Top 5 Dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín nhất quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Những ngôi nhà đã qua sử dụng trong một thời gian dài rất dễ bị ảnh hưởng bởi các tác động từ bên ngoài như thời tiết, môi trường nên thường xuyên xuống cấp, ... xem thêm...

  1. Xây Dựng Tam Thành là Công ty chuyên: Thiết kế nội thất, thi công nội thất, thiết kế kiến trúc, xây nhà trọn gói, thi công phần thô, sửa nhà trọn gói. Xây Dựng Tam Thành cung cấp dịch vụ cho tất cả các công hạng mục như: Nhà cấp 4, nhà 2 tầng, nhà phố, biệt thự, nhà hàng, khách sạn, quán cafe, showroom… với giá cả hợp lý và đảm bảo chất lượng cũng như tiến độ thi công.

    Bên cạnh trình độ chuyên môn của đội ngũ cán bộ nhân viên thì công ty luôn cố gắng áp dụng các phương pháp thi công mới với công nghệ thi công tiên tiến để mang tới cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất. Xây Dựng Tam Thành luôn hứa hẹn mang đến những công trình đảm bảo chất lượng, an toàn lao động, đảm bảo tiến độ thi công và có giá thành hợp lý nhất.

    Với những giá trị cơ bản, những nguyên tắc nhất định của Công ty cùng với sự hợp tác của khách hàng, sự giúp đỡ của các cơ quan trung ương, Xây Dựng Tam Thành luôn nỗ lực hết mình để mang tới công trình hoàn hảo nhất cho khách hàng. Đến với Công ty, khách hàng không chỉ hài lòng về chất lượng thi công về tiến độ lẫn giá thành mà còn không phải lo lắng về trình độ chuyên môn của đội ngũ cán bộ nhân viên với bề dày kinh nghiệm lâu năm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 13 - A6 Phố Đầm Trấu, Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0912 188 686 & 0944 470 999
    Email: khoitamthanh@gmail.com
    Website: https://tamthanh.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/congtyxaydungtamthanh
    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

    Gọi điện
    Xây Dựng Tam Thành
    Xây Dựng Tam Thành
    Xây Dựng Tam Thành
    Xây Dựng Tam Thành

  2. Công ty CP Kiến Trúc Nội Thất Và Xây Dựng Newhouse là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thiết kế, xây dựng và sửa chữa nhà tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Với đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư tài năng và giàu kinh nghiệm, Công ty CP Kiến Trúc Nội Thất Và Xây Dựng Newhouse luôn mong muốn sẽ là địa chỉ tin cậy mà khách hàng có thể yên tâm lựa chọn khi có nhu cầu.

    Mọi thành viên tại Công ty CP Kiến Trúc Nội Thất Và Xây Dựng Newhouse luôn làm việc với tinh thần và nhiệt huyết cống hiến hết mình cho khách hàng, nỗ lực đem đến sự hài lòng cho khách hàng chính là mục tiêu hàng đầu. Là công ty chuyên về thiết kế kiến trúc, xây dựng, sửa nhà trọn gói, thi công phần thô và thiết kế, thi công nội thất… Newhouse đã đồng hành cùng rất nhiều công trình lớn nhỏ, đòi hỏi tính kỹ thuật và thẩm mỹ cao tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

    Các hạng mục sửa nhà trọn gói tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội được cung cấp bởi Newhouse bao gồm:

    • Xử lý, khắc phục, nâng cấp công trình điện nước, điều hòa…
    • Xử lý, khắc phục, nâng cấp bề mặt tường, nền, trần, mái…
    • Nâng cấp công trình: đập, xây thêm…
    • Trang trí nội thất, ngoại thất nhà ở, công trình. Thiết kế, lắp đặt cổng, cửa theo yêu cầu...


    Với những gì đã đạt được, Công ty CP Kiến Trúc Nội Thất Và Xây Dựng Newhouse cùng phương châm “Uy tín - Chất lượng - Trách nhiệm” luôn hi vọng có thể góp sức đồng hành để kiến tạo nên những công trình an toàn, thẩm mỹ và có giá trị thực tiễn cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 78 Lò Đúc, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0986 357 835 & 0964 749 488
    Email: Ktsthiet.kgm@gmail.com
    Website: https://xaydungnewhouse.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/suanhatrongoinewhouse

    Gọi điện
    Công ty CP Kiến Trúc Nội Thất Và Xây Dựng Newhouse
    Công ty CP Kiến Trúc Nội Thất Và Xây Dựng Newhouse
    Công ty CP Kiến Trúc Nội Thất Và Xây Dựng Newhouse
    Công ty CP Kiến Trúc Nội Thất Và Xây Dựng Newhouse
  3. Xây Dựng Hoàng Hà do nhóm kiến trúc sư và kỹ sư giàu kinh nghiệm lập nên. Công ty có đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư tốt nghiệp các trường Đại học tại Hà Nội, đã công tác nhiều năm những Công ty lớn ở Hà Nội. được trải nghiệm trong thiết kế và thi công các công trình cần tính thẩm mỹ cao cũng như nhiều công trình có tính chất kỹ thuật yêu cầu cao của nhà đầu tư.

    Các chức năng hoạt động chính: Tư vấn thiết kế các công trình dân dụng và công nghiệp, giao thông, thủy lợi, giám sát xây dựng công trình dân dụng và công nghiệp, giao thông, thủy lợi, xây dựng công trình dân dụng - công nghiệp, sửa chữa nhà trọn gói, bảo trì các công trình... Trong thời gian qua, nhiều chủ đầu tư đã đạt hiệu quả cao trong việc đầu tư xây dựng chính từ những phương án tối ưu trong thiết kế và thi công do công ty đề xuất.

    Với hy vọng được cống hiến nhiều hơn nữa để cùng với chủ đầu tư tạo ra được nhiều tài sản cho xã hội. Mục tiêu của Xây Dựng Hoàng Hà là trở thành thương hiệu công ty xây dựng có chất lượng đáng tin cậy của nhà đầu tư trên nền tảng phương châm "Kinh nghiệm - Trách nhiệm - Lương tâm ". Theo đó, cam kết gắn bó với nhà đầu tư dài lâu, tiên phong ứng dụng những công nghệ hiện đại. Xây Dựng Hoàng Hà rất mong có được cơ hội hợp tác và kiến tạo đến chủ đầu tư công trình an toàn, thẩm mỹ, giá thành hợp lý và tiện dụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 15 Ngõ 263 Giải Phóng, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0989 223 289 & 0936 352 526
    Email: buihoanghoa89@gmail.com
    Website: https://suanhahanoiaz.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/suanhahanoiaz.vn

    Gọi điện
    Xây Dựng Hoàng Hà
    Xây Dựng Hoàng Hà
    Xây Dựng Hoàng Hà
    Xây Dựng Hoàng Hà
  4. Nói tới thị trường xây dựng Hà Nội, người ta thường nhắc đến: Công ty TNHH Tư Vấn Thiết Kế và Xây Dựng Thế Kỷ Mới, một nhà thầu được đánh giá là chuyên nghiệp và uy tín số 1 của Hà Nội nói chung và tại quận Hai Bà Trưng nói riêng. Công ty TNHH Tư Vấn Thiết Kế và Xây Dựng Thế Kỷ Mới chuyên cung cấp các dịch vụ như: Thiết kế kiến trúc (thiết kế nhà), xây nhà trọn gói, thi công phần thô, sửa nhà trọn gói tất cả các công trình: Nhà cấp 4, nhà 2 tầng, nhà phố, biệt thự, nhà hàng, khách sạn, quán cafe, showroom… tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công xây dựng và sửa chữa, lại hội tụ quanh mình những kiến trúc sư, kỹ sư tài hoa, tâm huyết cùng các đội thợ lành nghề. Nhờ đó, những công trình mà Công ty thực hiện, đều toát lên 5 giá trị cốt lõi: Chuẩn phong thủy, chuẩn công năng, chuẩn thẩm mĩ, bền đẹp mà giá cả phải chăng.

    Đối với Công ty TNHH Tư Vấn Thiết Kế và Xây Dựng Thế Kỷ Mới, niềm tin của khách hàng là nền tảng cho sự phát triển của công ty. Vì thế, Thế Kỷ Mới luôn lấy cái tâm và chữ tín để phục vụ. Nhờ đó, sau mỗi công trình, Công ty đều nhận được những nụ cười mãn nguyện cùng cái bắt tay nồng ấm của khách hàng. Đến với Thế Kỷ Mới, khách hàng sẽ nhận được nhiều hơn mong đợi bởi sự phục vụ tận tình, uy tín, chuyên nghiệp và chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 13 Phố Hồng Mai, Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0965 620 404
    Email: xaydungthekymoi@gmail.com
    Website: https://giaxaynhamoi.com/

    Gọi điện
    Công ty TNHH Tư Vấn Thiết Kế và Xây Dựng Thế Kỷ Mới
    Công ty TNHH Tư Vấn Thiết Kế và Xây Dựng Thế Kỷ Mới
    Công ty TNHH Tư Vấn Thiết Kế và Xây Dựng Thế Kỷ Mới
    Công ty TNHH Tư Vấn Thiết Kế và Xây Dựng Thế Kỷ Mới
  5. Công ty TNHH Tư Vấn & Xây Dựng Thương Mại T&Đ Việt Nam cung cấp dịch vụ sửa chữa trọn gói nhà ở, công trình. Hội tụ đội ngũ thợ thi công chuyên nghiệp, đáp ứng năng lực với nghề, tự hào khi đem đến cho khách hàng dịch vụ sửa nhà trọn gói chất lượng với giá cạnh tranh nhất thị trường.

    Khi sử dụng dịch vụ sửa nhà trọn gói tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội được cung cấp bởi Công ty TNHH Tư Vấn & Xây Dựng Thương Mại T&Đ Việt Nam, khách hàng sẽ có được các lợi ích như:

    • Cải tạo, nâng cấp nhà ở, công trình nhanh chóng.
    • Tất cả mọi hoạt động được thực hiện bởi đội ngũ thợ thi công giàu kinh nghiệm.
    • Không cần phải suy nghĩ, lo lắng về vật tư hay nhân công. Vì điều này đã có Công ty TNHH Tư Vấn & Xây Dựng Thương Mại T&Đ Việt Nam lo tất tần tật.
    • Được sử dụng dịch vụ sửa nhà trọn gói tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội với giá tốt nhất.


    Dịch vụ sửa nhà trọn gói tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội được thực hiện bởi Công ty TNHH Tư Vấn & Xây Dựng Thương Mại T&Đ Việt Nam bao gồm các hạng mục:

    • Sửa chữa, cải tạo, nâng cấp nhà ở, công trình theo yêu cầu.
    • Sửa chữa, cải tạo, nâng cấp nhà ở, công trình theo phong thủy.
    • Sửa chữa, nâng cấp hệ thống điện nước của nhà ở, công trình.
    • Sơn, sửa, trang trí tường, trần nhà.
    • Chống thấm tường, trần, hầm hố.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 68 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6675 7883 & 0965 745 983
    Email: caitaonhahanoi.ktkg@gmail.com
    Website: https://caitaonhahanoi.com.vn/

    Gọi điện
    Công ty TNHH Tư Vấn & Xây Dựng Thương Mại T&Đ Việt Nam
    Công ty TNHH Tư Vấn & Xây Dựng Thương Mại T&Đ Việt Nam
    Công ty TNHH Tư Vấn & Xây Dựng Thương Mại T&Đ Việt Nam
    Công ty TNHH Tư Vấn & Xây Dựng Thương Mại T&Đ Việt Nam




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy