Top 10 Thẩm mỹ viện uy tín và chất lượng nhất quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Nguyễn Hạnh 1038 0 Báo lỗi

Trong cuộc sống của chúng ta “không có người phụ nữ nào xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp” câu nói ấy luôn đúng phải không nào? Chỉ cần biết yêu ... xem thêm...

  1. Chính thức được thành lập từ năm 2012, au nhiều năm hoạt động và phát triển, nhận được đông đảo sự ủng hộ, tin tưởng của khách hàng đến làm đẹp, Thẩm Mỹ Viện Tấm hiện đang là địa chỉ làm đẹp tin cậy hàng đầu Việt Nam với chuỗi Thẩm Mỹ, Nha Khoa tại Hà Nội và Hồ Chí Minh. Tấm luôn định hướng cho mình một tầm nhìn và sứ mệnh phát triển bền vững để trở thành một hệ thống thẩm mỹ chuyên nghiệp, uy tín và chất lượng xuất sắc nhất, về tay nghề, kinh nghiệm của Bác sĩ cũng như đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị.


    Tất cả đội ngũ Bác sĩ, chuyên viên tại Tấm đều được chọn lọc, đã được đào tạo chuyên sâu toàn diện về ngành thẩm mỹ, có kinh nghiệm và tay nghề giỏi, có nhiều năm tu nghiệm trong và ngoài nước tại các bệnh viện lớn. Tấm Group chỉ nhập và sử dụng những công nghệ thẩm mỹ tiên tiến bậc nhất trên thế giới như: Mỹ, Israel, Hàn Quốc, Nhật bản… và tất cả các công nghệ này đều đã được FDA Hoa kỳ (Food and Drug Administration), CE Châu Âu (Conformité Européene) chứng nhận.


    Tấm luôn tập chung chọn lọc những dịch vụ tốt nhất hiện tại, tập trung trở thành đơn vị làm tốt nhất những dịch vụ đó, mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Đặc biệt, Thẩm Mỹ Viện Tấm luôn tuân thủ quy trình chuẩn trong thăm khám, phẫu thuật và trị liệu để hướng tới sự an toàn tốt nhất cho khách hàng. Thẩm mỹ viện Tấm đã được bộ y tế cấp phép về phẫu thuật thẩm mỹ, là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3B Thi Sách, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0966 605 600 & 0949 597 899
    Email: marketing.tambeauty@gmail.com
    Website: https://thammyvientam.com/
    Fanpage: www.facebook.com/thammybeautycenterbytam

    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Viện Tấm
    Thẩm Mỹ Viện Tấm
    Thẩm Mỹ Viện Tấm
    Thẩm Mỹ Viện Tấm

  2. Ngay từ khi ra đời, Viện thẩm mỹ y khoa Dr.Hải Lê khẳng định được vị thế và đẳng cấp của một thẩm mỹ y khoa tiêu chuẩn Quốc tế. Đồng thời viện thẩm mỹ lấy chữ "T"- Tâm làm nền tảng, cũng như lấy đó là kim chỉ nam xuyên suốt cho mọi hoạt động và định hướng phát triển của mình, tạo nên một Viện thẩm mỹ có những giá trị và sự khác biệt, tạo nên một niềm tin cho hàng triệu lượt khách hàng.

    Tại Dr.Hải Lê luôn tuân thủ nguyên tắc an toàn tuyệt đối, tuân thủ theo các quy trình y khoa chuẩn mực của Bộ Y tế; đội ngũ Y Bác sĩ giỏi chuyên môn, trình độ tay nghề cao, chuyên nghiệp trong cách phục vụ và đặc biệt kết quả thành công trên cả sự hài lòng là điều mà Dr.Hải Lê luôn hướng đến. Chính vì thế mà nơi đây đã trở thành địa chỉ thẩm mỹ uy tín hàng đầu dành cho các chị em.


    Với sứ mệnh tôn vinh vẻ đẹp Việt dựa trên nền tảng y khoa tiên tiến hiện đại, Dr.Hải Lê quy tụ đội ngũ Bác sĩ, kỹ thuật viên được đào tạo chuyên nghiệp trong và ngoài nước. Mong muốn kiến tạo nên vẻ đẹp hoàn mỹ, đơn vị tâm huyết vào bàn tay khối óc của các chuyên gia, Y Bác sĩ hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ. Tại Dr.Hải Lê, thương hiệu thẩm mỹ tuân thủ theo quy trình thẩm mỹ an toàn của Bộ Y Tế, đầu tư xây những mô hình thẩm mỹ được phân chia thành các khoa chuyên sâu, đồng thời cung cấp những phương pháp thẩm mỹ toàn diện cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 314 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại:
    1900 555 555 & 0392 636 999
    Email:
    contact@drhaile.vn
    Website:
    https://www.drhaile.vn

    Fanpage: www.facebook.com/VienThamMyDr.HaiLe/

    Gọi điện
    Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê
    Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê
    Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê
    Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê
  3. Thẩm mỹ viện Xuân Hương được biết đến là một trong những cơ sở đặt nền móng cho ngành làm đẹp tại Việt Nam. Với hàng chục năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp, sở hữu đội ngũ bác sĩ, chuyên gia đầu ngành và trang thiết bị tiên tiến, hiện đại bậc nhất Hà Nội, Thẩm mỹ viện Xuân Hương tự hào là địa chỉ gửi gắm niềm tin của hàng triệu khách hàng trong nước và kiều bào quốc tế.

    Luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, nơi đây không ngừng nỗ lực xây dựng một địa chỉ làm đẹp cao cấp, nâng tầm thương hiệu và hướng đến dịch vụ khách hàng đa dạng, tự hào trở thành một thương hiệu làm đẹp uy tín, đáng tin cậy của phái đẹp. Từ một cơ sở làm đẹp nhỏ Thẩm mỹ viện Xuân Hương đã trở thành một thương hiệu lớn tại Hà Nội với hệ thống cơ sở chính đẳng cấp 5 sao tại các con phố nhộn nhịp của Thủ đô Hà Nội.

    Hiện Thẩm mỹ viện Xuân Hương đang cung cấp 200 dịch vụ thẩm mỹ với các tổ hợp dịch vụ nổi bật bao gồm: Phẫu thuật thẩm mỹ; Điều trị da công nghệ cao; Phun thêu thẩm mỹ; Spa, chăm sóc da; Thẩm mỹ răng; Đào tạo thẩm mỹ. Nhà sáng lập Thẩm mỹ viện Xuân Hương là Hoa hậu Doanh nhân Đặng Thị Xuân Hương. Bà luôn đặt phương châm “Đẹp tự nhiên, an toàn, hiệu quả” cho thẩm mỹ viện của mình. Bởi vậy không ít Hoa hậu, Á hậu, Doanh nhân và nhiều chính khách đã chọn Xuân Hương làm nơi nâng tầm nhan sắc, kéo dài thanh xuân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 22 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 19 - 21 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Hotline: 1800 6999 & 0945 726 666
    Email:
    contact@benhvienthammyxuanhuong.com
    Website
    : http://thammyxuanhuong.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/ThamMyXuanHuong/

    Gọi điện
    Thẩm mỹ viện Xuân Hương
    Thẩm mỹ viện Xuân Hương
    Thẩm mỹ viện Xuân Hương
    Thẩm mỹ viện Xuân Hương
  4. Được thành lập từ năm 2011, Viện thẩm mỹ Korea ra đời với mục tiêu trở thành địa chỉ làm đẹp uy tín và quen thuộc với chị em phụ nữ trên cả nước. Sau nhiều năm hoạt động, trải qua nhiều cải tiến và chuyển giao, Viện thẩm mỹ Korea đã tạo được những dấu ấn nổi trội, khẳng định là một trong những thẩm mỹ viện hàng đầu chuyên về lĩnh vực giảm cân, giảm mỡ, giúp hàng ngàn khách hàng tìm lại vóc dáng thanh xuân và cải thiện sức khỏe, bệnh lý.


    Viện thẩm mỹ Korea – Địa chỉ giảm béo số 1 Việt Nam, luôn tiên phong trong việc chuyển giao và ứng dụng các công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất thế giới. Nơi đây tự hào là đối tác độc quyền công nghệ đốt mỡ sinh học Max Thin Lipo & Max Thin NanoMax tại thị trường Đông Nam Á. Tự hào được Bộ Y tế cấp phép lưu hành và công nhận tại Việt Nam. Trở thành một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu về dịch vụ thẩm mỹ.

    Đồng thời, Viện thẩm mỹ Korea chính là một trong số ít cơ sở giảm béo đạt chuẩn 5 sao, sở hữu hệ thống trang thiết bị, máy móc hiện đại nhất hiện nay. Cùng với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, tay nghề cao, 100% thuộc thành viên các hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc, Hoa Kỳ. Nơi đây đề cao chữ tâm, chữ tín và trân trọng sức khỏe và tiền bạc của khách hàng. Uy tín và chất lượng đã được khẳng định qua hàng chục ngàn ca khách hàng giảm mỡ thành công trong hơn nửa thập kỷ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 100 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 0361 & 0787 122 222 & 0911 859 999

    Email: chamsockhachhangkorea@gmail.com

    Website: http://vienthammykorea.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/vienthammykorea/

    Gọi điện
    Viện Thẩm Mỹ Korea
    Viện Thẩm Mỹ Korea
    Viện Thẩm Mỹ Korea
    Viện Thẩm Mỹ Korea
  5. Được thành lập năm 1988 bởi CEO Võ Thị Ngọc Dung - một nữ doanh nhân thành đạt trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Việt Nam và Trải qua hàng chục năm phát triển, Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung đang dần khẳng định vị thế là một trong những thương hiệu thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam, với hệ thông chi nhánh trải từ Bắc vào Nam. Các chi nhánh của Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung đều được xây dựng dựa trên mô hình đạt chuẩn 5 sao, với quy mô rộng lớn và hiện đại bậc nhất. Không gian tinh tế với tông trắng chủ đạo, nội thất sang trọng.


    Tiên phong trong việc ứng dụng các công nghệ làm đẹp mới nhất, 100% trang thiết bị sử dụng tại Ngọc Dung đều được nhập khẩu độc quyền tại Hoa Kỳ và thay mới hàng năm. Hàng chục năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, TMV Ngọc Dung được biết đến là nơi sở hữu đội ngũ chuyên gia, kỹ thuật viên hùng hậu có tay nghề vững, giỏi chuyên môn, thường xuyên tham gia các khóa đào tạo, tu nghiệp trong và ngoài nước.


    Được xưng tụng là phái đẹp – Phụ nữ chúng ta hãy là phiên bản hoàn hảo khác biệt, là nữ thần tỏa ánh hào quang chính mình. Hệ thống Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung mãi là người bạn tâm giao, trọn tâm phụng sự, tôn tạo cho “Nữ Thần” hào quang rực rỡ. Suốt hơn 2 thập kỷ đồng hành cùng triệu phụ nữ Việt, Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung đã vươn mình trở thành hệ thống thẩm mỹ viện dẫn đầu về chất lượng, đáp ứng mọi nhu cầu thẩm mỹ của phái đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 106 Phố Huế, Ngô Thì Nhậm, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 1800 6377

    Email: ngocdung@ngocdung.com

    Website: https://thammyvienngocdung.com/

    Fanpage:

    • www.facebook.com/ThamMyVienNgocDung106PhoHue/
    • www.facebook.com/ThamMyVienNgocDung
      Gọi điện
      Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung
      Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung
      Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung
      Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung
    • Thẩm mỹ viện Hoa Kỳ là một trong những cây đại thụ trong ngành Y khoa thẩm mỹ tại nước ta. Bằng sự nỗ lực không ngừng Hoa Kỳ đã trở thành nơi gửi trọn niềm tin của khách hàng. Đến với thẩm mỹ viện khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ làm đẹp chất lượng với công nghệ hiện đại, bác sĩ tay nghề giỏi và phí dịch vụ hợp lý nhất. Bằng sự tận tâm, thiết bị hiện đại, bác sĩ có chuyên môn, thẩm mỹ viện Hoa Kỳ đã trở thành một trong những cái tên được nhiều người biết đến.


      Thẩm mỹ viện Hoa Kỳ được thành lập từ những năm thập niên 90, như vậy trải qua hơn hàng chục năm hoạt động, là một con số không hề nhỏ để khẳng định thương hiệu hiệu và gây dựng niềm tin vững mạnh với khách hàng. Là một cây đại thụ, Hoa Kỳ không chỉ dày dặn kinh nghiệm trong quản lý mà còn là cái nôi nuôi dưỡng những bác sĩ có chuyên môn sâu, trình độ cao đồng hành cùng chặng đường phát triển của thẩm mỹ viện.


      Nhằm tối ưu hóa dịch vụ thẩm mỹ từ đơn giản đến phức tạp, thẩm mỹ viện Hoa Kỳ đều có sự trợ giúp của các thiết bị công nghệ hiện đại. Nhờ đó thời gian thực hiện thẩm mỹ được rút ngắn hơn. Đặc biệt, thẩm mỹ viện Hoa Kỳ thường xuyên thay mới các trang thiết bị, nâng cấp và update những công nghệ mới có nhiều ưu điểm. Do vậy đến với thẩm mỹ viện Hoa Kỳ khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ thẩm mỹ chất lượng nhất có thể. Đương nhiên thẩm mỹ viện sẽ làm hài lòng cả những vị khách hàng khó tính nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 32 Phố Hàn Thuyên, Hai Bà Trưng, Hà Nội
      Điện thoại: 0912 211 493
      Email: hongle5678@gmail.com
      Website: https://thammyvienhoaky.com.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/thammyhoaky/

      Gọi điện
      Thẩm Mỹ Hoa Kỳ
      Thẩm Mỹ Hoa Kỳ
      Thẩm Mỹ Hoa Kỳ
      Thẩm Mỹ Hoa Kỳ
    • Viện thẩm mỹ Adora là viện thẩm mỹ và điều trị da chuyên nghiệp, sử dụng công nghệ tiến tiến của Hàn Quốc, Mỹ. Với kinh nghiệm phục vụ hàng chục nghìn khách hàng. Sau nhiều năm hoạt động, Adora Clinic & Spa đã khẳng định được thương hiệu và đẳng cấp của mình trong lĩnh vực chăm sóc da và làm đẹp. Adora Clinic & Spa liên tục cập nhật kỹ thuật, công nghệ & máy móc hiện đại từ Hàn Quốc, Mỹ để mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho phái đẹp


      Viện thẩm mỹ Adora là viện thẩm mĩ cao cấp trị liệu cơ thể toàn diện cho chị em phụ nữ hàng đầu Hà Nội, điểm đến quen thuộc của nhiều người mẫu, ngôi sao và hotgirl trong cả nước. Trải qua nhiều năm hoạt động, Viện thẩm mỹ Adora đã khẳng định được thương hiệu và đẳng cấp của mình trong lĩnh vực chăm sóc da và làm đẹp. Viện thẩm mỹ Adora liên tục cập nhật kỹ thuật, công nghệ và máy móc hiện đại từ Hàn Quốc, Mỹ để mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho phái đẹp


      Những dịch vụ được yêu thích nhất của Adora chính là: Phun xăm thẩm mỹ; Tắm trắng kết hợp nguyên liệu an toàn và máy móc hiện đại; Trị liệu mặt chuyên sâu, riêng biệt cho từng tình trạng da: mụn, nhờn, sạm, lỗ chân lông to; Trị liệu công nghệ cao: sạch nám, tàn nhang từ 80 - 98%; xóa xăm không đau; căng da trẻ hóa; Giảm béo thải độc, tạo form; Triệt lông vĩnh viễn; Tư vấn thẩm mỹ...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 25 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Điện thoại: 0939 122 222

      Email: adoraspa.vn@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/adora.clinic

      Gọi điện
      Viện thẩm mỹ Adora
      Viện thẩm mỹ Adora
      Viện thẩm mỹ Adora
      Viện thẩm mỹ Adora
    • Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada được xây dựng với nguồn cảm hứng mang phong cách châu Âu. Từ đại sảnh cho đến từng khu dịch vụ đều được chuẩn hóa riêng biệt, được thiết kế hiện đại, sang trọng và đầy tinh tế. Bước vào không gian dịch vụ của Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada, khách hàng sẽ ngay lập tức cảm thấy thư thái, thoải mái và cực kỳ thân thiện. Không gian sang trọng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chắc chắn khách hàng sẽ luôn có cảm giác mình là “thượng đế”, cảm thấy xứng đáng với những gì mình phải chi trả.

      Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada
      luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu trong quá trình cung cấp dịch vụ. Chính vì thế, khi đến với Thẩm mỹ viện, khách hàng sẽ được tiếp đón tận tình, thái độ chuyên nghiệp với phong cách thân thiện nhất. Trước mỗi một liệu trình làm đẹp, khách hàng đều được tư vấn kỹ lưỡng về kỹ thuật thực hiện, về kết quả cũng như có những cam kết rõ ràng dành cho khách hàng. Điều này giúp khách hàng yên tâm hơn trong và sau khi thực hiện dịch vụ.

      Hiện nay Nevada cung cấp đầy đủ các dịch vụ thẩm mỹ da công nghệ cao như: Nâng cơ xóa nhăn; Triệt lông toàn thân; Giảm béo toàn thân hoặc từng vùng…. Bên cạnh đó còn có những dịch vụ thẩm mỹ Nha khoa đều được ứng dụng công nghệ và cập nhật liên tục. Bất kể là nhược điểm gì của cơ thể, vóc dáng, làn da… khi đến với Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada, bạn đều được tư vấn lựa chọn giải pháp làm đẹp phù hợp với mức chi phí tốt nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 43 Trần Xuân Soạn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Điện thoại: 1800 2045

      Email: tmvnevada@gmail.com

      Website: https://vienthammynevada.com/

      Fanpage: www.facebook.com/TMNEVADA/

      Gọi điện
      Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Nevada
      Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Nevada
      Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Nevada
      Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Nevada
    • Nhiều năm nỗ lực hoạt động, Bích Nguyệt Group đã khẳng định được vị thế trong ngành làm đẹp được hàng triệu phái đẹp tin tưởng lựa chọn với nhiều dịch vụ làm đẹp đóng đinh trên thị trường như: trị nám, giảm béo, trẻ hóa. chăm sóc da... Sự ra đời của Hệ sinh thái Thẩm mỹ Bích Nguyệt đánh dấu bước phát triển vượt bậc và là minh chứng cho sự cống hiến cho ngành thẩm mỹ.


      Thẩm mỹ Bích Nguyệt được xây dựng theo tiêu chuẩn Quốc tế tại Việt Nam cung cấp hơn 120 dịch vụ làm đẹp, trong đó hệ thống thẩm mỹ, điều trị da đóng vai trò chủ đạo. Đặc biệt, tất cả đội ngũ bác sĩ tại hệ thống thẩm mỹ đều có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm sẽ mang đến cho khách hàng kết quả điều trị cao hơn. Thẩm mỹ Bích Nguyệt hội tụ đông đảo đội ngũ bác sĩ – chuyên gia – cố vấn danh tiếng giàu kinh nghiệm trong nước và Quốc tế.


      Hơn thế, Bích Nguyệt Group còn đẩy mạnh việc hợp tác Quốc tế khi “bắt tay” cùng các chuyên gia hàng đầu thế giới nghiên cứu và ứng dụng thành công nhiều công trình điều trị da mới phù hợp với làn da, cơ địa của phụ nữ Việt. Để giữ vững vị thế dẫn đầu, Thẩm mỹ Bích Nguyệt không ngừng đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại đạt chuẩn Quốc tế. Ngoài ra, Bích Nguyệt Group cũng đặc biệt chú trọng việc xây dựng môi trường văn hóa, thân thiện, giàu tính nhân văn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 28 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Điện thoại: 0966 008 888

      Email: cskh@bichnguyet.vn

      Website: https://bichnguyet.vn

      Fanpage: www.facebook.com/bichnguyetbeauty/

      Gọi điện
      Thẩm mỹ Bích Nguyệt
      Thẩm mỹ Bích Nguyệt
      Thẩm mỹ Bích Nguyệt
      Thẩm mỹ Bích Nguyệt
    • Top 10

      Viện Thẩm mỹ Anveé

      Trong bối cảnh ngành công nghệ sắc đẹp ngày một đòi hỏi cao, khắt khe, nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ nhiều hơn bao giờ hết. Thế nhưng, không phải ai cũng có cơ hội tiếp cận các dịch vụ làm đẹp chất lượng cao... Thấu hiểu những điều này, hàng chục năm qua, chị Nguyễn Thu Hương, Giám đốc điều hành, Nhà sáng lập Viện Thẩm mỹ Anveé đã âm thầm đem thẩm mỹ công nghệ cao với chi phí tiết kiệm đến gần hơn với phụ nữ Việt Nam.


      Viện Thẩm mĩ Anveé, slogan “Đổi mới bản thân, nâng tầm bản sắc” là kim chỉ nam, là sứ mệnh cũng là tầm nhìn xuyên suốt từ những ngày đầu cho đến mãi về sau. Chọn lựa những bác sỹ có chuyên môn cao nhất, tài đức vẹn toàn, Viện Thẩm mĩ Anveé nổi tiếng với nhiều dịch vụ chuyên sâu, công nghệ cao mà ít thẩm mỹ viện nào khác làm được. Chính vì thế mà Anveé đã trở thành phòng khám chuyên khoa phẫu thuật thẩm mĩ. có giấy phép do sở Y tế Hà Nội cấp, hàng đầu.


      Một trong những công nghệ nổi tiếng không thể không nhắc đến ở Anveé là Phẫu thuật Tái cấu trúc mi mắt R20. Là phương pháp hàng đầu trong lĩnh vực điều trị về các vấn đề của mắt, R20 tác động trực tiếp tới vùng mắt của khách hàng, giải quyết các vấn đề liên quan đến vùng mỡ mắt. Ngoài ra Anveé còn rất nhiều dịch vụ nổi bật nhất, ví dụ như: trị nám, nâng cơ trẻ hóa, phun xăm, giảm béo, xóa nhăn, cắt mĩ, triệt lông, trị mụn trứng cá, điều trị sẹo, trị thâm,...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 19 Ngõ Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội
      Điện thoại: 0981 119 011
      Email: vienthammyanvee@gmail.com
      Website: https://anvee.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/anveebeautyclinic

      Viện Thẩm mỹ Anveé
      Viện Thẩm mỹ Anveé
      Viện Thẩm mỹ Anveé
      Viện Thẩm mỹ Anveé




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy