Top 5 Nha khoa tẩy trắng răng tốt nhất quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Phương Kem 15 0 Báo lỗi

Tẩy trắng răng là phương pháp hiệu quả giúp bạn sở hữu hàm răng trắng sáng, thu hút mọi ánh nhìn. Nếu bạn đang sinh sống tại quận Hai Bà Trưng và đang tìm kiếm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nha khoa Gia Đình

    Gọi điện

    Sau nhiều năm hoạt động, Nha khoa Gia Đình đã nhanh chóng trở thành một địa chỉ uy tín cho khách hàng trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ. Sở hữu đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm cùng hệ thống trang thiết bị tiên tiến và công nghệ hiện đại, Nha khoa Gia Đình đã đi những bước vững vàng trên con đường trở thành một phòng khám nha khoa thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam theo tiêu chuẩn Quốc tế.


    Nha khoa Gia Đình nổi tiếng là một trong những địa chỉ tẩy trắng răng tốt nhất quận Hai Bà Trưng với công nghệ tẩy trắng răng Whiteness. Tẩy trắng răng Whiteness đáp ứng đủ các tiêu chuẩn Nha khoa khắt khe về tính thẩm mỹ, độ an toàn cũng như kết quả trắng sáng dài lâu. Đặc biệt, thời gian tẩy trắng răng của bạn sẽ được rút ngắn chỉ còn 45 phút với những ưu điểm vượt trội hơn bất kì phương pháp tẩy trắng răng nào trước đây.


    Ưu điểm nổi bật khi tẩy trắng răng tại Nha khoa Gia Đình:

    • Sử dụng công nghệ tẩy trắng răng hiện đại. Hiện nay, Whiteness được xem là một công nghệ tẩy trắng răng hiệu quả nhất được rất nhiều người tin dùng và đa qua sự kiểm định về độ an toàn và bảo vệ răng.
    • Đội ngũ chuyên gia nha sĩ uy tín: Nha khoa Gia Đình luôn cố gắng và nỗ lực hết mình trong việc thu hút nhân tài nha khoa đầu ngành, có chuyên môn, tay nghề giỏi, kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực Răng - Hàm - Mặt trong và ngoài nước.
    • Trang thiết bị cơ sở vật chất hiện đại: Nha khoa Gia Đình nhập khẩu trực tiếp các thiết bị từ tập đoàn nha khoa uy tín trên thế giới. Việc vận hành sử dụng máy móc được các chuyên gia nước ngoài trực tiếp tham gia hướng dẫn và đào tạo, đảm bảo các quy trình dịch vụ diễn ra an toàn, đảm bảo, chính xác đạt được hiệu quả mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 20 Tô Hiến Thành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 0058 & 0989 500 606

    Email: cskh@nhakhoafamily.vn

    Website: https://nhakhoafamily.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoafamily.vn/

    Giờ mở cửa: 08:00 – 19:00 (cả thứ 7-CN)

    Gọi điện
    Nha khoa Gia Đình
    Nha khoa Gia Đình
    Nha khoa Gia Đình
    Nha khoa Gia Đình

  2. Hệ thống Nha khoa Quốc tế Việt - Sing với nhiều năm hoạt động, hiện nay gồm có 04 cơ sở phòng khám có quy mô lớn trong đó có 3 cơ sở tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội và 1 cơ sở ở Đà Nẵng, tất cả phòng khám đều được trang bị đầy đủ hệ thống thiết bị theo tiêu chuẩn như các bệnh viện quốc tế.


    Tẩy trắng răng là giải pháp hiệu quả để khắc phục tình trạng răng bị ố vàng, xỉn màu, thiếu thẩm mỹ để đem lại hàm răng trắng sáng cho nụ cười rạng rỡ. Với công nghệ hiện đại, tẩy trắng răng tại Nha khoa Quốc tế Việt - Sing đảm bảo răng trắng bật tông, không đau, không ê buốt, không hại men răng. Hiện nay, hệ thống Nha khoa Quốc tế Việt - Sing sử dụng công nghệ tẩy trắng nhanh bằng Laser và máng tẩy trắng răng để đem đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.


    Quy trình tẩy trắng răng tại Nha khoa Quốc tế Việt - Sing:

    • Bước 1: Thăm khám, tư vấn.
    • Bước 2: Vệ sinh răng miệng.
    • Bước 3: Bôi thuốc tẩy trắng răng lên bề mặt răng.
    • Bước 4: Chiếu ánh sáng lazer, hoàn thiện liệu trình.


    Hiện có nhiều phương pháp tẩy trắng răng, để đem lại đến hiệu quả tốt nhất cho khách hàng, Nha khoa Quốc tế Việt - Sing lựa chọn phương pháp tẩy trắng răng bằng laser và phương pháp sử dụng máng tẩy trắng tại nhà. Hai phương pháp này có nhiều ưu điểm vượt trội:

    • Hiệu quả tẩy trắng tốt, răng có thể trắng bật từ 2 - 3 tone so với ban đầu.
    • An toàn khi sử dụng công nghệ tẩy trắng nhanh laser giúp cắt chuỗi protein gây màu trên răng, loại bỏ chúng và đem lại hàm răng trắng sáng mà không gây ảnh hưởng đến men răng nên không đau, không ê buốt.
    • Hiệu quả nhanh chóng, tức thì, tiết kiệm thời gian. Có cả phương pháp tẩy trắng tại phòng khám chỉ với 1 lần và tẩy trắng tại nhà.
    • Chi phí hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: Số 1 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Cơ sở 2: Số 12 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Cơ sở 3: Số 18 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0902 108 028 & 1900 0286
    Email: nhakhoavietsingnguyendu@gmail.com
    Website: https://nhakhoaquoctevietsing.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/NhakhoaQuocteVietSing.com.vn/

    Giờ mở cửa:

    • Thứ 2 - Thứ 6: 8h00 - 20h00
    • Chủ Nhật: 8h00 - 17h00
    Gọi điện
    Nha khoa Quốc tế Việt - Sing
    Nha khoa Quốc tế Việt - Sing
    Nha khoa Quốc tế Việt - Sing
    Nha khoa Quốc tế Việt - Sing
  3. Tẩy trắng răng là một kỹ thuật không khó trong nha khoa, nhưng không vì thế bạn chủ quan khi thực hiện phương pháp này, bởi tất cả các tác động đến răng miệng đều phải thận trọng. Đáp ứng đầy đủ các tiêu chí cần thiết của một nha khoa làm trắng răng an toàn uy tín, Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury là sự lựa chọn ưu tiên của nhiều khách hàng.


    Hiện nay Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury là địa chỉ ứng dụng độc quyền công nghệ tẩy trắng răng Zoom White Perfect của Hoa Kỳ. Đây là kỹ thuật sử dụng tinh chất tẩy trắng răng nhiều nồng độ được Hiệp hội nha khoa thế giới khuyên dùng trong y khoa thẩm mỹ, kết hợp năng lượng ánh sáng Laser Zoom White Perfect hoạt hóa nhanh tinh chất tẩy trắng răng giúp bạn nhanh chóng sở hữu hàm răng trắng sáng tự nhiên ngoài sức mong đợi.


    Đến với nha khoa tẩy trắng răng Dencos Luxury, khách hàng sẽ có những giây phút thật sự thư thái thỏa mái khi được thực hiện dịch vụ trong phòng nha cao cấp, đầy đủ hệ thống ghế hiện đại, máy tẩy trắng Philip Zoom thế hệ mới, mỗi phòng nha khoa thực hiện 1 dịch vụ chuyên biệt… Phòng dịch vụ riêng biệt, mỗi phòng thực hiện một chức năng khác nhau, không xảy ra tình trạng lây nhiễm chéo bệnh, tạo sự an tâm cho khách hàng. Đảm bảo vô trùng, tất cả các dụng cụ nha khoa được đóng gói và bảo quản theo tiêu chuẩn Châu Âu.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 135 - 137 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0902 685 599

    Email: tuvan.nhakhoadencos@gmail.com

    Website: https://nhakhoadencosluxury.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoaquoctedencosluxury/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 18:30 (thứ 2 - chủ nhật)

    Gọi điện
    Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury
    Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury
    Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury
    Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury
  4. Nha khoa Quốc tế Việt Pháp là một trong những phòng khám khoa chất lượng cao, uy tín tại Hà Nội. Đây không chỉ là địa chỉ được hàng ngàn khách hàng trong cả nước tin tưởng mà còn được giới chuyên môn đánh giá cao về tính chuyên môn. Lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu nên Nha khoa Quốc tế Việt Pháp không ngừng nỗ lực và ngày càng phát triển.


    Là nha khoa được đông đảo người dân quận Hai Bà Trưng lựa chọn để tẩy trắng răng, hiện nha khoa Quốc tế Việt Pháp đang cung cấp các dịch vụ: Tẩy trắng răng kết hợp tại nhà 2 ống thuốc, Tẩy dấu máng răng (không kèm thuốc), Tẩy trắng tại phòng khám, Tẩy trắng răng kết hợp tại phòng khám và tại nhà.

    Quy trình tẩy trắng răng bằng Laser tại Nha khoa Quốc tế Việt Pháp được thực hiện theo 5 bước sau đây:

    • Bước 1: Bác sĩ sẽ thăm khám, kiểm tra nguyên nhân khiến răng bị ố và xác định màu sắc răng.
    • Bước 2: Tiến hành làm sạch răng, loại bỏ mảng bám cao răng.
    • Bước 3: Sử dụng gel nha khoa cách ly giữa răng và mô nướu.
    • Bước 4: Bôi thuốc tẩy trắng răng lên toàn bộ bề mặt răng sau đó chiếu đèn LEAD trong khoảng 15 - 2- phút.
    • Bước 5: Vệ sinh lại răng, hoàn tất quá trình và kiểm tra lại độ trắng của răng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 29 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 6478 & 0967 461 199 & 0899 293 737

    Email: cskh.nhakhoavietphap@gmail.com

    Website: https://nhakhoaquoctevietphap.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Nhakhoavietphapp18

    Giờ mở cửa: 08h00 - 19h30 (Thứ 2 - Chủ nhật)

    Gọi điện
    Nha khoa Quốc tế Việt Pháp
    Nha khoa Quốc tế Việt Pháp
    Nha khoa Quốc tế Việt Pháp
    Nha khoa Quốc tế Việt Pháp
  5. Top 5

    Nha khoa Thẩm mỹ Queen Smile

    Gọi điện

    Khi cần tìm nha khoa tẩy trắng răng điều bạn cần quan tâm trước nhất chính là điểm đến an toàn và chất lượng. Nha Khoa Thẩm Mỹ Queen Smile là sự lựa chọn tuyệt vời, nơi đáp ứng cao nhất yêu cầu dịch vụ của bạn.


    Đây là Nha khoa thẩm mỹ dành cho phái đẹp đầu tiên tại Việt Nam, Được thiết kế với không gian thoải mái cùng với hệ thống trang thiết bị kĩ thuật và cơ sở vật chất hiện đại, môi trường làm việc được vệ sinh vô trùng tuyệt đối Nha khoa Thẩm mỹ Queen Smile đảm bảo sẽ đem lại chất lượng phục vụ an toàn, hiệu quả cho mọi khách hàng.


    Nơi đây là một trong những địa chỉ tẩy trắng răng hàng đầu tại quận Hai Bà Trưng với các gói dịch vụ chất lượng cao cùng chi phí hợp lý. Hiện Queen Smile đang cung cấp gói tẩy trắng răng tại nhà, tẩy trắng răng laser whitening tại nha khoa, tẩy trắng răng whitening premium tại nha khoa.


    Đến với Nha khoa Thẩm mỹ Queen Smile, bạn sẽ được các bác sĩ về nha khoa ở Việt Nam, các bác sĩ đến từ Mỹ, Hàn Quốc trực tiếp thăm khám và điều trị. Đồng thời Hiểu rõ tầm quan trọng của hệ thống trang thiết bị đối với hiệu quả điều trị, do đó nha khoa nhập khẩu trực tiếp các thiết bị và công nghệ từ những tập đoàn nha khoa hàng đầu thế thế giới.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 53 Phố Lê Ngọc Hân, Phạm Đình Hổ, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0936 618 811 & 024 6663 5882

    Email: info@nhakhoaqueensmile.com

    Website: https://nhakhoaqueensmile.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoaqueensmile/

    Giờ mở cửa: 8h – 19h (Thứ 2 - Chủ nhật)

    Gọi điện
    Nha khoa Thẩm mỹ Queen Smile
    Nha khoa Thẩm mỹ Queen Smile
    Nha khoa Thẩm mỹ Queen Smile
    Nha khoa Thẩm mỹ Queen Smile




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy