Top 8 Nhà thuốc uy tín nhất quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Nguyễn Thu Hường 5568 0 Báo lỗi

Việc chăm sóc sức khỏe chưa bao giờ là hết cần thiết đặc biệt trong xã hội hiện đại với nhiều căn bệnh mới lạ xuất hiện như hiện nay! Việc tìm mua những loại ... xem thêm...

  1. Bạn sẽ có những tiêu chí nào để chọn một nhà thuốc uy tín? Có phải là nơi cung cấp thuốc chất lượng, chính hãng, nguồn gốc rõ ràng, nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm, giá cả hợp lý? Nếu đúng vậy thì mời bạn ghé qua hệ thống Nhà thuốc Long Châu - Thành viên tập đoàn FPT là một trong những chuỗi bán lẻ dược phẩm uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Qua 20 năm phát triển, hiện hệ thống Nhà thuốc FPT Long Châu đã phủ khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc.


    Các nhà thuốc tại chuỗi Nhà thuốc FPT Long Châu đều đồng nhất về chất lượng, thái độ nhân viên tư vấn luôn được nhiều khách hàng đánh giá tích cực và Nhà thuốc FPT Long Châu tại Hai Bà Trưng, Hà Nội cũng không phải ngoại lệ. Với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho cộng đồng, FPT Long Châu mang đến cho khách hàng đa dạng các loại thuốc: Từ thuốc kê đơn, không kê đơn, trang thiết bị y tế, dược mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, tiêu dùng hàng ngày,... với sản phẩm chính hãng và giá cả phù hợp. Đây cũng là chuỗi nhà thuốc có đủ thuốc điều trị ung thư theo đơn bệnh viện và dẫn đầu về thuốc kê đơn bệnh viện.


    Tất cả các Nhà thuốc trực thuộc hệ thống đều đạt chuẩn Thực hành thuốc tốt – GPP, đội ngũ dược sĩ tư vấn có kiến thức và kinh nghiệm, sản phẩm tại Nhà thuốc FPT Long Châu đều được nhập từ chính hãng, được kiểm soát chất lượng theo quy trình chặt chẽ và bán đúng với giá niêm yết, FPT Long Châu luôn hoạt động theo nguyên tắc tư vấn 4 đúng: Đúng thuốc, đúng liều, đúng cách, đúng giá nên khách hàng hoàn toàn yên tâm khi mua thuốc tại đây.


    Ngoài ra, FPT Long Châu đang dần hiện đại hóa dịch vụ của mình, tiêu biểu là khách hàng có thể dễ dàng mua các sản phẩm tại Nhà thuốc FPT Long Châu qua dịch vụ đặt hàng và giao hàng trực tuyến trên ứng dụng điện thoại Long Châu - Chuyên gia thuốc, đây là điểm tối ưu giúp khách hàng tiết kiệm thời gian đáng kể.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 838 Minh Khai, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 244 Minh Khai, Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 430 Bạch Mai, Trương Định, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 70 Lê Văn Hưu, Phạm Đình Hổ, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 161 Mai Hắc Đế, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Hệ thống cửa hàng: https://nhathuoclongchau.com/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 1800 6928

    Website: https://nhathuoclongchau.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Nhathuocfptlongchau/

    Tải ứng dụng Long Châu - Chuyên gia thuốc: https://longchau.page.link/PR

    Gọi điện
    Nhà thuốc FPT Long Châu
    Nhà thuốc FPT Long Châu
    Nhà thuốc FPT Long Châu
    Nhà thuốc FPT Long Châu

  2. Những sản phẩm về thuốc tây, hay những sản phẩm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe con người thường được mọi người lựa chọn rất kỹ. Vậy nên khi có nhu cầu cần mua thuốc tây chúng ta thường chọn những địa chỉ có uy tín, có kinh nghiệm và đặc biệt là có chuyên môn tư vấn và nếu bạn đang cần tìm kiếm một địa chỉ như vậy ở Hai Bà Trưng, Hà Nội thì Nhà thuốc Pharmacity là địa chỉ hoàn hảo dành cho bạn.


    Nhà thuốc Pharmacity được xem là thương hiệu, chuỗi nhà thuốc hàng đầu Việt Nam. Được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn, vì danh mục thuốc tại đây rất đa dạng, từ những thuốc cảm cúm thông thường, cho đến những loại thuốc kê đơn, thuốc tim mạch, các sản phẩm mỹ phẩm, thực phẩm chức năng,... với đội ngũ nhân viên có kinh ngiệm luôn tư vấn cho khách hàng với thái độ niềm nở, hướng dẫn cách sử dụng thuốc chi tiết, an toàn, và đúng cách, xứng đáng là nơi mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời, nơi các bạn có thể tin tưởng để chọn những sản phẩm chăm sóc sức khỏe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 261 - 263 Trần Đại Nghĩa, Trương Định, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 284 Lạc Trung, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • ...
    • https://www.pharmacity.vn/he-thong-cua-hang/

    Điện thoại: 1800 6821
    Email: cskh@pharmacity.vn
    Website: https://www.pharmacity.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/PharmacityVN/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:30

    Gọi điện
    Pharmacity
    Pharmacity
    Pharmacity
    Pharmacity
  3. Hình thành và gần 30 năm phát triển chuỗi hệ thống nhà thuốc khắp cả nước, nhà thuốc tư nhân Phương Chính là sự lựa chọn an toàn và tin tưởng cho bạn! Với đội ngũ dược sĩ tư vấn dày dặn kinh nghiệm; trình độ chuyên môn giỏi được đào tạo bài bản; chính quy đồng thời liên tục mời thầy giỏi từ đại học y Hà Nội về dạy thêm trong quá trình hoạt động nhằm mang đến cho khách hàng sự tư vấn về sức khỏe, về sản phẩm chuẩn xác nhất.


    Lý do bạn nên chọn mua thuốc tại Nhà thuốc Phương Chính:

    • Nhà thuốc Phương Chính nói không với hàng xách tay; hãng chất lượng kém; hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ do vậy bất cứ khách hàng nào khi đến mua hàng tại nhà thuốc Phương Chính cũng đều cảm thấy yên tâm vì mua đúng hàng chính hãng; chất lượng.
    • Tại đây bán rất nhiều loại thuốc và các thực phẩm chức năng của các hãng nổi tiếng trong và ngoài nước.
    • Thường xuyên có các chương trình giảm giá 3 - 15% cho rất nhiều các sản phẩm.
    • Nhân viên có trình độ chuyên môn cao.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 169A Mai Hắc Đế, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 29 Bạch Mai, Cầu Dền, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 38 Mai Hắc Đế, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 6822 (Dược sĩ tư vấn miễn phí) & 024 7300 3333
    Email: contact@nhathuocphuongchinh.com
    Website: https://nhathuocphuongchinh.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/NhaThuocPhuongChinh
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Shopee Miền Bắc & Trung: https://shp.ee/4j3utyr

    Gọi điện
    Nhà thuốc Phương Chính
    Nhà thuốc Phương Chính
    Nhà thuốc Phương Chính
    Nhà thuốc Phương Chính
  4. Nhà thuốc Đức Lan là sự kết hợp giữa nhà thuốc truyền thống với phong cách mua sắm hiện đại, mang lại sự an tâm, thuận tiện cho khách hàng.


    Gần 20 năm hoạt động, nhà thuốc Đức Lan đã thiết lập, duy trì mối quan hệ với đối tác với các nhà phân phối lớn, đặc biệt trong lĩnh vực Dược phẩm, Thực phẩm chức năng, Dược Mỹ phẩm, Dinh dưỡng Y học, trang thiết bị y tế và nghành hàng tiện lợi chăm sóc mẹ và bé. Tại các cơ sở bán lẻ, nhà thuốc sẽ phân theo 2 khu vực chính. Khu vực các mặt hàng thuốc với các Dược sỹ bán hàng sẵn sàng tư vấn và khu vực trưng bày cho khách hàng tham khảo và lựa chọn. Bạn cũng có thể yêu cầu các Dược sỹ nhà thuốc giới thiệu, tư vấn thêm các sản phẩm trong khu vực tự chọn.


    Nhà thuốc Đức Lan đã bắt đầu triển khai nhà thuốc online. Hi vọng nhathuocduclan.vn mang lại nhiều thông tin bổ ích, lí thú cho khách hàng tham khảo. Với dự kiến, đưa khoảng 10.000 sản phẩm, 1000 bài viết bệnh học và khoa học thường thức chăm sóc sức khỏe. Cùng đội ngũ 50 Bác sỹ, Dược sĩ tham vấn y khoa, và trực tiếp viết bài. Nhà thuốc Đức Lan online sẽ là website uy tín, không những cho khách hàng tham khảo, trải nghiệm mua hàng mà là nơi để cho nhân viên Y tế vào tra cứu thông tin về thuốc đáng tin cậy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 91 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0387 511 919
    • Tòa T07 Times city, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0387 541 919

    Điện thoại: 0965 499 766
    Email: nhathuocduclan@gmail.com
    Website: https://nhathuocduclan.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhathuocduclan/
    Giờ mở cửa: giomocua

    Gọi điện
    Nhà Thuốc Đức Lan
    Nhà Thuốc Đức Lan
    Nhà Thuốc Đức Lan
    Nhà Thuốc Đức Lan
  5. Nhà Thuốc Long Tâm có hơn 30 năm kinh nghiệm tư vấn và bán lẻ dược phẩm, mỹ phẩm, TPCN, được lựa chọn kỹ lưỡng từ các thương hiệu uy tín nhất nhằm mang đến cho quý khách những sản phẩm chất lượng cao nhất, giá thành hợp lý nhất.


    Lý do bạn nên chọn Nhà Thuốc Long Tâm:

    • Bề dày kinh nghiệm tư vấn hơn 30 năm là một điểm mạnh mà hiếm nhà thuốc nào có được, đội ngũ dược sĩ của Nhà Thuốc Long Tâm cũng liên tục được đào tạo để cập nhật kiến thức bởi các Bác sĩ, thầy thuốc ưu tú thông qua các buổi đào tạo nội bộ nhằm mang đến dịch vụ tư vấn tốt nhất cho khách hàng.
    • Tư vấn đúng thuốc, đúng bệnh: Tuyệt đối không vì lợi nhuận mà tư vấn những loại thuốc không cần thiết là kim chỉ nam cho đội ngũ của Nhà Thuốc Long Tâm trong quá trình phục vụ khách hàng.
    • Toàn bộ các sản phẩm tại Nhà thuốc Phương Chính đều là hàng chính hãng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được lựa chọn kỹ lưỡng từ những thương hiệu uy tín nhất trong và ngoài nước.
    • Sở hữu danh mục sản phẩm rất phong phú với hơn 10.000 mặt hàng trong đó có những sản phẩm rất "độc đáo" mà không phải nhà thuốc nào cũng có.
    • Được ưu tiên giá tốt nhất nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giá cả hợp lý nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 197+199 đường Giải Phóng, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 3869 4014
    • 127 đường Giải Phóng, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 109 đường Giải Phóng, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0379 089 235 & 0966 691 225

    Email: nhathuoclongtam199gp@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhathuocso5longtam

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà Thuốc Long Tâm
    Nhà Thuốc Long Tâm
    Nhà Thuốc Long Tâm
    Nhà Thuốc Long Tâm
  6. Hệ thống siêu thị thuốc Việt là hệ thống phân phối dược phẩm - thiết bị y tế - thực phẩm được người tiêu dùng ưa thích tại Hà Nội. Hệ thống siêu thị thuốc Việt đang quá trình mở rộng để trở thành hệ thống phân phối lớn nhất Việt Nam.


    Tại sao lại lựa chọn mua thuốc tại các cơ sở của Hệ thống siêu thị thuốc Việt?

    • Thuốc ở Siêu thị thuốc việt là hàng thật 100%.
    • Tư vấn sử dụng đúng thuốc giảm chi phí và hiệu quả.
    • Ở Siêu thị thuốc Việt không bán hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.
    • Bán đúng giá và luôn thấp nhất thị trường.
    • Hệ thống có cơ sở vật chất khang trang, hệ thống nhà thuốc đạt tiêu chuẩn cao nhất về bảo quản thuốc.
    • Siêu thị thuốc Việt luôn làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.
    • Là hệ thống nhà thuốc lớn nhất tại Hà Nội.

    Khách hàng muốn tìm địa chỉ mua thuốc chất lượng, giá rẻ, dịch vụ tốt chỉ có Hệ thống siêu thị thuốc việt, chắc chắn sẽ không làm các bạn phải thất vọng khi đến đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 19 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0869 969 895
    • 161 Giải Phóng, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0869 658 955
    • 129 Giải Phóng, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0869 939 855

    Điện thoại: 1900 866 818

    Email: sieuthithuocviet@gmail.com
    Website: https://muathuoc.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/sieuthithuocviet/?ref=bookmarks

    Gọi điện
    Siêu thị thuốc Việt
    Siêu thị thuốc Việt
    Siêu thị thuốc Việt
    Siêu thị thuốc Việt
  7. Với sự phản hồi của đa số khách hàng đã mua thuốc tại đây: "Ông chủ vui tính, nhân viên nhiệt tính, chất lượng thuốc tốt” đã chứng tỏ phần nào giá trị mà nhà thuốc đã mang lại cho khách hàng. Là nhà thuốc tư nhân nổi tiếng ở quận Hai Bà Trưng - nơi mà hiệu thuốc mọc lên như nấm; Nam Anh vẫn nhận được sự tin tưởng của khách hàng bởi dịch vụ khám và tư vấn nhiệt tình; chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp là lí do tuyệt vời nhất để bạn trao niềm tin!


    Lý do bạn nên chọn nhà thuốc Nam Anh:

    • Tại đây các bạn được phục vụ tận tình, chăm sóc chu đáo cùng các dịch vụ Online hiện đại, giao hàng tận nơi, hỗ trợ đổi trả.
    • Nhà thuốc Nam Anh là đối tác của các công ty Dược uy tín hàng đầu. Nhà thuốc Nam Anh luôn câp cấp đầy đủ hàng hóa, bảo đảm chất lượng, giá phải chăng.
    • Nhà thuốc Nam Anh luôn lấy nhân tố con Người làm mục tiêu phát triển. Mỗi nhân viên đều được đào tạo để giỏi về chuyên môn – sáng về đạo đức, luôn hoàn thiện bản thân và trở thành người có ích cho gia đình, xã hội.
    • Nhà thuốc Nam Anh luôn hướng về cộng đồng với các chương trình Chăm sóc sức khỏe, bảo vệ môi trường và các hoạt động nhân đạo thường xuyên, liên tục.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 3, Trần Hưng Đạo, Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0913 214 836

    Fanpage: https://www.facebook.com/namanhpharmacy03THD

    Gọi điện
    Nhà thuốc Nam Anh
    Nhà thuốc Nam Anh
    Nhà thuốc Nam Anh
    Nhà thuốc Nam Anh
  8. Sau gần 20 năm kiên trì phấn đấu, trưởng thành, thực hiện tốt những quy chế của ngành, cùng với sự đổi mới và phát triển nhanh chóng của kinh tế đất nước, nhà thuốc Nghĩa Hưng đến nay đã phát triển thành 1 chuỗi (hệ thống) nhà thuốc có thương hiệu nổi tiếng bậc nhất tại Thủ đô Hà Nội. Thương hiệu đã được nhiều người dân Thủ đô tin tưởng bởi nhà thuốc có giá bán từ 5-7% thấp hơn giá chung của thị trường. Đặc biệt khi tới nhà thuốc Nghĩa Hưng, bạn còn được tư vấn một cách chu đáo và hiệu quả nhất.


    Lý do bạn nên chọn mua thuốc tại Nhà thuốc Nghĩa Hưng:

    • Đến nay nhà thuốc đã mở rộng được 7 cơ sở trên địa bàn Hà Nội cho bạn có thể tìm địa chỉ mua dễ dàng hơn.
    • Với đội ngũ hơn 50 cán bộ, nhân viên; trong số đó có một là Phó giáo sư - Tiến sỹ - Bác sỹ y khoa - Giảng viên chính của trường Đại học Y Hà Nội; một là Bác sỹ chuyên khoa cấp I - Bác sỹ chính, công tác tại 1 bệnh viện lớn ở Hà Nội; cùng sáu Dược sỹ cao cấp chịu trách nhiệm chuyên môn, số còn lại là dược sỹ cao đẳng hay trung học.
    • Tất cả nhân viên của Nhà thuốc Nghĩa Hưng đều trải qua tuyển chọn nghiêm túc với nhiều vòng sàng lọc khoa học. Họ đều là những học viên xuất sắc đến từ các trường Y Dược có uy tín, như: Trường cao đẳng Dược Trung ương ở Hải Dương, Trường cao đẳng Y Hà Nội, Học viện Quân Y v.v...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 486 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0352 757 576
    • P105 - C8 Quỳnh Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0352 091 818
    • Số 484 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0352 711 818

    Điện thoại: 0326 411 616

    Website: https://nhathuocnghiahung.com/

    Fanpage: www.facebook.com/Nhà-Thuốc-Nghĩa-Hưng-3-484-Bạch-Mai-101037198483760

    Gọi điện
    Nhà thuốc Nghĩa Hưng
    Nhà thuốc Nghĩa Hưng
    Nhà thuốc Nghĩa Hưng 3 - Bạch Mai
    Nhà thuốc Nghĩa Hưng 3 - Bạch Mai




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy