Top 7 Nhà hàng beefsteak ngon nhất Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Trương Mỹ Diệp 292 0 Báo lỗi

Beefsteak hay còn được gọi với cái tên Việt hoá là bít tết, từ lâu đã trở thành một món ăn phương Tây đặc sắc, quen thuộc với nhiều người. Hãy cùng Toplist dạo ... xem thêm...

  1. Nhắc đến nhà hàng SOHO Steak 73 Phố Huế, các thực khách sẽ nhớ ngay đến một quán ăn chuyên món steak và các món ăn theo phong cách châu Âu. Đây là cái tên đã không còn xa lạ với giới sành ăn tại Hà Thành. Phong cách New York được chủ nhà hàng chắt chiu và gửi gắm vào trong từng món ăn, không gian của Soho Steak. Nhà hàng là lựa chọn hoàn hảo nếu thực khách còn đang loay hoay muốn tìm một nhà hàng châu âu chất lượng, hay kiếm một không gian lý tưởng bên bạn bè, người thân, gia đình.


    Đối với những thực khách là tín đồ món Âu, nhất định đừng bỏ qua lựa chọn steak hấp dẫn của nhà hàng như beef soft, bò nướng sốt teriyaki, beef special, beef sweet....Những món bít tết mang theo vị ngọt của thịt và cái đậm đà của gia vị chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Đồng thời, bên cạnh steak, nhà hàng cũng phục vụ những món ăn khác không kém đặc sắc như pizza tươi, mì ý, cá hồi, sườn, các loại súp và salad....Với mức giá tương đối, nhà hàng SOHO Steak 73 Phố Huế là địa điểm lý tưởng của những dịp gặp gỡ, hẹn hò bạn bè hay những bữa ăn để gia đình cùng quây quần bên nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 73 Phố Huế, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0243 943 5888
    Email: sohosteakhanoi@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/SOHOSteak.73PhoHue/
    Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00 | 17:30 - 22:00

    Gọi điện
    SOHO Steak 73 Phố Huế
    SOHO Steak 73 Phố Huế
    SOHO Steak 73 Phố Huế
    SOHO Steak 73 Phố Huế

  2. Top 2

    Lamour Steak

    Gọi điện

    Được xem là nhà hàng bít tết kiểu Pháp ngon số 1 đất Hà Thành nhưng giá thành lại dành cho người Việt. Đến L'amour Steak bạn có thể dùng những bữa ăn đơn giản nhưng bổ dưỡng. Bít tết từ thịt bò Mỹ, Nhật chắc chắn làm bạn không thể quên với mùi vị và phương pháp chế biến đạt chuẩn. Sản phẩm nổi bật là Bò dát vàng 500.000 VNĐ/1 người có đầu bếp phục vụ biểu diễn tại bàn. Ngoài ra, nhà hàng luôn có nhạc công ngày cuối tuần.


    Đến với L'amour Steak, Thực khách sẽ được thưởng thức những món u chuẩn vị: Sườn cừu nướng lá hương thảo, Beef steak, Cá hồi sốt chanh leo…. Cá hồi chắc thịt được nướng đều, ăn kèm là Sốt chanh leo chua ngọt, sau khi ăn vẫn còn vương vấn mùi thơm nhẹ của chanh leo. Nhà hàng còn có Combo riêng phù hợp với từng nhóm khách hàng đặc biệt là: Combo steak (Súp bí đỏ, Steak bò Mỹ, kem Brule)... giúp Thực khách thưởng thức trọn vẹn hương vị của thịt Bò cùng các món ăn kèm, để lại dư vị khó phai sau khi thưởng thức. Ngoài ra, L’amour Steak cũng phục vụ các món Á không kém phần hấp dẫn như: Hải sản, Sashimi, Gà,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 152B Triệu Việt Vương, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0835 333 555
    Email: Vanhoanggroup@gmail.com
    Website: Www.vanhoanggroup.com
    Fanpage: www.facebook.com/Lamoursteak

    Gọi điện
    L'amour Steak
    L'amour Steak
    L'amour Steak
    L'amour Steak
  3. Top 3

    Be Steak & Wine

    Gọi điện

    Tọa lạc tại số 177 Bùi Thị Xuân, Hà Nội, Be Steak là nhà hàng Tây cao cấp kết hợp với quầy bar, Be Steak chắc chắn sẽ là điểm đến không thể bỏ qua dành cho những người sành ăn. Đến với Be Steak, bạn sẽ được trải nghiệm ẩm thực đầy mê hoặc bởi sự kết hợp giữa văn hoá Tây Ban Nha phóng khoáng cùng văn hoá Á Đông huyền bí.


    Be Steak là thiên đường ẩm thực châu Âu, đặc biệt beefsteak là điểm nhấn không thể bỏ qua. Những miếng bò được nhập ngoại từ những trang trại uy tín tại Mỹ, Úc, Nhật; trải qua chế biến bởi đầu bếp chuyên nghiệp nên luôn tươi ngon và ngọt mềm. Be Steak còn có giống bò Wagyu nổi tiếng trên thế giới bởi chất lượng thịt cao cấp và hương vị ngon tuyệt hảo. Để tận hưởng những giây phút thư giãn nhất, thực khách không thể bỏ lỡ quầy bar tại Be Steak. Vô vàn đồ uống hấp dẫn từ rượu vang đến cocktail sẽ làm mê đảo tâm trí bạn. Đặc biệt bộ sưu tập cocktail Signature là dấu ấn riêng biệt của Be Steak. Dưới bàn tay tài hoa của các bartender, mỗi món đồ uống được trang trí tỉ mỉ như một món quà độc đáo. Trong không gian huyền bí cùng âm nhạc du dương, thưởng thức cocktail say đắm, chắc chắn cảm xúc sẽ được thăng hoa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 177 Bùi Thị Xuân, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0373 177 177
    Website: https://besteak.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/BeSteak.vn/

    Gọi điện
    Be Steak & Wine
    Be Steak & Wine
    Be Steak & Wine
    Be Steak & Wine
  4. Các đầu bếp của Home-Cook Gia đình BB luôn đảm bảo tay nghề, đem đến cho khách hàng những món ăn ngon nhất. Không ngừng rèn luyện, sáng tạo với các món ăn tại Gia đình BB. Ngoài ra, các chi nhánh của Gia đình BB được thiết kế với những gam màu cơ bản, với phong cách Tây Âu, đem lại sự thoải mái nhưng không kém phần sang trọng. Những nguyên liệu tươi ngon do chính Gia đình BB tự tay lựa chọn, đảm bảo chất lượng món ăn được tốt nhất. Nhân viên của Gia đình BB luôn đáp ứng các yêu cầu của khách hàng, để đảm bảo khách hàng hài lòng khi dùng bữa tại Gia đinh BB.


    Tới Home-Cook Gia đình BB rồi thì bỏ lỡ sao cho được món Chảo Bò phô mai luôn nằm trong danh sách best seller của nhà hàng! Thịt Bò tươi ngon, chắc thịt, ngọt tự nhiên. Miếng nào miếng nấy thơm phức béo ngậy khi kết hợp cùng với phô mai. Beefsteak sốt tiêu xanh kèm khoai tây nghiền quen thuộc mỗi ngày, là lựa chọn hàng đầu cho bữa tối hò hẹn lãng mạn hay bữa trưa không muốn ăn uống quá nhiều tinh bột.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 32 Triệu Việt Vương, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 1900 066 681
    Email: homecookbbfamily@gmail.com
    Website: giadinhbb.vn
    Fanpage: www.facebook.com/BBfamilyrestaurant

    Gọi điện
    Home-Cook Gia đình BB
    Home-Cook Gia đình BB
    Home-Cook Gia đình BB
    Home-Cook Gia đình BB
  5. Takumi 1 Japanese Restaurant tọa lạc trên phố Mai Hắc Đế đông đúc và là một trong những nhà hàng Nhật Bản không thể bỏ qua ở Hà Nội. Bít tết ở đây ăn khá ngon, vừa có mùi vị chuẩn “Tây” nhưng lại mang theo sự tinh tế và cách bài trí đơn giản mà sang trọng của những đầu bếp phong cách Nhật Bản. Bên cạnh bít tết ngon, phần lớn thực khách đến nhà hàng này là vì những món Nhật có hương vị tuyệt vời, đặc biệt là các món ăn được chế biến từ hải sản tươi ngon được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật. Ngoài ra, bạn đừng quên thử qua rượu Sake - đặc sản của người Nhật ở nữa nhé!


    Không gian nhà hàng mang đậm văn hóa Nhật Bản, sáng sủa, tối giản và rất yên bình. Rất phù hợp cho những cuộc họp quan trọng với đối tác hoặc hội họp nhóm bạn trưởng thành. Hãy tới ngay Takumi 1 Japanese Restaurant để cảm nhận sự kết hợp hài hòa giữa ẩm thực phương Tây và văn hóa phương Đông bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 98 Mai Hắc Đế, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0978 129 108
    Website: https://takumi.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Takumi.Restaurant
    Gọi điện
    Takumi 1 Japanese Restaurant
    Takumi 1 Japanese Restaurant
    Takumi 1 Japanese Restaurant
    Takumi 1 Japanese Restaurant
  6. Là một nhà hàng Nhật đẳng cấp, Nhà hàng món ăn Nhật Bản Yokoi có thiết kế mang đậm phong cách của xứ Phù Tang. Với không gian rộng rãi, trang trí mộc mạc nhưng không mất đi sự tinh tế vốn có, nhà hàng còn có cả không gian phòng riêng cho những ai không muốn bị người khác làm phiền. Đội ngũ nhân viên của quán cũng mang phong thái trang nhã, lịch thiệp và phục vụ vô cùng chuyên nghiệp.


    Đến Nhà hàng món ăn Nhật Bản Yokoi, bạn có thể thỏa sức thưởng thức nhiều món ngon chuẩn Nhật tươi ngon, đẹp mắt và no bụng như sushi, sashimi,… Đặc biệt là bít tết với thịt bò Hida đã khiến bao thực khách phải say mê. Thịt mềm vốn dĩ đã rất ngon, qua công đoạn chế biến tỉ mỉ từ đầu bếp vẫn giữ được hương vị nguyên bản, thêm chút gia vị nên càng đậm đà, lôi cuốn. Thịt ăn kèm với nước sốt tôn lên vị ngọt ngào, cả thịt và nước sốt hòa hợp mềm tan trong miệng khiến Yokoi dù có mức giá khá cao, vẫn khiến thực khách hoàn toàn hài lòng, mãn nguyện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 50 Triệu Việt Vương, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0243 218 1338
    Email: yokoirestaurant.jp@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100047724649794
    Gọi điện
    Nhà hàng món ăn Nhật Bản Yokoi
    Nhà hàng món ăn Nhật Bản Yokoi
    Nhà hàng món ăn Nhật Bản Yokoi
    Nhà hàng món ăn Nhật Bản Yokoi
  7. Là một thương hiệu đã xuất hiện lâu đời ở Hà Thành và là tuổi thơ của bao người, Bít Tết Ngọc Hiếu nổi tiếng không chỉ bởi mùi vị thơm ngon mà còn bởi sự đa dạng, phong phú trong menu với nhiều món ăn Á – Âu kết hợp dù nhà hàng không thuộc hàng sang trọng. Chính sự giản dị và menu phong phú đã khiến cho nhà hàng trở thành một nơi thân quen của nhiều thực khách khi đến với mảnh đất thủ đô Hà Nội.


    Một suất bít tết đầy ụ, thơm ngon khiến bao thực khách khi đến Bít Tết Ngọc Hiếu đều…mải ăn mà quên cả “sống ảo”. Bít tết ăn kèm với bánh mì là sự pha trộn giữa Tây và Ta nhưng vị rất hòa hợp, ăn rất đã. Bên cạnh bít tết đã quá nổi tiếng với thực khách, quán còn có thêm rất nhiều món ngon khác như bún bò Huế, mì cao lầu, hủ tiếu, há cảo, sườn nướng,… Để một lần thưởng thức hương vị độc đáo cùng sự đa dạng trong lựa chọn, mời bạn hãy đến một lần để trải nghiệm bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 52 Lê Ngọc Hân, Hòa Mã, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0243 978 2251
    Email: Bittetngochieu@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/bittetngochieu
    Gọi điện
    Bít Tết Ngọc Hiếu
    Bít Tết Ngọc Hiếu
    Bít Tết Ngọc Hiếu
    Bít Tết Ngọc Hiếu




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy