Top 6 Dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín nhất quận Hà Đông, Hà Nội

Nếu căn nhà, văn phòng bạn đang ở, làm việc đang gặp phải những rắc rối lớn. Như xuất hiện nhiều lỗ hổng lớn, căn nhà đã xuống cấp trầm trọng, hay bạn muốn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Xây Dựng TXD

    Gọi điện

    Với nhiều năm kinh nghiệm, chuyên thi công xây dựng, sửa chữa các công trình nhà ở dân dụng, biệt thự, tòa nhà văn phòng, các hạng mục hoàn thiện resort, khách sạn với yêu cầu tiêu chuẩn 5 sao. Sự trải nghiệm phong phú với những công trình đã và đang triển khai, hơn 1123 công trình lớn nhỏ, đã giúp Xây Dựng TXD am hiểu mọi chi tiết và thực thi những giải pháp tạo nên những ngôi nhà được kiểm định chất lượng tiêu chuẩn và vững bền đến 100 năm.


    Qua nhiều năm thi công không ngừng nâng cao chất lượng và gia tăng giá trị mang đến cho khách hàng. Xây Dựng TXD đã thực hiện tất cả các công việc xây dựng một công trình một cách bài bản, chuẩn quy trình kiểm soát chất lượng ISO 9001-2015, đã và đang tạo nên những công trình chất lượng tiêu chuẩn 5 sao, được thi công an toàn, tiến độ, đem lại hiệu quả trước mắt và lâu dài cho khách hàng:

    • Xây dựng, sửa chữa nhà phố, biệt thự trọn gói hoặc trọn gói phần thô.
    • Thi công tòa nhà văn phòng, khách sạn 10 tầng trở lại trọn gói hoặc trọn gói phần thô.
    • Thi công xây dựng dự án chuỗi biệt thự, resort các công trình tiêu chuẩn 5 sao.


    Với đội ngũ 10 kỹ sư, nhân viên văn phòng, hơn 250 thợ lành nghề được chuyên môn hóa, từ thợ nề, thợ ốp lát hoàn thiện, thợ thạch cao, sơn bả, đến thợ mộc, cơ khí…hệ thống máy móc, công nghệ quản lý Xây Dựng TXD tự tin đem đến những công trình An toàn, chất lượng, tiến độ và hiệu quả. TXD đề cao sự Uy tín, trung thực; Chân thành, nhân văn, tử tế; Nhiệt tình, trách nhiệm; Tâm huyết, cẩn thận; Bền bỉ, quyết tâm; Rõ ràng, minh bạch. Nhằm đem đến sự an tâm, hài lòng cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Liền kề 594, Dịch vụ 13, Khu đô thị Mậu Lương, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0944 869 880
    Email: thoxaydunghanoi@gmail.com
    Website: https://txd.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/TXD.VN

    Gọi điện
    Xây Dựng TXD
    Xây Dựng TXD
    Xây Dựng TXD
    Xây Dựng TXD

  2. Công ty CP Kiến Trúc Nội Thất Charming Home là một trong các đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ xây dựng, sửa chữa nhà, công trình khác tại quận Hà Đông, Hà Nội. Công ty được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ cũng như đội ngũ nhân viên tại đây.


    Từ quy trình đến các hoạt động sửa chữa tại Công ty CP Kiến Trúc Nội Thất Charming Home cũng dựa trên một hệ quy chiếu xác định. Từ đó đưa ra những hành động và những dịch vụ thích hợp đối với những khách hàng có nhu cầu. Quy trình tiếp nhận sửa chữa nhà của Công ty CP Kiến Trúc Nội Thất Charming Home:

    • Quy trình tiếp nhận: Khách hàng chỉ cần một cuộc điện thoại, 1 email hoặc 1 tin nhắn đến và nhân viên sẽ tiếp nhận yêu cầu, liên lạc lại cho khách để đặt ra một lịch hẹn khảo sát và báo giá.
    • Khảo sát tư vấn với mức giá tiết kiệm nhất kèm theo nhiều lựa chọn. Rồi từ đó thống nhất với
    • khách hàng và bắt đầu lên kế hoạch triển khai công việc của mình.
    • Trong quá trình triển khai, các thông tin hoặc trạng thái của công trình sẽ được báo rõ cho khách hàng.
    • Và khi hoàn thành nghiệm thu công trình, khách hàng chỉ cần kiểm tra và nghiệm thu. Nếu có vấn đề xảy ra trong quá trình bảo hành, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới Công ty để nhận bảo hành theo đúng như cam kết đặt ra.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 18 Ngõ 88 La Nội, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0983 384 444
    Email: admin@charminghome.com.vn
    Website:

    • https://charminghome.com.vn/
    • https://charminghome.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/charminghome.com.vn/

    Gọi điện
    Công ty CP Kiến Trúc Nội Thất Charming Home
    Công ty CP Kiến Trúc Nội Thất Charming Home
    Công ty CP Kiến Trúc Nội Thất Charming Home
    Công ty CP Kiến Trúc Nội Thất Charming Home
  3. Một trong những địa chỉ trong danh sách những Công ty sửa nhà trọn gói tại quận Hà Đông, Hà Nội uy tín chính là Xây Dựng Nikcon. Sở hữu đội ngũ nhân viên kỹ thuật dày dạn kinh nghiệm trong nghề và sự nhiệt tình cùng trách nhiệm với công việc. Xây Dựng Nikcon đã sửa chữa và tân trang cho nhiều căn nhà trên địa bàn quận Hà Đông và các quận lân cận.

    Đến với Công ty bạn có thể yên tâm về quy trình làm việc bởi quy trình làm việc của Xây Dựng Nikcon rất khoa học, nhanh chóng, đơn giản:

    • Khách hàng liên hệ với Công ty và tư vấn các gói sửa chữa.
    • Kỹ thuật viên đến khảo sát và đưa ra phương án sửa chữa.
    • Báo giá chi phí sửa chữa và ký kết hợp đồng.
    • Thực hiện thi công sửa chữa.
    • Bàn giao công trình và nghiệm thu kết quả, sau đó thanh toán hợp đồng...


    An toàn, tận tâm, uy tín là những điều bạn sẽ luôn nhận được khi liên hệ đơn vị dịch vụ sửa chữa nhà Xây Dựng Nikcon. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, sẽ luôn thực hiện từng bước cẩn thận, không xảy ra bất cứ sai sót nào ảnh hưởng đến chất lượng công trình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 242 Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0989 999 588 & 0899 200 600
    Email: xaydungnoithatnikcon@gmail.com
    Website: https://suachuanhahanoi.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/suachuanhatrongoihanoi

    Gọi điện
    Xây Dựng Nikcon
    Xây Dựng Nikcon
    Xây Dựng Nikcon
    Xây Dựng Nikcon
  4. Tầm Cao là một trong những Công ty hoạt động tại Hà Nội trong các lĩnh vực thiết kế - thi công xây dựng - sửa chữa nhà ở dân dụng và công nghiệp. Được thành lập năm 2017, lĩnh vực hoạt động chính là: Xây mới, cải tạo, sửa chữa các công trình dân dụng.


    Tại khu vực miền Bắc, đặc biệt ở Hà Nội, Công ty TNHH Tầm Cao TC.VN là một nhà thầu xây dựng chuyên về nhiều lĩnh vực khác nhau. Trải qua quá trình hình thành phát triển, hiện tại Công ty đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và tin tưởng từ khách hàng. Với mục đích mang đến cho bạn những giá trị thẩm mỹ, một không gian sống, làm việc thoải mái.


    Với đội ngũ cán bộ trẻ được đào tạo bài bản từ Trường Đại học Xây dựng, các chuyên gia tư vấn, thi công dày dặn kinh nghiệm. Phương châm hoạt động của Công ty TNHH Tầm Cao TC.VN là:

    • Chất lượng luôn đặt lên hàng đầu.
    • Luôn lắng nghe, thấu hiểu những ý tưởng của khách hàng.
    • Tiết kiệm thời gian của khách hàng.
    • Tiết kiệm chi phí của khách hàng.
    • Luôn đặt cái tâm lên hàng đầu.


    Dịch vụ xây dựng, sửa nhà trọn gói Công ty TNHH Tầm Cao TC.VN cam kết đem tới cho khách hàng một trải nghiệm tuyệt vời trong chính căn nhà của mình. Với đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề sẽ tư vấn tận tình và chi tiết những lỗi hỏng của căn nhà, đưa ra cho bạn những lựa chọn tốt nhất, đồng hành cùng bạn nâng cấp căn nhà một cách hoàn chỉnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: T7, Thanh Bình Home, Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0972 211 228 & 024 3201 1171

    Hotline:

    • Tư vấn, báo giá: 0931 159 779
    • Chăm sóc khách hàng: 0383 736 444
    • Kỹ thuật - Thiết kế: 0979 168 589

    Email: tamcaotc.vn@gmail.com
    Website: https://tamcaotc.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/TAMCAOTC.VN
    Giờ mở cửa: 7:00 - 17:00

    Gọi điện
    Công ty TNHH Tầm Cao TC.VN
    Công ty TNHH Tầm Cao TC.VN
    Công ty TNHH Tầm Cao TC.VN
    Công ty TNHH Tầm Cao TC.VN
  5. Công ty TNHH Xây Dựng Và Thương Mại 17 Hà Nội là Công ty xây dựng, sửa chữa nhà ở hàng đầu tại quận Hà Đông, Hà Nội. Khi bạn liên hệ với Công ty, Công ty sẽ nhanh chóng cử nhân viên kỹ thuật đến nhà bạn chỉ trong tầm 30 phút. Sau khi xem xét kỹ nhà bạn, nhân viên của Công ty sẽ đưa ra một giải pháp tối ưu nhất nằm giúp bạn sửa chữa mọi lỗ hổng cũng như tiết kiệm chi phí cho bạn.

    Công ty TNHH Xây Dựng Và Thương Mại 17 Hà Nội
    không chỉ cung cấp dịch vụ tại quận Hà Đông, Hà Nội, mà còn cung cấp dịch vụ cho các quận lân cận và các khu vực tỉnh giáp với Hà Nội. Các kỹ sư, thợ xây luôn tận tâm làm việc, chú trọng vào từng chi tiết nhỏ nhặt nhất. Công ty luôn mong muốn đem đến công trình hoàn mỹ nhất cho các khách hàng của mình. Khách hàng luôn được tư vấn những gói giải pháp với chi phí tiết kiệm nhất nhưng vẫn đảm bảo chất lượng công trình. Công trình thường xuyên được giám sát kỹ lưỡng, khách hàng có thể theo sát công trình, ưng ý hay không ưng ý chỗ nào có thể góp ý, sửa ngay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 205 Đường Phùng Hưng, Phúc La, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0971 427 044 & 0981 054 244

    Email: xaydung17hn@gmail.com

    Website: https://nhadep2h.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/suachuacaitaonhatrongoitaihanoi/?ref=embed_page

    Gọi điện
    Công ty TNHH Xây Dựng Và Thương Mại 17 Hà Nội
    Công ty TNHH Xây Dựng Và Thương Mại 17 Hà Nội
    Công ty TNHH Xây Dựng Và Thương Mại 17 Hà Nội
    Công ty TNHH Xây Dựng Và Thương Mại 17 Hà Nội
  6. Bạn đã nhận ra những lỗ hổng lớn trong nhà, căn nhà đã hư hỏng sau thời dài sử dụng nhưng không biết Công ty nào mới là nơi mình nên gửi gắm niềm tin. Hãy đến ngay với Công ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Và Dịch Vụ Tiến Hà. Với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình bạn sẽ được giải đáp mọi thắc mắc về việc sửa chữa ngôi nhà của mình. Mọi chi phí cũng sẽ được niêm yết một cách công khai nhằm giúp khách hàng an tâm trong khi sử dụng dịch vụ của Tiến Hà.

    Các dịch vụ mà Công ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Và Dịch Vụ Tiến Hà cung cấp:

    • Sửa nhà cấp 4, nhà phố, biệt thự.
    • Sửa chữa cải tạo văn phòng.
    • Sửa chữa cải tạo nhà nghỉ, khách sạn.
    • Thiết kế cải tạo quán cafe, quán ăn, buffet.
    • Thiết kế & Thi công nhà trọn gói.


    Quy trình sửa nhà trọn gói:

    • Khảo sát hiện trạng nhà và tìm ra nguyên nhân (nếu cần).
    • Lên phương án.
    • Báo giá và ký hợp đồng.
    • Thi công - Cải tạo - Nâng tầng - Sửa chữa nhà.


    Với công tác sửa nhà, Tiến Hà luôn phải đến khảo sát trực tiếp hiện trường (căn nhà) thực tế. Dựa vào hiện trạng nên tận dụng - giữ lại điểm nào và những điểm nào cần khắc phục, Tiến Hà đều tư vấn và báo giá chính xác nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Lê Trọng Tấn, La Khê, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0977 718 923
    Email: kythuattienha@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/noithattienha

    Gọi điện
    Công ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Và Dịch Vụ Tiến Hà
    Công ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Và Dịch Vụ Tiến Hà
    Công ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Và Dịch Vụ Tiến Hà
    Công ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Và Dịch Vụ Tiến Hà




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy