Top 5 Shop mỹ phẩm uy tín và chất lượng nhất quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

  1. Top 1 Guardian Vietnam
  2. Top 2 Coco Shop
  3. Top 3 Mint Cosmetics
  4. Top 4 The Face Shop
  5. Top 5 Jenny Shop

Top 5 Shop mỹ phẩm uy tín và chất lượng nhất quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Quỳnh Lê 5221 0 Báo lỗi

Từ bao lâu nay, mỹ phẩm vẫn được xem là một trong những món đồ không thể thiếu của phái đẹp. Nhu cầu về mỹ phẩm của chị em là rất lớn, nhưng ai ai cũng lo sợ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Guardian Vietnam

    Gọi điện

    Trong khoảng đến đầu thế kỷ 20 tập đoàn Dairy Farm dần tấn công vào thị trường bán lẻ với chuỗi siêu thị bán lẻ. Dần dần hướng sang các sản phẩm khác tốt cho sức khỏe cũng như sắc đẹp, chính vì thế mà cái tiên Guardian ra đời, hoạt động lớn mạnh cho đến tận bây giờ. Guardian đã có hơn bốn thập kỉ xây dựng và phát triển, thương hiệu Guardian đã trở thành cái tên quen thuộc trong lòng người tiêu dùng. Với số lượng mặt hàng đa dạng từ nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau, kể từ khi xâm nhập vào thị trường Việt Nam tính đến nay là hơn bốn năm nhưng cái tên Guardian càng ngày càng phát triển không ngưng vươn xa.

    Phương châm của Guardian là giúp người tiêu dùng có một cuộc sống tươi đẹp và khỏe mạnh hơn, nên không khó hiểu khi các sản phẩm của chuỗi của hàng này đều là các mặt hàng về làm đẹp như sản phẩm chăm sóc tóc, da, chăm sóc sức khỏe, mỹ phẩm, make up... Chăm chút cẩn thận trong từng chi tiết, từng sản phẩm, mỗi khác hàng từng đến trải nghiệm tại các cửa hàng đều hài lòng. Không cần nhìn đâu xa, chỉ cần nhìn số lượng cửa hàng của hãng này ở Hà Nội là đủ biết về mức độ phát triển cũng như sự ưu ái của người tiêu dùng. Tại quận Hai Bà Trưng, Guardian tọa lạc tại nhiều địa điểm khác nhau, trở thành địa chỉ mua sắm mỹ phẩm tin cậy của chị em tại khu vực này


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Guardian Times City: Tầng B1, Vincom Mega Mall Times City, 458 Đường Minh Khai, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Guardian Trần Đại Nghĩa: 137 Đường Trần Đại Nghĩa, Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Guardian Bạch Mai: 429 Đường Bạch Mai, Trương Định, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 4449

    Email: info_guardian@guardian.com.vn

    Website: http://www.guardian.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/guardianvn/

    Lazada: https://www.lazada.vn/shop/guardian/

    Gọi điện
    Guardian
    Guardian
    Guardian
    Guardian

  2. Top 2

    Coco Shop

    Gọi điện

    Luôn giữ vững vị trí số 1 tại thị trường mỹ phẩm ở quận Hai Bà Trưng, Coco Shop sẽ là cái tên đầu tiên được nhắc đến trong danh sách này. Tại đây, bạn có thể dễ dàng tìm mua được các mặt hàng mĩ phẩm xách tay thuộc các hãng nổi tiếng và uy tín với sự đảm bảo cả về chất lượng lẫn giá cả luôn cạnh tranh nhất.


    Không chỉ tạo sự tin tưởng cho khách hàng bởi các sản phẩm làm trắng da, chăm sóc da như mặt nạ sữa rửa mặt, kem dưỡng ẩm,... mà các mặt hàng thuộc về trang điểm cũng luôn được khách hàng đánh giá cao ở sự đa dạng và phong phú hết mức cùng mức chất lượng không thể bàn cãi. Đặc biệt, Coco Shop còn được phái đẹp ưu ái nêu tên như một thiên đường son môi. Hiện tại, shop đang sở hữu một BST khổng lồ đủ các tùy chọn son môi thuộc rất nhiều hãng nổi tiếng, nổi bật có thể kể đến như: Peripera, Colourpop, Missha, 3ce,... Hơn thế nữa, với sự tuyển chọn gắt gao từ khâu nhập hàng cùng phương châm hoạt động luôn hướng tới quyền lợi của khách hàng: ''Thoải mái khi mua hàng - Hài lòng khi sử dụng'', Coco Shop thực sự là lựa chọn hàng đầu dành cho chị em tại quận Hai Bà Trưng cũng như hoàn toàn xứng đáng để trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trên con đường tìm đến cái đẹp.


    Bên cạnh đó, sự tư vấn nhiệt tình và thái độ phục vụ vô cùng thân thiện của đội ngũ nhân viên tại đây cũng chính là một trong những yếu tố quan trọng đã giúp shop giữ chân được nhiều khách quen như hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 258 Bà Triệu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0988 888 290 & 0988 888 825 (Nhánh 804)

    Fanpage: www.facebook.com/cocoluxofficial

    Instagram: @cocolux.vn

    Tiktok: https://bit.ly/cocoluxtiktok

    Shopee: https://shopee.vn/cocolux

    Gọi điện
    Coco Shop
    Coco Shop
    Coco Shop
    Coco Shop
  3. Top 3

    Mint Cosmetics

    Gọi điện

    Nói về các shop mỹ phẩm xách tay, chúng ta không thể nào bỏ qua Mint Cosmetics, một trong những shop mỹ phẩm xách tay uy tín ở Hà Nội. Đặc biệt, trong danh sách địa chỉ mua mỹ phẩm tin cậy ở Hà Nội nói chung và quận Hai Bà Trưng nói riêng thì Mint Cosmetics luôn nằm trong top các shop bán mỹ phẩm uy tín. Đây là nơi chuyên cung cấp các dòng mỹ phẩm và skincare xách tay trực tiếp từ các hãng mỹ phẩm nổi tiếng tại Hàn Quốc, Nhật Bản…


    Hầu hết các sản phẩm mỹ phẩm tại shop đều được đánh giá là hàng cao cấp, sang trọng, phù hợp làm đồ tặng hay sử dụng cho những người có điều kiện. Có lẽ chính vì vậy mà giá thành các sản phẩm tại Mint Cosmetics hơi mắc tí xíu. Mint Cosmetics thường xuyên cập nhập xu hướng làm đẹp mới và nhập các sản phẩm đang hot để theo kịp trào lưu. Ngoài ra, fanpage của Mint Cosmetics có lượng người theo dõi khá lớn, shop cũng luôn cập nhập thông tin các sản phẩm mới thường xuyên. Nếu bạn muốn mua hàng tại Mint Cosmetics, ngoài đến trực tiếp cửa hàng, bạn có thể đặt hàng online với phsi ship chỉ khoảng 20 – 30k mà thôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 152C Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 237 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 480 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0982 576 363 & 0911 118 356

    Email: mintshop07@gmail.com

    Website: https://www.mint07.com/

    Fanpage: www.facebook.com/mint07.myphamxachtay/

    Shopee: https://shopee.vn/mint07

    Gọi điện
    Mint Cosmetics
    Mint Cosmetics
    Mint Cosmetics
    Mint Cosmetics
  4. Top 4

    The Face Shop

    Gọi điện

    Mỹ phẩm là thứ không thể không có đối với mỗi phái đẹp, địa chỉ mua mỹ phẩm chất lượng không thể bỏ qua mà toplist muốn giới thiệu đến bạn đó chính là The Face Shop.


    Cửa hàng là một thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc được nhiều người tin dùng bởi chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ. The Face Shop luôn muốn được chia sẻ và mang đến những lợi ích từ thiên nhiên qua từng sản phẩm. Sản phẩm của cửa hàng đều được chiết khấu từ thành phần thiên nhiên và được sản xuất dựa trên sự kết hợp giữa tinh túy khoa học và sự hoàn hảo của thiên nhiên. Đó đều là những mặt hàng thuộc các dòng mỹ phẩm Hàn Quốc chính hãng đạt đủ tiêu chuẩn và chất lượng vì vậy các bạn có thể yên tâm gửi niềm tin khi sử sụng sản phẩm tại The Face Shop.


    Sản phẩm của The face shop bao gồm những mặt hàng dưỡng da như: sữa rửa mặt, kem dưỡng ẩm, kem dưỡng trắng da, Gel tẩy tế bào chết, kem chống nắng,.. đa dạng để các bạn có thể chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Ngoài ra còn có các sản phẩm trang điểm như: son môi, mascara, viền mắt,.. Chính vì sự đa dạng ấy mà The Face Shop rất được ưa chuộng bởi các cô nàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 458 Minh Khai, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 1800 6035

    Email: tfsonline@hsvgroup.com.vn

    Website: https://thefaceshop.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/ThefaceshopVietnam/

    Instagram: https://www.instagram.com/thefaceshopvietnam/
    Youtube:
    https://www.youtube.com/user/THEFACESHOPVN/
    Tiktok:
    https://www.tiktok.com/@thefaceshopvietnam

    Gọi điện
    The Face Shop
    The Face Shop
    The Face Shop
    The Face Shop
  5. Top 5

    Jenny Shop

    Gọi điện

    Jenny Shop là một trong những shop mỹ phẩm kinh doanh online đầu tiên tại Hà Nội. Hiện nay shop đã có cửa hàng chính thức tại quận Hai Bà Trưng và được rất nhiều tín đồ làm đẹp lui đến. Các sản phẩm tại shop đều là các sản phẩm được nhập khẩu chính hãng nên vô cùng đảm bảo về chất lượng và giá thành.


    Jenny Shop chủ yếu kinh doanh các mặt hàng mỹ phẩm makeup và skincare từ các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trên thế giới như Nhật, Nga, Pháp, Hàn… Ngoài các dòng mỹ phẩm được ưa chuộng, shop còn thường xuyên cập nhập các xu hướng làm đẹp mới nhất. Khi mua hàng tại đây, ngoài việc mua được các sản phẩm chính hãng chất lượng, bạn còn có hóa đơn đi kèm có đủ các thông tin về sản phẩm như kiểu dáng, mẫu má, giá….


    Nhân viên tại shop phục vụ khá chuyên nghiệp nên các bạn sẽ được tư vấn đầu đủ về chất lượng cũng như các sản dụng ản phẩm dể có thể lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất. Giá thành các sản phẩm được bán tại shop khá hợp lý. Tùy vào từng dòng, từng thương hiệu sẽ có mức giá khác nhau. Tuy nhiên, vì phục vụ khách hàng là các bạn trẻ nên mức giá tại Jenny Shop khá phải chăng. Shop nhận đặt hàng online qua fanpage nên các bạn có thể inbox shop để mua hàng cũng như nhờ nhân viên tư vấn nếu muốn. Mọi sản phẩm được bán đều được shop đảm bảo giống thông tin mà shop đã cung cấp 100%.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 710 Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0762 211 639

    Email: myphamjennyhanoi@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/MyPham.Jennyshopp.710bachdang

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Jenny Shop
    Jenny Shop
    Jenny Shop
    Jenny Shop




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy