Top 3 Phòng khám thú y uy tín nhất quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

  1. Top 1 Hệ thống Thú y 2Vet
  2. Top 2 Phòng khám thú y Pet +
  3. Top 3 Koko Pet

Top 3 Phòng khám thú y uy tín nhất quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Nông Thị Trang 64 0 Báo lỗi

Thú cưng hiện nay đang được nuôi rất nhiều trong các gia đình Việt. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết đến các cơ sở khám thú y uy tín. Bài viết dưới đây, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hệ thống Thú y 2Vet

    Gọi điện

    2Vet - Hệ thống chăm sóc thú cưng toàn diện, là một trong những hệ thống thú y thuộc top địa chỉ uy tín nhất tại Hà Nội. Đến với Hệ thống Thú ý 2Vet, thú cưng của bạn sẽ được cung cấp giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện và an toàn bao gồm: Bệnh viện thú cưng, Petshop, Spa & Grooming, Khách sạn và Tư vấn thú cưng.


    Ngay từ những ngày đầu thành lập, Hệ thống Thú y 2Vet đã định hình trở thành một trong những hệ thống thú cưng hàng đầu tại Việt Nam với hình ảnh: Uy tín – Chất lượng – Tiên phong.


    Được đánh giá là một trong những thương hiệu trẻ, năng động và uy tín bậc nhất tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc nhờ đội ngũ bác sĩ trẻ trung, năng động, nhiệt huyết với nghề. Với phương châm hoạt động 3T: Tâm-Tầm-Tài, 2Vet không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ, nâng tầm chuyên môn để mang đến khách hàng những dịch vụ hoàn hảo nhất. Sứ mệnh của 2Vet là thúc đẩy tính nhân văn trong ngành thú cưng, góp phần phát triển và nâng cao vai trò của ngành thú cưng trong xã hội hiện đại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 335 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0986 998 126 & 024 3826 3366
    Email: contact.2vet@gmail.com
    Website: https://2vet.vn/
    Fanpage:

    • www.facebook.com/2vetkimnguu
    • www.facebook.com/2vet.vn

    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:30

    Gọi điện
    Hệ thống Thú y 2Vet
    Hệ thống Thú y 2Vet
    Hệ thống Thú y 2Vet
    Hệ thống Thú y 2Vet

  2. Top 2

    Phòng khám thú y Pet +

    Gọi điện

    Hiện đang là nơi nhận chữa trị bệnh cho rất nhiều thú cưng, Phòng khám thú y Pet + cũng được đánh giá là một trong những phòng khám thú y uy tín nhất tại Hai Bà Trưng nói riêng và Hà Nội nói chung.


    Hiện tại, Pet + triển khai hoạt động phòng khám với đa dạng dịch vụ như: Tiêm phòng, điều trị bệnh chó mèo, siêu âm, triệt sản, tẩy giun,... Bác sĩ sẽ tư vấn và đưa ra cho bạn phương pháp chăm sóc, điều trị trị bệnh thú cưng nhanh chóng và hiệu quả nhất.


    Để không phụ sự tin yêu của khách hàng Pet + luôn không ngừng chú trọng đến việc nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ của mình. Từ việc nâng cấp trang thiết bị hiện đại để phục vụ cho quá trình phẫu thuật được diễn ra suôn sẻ và an toàn cho đến đội ngũ bác sĩ, chuyên viên lành nghề, có tâm và luôn tận tụy với công việc. Tất cả đều hoạt động với mục đích đem đến những gì tốt nhất cho thú cưng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi gửi thú cưng điều trị tại đây. Bên cạnh đó thì giá cả phải chăng cũng là một ưu điểm của Pet +.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5 Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0858 668 556
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100090031660107
    Giờ mở cửa: 09:00–17:00

    Gọi điện
    Phòng khám thú y Pet +
    Phòng khám thú y Pet +
    Phòng khám thú y Pet +
    Phòng khám thú y Pet +
  3. Top 3

    Koko Pet

    Gọi điện

    Khám thú y là một phần quan trọng trong việc bảo vệ sức khỏe và hạnh phúc của những người bạn bốn chân. Và tại Hà Nội, Koko Pet đã khẳng định vị thế là một phòng khám thú y uy tín và chất lượng, mang đến những dịch vụ tốt nhất cho thú cưng của bạn.


    Các dịch vụ thú y mà Koko Pet cung cấp:

    • Siêu âm thú cưng: Công nghệ siêu âm 4 chiều – Ecube 9, Phầm mềm chuyên dụng – Đầu dò HD light, Siêu âm chó, mèo 4D chuyên nghiệp cho kết quả chính xác cao.
    • Khám bệnh tại nhà: Đội ngũ y bác sỹ giỏi, chuyên môn cao, thiết bị máy móc hiện đại. Phục vụ nhanh 24/7 Cung cấp chất lượng tốt nhất cho các dịch vụ khám bệnh cho thú cưng tại Hà Nội và các khu vực lân cận.
    • Khám bệnh tổng quát: Chuyên khám bệnh, điều trị ngoại trú. Chuyên tư vấn, khám sức khoẻ định kỳ, khám sức khoẻ theo yêu cầu. Kiến thức y khoa thú y mới nhất, chọn lọc các phương pháp khám, thủ thuật hiệu quả

    Với đội ngũ bác sĩ thú y giàu kinh nghiệm và đầy đủ tay nghề, Koko Pet cam kết cung cấp dịch vụ chất lượng cao, từ các dịch vụ cơ bản như tiêm phòng, kiểm tra sức khỏe định kỳ, đến những dịch vụ phức tạp như phẫu thuật thú y. Họ hiểu rằng thú cưng của bạn là một phần quan trọng trong cuộc sống, vì vậy họ luôn đặt lợi ích và sức khỏe của thú cưng lên hàng đầu.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 391 Phố Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0813 888 393

    Email: HethongKokopet@gmail.com

    Website: https://kokopet.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/dochochomeo

      Gọi điện
      Koko Pet
      Koko Pet
      Koko Pet
      Koko Pet




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy