Top 7 Địa chỉ bán mỹ phẩm uy tín, giá tốt tỉnh Hải Dương

Phương Trinh 17609 0 Báo lỗi

Nhằm đáp ứng cầu đặt mua mỹ phẩm đang ngày càng tăng cao ở Hải Dương thì đã có rất nhiều cửa hàng kinh doanh mặt hàng này ra đời. Tuy nhiên, đâu mới là địa chỉ ... xem thêm...

  1. Ánh Tuyết Cosmetic là một địa chỉ quen thuộc và uy tín tại Hải Dương. Nơi đây chủ yếu cung cấp các mặt hàng mỹ phẩm chính hãng từ Hàn Quốc. Trong nhiều năm qua, Ánh Tuyết luôn tự hào vì mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và giá cả hợp lý nhất. Đồng thời không ngừng phát triển để có thể nâng cao chất lượng nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ hiện nay.

    Ánh Tuyết Cosmetic luôn tôn trọng khách hàng, lấy niềm vui, sự hài lòng của khách hàng để làm động lực, không ngừng tìm kiếm các sản phẩm tốt nhất để mỗi khách hàng đều có thể trở nên tự tin và xinh đẹp hơn. Bên cạnh đó khi mua hàng ở Ánh Tuyết Cosmetic, khách luôn được giá ưu đãi tốt nhất, dịch vụ nhanh chóng và nhiều chương trình khuyến mãi khác.


    Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu những sản phẩm “đình đám” và hưởng ưu đãi hấp dẫn để không phải tiếc hùi hụi hãy nhấc máy lên và rủ cô bạn thân ghé ngay Ánh Tuyết Cosmetic và trải nghiệm những dịch vụ tuyệt vời ngay nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 46 Vũ Hựu, Thanh Bình, Hải Dương - 0353 427 415
    • 20 Nguyễn Đức Sáu, Nam Sách, Hải Dương - 0983 526 450
    • KCN Nam Sách, Ái Quốc, Hải Dương - 0986 853 503

    Fanpage: www.facebook.com/myphamanhtuyet/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Shopee: https://shopee.vn/myphamanhtuyet

    Gọi điện
    Ánh Tuyết Cosmetic
    Ánh Tuyết Cosmetic
    Ánh Tuyết Cosmetic
    Ánh Tuyết Cosmetic

  2. Mỹ phẩm Hải Dương là một địa chỉ chuyên buôn bán lẻ các mặt hàng mỹ phẩm Nga - Thái - Hàn - Anh - Nhật,... chính hãng với giá ưu đãi. Mỹ phẩm Hải Dương luôn được tin tưởng là một địa chỉ mua hàng đáng tin cậy dành cho các nàng tại Hải Dương. Shop luôn cố gắng cung cấp cho khách hàng của mình những mặt hàng authentic với giá cực kỳ hấp dẫn cùng nhiều các ưu đãi thuộc hàng nhất trên thị trường và cung cách phục vụ khách hàng với thái độ nhiệt tình nhất có thể.


    Đối với mỹ phẩm Hải Dương không gì quý hơn sự hài lòng của khách hàng dàng cho sản phẩm cũng như dịch vụ của shop. Ngoài ra, các khách hàng có thể nhận được sự tư vấn cụ thể, chi tiết nhất về những mặt hàng của shop mà mình muốn sử dụng, mỹ phẩm Hải Dương luôn sẵn sàng trả lời mọi câu hỏi, thắc mắc của khách hàng. Khách hàng có thể tham khảo những sản phẩm làm đẹp được cập nhật liên tục trên fanpage của shop để có thể chọn cho mình những sản phẩm ưng ý.


    Mỹ phẩm Hải Dương cửa hàng mỹ phẩm uy tín với Slogan “Save The Best For You”, cam kết chỉ bán hàng chính hãng, đồng hành thân thiết cùng các cô gái trên hành trình làm đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 26 Vũ Hựu, Thanh Bình, Hải Dương
    • Số 21 Nguyễn Thị Duệ, Thanh bình, Hải Dương

    Điện thoại: 0978 975 288

    Fanpage: www.facebook.com/hishop.kinhmon

    Gọi điện
    Mỹ phẩm Hải Dương
    Mỹ phẩm Hải Dương
    Mỹ phẩm Hải Dương
    Mỹ phẩm Hải Dương
  3. Lâm Giang cosmetics là cửa hàng mỹ phẩm tại Hải Dương được nhiều người tin tưởng. Đến với Lâm Giang cosmetics, bạn sẽ không cần phải đi nhiều nơi để chọn mua các sản phẩm làm đẹp, chăm sóc da khác nhau nữa.


    Làn da mỏng manh cần chăm sóc của bạn sẽ được những “trợ thủ” đắc lực tại cửa hàng chăm sóc tận tình. Từ những sản phẩm tẩy trang, sữa rửa mặt, toner, tẩy tế bào chết mặt cho tới serum, kem dưỡng ẩm, kem dưỡng trắng da, kem chống nắng. Ngay cả những sản phẩm bổ trợ như mặt nạ, tẩy da chết bạn đều có thể tìm thấy tại Lâm Giang cosmetics.


    Mặt khác, các mặt hàng cũng luôn có sẵn tại shop và được cập nhật thường xuyên theo xu hướng trên thị trường, thế nên khi đến đây các nàng sẽ luôn sở hữu cho mình những sản phẩm chất lượng, thời thượng và hot nhất hiện nay. Nếu còn đang băn khoăn tìm kiếm địa chỉ cung cấp mỹ phẩm chính hãng tại Hải Dương, nhất định đừng bỏ qua Lâm Giang cosmetics bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số 12 Bùi Thị Xuân, Lê Thanh Nghị, Hải Dương

    Điện thoại: 0906 250 806

    Fanpage: www.facebook.com/giangbinhminhhd/

    Gọi điện
    Lâm Giang cosmetics
    Lâm Giang cosmetics
    Lâm Giang cosmetics
    Lâm Giang cosmetics
  4. Nghe tên thôi là ũng đã biết mỹ phẩm Nhật Bản chuyên cung cấp các sản phẩm từ xứ sở hoa anh đào. Sản phẩm ở đây 100% là hàng auth Nhật Bản nên bạn an tâm về chất lượng nhé. Nhân viên ở đây rất thân thiện, làm việc chuyên nghiệp và đặc biệt là sẽ tư vấn chu đáo cho bạn về các dòng sản phẩm phù hợp với từng khách hàng. Giá thành hợp lí cũng là một điểm cộng cho sự tin tưởng và hài lòng của khách hàng nhé.


    Các sản phẩm được nhân viên sắp xếp gọn gàng, ngắn nắp và bắt mắt, giúp cho các bạn có thể tìm được bất cứ loại mỹ phẩm nào mình cần một cách nhanh chóng. Bên cạnh đó, mỹ phẩm Nhật Bản cam kết đưa đến dịch vụ bán hàng - chăm sóc khách hàng tận tình và chu đáo nhằm đem đến cho tất cả các khách hàng trải nghiệm mua sắm hài lòng nhất.


    Khi khách hàng muốn mua sản phẩm mà không biết da của mình phù hợp với dòng sản phẩm nào, thì yên tâm nhân viên mỹ phẩm Nhật Bản luôn tư vấn cho khách hàng một cách nhiệt tình và tỉ mỉ. Mỹ phẩm Nhật Bản luôn mong muốn cho khách hàng của mình chọn được một sản phẩm ưng ý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 296 Nguyễn Lương Bằng, Thanh Trung, Hải Dương
    Điện thoại: 0966 400 326 & 0969 574 482

    Email: en.tathanhtuan@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/myphamxachtaynhatbanhd/

    Gọi điện
    Mỹ phẩm Nhật Bản
    Mỹ phẩm Nhật Bản
    Mỹ phẩm Nhật Bản
    Mỹ phẩm Nhật Bản
  5. Mỹ phẩm Phương Ánh là một địa chỉ tại Hải Dương chuyên cung cấp mỹ phẩm với chất lượng tốt nhất và giá cả không thể hợp lý hơn. Phần lớn các khách hàng khi đến trải nghiệm các sản phẩm ở đây đều có những phản hồi rất tích cực. Đặc biệt, những mẫu son tại mỹ phẩm Phương Ánh chắc chắn sẽ làm nhiều bạn nữ phải siêu lòng. Bên cạnh đó, chị chủ shop siêu nhiệt tình, tư vấn cho khách hàng hết lòng, đảm bảo bạn sẽ hài lòng khi đến đây.

    Xoay quanh ba tiêu chí: Chất lượng sản phẩm, Giá thành và Phù hợp nhu cầu, mỗi mặt hàng được đặt trên kệ của mỹ phẩm Phương Ánh đều đã qua chọn lọc cẩn thận. Bạn không cần có đủ kiến thức để làm chuyên gia về skincare hay makeup để chọn cho mình những sản phẩm phù hợp, bởi vì Phương Ánh luôn cố gắng tư vấn và chọn lựa cho bạn sản phẩm với nhu cầu của bạn.


    Nhân viên của Phương Ánh đều là những bạn trẻ, được đào tạo chuyên nghiệp, có kiến thức sâu, rộng về mỹ phẩm và chăm sóc sắc đẹp. Chính vì vậy, khi đến với Phương Ánh, khách hàng được tư vấn kĩ lưỡng và lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất với bản thân mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 152 Tuệ Tĩnh kéo dài, Bình Hàn, Hải Dương
    Điện thoại: 0858 521 993

    Email: phuonganh5293@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/myphamxachtayhd93/

    Mở cửa: 08:30 - 22:00

    Gọi điện
    Mỹ phẩm Phương Ánh
    Mỹ phẩm Phương Ánh
    Mỹ phẩm Phương Ánh
    Mỹ phẩm Phương Ánh
  6. Trong các cửa hàng mỹ phẩm khá nổi tiếng của Hải Dương thì không thể không nhắc đến Mai Hương Cosmetic. Các sản phẩm tại Mai Hương Cosmetic đều là những hàng chính hãng từ các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trên thế giới đễn từ Nhật, Hàn, Mỹ, Đức, Nga,... vì vậy shop luôn là địa chỉ uy tín được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn mỗi khi có nhu cầu về mỹ phẩm.


    Sản phẩm tại Mai Hương Cosmetic đa dạng các loại từ skincare: toner, sửa rữa mặt, mặt nạ, serum, kem dưỡng da,... cho tới makeup: kem nền, phấn má hồng, son,... tất cả đều nguồn gốc rõ ràng, rất nhiều mặt hàng để lựa chọn, hàng hóa được nhập thường xuyên nên không lo tình trạng không có đồ để mua.


    Shop phục vụ khá chuyên nghiệp nên các bạn sẽ được tư vấn đầu đủ về chất lượng cũng như các sản phẩm để có thể lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất. Giá thành các sản phẩm được bán tại shop khá hợp lý. Tùy vào từng dòng, từng thương hiệu sẽ có mức giá khác nhau. Nếu không tới cửa hàng để mua trực tiếp được thì bạn có thể inbox shop để mua hàng cũng như nhờ nhân viên tư vấn qua Fanpage nếu muốn. Mọi sản phẩm được giao đều được shop đảm bảo giống mẫu mã kèm chất lượng mà shop đã cung cấp 100%.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 22 Vũ Hựu, Thanh Bình, Hải Dương
    Điện thoại:
    0374 638 078
    Fanpage:
    www.facebook.com/myphammaihuonghd/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Mai Hương Cosmetic
    Mai Hương Cosmetic
    Mai Hương Cosmetic
    Mai Hương Cosmetic
  7. Mỹ phẩm Hàn Quốc Mũm Mĩm là địa điểm chuyên cung cấp mỹ phẩm, làm đẹp, chăm sóc sức khỏe Hàn Quốc uy tín tại Hải Dương. Với cam kết hàng chuẩn 100% do em gái bên Hàn tự đi lấy về không qua trung gian kết hợp nhiều đơn hàng săn sale trực tiếp tại store và website hãng nhằm đem đến cho bạn những sản phẩm mỹ phẩm chất lượng, giá tốt với bill chuẩn đầy đủ nhất.


    Đến với mỹ phẩm Hàn Quốc Mũm Mĩm bạn sẽ được thỏa thích chọn lựa nhiều loại mỹ phẩm thương hiệu bởi Mũm Mĩm luôn nắm bắt xu hướng thịnh hành của thị trường mỹ phẩm, liên tục cập nhật đa dạng những mẫu mã mới nhất nhằm đáp ứng đủ mọi nhu cầu làm đẹp giúp khách hàng dễ dàng tìm thấy được cho mình những loại sản phẩm mỹ phẩm phù hợp mục đích mà mình yêu thích.


    Không những thế, khi mua mỹ phẩm tại mỹ phẩm Hàn Quốc Mũm Mĩm bạn sẽ nhận được nhân viên giới thiệu chi tiết về cách sử dụng, thương hiệu, mức giá cũng như bổ sung thêm đầy đủ các dòng sản phẩm mỹ phẩm phù hợp nhất dành cho bạn tham khảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu Tiền Trung, Ái Quốc, Hải Dương
    Điện thoại: 0932 272 383 & 0934 272
    Email: mr.quangvinh2010@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/xachtayhanquocchuan

    Shopee: https://shopee.vn/my_pham_han_quoc2018?smtt=0.0.9

    Gọi điện
    Mỹ phẩm Hàn Quốc Mũm Mĩm
    Mỹ phẩm Hàn Quốc Mũm Mĩm
    Mỹ phẩm Hàn Quốc Mũm Mĩm
    Mỹ phẩm Hàn Quốc Mũm Mĩm




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy