    Hair Salon Hoàng Tú
  5. Top 5

    Venus Hair Salon

    Gọi điện

    Venus Hair Salon hiện là một trong những salon chăm sóc tóc hàng đầu hiện nay tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội với nhiều chi nhánh tại các quận khác nhau, đây là địa điểm lý tưởng giúp bạn có mái tóc đẹp như ý. Với trang thiết bị đồng bộ, hiện đại đã giúp cho Venus Hair Salon luôn được khách hàng tin tưởng. Khi bước chân vào Venus Hair Salon, khách hàng sẽ không khỏi ngạc nhiên và hài lòng về độ chuyên nghiệp của salon.


    Đặc biệt, đội ngũ các nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, có chuyên môn và tay nghề cao, Venus Hair Salon luôn đi đầu trong lĩnh vực thiết kế, tạo mẫu, nhuộm và ứng dụng các công nghệ về tóc chất lượng hàng đầu. Luôn cập nhật các xu hướng thời trang tóc mới nhất, những kiểu tóc mà Venus Hair Salon tạo nên bao giờ cũng đem đến sự mới mẻ, độc đáo. Thêm vào đó, với khả năng nhạy bén trong việc nắm bắt đặc điểm khuôn mặt, các thợ làm tóc tại salon luôn biết cách biến hóa các mẫu tóc sao cho thật phù hợp với sở thích, công việc của từng khách hàng.


    Đến với Venus Hair Salon mọi nhu cầu về tóc của bạn sẽ được phục vụ một cách tốt nhất, các thương hiệu mỹ phẩm đều là hàng chính hãng cao cấp, đảm bảo an toàn và rất uy tín, chính vì thế salon đã được rất nhiều khách hàng tín nhiệm và lựa chọn. Hãy để mỗi buổi sáng thức dậy bạn không còn phải băn khoăn mái tóc làm sao cho xinh và nổi bật nữa, bởi đã có Venus Hair Salon thay bạn làm điều đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 410 Minh Khai, Hai Ba Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0915 558 555
    Email:

    • tuyenducvenus@gmail.com
    • venushairsalon86@gmail.com

    Fanpage:

    • www.facebook.com/Venushairsalon86
    • www.facebook.com/Venus248minhkhai
    Gọi điện
    Venus Hair Salon
    Venus Hair Salon
    Venus Hair Salon
    Venus Hair Salon
  6. Ninh Seoul HairStylist là salon làm tóc chất lượng và uy tín tại Hai Bà Trưng - Hà Nội với đội ngũ thợ, nhân viên có tay nghề cao, thường xuyên cập nhật những xu hướng thời trang tóc mới nhất mang đến cho khách hàng một mái tóc đẹp ưng ý nhất, là nơi làm tóc đẹp quen thuộc của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Bích Phương, Đàm Vĩnh Hưng, Tuấn Hưng…


    Đến với Ninh Seoul HairStylist các bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời với các mẫu tóc mới lạ hợp mốt khi được tạo kiểu, nhuộm, cắt tỉa tóc và được chăm chút tỉ mỉ từ tay nghề chuyên môn của thợ làm tóc tâm huyết, sáng tạo cùng gu thẩm mỹ tuyệt vời mang đến cho bạn mái tóc kiểu hợp thời trang, đẹp, tinh tế giữa kiểu tóc với dáng người, khuôn mặt... Một số dịch vụ làm tóc được cung cấp bởi Ninh Seoul HairStylist gồm: Cắt tóc, tạo kiểu tóc; Uốn tóc; Duỗi tóc; Nhuộm tóc; Dưỡng tóc; Phục hồi tóc; Gội - sấy - hấp dầu...


    Bên cạnh đó, Ninh Seoul HairStylist sở hữu những trang thiết bị hiện đại, được tư vấn tận tình để có được kiểu tóc ưng ý nhất với thái độ phục vụ chu đáo và tận tình của các tay kéo chuyên nghiệp cùng việc sử dụng các dòng mỹ phẩm cao cấp để bảo vệ và chăm sóc cho mái tóc của bạn bóng mượt, thẳng mềm mà không hề bị hư tổn cùng chương trình khuyến mãi với giá cực hấp dẫn đến với mọi khách hàng tin tưởng lựa chọn mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Địa chỉ:
    274A Lạc trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0969 888 296 & 0987 382 866
    Fanpage
    : www.facebook.com/ninhseoulsalon/

    Gọi điện
    Ninh Seoul HairStylist
    Ninh Seoul HairStylist
    Ninh Seoul HairStylist
    Ninh Seoul HairStylist
  7. Helios Hair Beauty Salon là một trong những địa chỉ làm tóc rất uy tín ở Hà Nội. Khi đến với Helios Hair Beauty Salon bạn sẽ được các anh đẹp trai tư vấn khá nhiệt tình, từ khâu tư vấn làm tóc như nào cho đẹp, cho phù hợp với khuôn mặt, nước da, vóc dáng và công việc,... đến khâu thực hành làm ra sản phẩm. Bạn có thể đến và nghe trực tiếp tư vấn của các chuyên gia chuyên nghiệp về tóc tại Helios Hair Beauty Salon.

    Các bạn đến làm tóc tại Helios Hair Beauty Salon sẽ hoàn toàn yên tâm vì ở đây sử dụng 100% công nghệ tân tiến nhất trên thế giới. Dịch vụ làm dinh dưỡng chữa trị và phục hồi đối với những mái tóc đã trải qua quá trình làm hóa chất nhiều lần. Với công nghệ này, chất liệu tóc của bạn sẽ thay đổi tích cực chỉ với lần làm dịch vụ này lần đầu tiên. Đội ngũ nhân viên được sàng lọc, đào tạo kỹ lưỡng thông qua các thử thách về tay nghề, trình độ chuyên môn để có thể phục vụ chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất.


    Chắc hẳn ai cũng từng muốn làm một kiểu tóc thật đặc biệt, mới lạ tuy nhiên lại lo sợ không hợp với bản thân nên thôi. Tuy nhiên, là một người phụ nữ ở thế kỉ 21, kỉ nguyên của công nghệ và những điều mới mẻ, nàng đừng ngần ngại đến với Helios Hair Beauty Salon F5 cho bản thân một lần nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 18 Lương Yên, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0936 453 483

    Email: quangtran.hairdesigns@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/HeliosHairBeautySalonCS1

    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00

    Gọi điện
    Helios Hair Beauty Salon
    Helios Hair Beauty Salon
    Helios Hair Beauty Salon
    Helios Hair Beauty Salon
  8. Top 8

    Phương Hoàng Hair Salon

    Gọi điện

    Phương Hoàng Hair Salon là một trong những thương hiệu làm tóc chất lượng tại Hai Bà Trưng - Hà Nội mang đến cho khách hàng trải nghiệm sự đẳng cấp từ cách tư vấn, dịch vụ tạo kiểu, sự sinh động của các tone màu nhuộm đa phong cách khi được thực hiện bởi các chuyên viên tay nghề cao, kinh nghiệm dày dặn, được đảm bảo về màu nhuộm, tạo kiểu và sự bền bỉ, bóng mượt của mái tóc trong không gian đẹp, tiện nghi và sự nhiệt tình của đội ngũ chuyên viên của salon.


    Bên cạnh đó, đội ngũ chuyên viên tại Phương Hoàng Hair Salon sẽ đưa đến những kinh nghiệm nuôi dưỡng và được chăm sóc một cách chuyên nghiệp, kết hợp cùng các sản phẩm chăm sóc tóc chất lượng để dưỡng tóc, lưu nếp và lưu giữ màu tóc dành cho khách hàng được salon tỉ mỉ tham khảo, lựa chọn đúng và phù hợp nhất.


    Chuyên gia Phương Hoàng thiết kế và đào tạo lĩnh vực nhuộm màu và tạo mẫu hàng đầu Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm, chỉ sử dụng các sản phẩm chuyên nghiệp cao cấp, chắc chắn sẽ đem đến cho bạn một mái tóc cực đẹp, cực chất, cực kì ưng ý. Còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay với salon nhỉ? Một số dịch vụ làm tóc tại Phương Hoàng Hair Salon gồm: Tạo kiểu tóc; Cắt tóc; Nhuộm tóc; Uốn tóc; Duỗi tóc; Phục hồi tóc; Hấp dầu, gội đầu...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 7 Ngõ 117, 8/3 Quỳnh Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0386 135 734

    Email: hpbeautysalon@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/phuonghoanghairsalon/

    Giờ mở cửa: 09:00 – 20:00

    Gọi điện
    Phương Hoàng Hair Salon
    Phương Hoàng Hair Salon
    Phương Hoàng Hair Salon
    Phương Hoàng Hair Salon



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy