Nhà thuốc Nam Anh

Với sự phản hồi của đa số khách hàng đã mua thuốc tại đây: "Ông chủ vui tính, nhân viên nhiệt tính, chất lượng thuốc tốt” đã chứng tỏ phần nào giá trị mà nhà thuốc đã mang lại cho khách hàng. Là nhà thuốc tư nhân nổi tiếng ở quận Hai Bà Trưng - nơi mà hiệu thuốc mọc lên như nấm; Nam Anh vẫn nhận được sự tin tưởng của khách hàng bởi dịch vụ khám và tư vấn nhiệt tình; chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp là lí do tuyệt vời nhất để bạn trao niềm tin!


Lý do bạn nên chọn nhà thuốc Nam Anh:

  • Tại đây các bạn được phục vụ tận tình, chăm sóc chu đáo cùng các dịch vụ Online hiện đại, giao hàng tận nơi, hỗ trợ đổi trả.
  • Nhà thuốc Nam Anh là đối tác của các công ty Dược uy tín hàng đầu. Nhà thuốc Nam Anh luôn câp cấp đầy đủ hàng hóa, bảo đảm chất lượng, giá phải chăng.
  • Nhà thuốc Nam Anh luôn lấy nhân tố con Người làm mục tiêu phát triển. Mỗi nhân viên đều được đào tạo để giỏi về chuyên môn – sáng về đạo đức, luôn hoàn thiện bản thân và trở thành người có ích cho gia đình, xã hội.
  • Nhà thuốc Nam Anh luôn hướng về cộng đồng với các chương trình Chăm sóc sức khỏe, bảo vệ môi trường và các hoạt động nhân đạo thường xuyên, liên tục.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 3, Trần Hưng Đạo, Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0913 214 836

Fanpage: https://www.facebook.com/namanhpharmacy03THD

Nhà thuốc Nam Anh
Nhà thuốc Nam Anh
Nhà thuốc Nam Anh
Nhà thuốc Nam Anh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy