Top 13 Địa chỉ bán mỹ phẩm dành cho tóc tốt nhất tại TP. HCM

Mai Tuyet Nguyen 11778 0 Báo lỗi

Ngoài skincare, việc chọn mỹ phẩm chăm sóc tóc cũng không kém phần quan trọng. Tuy nhiên, việc tìm kiếm cho mình một địa chỉ uy tín và tốt nhất để mua hàng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Watsons

    Gọi điện

    Watsons sẽ là cái tên không thể thiếu trong danh sách các cửa hàng bán mỹ phẩm và mỹ phẩm cho tóc uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh. Là nơi chuyên cung cấp các dòng mỹ phẩm cho tóc chính hãng được nhập khẩu từ nhiều nước trên thế giới với nhiều công dụng khác nhau phù hợp với từng vấn đề, tình trạng tóc của khách hàng như Cocoon, 50 Megumi, Tsubaki, BareSoul, Salon Professional,... Vì thế khi đến với Watsons, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như xuất xứ của chúng. Watsons cam kết phục vụ hàng chính hãng với mức giá cạnh tranh nhất.


    Ngoài sự đa dạng về các dòng sản phẩm, Watsons còn có những chính sách dịch vụ cũng như chăm sóc khách hàng rất tốt. Shop hỗ trợ ship mỹ phẩm tận tay khách hàng trên toàn quốc cùng nhiều chương trình giảm giá, ưu đãi. Bên cạnh đó, với việc luôn nắm bắt xu hướng, cập nhật những trend mới nhất, Watsons đã nhập về đúng thời điểm những món hàng mới nhất, tốt nhất nhằm đáp ứng tất cả mọi nhu cầu làm đẹp cho khách. Chẳng cần phải tranh nhau xếp hàng hàng tiếng đồng hồ hoặc trực chờ để canh sale, chỉ cần đến Watsons, bạn sẽ có thể dễ dàng chọn mua được cho mình các sản phẩm mỹ phẩm yêu thích.


    Chính sự nỗ lực của mình và tình yêu thương của khách hàng trong suốt thời gian qua đã giúp Watsons trở thành một trong những thương hiệu cung cấp mỹ phẩm hàng đầu Châu Á nói chung và TP. HCM nói riêng và dĩ nhiên phân khúc mỹ phẩm cho tóc cũng không là ngoại lệ.


    Cùng hội bạn đến Watsons để mua sắm mỹ phẩm cho tóc chính hãng ngay, bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 2 Hải Triều, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
    • 1 đường số 17A, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TP. HCM
    • 366 Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    • Hệ thống cửa hàng: https://www.watsons.vn/store-finder

    Điện thoại: 1900 989 877

    Email: contactus@watsons.vn

    Website: http://www.watsons.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/watsonsvietnam/

    Instagram: https://www.instagram.com/watsonsvn/

    Tiktok: https://www.tiktok.com/@watsonsvn

    Shopee: https://shopee.vn/watsonsvn_officialstore

    Lazada: https://www.lazada.vn/shop/watsons

    Gọi điện
    Watsons
    Watsons
    Watsons
    Watsons

  2. Top 2

    Guardian Health & Beauty

    Gọi điện

    Guardian Health & Beauty là một chuỗi cửa hàng cung cấp mỹ phẩm nói chung và mỹ phẩm cho tóc nói riêng chính hãng với quy mô lớn, có mặt tại Việt Nam vào năm 2011. Với hệ thống 99 cửa hàng phủ khắp mọi nơi tại các thành phố lớn như Hồ Chí Minh, Hà Nội, Biên Hoà, Vũng Tàu, Đà Nẵng, cùng các kênh mua sắm online cũng như sự hợp tác với hơn 500 thương hiệu uy tín, Guardian Health & Beauty tự hào là nơi mua sắm cho mọi nhà, bởi ngoài đáp ứng các nhu cầu làm đẹp cho làn da, shop còn mang đến nhiều dòng mỹ phẩm cho tóc cho những khách hàng có nhu cầu.


    Các dòng sản phẩm mỹ phẩm tóc tại Guardian Health & Beauty vô cùng đa dạng, điển hình như các loại dầu gội, dầu xả đặc trị, dầu dưỡng tóc, thuốc nhuộm tóc an toàn, dưỡng ẩm, trị gàu,... Vì thế, dù tóc bạn có đang gặp phải tình trạng nào thì khi đến với Guardian, tất cả sẽ được giải quyết. Không gian shop được trang hoàn với hai tone cam, trắng chủ đạo đã làm cho không gian Guardian vô cùng tươi trẻ, nổi bật. Đội ngũ nhân viên tư vấn tại đây cũng cực kỳ thân thiện, dễ thương.


    Sứ mệnh của Guardian Health & Beauty là giúp người tiêu dùng có một cuộc sống tươi đẹp và khỏe mạnh hơn, nên ngay từ khi bắt đầu cho đến nay, shop đã không ngừng hoàn thiện từng ngày đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm đáng tin cậy, chất lượng cao, giá tốt và dịch vụ tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 176 Đường Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
    • 69-71 Nguyễn Thị Tú, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, TP. HCM
    • 668 Nguyễn Duy Trinh, Phường Bình Trung Đông, Quận 2, TP. HCM
    • Hệ thống cửa hàng: https://www.guardian.com.vn/blogs/thanh-pho-ho-chi-minh

    Điện thoại: 1900 4449

    Email: info_guardian@guardian.com.vn

    Website: http://www.guardian.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/guardianvn

    Instagram: https://www.instagram.com/guardianvietnam/

    Tiktok: https://www.tiktok.com/@guardianvietnam

    Shopee: https://shopee.vn/guardian_officialstore

    Lazada: https://www.lazada.vn/shop/guardian

    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

    Gọi điện
    Guardian Health & Beauty
    Guardian Health & Beauty
    Guardian Health & Beauty
    Guardian Health & Beauty
  3. Top 3

    Hasaki Beauty & Clinic

    Gọi điện

    Hasaki Beauty & Clinic được xem là một trong những cửa hàng cung cấp mỹ phẩm chính hãng và chăm sóc sắc đẹp toàn diện cho chị em phụ nữ lớn nhất tại Việt Nam. Đây cũng là địa chỉ cung cấp các dòng mỹ phẩm cho tóc uy tín nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh. Cán mốc tận 79 chi nhánh cửa hàng trải khắp 29 tỉnh thành Việt Nam, Hasaki còn hoạt động bán hàng trên website, facebook và cả các trang thương mại điện tử như Shopee, Lazada. Với đa dạng các dòng mỹ phẩm chính hãng đến từ các nhãn hiệu có tiếng cùng phương châm kinh doanh "Chất lượng thật - Giá trị thật!", Hasaki Beauty & Clinic tự hào luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo với chất lượng tốt nhất và giá cả cạnh tranh nhất.


    Những dòng mỹ phẩm cho tóc nổi bật có mặt tại Hasaki Beauty & Clinic điển hình như: Dầu gội khô Colab, Dầu gội, dầu xả Hairburst, Mặt nạ ủ tóc Fanola, Dầu gội khô Wow Dry Shampoo, Dầu gội Selsun, Dầu gội Tsubaki Premium, Kem ủ phục hồi chuyên sâu Keratin Smooth,... Từng loại khác nhau sẽ cung cấp những dưỡng chất cũng như các chất đặc trị riêng cho từng tình trạng tóc của mỗi khách hàng - đây được xem là một điểm cộng lớn cho Hasaki trong lòng khách hàng.


    Không chỉ dừng lại ở chất lượng, sự đa dạng của các dòng sản phẩm cũng như các chương trình ưu đãi, siêu sale cực đã dành cho khách hàng mỗi dịp lễ, Tết,... Hasaki Beauty & Clinic còn sở hữu một đội ngũ nhân viên tư vấn - chăm sóc khách hàng vô chùng chuyên nghiệp. Từ cách phục vụ, chào hỏi, tư vấn mỹ phẩm cho khách đến kiến thức về làm đẹp, tất cả mọi mặt đều khiến khách hàng không chê vào đâu được.


    Còn chần chừ gì nữa mà không đến với Hasaki Beauty & Clinic để trải nghiệm và mua sắm mỹ phẩm cho tóc ngay thôi nào chị em ơi!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 81 Hồ Tùng Mậu, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
    • 420 Huỳnh Tấn Phát, Phường Bình Thuận, Quận 7, TP. HCM
    • 39 Nguyễn Văn Tăng, Phường Long Thạnh Mỹ, Quận 9, TP.HCM
    • Hệ thống cửa hàng: https://hotro.hasaki.vn/he-thong-cua-hang.html

    Điện thoại: 1800 6324 (nhấn phím 1)

    Email: hotro@hasaki.vn

    Website: https://hasaki.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Hasaki.vn

    Shopee: https://shopee.vn/hasaki.vn

    Lazada: https://www.lazada.vn/shop/hasaki-vn-chinh-hang/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Hasaki Beauty & Clinic
    Hasaki Beauty & Clinic
    Hasaki Beauty & Clinic
    Hasaki Beauty & Clinic
  4. Top 4

    Nuty Cosmetics

    Gọi điện

    Nuty Cosmetics tiếp tục là một chuỗi cửa hàng kinh doanh mỹ phẩm đáng tin cậy tại Sài Gòn, cũng là nơi có thể thỏa mãn niềm ao ước có mái tóc khỏe đẹp của hàng triệu chị em phụ nữ trên khắp đất nước. Được ưu ái với tên gọi là “Thiên Đường Mỹ Phẩm Triệu Like”, Nuty Cosmetics tự hào là mái nhà chung của hàng nghìn mặt hàng mỹ phẩm thuộc nhiều thương hiệu lớn nhỏ, hội tụ từ khắp các quốc gia trên thế giới từ Âu sang Á. Riêng đối với các dòng mỹ phẩm cho tóc thì Nuty Cosmetics cũng không kém cạnh bất kỳ shop nào.


    Không gian Nuty Cosmetics thì khá ấn tượng với tone màu tím đậm. Khi mua hàng tại đây, bạn sẽ được shop cam kết chính hãng 100%, có bill cho bạn kiểm chứng hoặc bạn có thể thoải mái check code ngay tại shop. Hơn thế nữa, bạn sẽ còn được test sản phẩm miễn phí trước khi "rinh về dinh". Những chương trình khuyến mãi, sự kiện, giảm giá, giveaway… cùng hàng ngàn quà tặng ̣hấp dẫn khác từ Nuty cũng là thứ khiến chị em mê mệt. Nhân viên tại Nuty Cosmetics thì lại vô cùng chuyên nghiệp, bởi vì họ được đào tạo bài bản bởi các chuyên gia đến từ Murad và thường xuyên trải qua những khóa thử thách kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ.


    Thiên đường không nằm đâu xa, thiên đường chính là nơi có thể thỏa mãn được tất cả niềm nhu cầu làm đẹp của bạn. Tại sao không thử một lần ghé chơi và khám phá Nuty Cosmetics ngay nào?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 68 Ngô Đức Kế, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
    • 235 Khánh Hội, P. 5, Quận 4, TP. HCM
    • 111 Lê Văn Việt, P. Hiệp Phú, Quận 9, TP. HCM
    • Hệ thống cửa hàng: https://nuty.vn/lien-he

    Điện thoại: 1900 636 737 (phím số 2) & 0287 300 0333

    Email: nutycosmetics@gmail.com

    Website: https://nuty.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/nutycosmetics

    Instagram: https://instagram.com/nutycosmetics

    Tiktok: https://www.tiktok.com/@nuty.vn

    Shopee: https://shopee.vn/nuty.vn

    Lazada: https://www.lazada.vn/shop/nuty-cosmetics/

    Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/nuty-cosmetics

    Gọi điện
    Nuty Cosmetics
    Nuty Cosmetics
    Nuty Cosmetics
    Nuty Cosmetics
  5. Top 5

    Boshop.vn

    Boshop.vn được mệnh danh là “thiên đường” mỹ phẩm cho các chị em có nhu cầu làm đẹp, ra đời và đi vào hoạt động kể từ năm 2011. Boshop.vn cũng là địa chỉ uy tín cho các nàng có nhu cầu mua sắm mỹ phẩm cho tóc như dầu gội, dầu xả, kem dưỡng, thuốc nhuộm, keo xịt tóc, dầu gội khô và nhiều sản phẩm khác.


    Với các mặt hàng chủ yếu có nguồn gốc từ Anh, Mỹ, Pháp, Hàn Quốc và Nhật, Boshop.vn còn luôn cập nhật về những dòng sản phẩm đang hot và giới hạn số lượng với mức giá tốt, cam kết chất lượng nhờ đang là đối tác chính thức của 50 nhãn hàng mỹ phẩm lớn trên thế giới. Với tiêu chí chung là nơi thấu hiểu mọi tâm sự mái tóc, Boshop.vn hiện tại đang là một trong những cửa hàng mỹ phẩm chính hãng sở hữu nhiều chi nhánh tại các khu vực thuận tiện đi lại trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh.


    Boshop.vn không chỉ có mặt bằng rộng, không gian mua hàng thoải mái với nhiều mặt hàng phong phú, chăm sóc bạn từ “gốc đến ngọn” mà tại đây còn có một đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, chuyên nghiệp, rất được lòng khách hàng gần xa. Một điều thú vị nhất của Boshop.vn chính là mỗi tháng cửa hàng sẽ mở ra một đợt sale sốc hoặc rút thăm trúng thưởng với những phần quà giá trị. Đây được gọi chung là Member’s Day dành riêng cho những khách hàng thân thiết.


    Hãy để Boshop.vn chăm sóc mái tóc của chị em nhà mình ngay từ hôm nay nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 153 Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM
    • 117 Vũ Huy Tấn, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 679A Âu Cơ, Quận Tân Phú, ,TP. HCM
    • Hệ thống cửa hàng: https://www.boshop.vn/

    Điện thoại: 1900 7101
    Email:
    boshop92@gmail.com
    Website:
    http://www.boshop.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/boshopvnhcm
    Instagram:
    https://www.instagram.com/boshop.vn/
    Giờ mở cửa:
    09:00 - 22:00

    Boshop.vn
    Boshop.vn
    Boshop.vn
    Boshop.vn
  6. Top 6

    Beauty Garden

    Gọi điện

    Beauty Garden là một trong những điểm mua sắm mỹ phẩm tin cậy của hàng triệu bạn trẻ Việt tại TP.HCM. Sau nhiều năm hoạt động, hiện tại Beauty Garden đã có hệ thống 8 chi nhánh “phủ sóng” khắp 3 miền đất nước. Ngoài mỹ phẩm chăm sóc da thì đây còn là địa chỉ có tiếng trong lĩnh vực mỹ phẩm cho tóc.

    Các dòng mỹ phẩm tóc tại Beauty Garden thì rất đa dạng, đầy đủ các các nhãn hàng từ Mỹ, Pháp, Anh, Nhật, Hàn, Thái Lan,... đảm bảo đáp ứng đầy đủ nhu cầu làm đẹp, chăm sóc tóc của các bạn gái. Hơn thế nữa, Beauty Garden liên tục cập nhật xu hướng mỹ phẩm hot, thường xuyên có nhiều chương trình ưu đãi “khủng” và những ưu đãi dành riêng cho khách hàng thân thiết. Ngoài ra, Beauty Garden còn sở hữu một đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình, thân thiện, giàu kinh nghiệm và am hiểu sâu về lĩnh vực mỹ phẩm làm đẹp nói chung và chăm sóc tóc nói riêng. Tất cả đã tạo cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời khi đến với Beauty Garden.

    Khi mua mỹ phẩm tại Beauty Garden, bạn sẽ được shop đảm bảo về xuất xứ, nguồn gốc cũng như hướng dẫn cách sử dụng cùng nhiều thông tin cần thiết khác về sản phẩm. Điều này không chỉ giúp khách hàng yên tâm về chất lượng sản phẩm, mà nó còn giúp Beauty Garden nâng cao sự chuyên nghiệp cũng như độ uy tín của mình trong lòng khách hàng.


    Đừng bỏ lỡ cửa hàng bán mỹ phẩm cho tóc siêu tuyệt vời như Beauty Garden, bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 71 đường số 3, Cư Xá Đô Thành, Phường 4, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 7013 & 0911 384 114 & 0911 784 114

    Email: info@beautygarden.vn

    Website: https://beautygarden.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/BeautyGardenCosmetics

    Instagram: https://www.instagram.com/beautygarden.vn/

    Tiktok: https://www.tiktok.com/@beautygarden.vn

    Shopee: https://shopee.vn/beautygarden.official

    Lazada: https://www.lazada.vn/shop/beauty-garden-vietnam/

    Gọi điện
    Beauty Garden
    Beauty Garden
    Beauty Garden
    Beauty Garden
  7. Top 7

    Lam Thảo Cosmetics

    Gọi điện

    Lam Thảo Cosmetics tiếp tục sẽ là cái tên không nằm ngoài danh sách các shop bán mỹ phẩm cho tóc tốt nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh. Chuyên cung cấp các loại mỹ phẩm uy tín với nguồn gốc xuất xứ, giấy tờ rõ ràng, an toàn, Lam Thảo Cosmetics luôn là một trong những cửa hàng mỹ phẩm được đông đảo các bạn trẻ yêu thích. Đặc biệt đối với các dòng mỹ phẩm dành riêng cho tóc, Lam Thảo cũng rất chú trọng và update sản phẩm liên tục.


    Lam Thảo Cosmetics hiện đang có rất đa dạng các dòng sản phẩm chăm sóc tóc cho chị em thỏa sức lựa chọn, điển hình như: Dầu dưỡng tóc RaipR3, Kem ủ và hấp tóc sữa ong chúa Fino, Tinh chất dưỡng tóc Miseen Perfect Serum,... Lam Thảo Cosmetics mong rằng sự nỗ lực không ngừng của mình có thể đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn với những sản phẩm liên tục được cập nhật cùng mức giá hợp lý nhất. Đặc biệt, Lam Thảo Cosmetics còn luôn có các chương trình ưu đãi, khuyến mãi, tích điểm và các chính sách chăm sóc khách hàng để tri ân khách hàng đã lựa chọn và đồng hành cùng Lam Thảo trong suốt hành trình qua.


    Nếu bạn là fresher trong lĩnh vực chăm tóc thì đến Lam Thảo Cosmetics mua hàng là một sự lựa chọn đúng đắn nhất rồi đấy. Vì đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình và chuyên nghiệp tại đây sẽ hỗ trợ tư vấn tận tình, giúp bạn tìm được ngay sản phẩm phù hợp nhất với tình trạng tóc của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 49 Trần Hưng Đạo, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, TP. HCM
    • B.0012A Tòa Sarica Zone B - Khu Sala, số 06 đường D9, Phường An Lợi Đông, Quận 2, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0769 661 668

    Email: lamthaocosmetic@gmail.com

    Website: https://lamthaocosmetics.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/lamthaocosmetics.vn/

    Instagram: https://www.instagram.com/lamthaocosmetics/

    Tiktok: https://www.tiktok.com/@lamthaocosmetics

    Shopee: https://shopee.vn/lamthao.cosmetics

    Lazada: https://www.lazada.vn/shop/lam-thao-cosmetics

    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:30

    Gọi điện
    Lam Thảo Cosmetics
    Lam Thảo Cosmetics
    Lam Thảo Cosmetics
    Lam Thảo Cosmetics
  8. Chợ tình của Boo sẽ là cái tên không thể thiếu trong danh sách các cửa hàng bán mỹ phẩm cho tóc tốt nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh. Tọa lạc tại 73 Ngô Thời Nhiệm, Phường 6, Quận 3, TP. HCM và là hệ thống bán hàng trực tuyến lớn trên toàn quốc, Chợ tình của Boo hoạt động dựa trên chất lượng của sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng, nhằm tạo niềm tin, uy tín cho cửa hàng của mình và mang lại sự an tâm cho khách hàng trong suốt quá trình làm đẹp. Tại Chợ tình của Boo, các thương hiệu mỹ phẩm bán ra được cam kết chính hãng 100%, có nguồn gốc rõ ràng.


    Chợ tình của Boo tập trung đủ các loại mỹ phẩm chăm sóc tóc từ Âu sang Á, nhưng nổi bật nhất vẫn là mỹ phẩm Nhật - Hàn. Có rất nhiều sản phẩm cho tóc gãy rụng như Lược ánh sáng kích mọc tóc laser Demar Hair kèm kèm serum dưỡng tóc Bio complex B11 Genie, tinh chất RYO Hair Loss Care Ampoule, Tinh chất dưỡng tóc New Nordic Hair Volume Shine Serum Hair, Dầu gội thảo dược New Nordic Hair Volume Shampoo,... Tuy nhiên vì định vị là cửa hàng mỹ phẩm mid-end, high-end nên giá cả của các dòng mỹ phẩm được bán tại Chợ tình của Boo là khá cao, bạn nên cân nhắc khi mua. Dịch vụ nhìn chung rất chuyên nghiệp và rõ ràng, hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc.


    Nhắc nhỏ ở đây cho bạn nè, chị chủ ở đây rất dễ thương, tư vấn và tám chuyện cực thoải mái, đến ngay với Chợ tình của Boo thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 73 Ngô Thời Nhiệm, Phường 6, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0283 930 1113 & 0912 887 883

    Email: info@chotinhcuaboo.com

    Website: http://www.chotinhcuaboo.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/chotinhcuaboo.official

    Giờ mở cửa: 8:00 - 19:00

    Gọi điện
    Chợ tình của Boo
    Chợ tình của Boo
    Chợ tình của Boo
    Chợ tình của Boo
  9. Top 9

    Cocolux

    Gọi điện

    Cocolux tiếp tục là một shop mỹ phẩm có tiếng tại Thành phố Hồ Chí Minh với nhiều sản phẩm mỹ phẩm nhập khẩu đa dạng từ Âu đến Hàn, trong đó các dòng mỹ phẩm dành riêng cho tóc của Cocolux cũng rất uy tín. Là đối tác của các nhãn hàng mỹ phẩm tóc nổi danh trên thế giới như Tsubaki, Cocoon, Curél, Rohto, Hairburst, Selsun, Evoluderm,... Vì thế, các bạn hoàn toàn có thể an tâm khi đến Cocolux để tìm kiếm và mua cho mình những loại mỹ phẩm chăm sóc tóc.


    Không gian showroom của Cocolux được thiết kế theo hơi hướng hiện đại, nhưng không kém phần sang trọng, rộng rãi. Cách bày trí lại vô cùng đẹp mắt, phân thành nhiều gian hàng theo từng nhãn hiệu riêng. Các sản phẩm được bày trí rất khoa học, có biển chỉ dẫn cho các khu sản phẩm riêng biệt giúp các bạn có thể dễ dàng tìm được sản phẩm yêu thích của mình. Đội ngũ nhân viên tư vấn tại Cocolux thì siêu tận tình, chuyên nghiệp. Đấy chính là một vài trong số nhiều điều “đốn tim” mọi cô gái khi bước chân đến đây.


    Đặc biệt hơn là Cocolux còn có các chương trình quà tặng, săn deal khiến các “cô gái mê làm đẹp” không thể chối từ. Để không phải "tiếc hùi hụi" thì hãy nhấc máy lên và rủ đám bạn thân ghé Cocolux để trải nghiệm những dịch vụ tuyệt vời ngay nào. Nhớ mặc đẹp bạn nhé vì ở Cocolux có rất nhiều khu check in “sống ảo” siêu đẹp cho nàng nữa đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 525 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0988 888 100 & 0988 888 825 (nhánh 106)

    Email: cskh@cocolux.com

    Website: https://cocolux.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/cocoluxofficial/

    Instagram: https://www.instagram.com/cocolux.vn/

    Tiktok: https://www.tiktok.com/@cocolux.com

    Shopee: https://shopee.vn/cocolux

    Gọi điện
    Cocolux
    Cocolux
    Cocolux
    Cocolux
  10. Top 10

    Hasisi

    Gọi điện

    Ra đời từ năm 1984, Hasisi là thương hiệu lâu đời chuyên cung cấp mỹ phẩm, nước hoa và các sản phẩm chăm sóc tóc ngoại nhập uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trên chặng đường hơn 30 năm hoạt động, Hasisi đã trở thành địa điểm thân thuộc của quý khách hàng bởi sản phẩm luôn được đảm bảo chất lượng và giá cả phải chăng.


    Đến với Hasisi, các vấn đề về tóc của khách hàng sẽ được đáp ứng nhanh chóng bởi số lượng sản phẩm đa dạng, ví dụ như: Tinh dầu dưỡng tóc MOROCCANOIL, Bộ dầu gội xả OLEXRS - Argan Oil Collagen Complex, Dầu dưỡng tóc Perfect Serum MISE EN SCENE, Mặt nạ dưỡng tóc Tsubaki cùng rất nhiều các sản phẩm uy tín - chất lượng - hiệu quả khác.


    Kinh nghiệm lâu năm hoạt động trong ngành mỹ phẩm ngoại nhập cho Hasisi đặc quyền thấu hiểu nhu cầu khách hàng. Đó là động lực giúp Hasisi không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm, dịch vụ để tiếp tục là người bạn đồng hành đáng tin cậy của các tín đồ làm đẹp trong tương lai.


    Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ thật uy tín để mua mỹ phẩm cho tóc giữa muôn vàn shop mỹ phẩm không rõ nguồn gốc như ngày nay thì Hasisi sẽ là một trong những lựa chọn tuyệt vời. Nhanh chân đến ngay với Hasisi để khám phá và mua hàng ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 664/9 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 3, Quận 3, TP. HCM (Chợ Bàn Cờ)
    • 1199 Hoàng Sa, Phường 5, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0283 839 0336 & 0283 830 3227 & 0902 011 901

    Fanpage: https://www.facebook.com/Hasisimyphamnuochoa

    Shopee: https://shopee.vn/shophasisi

    Giờ mở cửa: 08:15 - 19:00

    Gọi điện
    Hasisi
    Hasisi
    Hasisi
    Hasisi
  11. Top 11

    Sammi Shop

    Gọi điện

    Sammi Shop là chuỗi siêu thị mỹ phẩm chính hãng và uy tín hàng đầu Việt Nam tại Thành phố Hồ Chí Minh. Và đây cũng là một sự lựa chọn tốt cho các bạn muốn mua mỹ phẩm cho tóc. Hoạt động từ 2009, tính đến nay, Sammi đã có hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực này và đã trở thành một cái tên chủ lực của ngành mỹ phẩm tại Việt Nam. Khởi đầu với cửa hàng đầu tiên tại ngõ Núi Trúc, Hà Nội vào năm 2013, sau 5 năm phát triển, Sammi Shop đã có 13 cửa hàng tại hai thành phố lớn nhất cả nước. Số lượng khách hàng đến với Sammi Shop tăng lên đáng kể mỗi năm. Sammi Shop luôn mong muốn đem lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất và những giá trị hoàn hảo nhất.


    Giữa thị trường mỹ phẩm xách tay tạp nham như hiện nay, Sammi Shop đang mở một lối đi riêng cho mình bằng cách kết nối các thương hiệu nổi tiếng, song song với việc mở rộng mạng lưới cửa hàng để mang những dòng mỹ phẩm nói chung và mỹ phẩm cho tóc nói riêng đến gần hơn với các tín đồ làm đẹp. Cụ thể, Sammi Shop đã và đang bày bán các dòng mỹ phẩm cho tóc chính hãng như: Bộ đôi dầu gội và dầu xả Biotin & Collagen, Dầu xả Moist Diane Extra Night Repair Treatment, Dầu dưỡng tóc Loreal Elsseve Extraordinary Oil, Xịt dưỡng tóc Cocoon cùng nhiều dòng sản phẩm khác. Vì thế khi đến với Sammi Shop, khách hàng có thể tìm mua được những sản phẩm cho tóc chính hãng với giá cả cạnh tranh nhất. Nhân viên tại Sammi Shop thì hỗ trợ rất nhiệt tình, tư vấn miễn phí. Có giao hàng khắp các tỉnh thành Việt Nam, tạo điều kiện cho bạn mua sắm dễ dàng, thuận tiện.


    Sammi Shop đứng đây từ chiều, bạn đến ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 151, Nguyễn Gia Trí, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 64 - 66 Nguyễn Trãi, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 2631 & 0866 173 200

    Email: cskh@sammishop.com

    Website: https://sammishop.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Sammishop.com86

    Shopee: https://shopee.vn/sammishop86

    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Gọi điện
    Sammi Shop
    Sammi Shop
    Sammi Shop
    Sammi Shop
  12. Top 12

    Mỹ Phẩm Mai Hân

    Gọi điện

    Mỹ Phẩm Mai Hân là cửa hàng dược mỹ phẩm chất lượng tại Thành phố Hồ Chí Minh, chuyên nhập khẩu và phân phối các sản phẩm chăm sóc da, chăm sóc tóc và làm đẹp vóc dáng của những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới. Trong đó phải kể đến những cái tên đình đám như Nuxe – Pháp, Hush And Hush – Mỹ, Paula’s Choice – Mỹ, Rejuvaskin – Mỹ, Madeleine Richine – Newzealand, Bella Belle – Pháp… cùng rất nhiều thương hiệu có tên tuổi khác.


    Trải qua hơn 10 năm hoạt động, Mỹ Phẩm Mai Hân đã giúp hàng trăm hàng nghìn chị em gặp các vấn đề về tóc như gãy rụng, tóc khô xơ,... lấy lại vẻ đẹp của mái tóc và sự tự tin vốn có của mình bằng những sản phẩm chất lượng, hiệu quả, an toàn. Đồng thời, với những dịch vụ khách hàng tốt nhất của mình, Mai Hân đã và đang nhận được sự tin tưởng tuyệt đối, là sự lựa chọn hàng đầu của phái đẹp Việt.


    Đến với Mỹ Phẩm Mai Hân, bạn không chỉ nhận được những sản phẩm chất lượng mà còn nhận được những giá trị khác biệt. Đó là những lời tư vấn, lời khuyên xuất phát từ sự chân thành mong muốn giúp bạn cải thiện được tình trạng tóc của mình nói riêng và tình trạng sức khỏe nói chung, giúp chị em tìm lại được vẻ đẹp rạng rỡ và một sức khỏe tốt.


    Còn đắn đo điều gì nữa mà chưa ghé Mai Hân, bạn nhỉ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    166 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại:
    1900 2059 & 0901 779 997
    Email:
    contact@maihan.com.vn

    Website: https://www.maihan.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/maihanmypham/
    Giờ mở cửa
    : 8:00 - 18:00

    Gọi điện
    Mỹ Phẩm Mai Hân
    Mỹ Phẩm Mai Hân
    Mỹ Phẩm Mai Hân
    Mỹ Phẩm Mai Hân
  13. Top 13

    Mỹ Phẩm Tóc Nhập Khẩu

    Gọi điện

    Mỹ Phẩm Tóc Nhập Khẩu được thành lập bởi các chuyên gia trong lĩnh vực công nghiệp làm đẹp. Là một trong những nhà chuyên xuất nhập khẩu các dòng sản phẩm chuyên nghiệp về ngành tóc trên thế giới như: Italia, Đức, Mỹ, Pháp, Nhật Bản, Cannada… Mỹ Phẩm Tóc Nhập Khẩu tự hào là mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, chất lượng hoàn hảo nhất, giá cả tốt nhất trên thị trường Việt Nam.


    Với mục đích nâng tầm vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam, cùng Mỹ Phẩm Tóc Nhập Khẩu đã quyết định cung cấp những dòng sản phẩm số 1 trên thế giới để chữa trị cũng như phục hồi và chăm sóc mái tóc bồng bềnh của phụ nữ Việt Nam. Mỹ Phẩm Tóc Nhập Khẩu chỉ chọn lọc những dòng sản phẩm chất lượng tốt nhất, nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi gặp phải các vấn đề về tóc như tóc bị khô xơ, chẻ ngọn, bị gàu, rụng, tóc gặp các vấn đề sau khi các bạn sử dụng dụng hóa chất khi tạo kiểu như uốn, duỗi, nhuộm,…


    Mỹ Phẩm Tóc Nhập Khẩu cho rằng những người tiên phong trong lĩnh vực làm đẹp thì vấn đề chăm sóc khách hàng sau bán hàng là điều quan trọng nhất Vì thế tại đây luôn có bộ phận Chăm sóc khách hàng 24/24 để giải đáp tất cả các thắc mắc mà quý khách hàng đang gặp phải.


    Đến với Mỹ Phẩm Tóc Nhập Khẩu ngay để được tư vấn và chọn đúng sản phẩm phù hợp với tóc của mình ngay, bạn nhé!

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 48A Đường số 2, Phường Tăng Nhơn Phú B, TP. Thủ Đức, TP. HCM

      Điện thoại: 0902 942 268 & 0966 567 012

      Email: myphamtocnhapkhau@gmail.com

      Website: https://myphamtocnhapkhau.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/myphamtocnhapkhau/

      Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

        Gọi điện
        Mỹ Phẩm Tóc Nhập Khẩu
        Mỹ Phẩm Tóc Nhập Khẩu
        Mỹ Phẩm Tóc Nhập Khẩu
        Mỹ Phẩm Tóc Nhập Khẩu




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy