Top 7 Cửa hàng mắt kính uy tín nhất tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hằng Nga 5750 0 Báo lỗi

Cửa hàng mắt kính uy tín ở quận Hai Bà Trưng là điều mà nhiều người dùng đang tìm kiếm. Bởi trong tiềm thức người dùng, chiếc kính không chỉ đóng vai trò hỗ ... xem thêm...

  1. Hiện nay trên địa bàn ở tại Hai Bà Trưng có rất nhiều cửa hàng đại lý kính, tuy nhiên để tìm được đại lý cửa hàng bán kính mắt uy tín tốt nhất không phải là dễ. Là cửa hàng uy tín về các mặt hàng kính mắt tại Việt Nam, Kính mắt Đức Long đi đầu trong lĩnh vực đo và cắt kính mắt cao cấp.

    Kính mắt Đức Long chuyên cung cấp tròng kính, gọng kính, kính model, thời trang đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Tất cả sản phẩm đều có kiểu dáng đẹp, tinh tế và sành điệu và mang hiệu quả cho người sử dụng. Ngoài ra, Kính mắt Đức Long được trang bị máy đo mắt hiện đại để đo khúc xạ, kiểm tra thị lực một cách nhanh chóng, chính xác. Cửa hàng còn cung cấp rất nhiều các dịch vụ khác đi kèm với nhiều quyền lợi cho khách hàng:

    • Cắt mắt cận, viễn, loạn, kính mát có độ, kính đổi màu.
    • Tư vấn chọn kính, chọn tròng, đo mắt hoàn toàn miễn phí.
    • Bảo hành và thay mới đệm mũi, ốc… trọn đời.
    • Vệ sinh kính định kỳ trọn đời.
    • Sau 1 thời gian sử dụng, nếu kính bị rộng, cong vênh, móp méo do vô ý, sẽ chỉnh kính lại miễn phí.

    Chất lượng dịch vụ ở Kính mắt Đức Long rất tốt với sự nhiệt tình, chu đáo và hiếu khách của đội ngũ nhân viên cùng chế độ hậu mãi hướng tới quan hệ lâu dài với khách hàng chắc chắn sẽ khiến khách hàng hài lòng khi lựa chọn sản phẩm tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 240 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0936 254 466

    Email: V0943498240@gmail.com

    Website: http://kinhmatduclong.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/KmDucLong/

    Gọi điện
    Kính mắt Đức Long
    Kính mắt Đức Long
    Kính mắt Đức Long
    Kính mắt Đức Long

  2. Siêu thị kính mắt UNI chuyên bán các sản phẩm kính đeo mắt thời trang, kính cận. Với kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực kính thuốc, và trình độ tư vấn, thẩm định thời trang để tư vấn cho khách hàng hiện nay thì đây là địa chỉ kính mắt yên tâm chất lượng cao, giá tốt. Siêu thị kính mắt UNI luôn lắng nghe đến những mong muốn của khách hàng để có thể đưa đến những sản phẩm dịch vụ tốt nhất, làm hài lòng mọi khách hàng.


    Đa dạng các loại, Siêu thị kính mắt UNI với đầy đủ các màu sắc xanh đỏ tím vàng hồng trắng phấn...... với các thương hiệu uy tín, chất lượng. Điểm khác biệt khi bạn mua Siêu thị kính mắt UNI so với các đại lý bán cửa hàng kính mắt khác là:

    • Tất cả các loại kính mắt đều có tem chống hàng giả, tem bảo hành.
    • Dịch vụ bảo hành 1 đổi 1 nếu Siêu thị kính mắt UNI không đúng hàng đúng chất lượng.
    • Giao hàng tận nơi ở tại Hà Nội và trên toàn quốc.
    • Có nhiều loại kính mắt chính hãng cao cấp cho bạn lựa chọn.
    • Cửa hàng có rất nhiều loại kính mắt nhập khẩu từ các nước mẫu mã đẹp phong phú và đa dạng.

    Khách hàng có thể chọn mua hoặc đặt cắt mắt kính theo đúng yêu cầu với chất lượng đảm bảo và giá cả niêm yết trên sản phẩm. Với khả năng chống trầy xước của tròng kính, người sử dụng có thể yên tâm khi gặp những va đập nhẹ hoặc sử dụng lâu nhưng sẽ ít bị cũ, hỏng. Gọng kính cũng được sản xuất từ những loại nhựa cao cấp hoặc hợp kim chuyên dụng, có đặc tính chống oxy hóa giúp khách hàng sử dụng sản phẩm được bền lâu, thời trang mà vẫn luôn mới, đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 46 Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0987 341 898

    Fanpage: www.facebook.com/Siêu-thị-kính-mắt-UNI-448501242176195/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Siêu thị kính mắt UNI
    Siêu thị kính mắt UNI
    Siêu thị kính mắt UNI
    Siêu thị kính mắt UNI
  3. Kính mắt Bích Ngọc là địa chỉ quen thuộc của những khách hàng chuyên mua mắt kính thời trang và cắt kính cận, viễn, loạn vì uy tín và chất lượng mà cửa hàng mang đến cho khách hàng. Kính mắt Bích Ngọc chuyên kinh doanh các mặt hàng kính mắt nam nữ, gọng kính cận. Hiện nay tại cửa hàng có tất cả các mẫu mã kính hot nhất trên thị trường hiện nay mà giá cả hết sức hợp lý, không có tình trạng chặt chém, nâng giá với khách hàng.

    Kính mắt Bích Ngọc kinh doanh các mặt hàng kính đeo mắt (kính mát, kính thời trang và kính bảo hộ). Tư vấn sử dụng kính, đo tật khúc xạ, mài lắp và sửa chữa kính… Chuyên phân phối các thương hiệu về gọng kính thuốc và kính model chính hãng. Có đội ngũ nhân viên giao dịch tận nơi trong phạm vi Thành phố. Phục vụ khách hàng với thái độ thân thiện, tận tâm, nhanh chóng, kịp thời. Các dòng sản phẩm kính mắt tại đây không chỉ có giá cạnh tranh với độ bền cao mà kiểu dáng lại đa dạng hết sức phù hợp với người Á Đông.

    Với kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực kính thuốc, và trình độ tư vấn, thẩm định thời trang để tư vấn cho khách hàng hiện nay thì đây là địa chỉ tin cậy để mua kính chất lượng cao, giá tốt. Khi khách hàng mua kính tại đây sẽ đo mắt miễn phí. Vì vậy hãy đến ngay Kính mắt Bích Ngọc tại 114 Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng để đo mắt miễn phí và thử kính ngay hôm nay nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 114 Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0947 511 666

    Email: bichngocoptical@gmail.com

    Website: http://kinhmatbichngoc.vn

    Fanpage: www.facebook.com/bichngocoptic/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30

    Gọi điện
    Kính mắt Bích Ngọc
    Kính mắt Bích Ngọc
    Kính mắt Bích Ngọc
    Kính mắt Bích Ngọc
  4. Top 4

    Kính mắt Venus

    Gọi điện

    Không chỉ bán sản phẩm, tâm niệm của Kính mắt Venus là giúp khách hàng có thị lực hoàn hảo & an toàn để tận hưởng cuộc sống bằng sản phẩm chính hãng an toàn. Trải nghiệm không gian mua sắm hoàn toàn mới, kính được bày trí theo phong cách châu Âu, khách hàng có thể thỏa sức lựa & thử kính không giới hạn. Luôn có nhân viên stylish tư vấn để bạn chọn được mẫu kính phù hợp nhất với khuôn mặt, tạo điểm nhấn & thay đổi phong cách.

    Kính mắt Venus cam kết:

    • Chỉ bán sản phẩm chính hãng, an toàn cho mắt được kiểm định.
    • Bảo hành miễn phí độ kính trong 1 tháng đầu tiên nếu đeo bị “mỏi mắt, nặng. chóng mặt, nhìn không rõ,...) tròng kính chính hãng tròng kính chính hãng 100%.
    • Full seal, tem, barcode.
    • Bảo hành sản phẩm theo “chính sách bảo hành”.

    Với Kính mắt Venus, vượt lên trên một món hàng bình thường, mắt kính như một món quà sức khỏe cho đôi mắt của khách hàng. Đó là thành quả của nhiều ngày làm việc miệt mài và tôn chỉ phục vụ khách hàng bằng chất lượng tuyệt vời nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 114 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0328 880 088

    Fanpage: www.facebook.com/matkinhvenus1101/

    Gọi điện
    Kính mắt Venus
    Kính mắt Venus
    Kính mắt Venus
    Kính mắt Venus
  5. Với thương hiệu, uy tín và kinh nghiệm cửa hàng Kính Mắt Việt Hàn luôn sàng lọc để đem cho các khách hàng những sản phẩm đẳng cấp nhất, xịn nhất, đẹp nhất. Mẫu mã sản phẩm của cửa hàng rất phong phú và đa dạng cho các bạn lựa chọn, thêm vào đó giá cả tại Kính Mắt Việt Hàn luôn cam kết tốt nhất so với thị trường. Đây cững là mục tiêu hướng tới cửa cửa hàng, để khách hàng trên mọi miền Tổ Quốc luôn tin yêu và ủng hộ các sản phẩm kính mắt của Kính Mắt Việt Hàn.

    Kính Mắt Việt Hàn chuyên kinh doanh các loại kính thuốc cận - viễn - loạn - hai tròng - đa tròng - kính model, với mẫu mã đa dạng, phong phú. Khi đến đây, bạn sẽ được đo mắt hoàn toàn miến phí bằng hệ thống máu điện tử với công nghệ hiện đại nhất hiện nay. Vì vậy đây là địa chỉ được rất nhiều khách hàng biết đến và ủng hộ.

    Lý do nên lựa chọn Kính Mắt Việt Hàn:

    • Cơ sở có quy mô khang trang, thoáng mát, sạch sẽ.
    • Sản phẩm kính mắt đa dạng, đẹp và chất lượng.
    • Máy móc đo kiểm tra mắt hiện đại, chất lượng có thể kiểm tra chính xác trong thời gian ngắn.
    • Giá cả tương xứng với chất lượng.
    • Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, chu đáo.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 91 Trương Định, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    ĐIện thoại: 0969 864 555

    Email: 91truongdinh@gmail.com

    Website: kinhmatviethan.com

    Fanpage: www.facebook.com/91truongdinh.hanoi/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

    Gọi điện
    Kính Mắt Việt Hàn
    Kính Mắt Việt Hàn
    Kính Mắt Việt Hàn
    Kính Mắt Việt Hàn
  6. Đến với Kính mắt Dũng Thương, khách luôn được đón tiếp niềm nở, ân cần, chu đáo và có cơ hội chọn được các sản phẩm đồng hồ, kính thời trang, kính thuốc phù hợp với phong cách, thẩm mỹ, thị hiếu của mình và xu thế của thời đại. Với mặt tiền rộng rãi, thoáng đãng, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo và kinh nghiệm lâu năm trong nghề, Kính mắt Dũng Thương đã thu hút được đông đảo các khách hàng đến giao dịch, mua bán. Kính mắt Dũng Thương luôn được đánh giá cao về uy tín, chất lượng và được khách hàng ghi nhận tạo được nét văn hóa, văn minh trong kinh doanh, mà vẫn đảm bảo làm hài lòng mọi người khi đến đây.

    Với những thiết kế tinh tế, độc đáo, chất liệu, màu sắc hài hòa, các sản phẩm của Kính mắt Dũng Thương mang đến cho khách hàng sự lựa chọn thể hiện được phong độ, đẳng cấp và cá tính của riêng mỗi người. Từ nhiều kiểu dáng đẹp, thanh nhã, phong cách trẻ trung, sành điệu, cập nhật với xu hướng thời trang mới, nhân viên trung tâm sẽ tư vấn cho khách hàng có được những sản phẩm phù hợp với gương mặt, vóc dáng, sở thích từng người với chi phí thấp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 11 Đỗ Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0913 531 417

    Fanpage: www.facebook.com/dailykinhmatdungthuong/

    Gọi điện
    Kính mắt Dũng Thương
    Kính mắt Dũng Thương
    Kính mắt Dũng Thương
    Kính mắt Dũng Thương
  7. Kính thuốc Thu Hà tại quận Hai Bà Trưng với dịch vụ đa dạng chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng: Đo Khám thị lực mắt do bác sỹ đảm nhiệm, mài lắp kính bằng dây chuyền tự động hiện đại, chuyên phục vụ các loại kính: cận, viễn, loạn, đa tròng, áp tròng, kính đổi màu thời trang, kính cận màu, cận đổi màu, các loại kính moden cao cấp,.... Đặc biệt, khi đến với Kính thuốc Thu Hà khách sẽ được khám và đo mắt bởi chuyên viên khúc xạ có nhiều năm kinh nghiệm, đã được cấp giấy phép của bộ y tế.

    Đến với Kính thuốc Thu Hà, người tiêu dùng sẽ thực sự cảm thấy yên tâm về chất lượng và giá cả cũng như các dịch vụ hậu đãi chu đáo. Đặc biệt khi mua hàng tại đại lý, khách hàng sẽ được hưởng những quyền lợi sau:

    • Được hưởng các dịch vụ hậu đãi chu đáo.
    • Mua kính chính hãng có bảo hành, có dán tem barcode chống hàng giả.
    • Được đảm bảo giá theo chính sách của hãng.

    Với đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng giàu kinh nghiệm và đội ngũ kỹ thuật có tay nghề cao, Kính thuốc Thu Hà cam kết sẽ làm hài lòng khách. Kính thuốc Thu Hà còn mang đến cho khách hàng những món quà bất ngờ bằng các chương trình siêu khuyến mãi dành riêng cho các khách hàng là sinh viên, khách hàng thân thiết, và khách hàng VIP trong các ngày lễ lớn của dân tộc. Kính thuốc Thu Hà còn luôn mang đến cho khách hàng giá cả tối ưu nhất khách hàng hoàn toàn có thể chọn cho mình 1 sản phẩm ưng ý với chất lượng cao mà giá cả rất hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 134 - 140 Bà Triệu, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0853 134 140

    Email: info@kinhthuocthuha.vn

    Website: www.kinhthuocthuha.vn

    Fanpage: www.facebook.com/Kinhthuocthuha/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 20:30

    Gọi điện
    Kính thuốc Thu Hà
    Kính thuốc Thu Hà
    Kính thuốc Thu Hà
    Kính thuốc Thu Hà




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy