Top 7 Shop thời trang nam đẹp nhất Hai Bà Trưng, Hà Nội

  1. Top o Venice
  2. Top o Kapo Store
  3. Top o Torano
  4. Top o Max07
  5. Top o Amand
  6. Top o Độc Menswear
  7. Top o Thời trang nam M-FUL

Top 7 Shop thời trang nam đẹp nhất Hai Bà Trưng, Hà Nội

Linh Chu 2728 0 Báo lỗi

Ngày nay, thời trang không chỉ dành riêng cho phái nữ mà ngay cả "đấng mày râu" cũng có một quan niệm riêng về thẩm mỹ cũng như chuẩn mực riêng về phong cách. ... xem thêm...

  1. Venice là một trong những thương hiệu thời trang tiên phong trong lĩnh vực thiết kế dành cho nam giới. Ra đời từ năm 2009, Venice là một trong những hãng thời trang bán hàng online trực tuyến đầu tiên ở Hà Nội. Phong cách mà chúng tôi hướng tới là sự lịch lãm, sang trọng nhưng không kém phần trẻ trung dành cho các quý ông thời thượng.


    Được sự yêu mến và tin dùng của quý khách hàng, trong năm 2015 Venice đã phát triển thêm hệ thống cửa hàng của mình không chỉ tại Hà Nội mà còn tiến vào Thành phố Hồ Chí Minh. Tính đến nay, Venice đã có 19 cửa hàng trên toàn quốc và đang trên con đường khẳng định thương hiệu ra thị trường quốc tế thông qua việc hợp tác cùng một số đối tác Hàn Quốc và Italia.

    Khách hàng mà Venice hướng đến là nam giới hiện đại, những người yêu thích phong cách thời trang đơn giản nhưng không kém phần lịch lãm, sang trọng. Ưu tiên hàng đầu của Venice là mang đến khách hàng những sản phẩm tốt nhất với chi phí thấp nhất. Đáp ứng các yêu cầu và làm hài lòng mọi người.


    Đến với Venice, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình nhất theo phong cách trẻ trung, năng động và cảm thấy vô cùng thoải mái với không gian mua sắm thoáng mát, rộng rãi.


    Phương châm: "Không ngừng sáng tạo" và "Make your style" cũng chính là thông điệp gắn liền mà Venice muốn truyền tải thông qua những món đồ độc đáo mang thương hiệu của Venice năng động, thoải mái, trẻ trung và cá tính. Những đôi giày được khâu đế theo phương pháp GIẤU CHỈ liền mạch, sang trọng. Chất liệu da bò xịn nhập 100%, đốt bề mặt 5s không cháy, đế da và Dainite đi cực nhẹ, êm, không gây tiếng động, hoàn thiện thủ công gần như toàn bộ thời gian một cách tỉ mỉ và kỹ càng bởi những người thợ tay nghề cao và cực kỳ tâm huyết.


    Tại sao nên chọn Venice?

    • Giá cả phải chăng, dễ chịu
    • Được tư vấn nhiệt tình để khách hàng tìm kiếm được những sản phẩm phù hợp
    • Phù hợp form dáng người Việt Nam
    • Đa dạng về mặt hàng thời trang nam như áo sơ mi, quần kaki, jean, vest, áo thun, áo khoác,...

      Thông tin liên hệ:

      • Địa chỉ:
        • 287A Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội
        • 151 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội
      • Điện thoại: 0969 938 679
      • Facebook: https://www.facebook.com/VeniceShop.vn/
      • Website: https://venicestore.vn/
      • Email: cskh@venicestore.vn
      • Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00
      Gọi điện
      Bộ sưu tập giày
      Bộ sưu tập giày
      Venice
      Venice

    1. Kapo Store là tổng kho thời trang nam chuyên sỉ - lẻ các sản phẩm quần áo với giá rẻ, chất lượng tốt được nhiều khách hàng yêu thích. Với Kapo Store, là nơi luôn hoạt động đổi mới theo từng ngày, luôn cập nhật xu hướng mới nhất tới tay khách hàng. Giúp định hình Style ăn mặc của bạn theo phom dáng riêng của từng người. Đến với Kapo Store là đến với sự khác biệt !


      Trong số những độc giả nữ khi đọc bài viết này, có lẽ nhiều bạn đã không ít lần phải "đau đầu" vì phân vân không biết nên chọn món quà gì thật ý nghĩa nhân ngày sinh nhật người yêu mình. Kapo Store chính là nơi sẽ giúp bạn giải quyết "bài toán" hóc búa này.


      Luôn đứng trong danh sách những địa chỉ mua sắm uy tín và đáng tin cậy dành cho những tín đồ thời trang toàn thủ đô nói chung và Hai Ba Trưng nói riêng. Không đâu khác, Kapo Store tự hào là shop quần áo sẽ đáp ứng đủ ba tiêu chí: "đẹp, độc, rẻ", có thể làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất. Sản phẩm thế mạnh của shop là sơ mi, quần âu nam theo phong cách Hàn Quốc lịch lãm và trẻ trung.


      Đến với Kapo Store, bạn sẽ tìm được những mẫu thiết kế của shop được đánh giá cao bởi tính ứng dụng tuyệt vời, những items được "săn đón" nhất hiện nay, đi học, đi làm hay trưng dụng ngay trong những buổi dã ngoại ngoài trời cùng hội bạn thân.


      Thông tin liên hệ:

      • Địa chỉ: Số 42 Ngõ 122, Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
      • Điện thoại: 0903 432 993
      • Facebook: facebook.com/Kapo-Store-Tổng-Kho-Thời-Trang-Nam-104020907669792/
      • Email: thuydung.lc2018@gmail.com
      • Giờ mở cửa: 9:00 - 21:30
      Gọi điện
      Sản phẩm thế mạnh của shop là sơ mi, quần âu nam theo phong cách Hàn Quốc lịch lãm và trẻ trung.
      Sản phẩm thế mạnh của shop là sơ mi, quần âu nam theo phong cách Hàn Quốc lịch lãm và trẻ trung.
      Đến với Kapo Store, bạn sẽ tim được những mẫu thiết kế của shop được đánh giá cao bởi tính ứng dụng tuyệt vời
      Đến với Kapo Store, bạn sẽ tim được những mẫu thiết kế của shop được đánh giá cao bởi tính ứng dụng tuyệt vời
    2. Hơn nửa triệu lượt người theo dõi trên trang chủ Facebook chính là minh chứng rõ ràng, chính xác nhất về vị thế đặc biệt của Torano trong lòng giới trẻ sành thời trang thủ đô. Nhiều khách hàng tâm sự rằng: Họ cảm thấy rất "sợ" khi ghé qua Torano bởi hầu như lần nào ra về cũng trong tình trạng "cháy túi" vì quá nhiều đồ đẹp và chất lượng, nhìn thứ gì cũng thích, "chỉ muốn khuân hết cả cửa hàng về". Lời tâm sự vừa chân thật vừa hài hước đã khẳng định sức hấp dẫn không thể chối từ của những mặt hàng nơi đây.


      Bạn có thể tìm thấy gì ở Torano? Câu trả lời là tất cả, từ đơn giản, năng động như sweater, denim jacket,... cho đến những thiết kế vừa có khả năng giữ nhiệt cao vừa vẫn đảm bảo tính thời trang như áo phao hay khoác gió họa tiết rằn ri... Một chiếc áo bomber gió tay da có thể hoàn thiện outfit ngày đầu năm mới năng động và đầy năng lượng chỉ trong một nốt nhạc.


      Cửa hàng khẳng định tất cả hình ảnh sản phẩm đều là ảnh thật tự chụp 100% nên các bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và yên tâm về chất lượng bởi trong thời buổi hiện nay, việc mua bán online thường xuyên rơi vào tình trạng "thật giả lẫn lộn". Còn chần chừ gì nữa mà không đến Torano ngay và luôn để tậu về những set đồ thật tuyệt vời?


      Thông tin liên hệ:

      • Địa chỉ:
        • 39 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0985 943 356
        • 313 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội (Cách cầu Mai Động 200m) - 0978 572 990
      • Điện thoại: 0931 733 469
      • Facebook: https://www.facebook.com/Torano.vn/
      • Email: torano@torano.vn
      • Giờ mở cửa: 9:00 - 23:00
      Gọi điện
      Torano Shop
      Torano Shop
      Torano Shop
      Torano Shop
    3. Có một thực tế ai cũng phải thừa nhận chính số lượng các shop thời trang nam vốn ít hơn so với thời trang nữ và những shop thực sự uy tín và chất lượng lại càng không nhiều, một trong số ít đó, không thể không kể đến Max07. Tại đây, phái nam sẽ có cho mình nhiều sự lựa chọn đa dạng về chất liệu quần áo cũng như vẻ ngoài của nó, bắt mắt nhưng vẫn vô cùng thanh lịch. Chất lượng ở Max07 có lẽ cũng không cần bàn tới quá nhiều khi mà lượng đánh giá phản hồi vô cùng tốt, khách đã đến mua một lần thì sẽ tiếp tục có lần thứ hai, thứ ba... Bên cạnh đó là anh chủ shop siêu dễ thương và thái độ phục vụ cực kỳ chuyên nghiệp của các bạn nhân viên cũng là một điểm cộng cho Max07.


      Ở đây sẽ có rất nhiều loại style quần áo phù hợp với từng vị khách. Nếu bạn là nhân viên văn phòng thì Max07 sẽ có ngay cho bạn các loại trang phục như quần âu, áo sơ mi, hay năng động hơn là những chiếc áo polo với đủ kiểu dáng màu sắc. Còn nếu bạn thích phong cách bụi bặm một chút, thì hãy chọn khoác ngay lên mình những chiếc áo demin, kết hợp với một vài mẫu quần rách gối rách gối rất hot tại đây nhé. Ngoài ra còn rất nhiều sự lựa chọn đang đón chờ bạn, vậy thì còn chần chừ gì mà không thử tới đây một lần và trải nghiệm dịch vụ của Max07 nhỉ?


      Ngoài ra, một gợi ý hay từ chính Toplist: "Hãy thêm thắt vài phụ kiện nhỏ như sneaker, cap, kính mắt sẽ giúp bạn nổi bật giữa đám đông hơn bao giờ hết."


      Thông tin liên hệ:

      • Địa chỉ: 257 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội
      • Điện thoại: 0941 928 188
      • Facebook: https://www.facebook.com/Max07store/
      • Email: ngohung172@gmail.com
      • Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00
      Gọi điện
      Max07
      Max07
      Max07
      Max07
    4. Amand có lẽ đã không còn là cái tên xa lạ đối với giới mộ điệu thời trang nam trong và ngoài khu vực Hai Bà Trưng. Cửa hàng khẳng định sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm được thiết kế cách tân với nhiều kiểu dáng mới lạ, vừa toát lên nét quyến rũ phong trần, vừa nâng tầm đẳng cấp phái mạnh. Những set đồ được phối sẵn có gu và chất riêng sẽ là những gợi ý không thể tuyệt vời hơn cho những chàng trai mới bắt đầu bước vào thế giới thời trang.


      Trên trang chủ Facebook, cửa hàng thường xuyên nhận được đánh giá năm sao cùng những bình luận tích cực về chất lượng dịch vụ cũng như sản phẩm. Cửa hàng quy tụ đội ngũ nhân viên tương đối chuyên nghiệp, nhanh nhẹn và rất nhiệt tình. Họ luôn sẵn sàng lắng nghe những mong muốn, góp ý của khách hàng, sẵn sàng giới thiệu, tư vấn để bạn có thể tìm được những bộ trang phục ưng ý nhất.


      Không gian shop vừa phải, bài trí đơn giản, phối kết hợp ánh sáng màu sắc hài hòa, hợp lí, đáp ứng nhu cầu "sống ảo" của một bộ phận các bạn trẻ hiện nay, vừa ướm thử đồ vừa tranh thủ chụp một tấm hình checkin Facebook hoặc Instagram.


      Thông tin liên hệ:

      • Địa chỉ: Số 203 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội
      • Điện thoại: 0865 664 203 & 0839 032 389
      • Facebook: https://www.facebook.com/AmandOfficial/
      • Website: http://amand.vn/
      • Email: amandstore@gmail.com
      • Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00
      Gọi điện
      Amand
      Amand
      Amand
      Amand
    5. Các bạn trẻ tại Hà Nội chắc hẳn không còn xa lạ với shop thời trang Độc Menswear và phố Bạch Mai là một nơi được chọn mặt gửi vàng để Độc Menswear có một cơ sở khang trang, hiện đại và thoải mái bậc nhất cho khách hàng khi đến shop mua sắm.


      Độc Menswear giống như là một thành phố mua sắm thu nhỏ khi bạn có thể thoải mái chọn rất nhiều kiểu dáng từ áo phông, quần jean, quần âu, áo khoác... cho đến những phụ kiện thời trang bắt mắt như giày, ví, balo hay kính các loại...

      Đối tượng chính của ĐỘC - Menswear là giới trẻ vì vậy không thể nào thiếu đi những mẫu thời trang từ đơn giản đến cầu kì, màu sắc được chọn lọc kĩ càng và luôn có sự cập nhật liên tục về mẫu mã.


      Sự nhạy bén và tư duy đón đầu xu hướng giúp cho Độc - Menswear luôn giữ được vị thế của mình trước rất nhiều shop mới xuất hiện cạnh tranh. Cũng tại đây nhờ có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo nên khách hàng thường rất hài lòng khi đến mua sản phẩm.


      Thông tin liên hệ:

      • Địa chỉ: 376 Bạch Mai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
      • Điện thoại: 0968 135 899
      • Fanpage: https://www.facebook.com/DOCMenswear/
      • Website: http://Docmenswear.vn/
      • Email: docmenswear@gmail.com
      • Giờ mở cửa: 8:30 - 22:30
      Gọi điện
      Độc Menswear
      Độc Menswear
      Độc Menswear
      Độc Menswear
    6. Thời trang nam M-FUL là đơn vị chuyên cung ứng dòng sản phẩm thời trang thiết kế cho nam. Đến với M-FUL, thời trang là một bước nhảy, bước nhảy của sự lịch lãm trong từng thiết kế, bước nhảy của sự tiện dụng trong quá trình sử dụng, và là bước nhảy của phong cách. Câu slogan “M-FUL, bước nhảy phong cách” đã và sẽ nói lên điều đó.


      Thời trang thiết kế M-FUL được thành lập từ năm 2010 với đội ngũ thiết kế là các nhà thiết kế được đào tạo bài bản trong các trường đại học chuyên ngành thiết kế. Với khát vọng sáng tạo mãnh liệt của tuổi trẻ, M-FUL tin tưởng rằng các sản phẩm thời trang cho giới trẻ của mình sẽ chinh phục được những khách hàng khó tính nhất.


      Từng kiến thức thiết kế được chắt lọc kết hợp cùng tính ứng dụng thực tế. Không chỉ vậy, M-FUL với đội ngũ thợ may lành nghề với nhiều năm kinh nghiệm đã cho ra những sản phẩm chất lượng nhất đến tay người tiêu dùng. Với 3 năm hoạt động, M-FUL đã tạo cho mình một phong cách riêng. Phong cách của các sản phẩm M-FUL luôn có sự khác biệt so với dòng hàng nhập khẩu từ Quảng Châu, Trung Quốc.


      Dù bạn có là một dân "sành" thời trang thực sự hay chỉ là một "kẻ nghiệp dư", thì M-FUL vẫn là một sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu cho đấng mày râu. Đến đây, chắc chắn bạn sẽ lựa chọn được những sản phẩm thời trang phù hợp với bản thân, mà giá cả thì cực "hạt dẻ" so với chất lượng bạn nhận được.


      Thông tin liên hệ:

      • Địa chỉ: 34 Trương Định, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
      • Điện thoại: 0934 488 229
      • Facebook: https://www.facebook.com/thoitrangnammful/
      • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
      Gọi điện
      Thời trang nam M-FUL
      Thời trang nam M-FUL
      Thời trang nam M-FUL
      Thời trang nam M-FUL




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy