Top 4 Dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín nhất quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

  1. Top 1 Kiến trúc & Nội thất Azuma
  2. Top 2 Công ty CP Tập Đoàn Tadashi
  3. Top 3 BM Homes
  4. Top 4 Công ty CP Kiến Trúc & Xây Dựng New House

Top 4 Dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín nhất quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Nếu căn nhà, văn phòng bạn đang ở, làm việc đang gặp phải những rắc rối lớn. Như xuất hiện nhiều lỗ hổng lớn, căn nhà đã xuống cấp trầm trọng, hay bạn muốn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kiến trúc & Nội thất Azuma

    Gọi điện

    Kiến trúc & Nội thất Azuma là một trong những Công ty hoạt động tại Hà Nội trong các lĩnh vực thiết kế - thi công xây dựng - sửa chữa nhà ở dân dụng, nội thất và công nghiệp.

    Tại khu vực miền Bắc, đặc biệt ở Hà Nội, Kiến trúc & Nội thất Azuma là một nhà thầu xây dựng chuyên về nhiều lĩnh vực khác nhau. Trải qua quá trình hình thành phát triển, hiện tại Công ty đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và tin tưởng từ khách hàng. Với mục đích mang đến cho bạn những giá trị thẩm mỹ, một không gian sống, làm việc thoải mái.

    Với đội ngũ cán bộ trẻ được đào tạo bài bản từ Trường Đại học Xây dựng, các chuyên gia tư vấn, thi công dày dặn kinh nghiệm. Phương châm hoạt động của Kiến trúc & Nội thất Azuma là:

    • Chất lượng luôn đặt lên hàng đầu.
    • Luôn lắng nghe, thấu hiểu những ý tưởng của khách hàng.
    • Tiết kiệm thời gian của khách hàng.
    • Tiết kiệm chi phí của khách hàng.
    • Luôn đặt cái tâm lên hàng đầu.

    Dịch vụ xây dựng, sửa nhà trọn gói Kiến trúc & Nội thất Azuma cam kết đem tới cho khách hàng một trải nghiệm tuyệt vời trong chính căn nhà của mình. Với đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề sẽ tư vấn tận tình và chi tiết những lỗi hỏng của căn nhà, đưa ra cho bạn những lựa chọn tốt nhất, đồng hành cùng bạn nâng cấp căn nhà một cách hoàn chỉnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 3, Liền Kề 5, C14 Bộ Công An, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0708 556 686
    Email: azuma.vn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/noithatazuma

    Gọi điện
    Kiến trúc & Nội thất Azuma
    Kiến trúc & Nội thất Azuma
    Kiến trúc & Nội thất Azuma
    Kiến trúc & Nội thất Azuma

  2. Công ty CP Tập Đoàn Tadashi là Công ty xây dựng, sửa chữa nhà ở, thiết kế kiến trúc và nội thất hàng đầu tại quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Khi bạn liên hệ với Công ty, Công ty sẽ nhanh chóng cử nhân viên kỹ thuật đến nhà bạn chỉ trong tầm 30 phút. Sau khi xem xét kỹ nhà bạn, nhân viên của Công ty sẽ đưa ra một giải pháp tối ưu nhất nằm giúp bạn sửa chữa mọi lỗ hổng cũng như tiết kiệm chi phí cho bạn.


    Công ty CP Tập Đoàn Tadashi không chỉ cung cấp dịch vụ tại quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, mà còn cung cấp dịch vụ cho các quận lân cận và các khu vực tỉnh giáp với Hà Nội. Các kỹ sư, thợ xây luôn tận tâm làm việc, chú trọng vào từng chi tiết nhỏ nhặt nhất. Công ty luôn mong muốn đem đến công trình hoàn mỹ nhất cho các khách hàng của mình. Khách hàng luôn được tư vấn những gói giải pháp với chi phí tiết kiệm nhất nhưng vẫn đảm bảo chất lượng công trình. Công trình thường xuyên được giám sát kỹ lưỡng, khách hàng có thể theo sát công trình, ưng ý hay không ưng ý chỗ nào có thể góp ý, sửa ngay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 24 Tòa Nhà Viwaseen Tower - 48 Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0775 214 999
    Email: thicongtrongoi.tadashi@gmail.com
    Website: https://thicongtrongoi.net/
    Fanpage: www.facebook.com/thicongtrongoitadashi/

    Gọi điện
    Công ty CP Tập Đoàn Tadashi
    Công ty CP Tập Đoàn Tadashi
    Công ty CP Tập Đoàn Tadashi
    Công ty CP Tập Đoàn Tadashi
  3. Top 3

    BM Homes

    Gọi điện

    Công ty CP Xây Dựng BM Homes thành viên trực thuộc của tập đoàn BM Group. Với đội ngũ kiến trúc sư thiết kế, kỹ sư tận tâm, giàu kinh nghiệm, BM Homes tự hào là một trong những đơn vị tiên phong đi đầu trong lĩnh vực dịch vụ tư vấn thiết kế - thi công nhà trọn gói, thiết kế kiến trúc, thiết kế ngoại thất, thiết kế nội thất, thi công xây dựng nhà và sửa chữa các công trình dân dụng công nghiệp khác dẫn đầu thị trường Việt Nam.

    Mỗi ngôi nhà không chỉ là nơi ở mà còn là tổ ấm hạnh phúc của mỗi gia đình. Thấu hiểu được điều đó, mọi công trình luôn được BM Homes cẩn thận và dành trọn tâm huyết để dựng xây, cùng gia đình hiện thực hoá nên những ước mơ mà bao lâu còn ấp ủ. Luôn đặt chữ “Tâm” là kim chỉ nam trong mọi giai đoạn, đội ngũ BM Homes đã, đang và sẽ tiếp tục cố gắng tạo nên những công trình dẫn đầu, vững chắc vượt thời gian. BM Homes đưa ra những giải pháp sáng tạo và đầy đam mê để biến ý tưởng của bạn thành hiện thực.

    Với sự đa dạng trong các dự án đã thực hiện, BM Homes tự tin đáp ứng mọi nhu cầu, mong muốn của khách hàng từ thiết kế biệt thự sang trọng đến những ngôi nhà có phong cách khác nhau. Quy trình xây dựng đồng bộ và khép kín trọn gói từ tư vấn thiết kế đến quản lý xây dựng dự án và hoàn thiện công trình. Đảm bảo mọi quy trình diễn ra chuyên nghiệp mượt mà và hiệu quả, kiến tạo nên những ngôi nhà bền vững, chất lượng và tuyệt vời nhất. BM Homes hiểu rằng để phát triển bền vững và vươn xa thì phải làm việc bằng cái “Tâm” và dĩ nhiên khi đủ “Tâm” sẽ nâng “Tầm” doanh nghiệp và để lại dấu ấn riêng trong tâm trí khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: BT 24, KDT FLC Garden City, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0961 585 851 & 0977 575 186
    Email: bmhomesvietnam@gmail.com
    Website: https://bmhome.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/BMHOMESxaynhatrongoi1

    Gọi điện
    BM Homes
    BM Homes
    BM Homes
    BM Homes
  4. Công ty CP Kiến Trúc & Xây Dựng New House là Công ty chuyên cung cấp các dịch vụ xây dựng, sửa chữa nhà dân dụng trọn gói, chuyên nghiệp. Công ty CP Kiến Trúc & Xây Dựng New House thấu hiểu tâm tư của khách hàng và luôn luôn có giải pháp tối ưu, hiệu quả, triệt để cho những vấn đề gia đình đang gặp phải.

    Đội ngũ thi công xuất thân từ trường Đại học Xây Dựng, các kỹ sư đã thi công cho các công trình nổi tiếng, áp dụng công nghệ kỹ thuật từ nước ngoài về Việt Nam. Trải qua quá trình thi công những công trình lớn nhỏ, đội ngũ với những con người tài năng. Tâm huyết và công nhân lành nghề kinh nghiệm, chăm chỉ của các đội thợ xây, thợ điện nước, thợ sơn bả, thợ thạch cao, thợ chống thấm... Công ty CP Kiến Trúc & Xây Dựng New House luôn quan niệm, tập trung vào những mong muốn và nhu cầu của từng khách hàng đưa ra những giải pháp phù hợp với chất lượng công trình, tiết kiệm mà công trình bền vững với thời gian.

    Quy trình thực hiện tại Công ty CP Kiến Trúc & Xây Dựng New House:

    • Khách hàng gọi điện tới New House, đội ngũ nhân viên sẽ tiếp nhận yêu cầu của khách hàng.
    • New House sẽ đến công trình của khách hàng khảo sát và tư vấn, báo giá.
    • Hai bên thống nhất, New House tiến hành triển khai công việc.
    • Khách hàng nghiệm thu công trình sau khi hoàn thành và thanh toán.
    • New House thực hiện công tác bảo hành theo cam kết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 8 Ngõ 71 Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0986 357 835 & 0964 749 488
    Email: ktsthiet.kgm@gmail.com
    Website: https://xaydungnewhouse.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/suanhatrongoinewhouse

    Gọi điện
    Công ty CP Kiến Trúc & Xây Dựng New House
    Công ty CP Kiến Trúc & Xây Dựng New House
    Công ty CP Kiến Trúc & Xây Dựng New House
    Công ty CP Kiến Trúc & Xây Dựng New House




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy