Top 5 Địa chỉ bán mỹ phẩm chất lượng khu vực Học viện Báo chí và Tuyên truyền Hà Nội

  1. Top 1 Guardian Xuân Thủy
  2. Top 2 Showroom Nature Republic
  3. Top 3 Kori Shop - 68 Xuân Thủy
  4. Top 4 Skin House Nguyễn Phong Sắc
  5. Top 5 Sammi shop - Xuân Thủy

Top 5 Địa chỉ bán mỹ phẩm chất lượng khu vực Học viện Báo chí và Tuyên truyền Hà Nội

Phạm Hằng 296 0 Báo lỗi

Là con gái, ai cũng có nhu cầu làm đẹp và mỹ phẩm là món đồ không thể thiếu trong túi xách của bất kỳ chị em nào. Tuy nhiên, với tình trạng hàng mỹ phẩm giả ... xem thêm...

  1. Top 1

    Guardian Xuân Thủy

    Gọi điện

    Nói về các shop mỹ phẩm chính hãng gần khu vực trường Học viện Báo chí và Tuyên truyền Hà Nội, chúng ta không thể nào bỏ qua Guardian Xuân Thủy - một trong những thương hiệu mỹ phẩm uy tín ở Hà Nội. Các sản phẩm mỹ phẩm đạ dạng như kem dưỡng, kem chống nắng, serum,... hay những thứ đồ cần thiết cho việc chăm sóc da như bông tẩy trang, dao cạo,... đều có sẵn tại Guardian.


    Guardian chuyên cung cấp các dòng mỹ phẩm và shincare xách tay trực tiếp từ các hãng mỹ phẩm nổi tiếng tại Hàn Quốc, Nhật Bản đến các nước Châu Âu như Anh, Pháp, Đức,.. Các sản phẩm mỹ phẩm tại shop rất đa dạng từ hàng cao cấp, sang trọng đến bình dân vừa tiền. Đặc biệt, Guardian thường xuyên có các sản phẩm được thiết kế đẹp mắt phù hợp để làm quà tặng mỗi dịp đặc biệt. Có lẽ chính vì vậy mà nhắc đến cửa hàng mỹ phẩm là người ta nhắc đến Guardian.


    Hệ thống cửa hàng nói chung hay Guardian Xuân Thủy liên tục cập nhập xu hướng làm đẹp mới và nhập các sản phẩm đang hot để theo kịp xu hướng. Ngoài ra, fanpage của cửa hàng có lượng người theo dõi khá lớn, shop cũng luôn cập nhập thông tin các sản phẩm mới thường xuyên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 1, 241 IPH Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 028 3832 8689

    Email: info_guardian@guardian.com.vn

    Website: https://guardian.com.vn/vn

    Fanpage: www.facebook.com/guardianvn/

    Shopee: https://shopee.vn/guardianhn_officialstore

    Gọi điện
    Không gian cửa hàng rộng lớn
    Không gian cửa hàng rộng lớn
    Ưu đãi dành cho khách hàng hấp dẫn
    Ưu đãi dành cho khách hàng hấp dẫn

  2. Top 2

    Showroom Nature Republic

    Gọi điện

    Là Showroom chính thức của nhà Nature Republic tại Hà Nội, Showroom Nature Republic Trần Đăng Ninh là địa chỉ bán mỹ phẩm uy tín quanh khu vực Học viện Báo chí và Tuyên truyền mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn. Đây là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên nổi tiếng của Hàn Quốc với không gian được thiết kế rất gần gũi và rất được chị em ưa chuộng bở sự lành tính vốn có.


    Hầu hết các sản phẩm đều có thành phần chiết xuất từ tự nhiên, chủ yếu là nha đam (lô hội), trà xanh,... Slogan của thương hiệu này là “Khả năng của sự khởi đầu”, tức là dựa vào bản chất nguyên thủy của thiên nhiên để tạo ra sản phẩm. Sản phẩm của Nature Republic đã giành được rất nhiều giải thưởng Beauty, được coi như một nhãn hiệu cách tân hàng đầu trong ngành công nghiệp sắc đẹp Châu Á.


    Các chương trình khuyến mại như mua 1 tặng 1, giảm giá sâu luôn được Nature Republic áp dụng để khách hàng luôn cảm thấy tin tưởng, thoải mái khi mua hàng tại đây. Dịch vụ bán hàng online tại Nature Republic cũng rất phát triển. Đội ngũ chăm sóc khách hàng luôn phục vụ 24/7 để giải đáp những thắc mắc về sản phẩm cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 191 Trần Đăng Ninh, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0344 880 663

    Email: tmdt.tdic.hn2@tdic-jsc.vn

    Website: https://naturerepublic.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/NatureRepublicBeauty/

    Shoppe: https://shopee.vn/naturerepublicvn

    Gọi điện
    Dòng dưỡng ẩm nhà Nature Republic
    Dòng dưỡng ẩm nhà Nature Republic
    Sản phẩm Nature Republic
    Sản phẩm Nature Republic
  3. Kori Shop là tiệm mỹ phẩm được các chị em khá yêu thích, là nơi phân phối chính hãng của các hãng mỹ phẩm Châu Âu như Obagi, Image, Kiehl's, Zo Skin Health,… Các sản phẩm skin care tại Kori đều có thế mạnh là đi sâu vào điều trị các vấn đề về da. Nếu bạn đang gặp tình trạng da như nám, tàn nhang, mụn nhiều,.. có thể chia sẻ trực tiếp với shop để nhận được sự lời khuyên từ bác sĩ da liễu. Kori sẽ luôn theo sát qua trình điều trị của bạn để có những giải pháp chăm sóc da tốt nhất.


    Khi mua hàng tại shop, bạn sẽ được trải nghiệm sự tư vấn nhiệt tình từ các bạn nhân viên bán hàng. Ngoài hình thức mua hàng trực tiếp, bạn cũng có thể lựa chọn mua hàng online qua các trang mua hàng điện tử. Các sản phẩm nhập về đều giống 100% như trên hình shop đăng tải.


    Kori Shop được đánh giá là shop mỹ phẩm mua hàng uy tín với lượng khách mỗi ngày đến shop khá đông. Giá thành mỹ phẩm tại đây đều là giá “chính hãng” nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Khi mua hàng các bạn cũng có hóa đơn và chứng từ đầy đủ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 3/32 Ngõ 68, Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0969 651 385 & 0912 984 525

    Email: korishop68xuanthuy@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/korishop68xuanthuy

    Shopee: https://shopee.vn/koribeauty_clinic

    Gọi điện
    Hàng liên tục được nhập về
    Hàng liên tục được nhập về
    Da của khách hàng cải thiện khi sử dụng sản phẩm của Kori
    Da của khách hàng cải thiện khi sử dụng sản phẩm của Kori
  4. Top 4

    Skin House Nguyễn Phong Sắc

    Gọi điện

    Skin House Nguyễn Phong Sắc là một trong những shop mỹ phẩm authenic uy tín được nhiều tín đồ làm đẹp thuộc hệ thống mỹ phẩm Skin House. Các bạn sinh viên ở khu Học viện Báo chí và Tuyên truyền chắc hẳn không còn xa lạ với Skin House. Các sản phẩm tại đây đều là những sản phẩm được nhập chính hãng từ các website Mỹ, Hàn Quốc, Nhật…. với các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trên thế giới.


    Giá của các sản phẩm shop bán được đánh giá là vô cùng hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều chị em, nhất là các bạn học sinh, sinh viên. Nếu bạn muốn mua mỹ phẩm từ các hãng nước ngoài nổi tiếng với giá tiết kiệm, Skin House chính là sự lựa chọn tuyệt vời. Là con gái, hãy cứ làm đẹp theo ý thích của mình các bạn nhé.


    Lượng khách ra vào khá đông, để chắc chắn còn hàng, bạn nên inbox hỏi page check hàng trước để ra là mua hàng là có ngay. Hoặc một cách nhanh hơn là bạn có thể đặt hàng online, shop sẽ ship tận tay với những ưu đãi vận chuyển tiết kiệm nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 19 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0986 136 861 & 0961 218 006

    Website: www.skinhouse.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/skinhousevn

    Shopee: https://shopee.vn/skinhouse_vn

    Gọi điện
    Skin House là chuỗi cửa hàng bán mỹ phẩm uy tín
    Skin House là chuỗi cửa hàng bán mỹ phẩm uy tín
    Sản phẩm tại đây rất được tin tưởng
    Sản phẩm tại đây rất được tin tưởng
  5. Sammi Shop tự hào là một thương hiệu với hệ thống cửa hàng phân phối mỹ phẩm chính hãng uy tín số 1 Việt Nam. Các cửa hàng trải dài trên toàn quốc và đang hoạt động rất phát triển. Nếu bạn đang ở gần khu Học viện Báo chí và Tuyên truyền thì ghé Sammi Shop Xuân Thủy mua mỹ phẩm là một gợi ý tuyệt vời đấy.


    Tới với Sammi bạn sẽ được đáp ứng mọi nhu cầu về về mỹ phẩm và chăm sóc sắc đẹp. Cửa hàng cung cấp rất nhiều mỹ phẩm nổi tiếng của các hãng như 3CE, Loreal, Maybelline, Vichy, Laroche Posay, Senka, The Face Shop, Innisfree,…Giá thành của sản phẩm cũng được chia ra nhiều phân khúc khác nhau, phù hợp với tài chính của từng khách hàng. Đặc biệt, Sammi Shop thường xuyên có các chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn để tri ân người dùng.


    Với phương châm “khách hàng là thượng đế” đội ngũ chuyên nghiệp, được đào tạo trình độ cao cùng với niềm đam mê mỹ phẩm và đầy nhiệt huyết nên Sammi Shop luôn “vui lòng khách đến vừa lòng khách đi”. Hiện nay thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng này có trang Fanpage với gần 600.000 lượt theo dõi và sở hữu lượng khách hàng trung thành khổng lồ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 159 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 2631 (nhánh 101)

    Email: cskh@sammishop.com

    Website: https://sammishop.com

    Fanpage: www.facebook.com/Sammishop.com86/

    Shopee: https://shopee.vn/sammishop86

    Gọi điện
    Mỹ phẩm đa dạng
    Mỹ phẩm đa dạng
    Thường xuyên có các ưu đãi
    Thường xuyên có các ưu đãi




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy