Top 10 Địa chỉ bán mỹ phẩm cho mẹ và bé uy tín tại TPHCM

Phương Kem 1182 12 Báo lỗi

Ngày nay, ai ai cũng có nhu cầu làm đẹp và bảo vệ sức khỏe, mẹ bầu và bé cũng không là ngoại lệ. Việc lựa chọn loại mỹ phẩm nào để vừa làm đẹp hiệu quả, vừa an ... xem thêm...

  1. Top 1

    Watsons

    Gọi điện

    Watsons là một trong những shop mỹ phẩm có tiếng và sẽ là cái tên tiếp theo nằm trong danh sách các cửa hàng bán mỹ phẩm cho mẹ và bé uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh. Với sứ mệnh mang đến cho khách hàng những giá trị tốt nhất từ chất lượng cho đến giá cả, Watsons còn nỗ lực để đem lại nhiều loại mỹ phẩm phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng nhất cùng với những chính sách miễn phí giao hàng tuyệt vời.


    Sữa tắm gội 2IN1 Gennie Baby, Cetaphil Baby, bộ sản phẩm Palmer's ngừa rạn số 1 từ Mỹ, Kem chống nắng bí đao Cocoon,... là những dòng mỹ phẩm dành riêng cho mẹ và bé đang có mặt tại Watsons. Vì thế khi đến với Watsons, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như xuất xứ của chúng. Watsons cam kết phục vụ hàng chính hãng với mức giá cạnh tranh nhất. Ngoài sự đa dạng về các dòng sản phẩm, Watsons còn rất yêu chiều khách, hỗ trợ ship mỹ phẩm tận tay khách hàng trên toàn quốc cùng nhiều chương trình giảm giá, ưu đãi.



    Watsons
    tự hào đã và đang mang đến cho khách hàng của mình những trải nghiệm mua sắm tốt nhất và trở thành một trong những thương hiệu cung cấp mỹ phẩm hàng đầu Châu Á nói chung và TP. HCM nói riêng, trong đó có phân khúc mỹ phẩm dành riêng cho mẹ và bé. Bạn đã sẵn sàng là người tiếp theo đến Watsons để mua sắm chưa nào?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 2 Hải Triều, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
    • 1 đường số 17A, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TP. HCM
    • 366 Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    • Hệ thống cửa hàng: https://www.watsons.vn/store-finder

    Điện thoại: 1900 989 877
    Email:
    contactus@watsons.vn
    Website:
    http://www.watsons.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/watsonsvietnam/
    Instagram:
    https://www.instagram.com/watsonsvn/
    Tiktok:
    https://www.tiktok.com/@watsonsvn
    Shopee:
    https://shopee.vn/watsonsvn_officialstore
    Lazada:
    https://www.lazada.vn/shop/watsons

    Gọi điện
    Watsons
    Watsons
    Watsons
    Watsons

  2. Top 2

    Guardian Health & Beauty

    Gọi điện

    Guardian Health & Beauty là một trong những chuỗi hệ thống cửa hàng cung cấp mỹ phẩm chính hãng nói chung và mỹ phẩm an toàn lành tính cho mẹ và bé nói riêng có quy mô lớn hàng đầu, có mặt tại Việt Nam vào năm 2011. Với chuỗi hệ thống 99 cửa hàng “phủ mọi nơi” tại các thành phố lớn như Hồ Chí Minh, Hà Nội, Biên Hoà, Vũng Tàu, Đà Nẵng, cùng các kênh mua sắm online như website, Shopee, Lazada,...cũng như sự liên kết, hợp tác với hơn 500 thương hiệu mỹ phẩm uy tín trên thế giới, Guardian được ưu ái với tên gọi là "nơi mua sắm cho mọi nhà", bởi khách hàng có thể mua mọi món mỹ phẩm ưa thích của mình tại cửa hàng Guardian ở bất kỳ đâu.


    Các dòng sản phẩm lành tính cao cấp dành cho mẹ và bé tại Guardian Health & Beauty vô cùng đa dạng. Từ các loại đồ chăm sóc da, đến các loại mỹ phẩm, sữa tắm, kem chống hăm..., bạn có thể thỏa sức lựa chọn. Với hai sắc màu cam - trắng chủ đạo đã làm cho không gian mua sắm của Guardian vô cùng tươi trẻ, đội ngũ nhân viên tư vấn lại cực kỳ thân thiện, dễ thương. Với phương châm giúp người tiêu dùng có một cuộc sống tươi đẹp và khỏe mạnh hơn, nên ngay từ khi bắt đầu cho đến nay, Guardian đã không ngừng hoàn thiện từng ngày để truyền cảm hứng sống khỏe đẹp cho hàng triệu khách hàng, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm đáng tin cậy, chất lượng cao, giá tốt và dịch vụ tuyệt vời.


    Tất cả những nỗ lực trong suốt thời gian qua đã giúp Guardian Health & Beauty có được sự ủng hộ và tin yêu của khách hàng Việt, ngay cả với làn da nhạy cảm như bà bầu và em bé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 176 Đường Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
    • 69-71 Nguyễn Thị Tú, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, TP. HCM
    • 668 Nguyễn Duy Trinh, Phường Bình Trung Đông, Quận 2, TP. HCM
    • Hệ thống cửa hàng: https://www.guardian.com.vn/blogs/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 1900 4449

    Email: info_guardian@guardian.com.vn

    Website: http://www.guardian.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/guardianvn

    Instagram: https://www.instagram.com/guardianvietnam/

    Tiktok: https://www.tiktok.com/@guardianvietnam

    Shopee: https://shopee.vn/guardian_officialstore

    Lazada: https://www.lazada.vn/shop/guardian

    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

    Gọi điện
    Guardian Health & Beauty
    Guardian Health & Beauty
    Guardian Health & Beauty
    Guardian Health & Beauty
  3. Top 3

    Hasaki Beauty & Clinic

    Gọi điện

    Hasaki Beauty & Clinic được xem là một trong những cửa hàng cung cấp các dòng sản phẩm lành tính cho mẹ và bé cũng như chăm sóc sắc đẹp toàn diện cho chị em phụ nữ lớn nhất tại Việt Nam. Cán mốc tận 79 chi nhánh cửa hàng trải khắp 29 tỉnh thành Việt Nam, Hasaki còn hoạt động bán hàng trên website, facebook và cả các trang thương mại điện tử như Shopee, Lazada. Với đa dạng các dòng mỹ phẩm chính hãng đến từ các nhãn hiệu có tiếng cùng phương châm kinh doanh "Chất lượng thật - Giá trị thật!", Hasaki Beauty & Clinic tự hào luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo với chất lượng tốt nhất và giá cả cạnh tranh nhất.


    Hasaki Beauty & Clinic có đội ngũ nhân viên tư vấn thì vô cùng nhiệt tình - thân thiện, có kiến thức về làm đẹp và chăm sóc sức khỏe rất tốt. Bạn có thể thỏa thích lựa chọn mỹ phẩm cho bà bầu và bé theo nhu cầu sử dụng dưới sự tư vấn tận tình của đội ngũ nhân viên. Ngoài ra, Hasaki Beauty & Clinic còn có chính sách hỗ trợ ship hàng toàn quốc, cam kết sản phẩm chính hãng 100% và bạn còn có cơ hội được trải nghiệm dịch vụ spa tại đây nữa. Tất cả đều hướng đến mục đích mang lại sự hài lòng và an toàn tối đa khi làm đẹp cho tất cả các đối tượng khách hàng, đặc biệt là những khách hàng có làn da nhạy cảm như các mẹ bầu, em bé.

    Còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay với Hasaki Beauty & Clinic để trải nghiệm mua sắm mỹ phẩm cho mẹ và bé nào chị em ơi!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 81 Hồ Tùng Mậu, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
    • 71 Hoàng Hoa Thám, Phường 13, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • 555 Đường 3 Tháng 2, Phường 8, Quận 10, TP. HCM
    • Hệ thống cửa hàng: https://hotro.hasaki.vn/he-thong-cua-hang.html

    Điện thoại: 1800 6324

    Email: hotro@hasaki.vn

    Website: www.hasaki.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/Hasaki.vn/

    Instagram: https://www.instagram.com/hasakibeauty/

    Tiktok: https://www.tiktok.com/@hasaki.vn

    Shopee: https://shopee.vn/hasaki.vn

    Lazada: https://www.lazada.vn/shop/hasaki-vn-chinh-hang/

    Gọi điện
    Hasaki Beauty & Clinic
    Hasaki Beauty & Clinic
    Hasaki Beauty & Clinic
    Hasaki Beauty & Clinic
  4. Top 4

    Nuty Cosmetics

    Gọi điện

    Nuty Cosmetics tiếp tục sẽ là một trong những chuỗi cửa hàng mỹ phẩm nói chung và mỹ phẩm mẹ và bé uy tín tại TPHCM. Được ưu ái với tên gọi “Thiên Đường Mỹ Phẩm Triệu Like”, Nuty luôn được xem là mái nhà chung của hàng nghìn mặt hàng mỹ phẩm thuộc rất nhiều thương hiệu lớn nhỏ, hội tụ từ khắp các quốc gia trên thế giới. Nuty luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp cho phái đẹp, đặc biệt là mẹ bầu mà không cần phải lo về giá cả và chất lượng sản phẩm.


    Hiện tại Nuty Cosmetics có khá nhiều sản phẩm làm đẹp cho mẹ bầu như: Tinh dầu trị sẹo và rạn da Bio-Oi, Kem trị rạn da Palmer's Tummy Butter For Stretch Marks, Thuốc bổ cho bà bầu Elevit Vitamin & Minerals, RE:P Natural Herb Ultra Firming Stretch Cream,... Mỗi loại dược, mỹ phẩm mà Nuty Cosmetics nhập hàng đều có hóa đơn, tem phụ chống hàng giả nên khách hàng cực kỳ yên tâm về chất lượng cũng như xuất xứ. Đặc biệt, Nuty Cosmetics có đội ngũ nhân viên bán hàng, tư vấn sản phẩm rất chuyên nghiệp, được đào tạo rất kỹ lưỡng về sản phẩm, kiến thức chăm sóc da và làm đẹp cho mọi đối tượng, vì thế nên bạn có thể dễ dàng lựa chọn được các dòng sản phẩm mỹ phẩm ưng ý nhất cho mình.


    Thiên đường không nằm đâu xa, thiên đường chính là nơi có thể thỏa mãn được tất cả nhu cầu làm đẹp cho mọi phân khúc khách hàng. Tại sao không thử một lần ghé Nuty Cosmetics ngay nào?

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 68 Ngô Đức Kế, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
    • 235 Khánh Hội, P. 5, Quận 4, TP. HCM
    • 111 Lê Văn Việt, P. Hiệp Phú, Quận 9, TP. HCM
    • Hệ thống cửa hàng: https://nuty.vn/

    Điện thoại: 1900 636 737 (phím số 2) & 0287 300 0333

    Email: nutycosmetics@gmail.com

    Website: https://nuty.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/nutycosmetics

    Instagram: https://instagram.com/nutycosmetics
    Tiktok:
    https://www.tiktok.com/@nuty.vn
    Shopee: https://shopee.vn/nuty.vn

    Lazada: https://www.lazada.vn/shop/nuty-cosmetics/
    Tiki:
    https://tiki.vn/cua-hang/nuty-cosmetics

    Gọi điện
    Nuty Cosmetics
    Nuty Cosmetics
    Nuty Cosmetics
    Nuty Cosmetics
  5. Top 5

    Beauty Garden

    Gọi điện

    Với mục tiêu mang đến cơ hội trải nghiệm các sản phẩm làm đẹp không chỉ cho các bạn nữ ở độ tuổi xuân thì mà các dòng mỹ phẩm an toàn lành tính cho cả mẹ bầu và bé cũng được Beauty Garden hết sức chú trọng. Từ chất lượng, nguồn gốc cho đến giá thành sản phẩm, Beauty Garden đều chiếm ưu thế nhất thị trường, giúp phái nữ nói chung và những bà mẹ nói riêng có thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn và hiệu quả của các loại mỹ phẩm tại shop.


    Với sứ mệnh truyền cảm hứng và giúp vẻ đẹp Việt tỏa sáng, Beauty Garden luôn không ngừng phấn đấu để hoàn thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ của chính mình. Trải qua nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực mỹ phẩm làm đẹp, Beauty Garden đã có cả một hệ thống cửa hàng trải khắp ba miền đất nước và đang dần khẳng định được vị thế của mình trên thương trường cũng như chiếm được sự tin yêu của đông đảo quý khách hàng.


    Nếu bạn đang sinh sống tại TPHCM thì đừng nên bỏ lỡ một địa chỉ bán mỹ phẩm nói chung và mỹ phẩm dành riêng cho mẹ và bé siêu tuyệt vời như Beauty Garden, bạn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    Số 71 đường số 3, Cư Xá Đô Thành, Phường 4, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 7013 & 0911 384 114 & 0911 784 114

    Email: info@beautygarden.vn
    Website:
    https://beautygarden.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/BeautyGardenCosmetics
    Instagram:
    https://www.instagram.com/beautygarden.vn/
    Tiktok:
    https://www.tiktok.com/@beautygarden.vn
    Shopee:
    https://shopee.vn/beautygarden.official
    Lazada:
    https://www.lazada.vn/shop/beauty-garden-vietnam/

    Gọi điện
    Beauty Garden
    Beauty Garden
    Beauty Garden
    Beauty Garden
  6. Top 6

    Hachi Hachi Shop

    Gọi điện

    Hachi Hachi Shop ra đời năm 2007 và là một trong những địa chỉ mỹ phẩm uy tín cho mẹ và bé tại Thành phố Hồ Chí Minh. Các sản phẩm tại cửa hàng rất phong phú và đa dạng, đặc biệt là được nhập khẩu hoàn toàn từ Nhật Bản. Hachi Hachi Shop đã trở thành địa chỉ mua sắm quen thuộc của nhiều chị em phụ nữ, nhất là các mẹ bầu, mẹ bỉm sữa.


    Hachi Hachi Shop hơn 60% sản phẩm được sản xuất chính gốc tại Nhật, còn lại được gia công tại Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan, Ba Lan, theo đơn đặt hàng riêng của các công ty Nhật. Tất cả đều theo tiêu chuẩn chất lượng và thẩm mỹ Nhật Bản, được thể hiện ở các tính năng độc đáo, màu sắc tinh tế, thanh nhã và độ an toàn cao. Mỗi sản phẩm đều ẩn chứa trong đó những nỗ lực cải tiến và sáng tạo từng chi tiết nhỏ để giúp đời sống hằng ngày thuận tiện và thú vị hơn. Chính sự độc đáo và khác biệt đó đã mang đến một phong cách tiêu dùng mới mẻ cho người dân và ngày càng được khách hàng quan tâm yêu thích.


    Nếu bạn là mẹ bầu hoặc đang có con nhỏ nhưng vẫn muốn làm đẹp một cách an toàn cho cả hai mẹ con thì đến với Hachi Hachi Shop là một sự lựa chọn đúng đắn nhất rồi!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 81 CMT8, Phường Bến Thành, Quận 1, TPHCM
    • 224A Pasteur, Phường 6, Quận 3, TPHCM
    • 1030 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phong, Quận 7, TPHCM
    • Hệ thống cửa hàng: https://www.hachihachi.com.vn/gioi-thieu/he-thong-cua-hang

      Điện thoại: 1800 1245 & 1800 1235

      Email: info@hachihachi.com.vn

      Website: https://www.hachihachi.com.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/hachihachi.japanshop

      Instagram: https://www.instagram.com/hachihachi.japanshop

      Shopee: https://shopee.vn/hachihachi.japanshop

      Lazada: https://www.lazada.vn/shop/hachi-hachi-japan-shop1626537995

      Gọi điện
      Hachi Hachi Shop
      Hachi Hachi Shop
      Hachi Hachi Shop
      Hachi Hachi Shop
    • Top 7

      Boshop.vn

      Gọi điện

      Ra đời và hoạt động kể từ năm 2011, Boshop.vn sẽ tiếp tục là một trong những cửa hàng mỹ phẩm mẹ và bé uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh. Được mệnh danh là “thiên đường” cho các chị em công sở, học sinh – sinh viên và những bạn nam có nhu cầu làm đẹp, Boshop.vn còn rất được lòng các mẹ bầu, mẹ bỉm khi có hẳn một mục sản phẩm cho đối tượng khách hàng này trên website chính thức của mình.


      Các sản phẩm mỹ phẩm dành cho mẹ và bé mà Boshop.vn đang cung cấp điển hình như: Sữa tắm gội em bé thảo dược Hanayuki Top To Toe Wash, Kem dưỡng đa năng Lucas Papaw Ointment, Mật ong nguyên chất Kirkland Organic Honey, Kem đánh răng trẻ em Crest Cavity Protection Sparkle Fun,... Chưa kể đến, mặt bằng rộng, không gian mua hàng thoải mái, Boshop.vn còn sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình chuyên nghiệp rất được lòng khách hàng gần xa.


      Đến với Boshop.vn, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như sự tận tình trong cách phục vụ. Hãy để Boshop.vn chăm sóc làn da của chị em nhà mình ngay từ hôm nay nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 153 Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TPHCM
      • 117 Vũ Huy Tấn, Phường 3, Quận Bình Thạnh, TPHCM
      • 679A Âu Cơ, Quận Tân Phú, TPHCM
      • Hệ thống cửa hàng: https://www.boshop.vn/

      Điện thoại: 1900 7101 & 0904 724 111

      Email: boshop92@gmail.com

      Website: http://www.boshop.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/boshop.vn679/

      Instagram: https://www.instagram.com/boshop.vn/

      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

      Gọi điện
      Boshop.vn
      Boshop.vn
      Boshop.vn
      Boshop.vn
    • Top 8

      Sammi Shop

      Gọi điện

      Sammi Shop là địa chỉ bán mỹ phẩm có tiếng tại TPHCM, chuyên cung cấp các sản phẩm mỹ phẩm chất lượng hàng đầu từ các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng. Song song với đó, các dòng mỹ phẩm cho mẹ và bé, đặc biệt là mỹ phẩm dành riêng cho mẹ bầu tại Sammi Shop cũng rất đa dạng và phong phú, mang lại hiệu quả và chất lượng cao cho người sử dụng.


      Khi đến với Sammi Shop chị em có thể dễ dàng tìm kiếm các mỹ phẩm thuần chay, lành tính độc quyền của các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trên thế giới phù hợp với làn da của phụ nữ phương Đông, khiến bạn trở nên xinh đẹp và rạng ngời hơn bao giờ hết như: Cocoon, Dear, Klairs, I’m from, Aromatica,...

      Hệ thống cửa hàng Sammi Shop thường được xây dựng và trang trí khá bắt mắt, khang trang, mỹ phẩm được bày biện khoa học, rất thuận tiện cho khách hàng để lựa chọn. Ngoài ra, sự chuyên nghiệp của Sammi còn được thể hiện rõ qua đội ngũ nhân viên tư vấn, họ luôn vui vẻ chào đón, sẵn sàng tư vấn và giúp đỡ khách hàng.


      Nhanh chân đến ngay với Sammi Shop để sở hữu ngay cho mình những món mỹ phẩm yêu thích và an toàn cho mẹ bầu nhé!

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Số 151, Nguyễn Gia Trí, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
      • 64 - 66 Nguyễn Trãi, Quận 5, TP. HCM

      Điện thoại: 1900 2631 & 0866 173 200
      Email:
      cskh@sammishop.com
      Website:
      https://sammishop.com/
      Fanpage:
      https://www.facebook.com/Sammishop.com86
      Shopee:
      https://shopee.vn/sammishop86
      Giờ mở cửa:
      8:00 - 22:00

      Gọi điện
      Sammi Shop
      Sammi Shop
      Sammi Shop
      Sammi Shop
    • Chợ tình của Boo sẽ là cái tên không thể không nhắc đến trong danh sách các địa chỉ bán mỹ phẩm mẹ và bé uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh. Với cái tên không thể lẫn lộn với bất kỳ một thương hiệu nào, đây là địa chỉ cung cấp mỹ phẩm và thực phẩm chức năng rất được lòng các chị em nói chung và các mẹ bầu, mẹ bỉm nói riêng.


      Tại Chợ Tình Của Boo cung cấp sự lựa chọn tốt nhất về các sản phẩm làm đẹp cao cấp, trong đó có các dòng mỹ phẩm cho mẹ và bé. Hiện nay, Chợ tình của Boo đang có rất nhiều sản phẩm đến từ các thương hiệu khác nhau, xuất xứ chủ yếu từ từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, Châu Âu với các dòng sản phẩm tiêu biểu như: Curél Intensive, Juice Beauty SPF30 Tinted Mineral BB Cream, Gel dưỡng da Pime, SkinShot, SK-II, DHC,... đều là các sản phẩm uy tín nhất thị trường hiện nay với công dụng giải quyết gần như tất cả các nhu cầu, vấn đề cụ thể về làm đẹp cũng như chăm sóc sức khỏe của các bà mẹ, các baby như dưỡng da, chống nắng, cấp ẩm, trị rạn da, ngăn ngừa lão hóa,…


      Không gian shop thì lại vô cùng mát mắt với tone xanh lá kết hợp với cách bày trí vô cùng hiện đại. Tất cả là nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Đến ngay với showroom hoặc website của Chợ tình của Boo nếu bạn cần mua mỹ phẩm cho mẹ bầu và bé nhé!

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:
      73 Ngô Thời Nhiệm, Phường 6, Quận 3, TP. HCM
      Điện thoại:
      0283 930 1113 & 0912 887 883
      Email:
      info@chotinhcuaboo.com
      Website:
      http://www.chotinhcuaboo.com/
      Fanpage:
      https://www.facebook.com/chotinhcuaboo.official
      Giờ mở cửa:
      8:00 - 19:00

      Gọi điện
      Chợ tình của Boo
      Chợ tình của Boo
      Chợ tình của Boo
      Chợ tình của Boo
    • Top 10

      Lam Thảo Cosmetics

      Gọi điện

      Lam Thảo Cosmetics là shop chuyên cung cấp mỹ phẩm uy tín với nguồn gốc xuất xứ, giấy tờ rõ ràng, an toàn. Điều đáng nhắc đến ở đây là các dòng mỹ phẩm tại Lam Thảo rất lành tính, cả làn da nhạy cảm như mẹ bầu vẫn có thể sử dụng được. Chính thức đi vào hoạt động kể từ năm 2018 và trải qua quá trình kiên trì nỗ lực, Lam Thảo Cosmetics hiện tại đã trở thành một trong những cửa hàng mỹ phẩm được đông đảo khách hàng yêu thích và tin dùng.


      Một số loại mỹ phẩm mà các mẹ bầu có thể tham khảo tại Lam Thảo Cosmetics như: Kem dưỡng chuyên sâu Angel's Liquid Tranexamic Mela Cream, Mặt nạ đất sét hoa cúc Bio Fresh Mask with Real Calming Herbs RE:P, Kem ngăn ngừa giảm rạn Re:p Natural Herb Ultra Firming Stretch Cream, Kem chống nắng Mad Hippie Advanced Skin Care Facial SPF 3,... Đặc biệt, Lam Thảo Cosmetics còn luôn có các chương trình ưu đãi, khuyến mãi, tích điểm và các chính sách chăm sóc khách hàng để tri ân khách hàng đã lựa chọn và đồng hành cùng Lam Thảo trong suốt hành trình qua.


      Nếu bạn là fresher trong lĩnh vực chăm sóc da dành cho mẹ bầu thì đến Lam Thảo Cosmetics mua hàng là một sự lựa chọn đúng đắn nhất rồi đấy. Vì đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình và chuyên nghiệp tại đây sẽ hỗ trợ tư vấn tận tình, giúp bạn tìm được ngay sản phẩm phù hợp nhất với làn da của mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 49 Trần Hưng Đạo, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, TP. HCM
      • B.0012A Tòa Sarica Zone B - Khu Sala, số 06 đường D9, Phường An Lợi Đông, Quận 2, TP. Thủ Đức, TP. HCM

      Điện thoại: 0769 661 668

      Email: lamthaocosmetic@gmail.com

      Website: https://lamthaocosmetics.vn

      Fanpage: https://www.facebook.com/lamthaocosmetics.vn/

      Instagram: https://www.instagram.com/lamthaocosmetics/

      Tiktok: https://www.tiktok.com/@lamthaocosmetics

      Shopee: https://shopee.vn/lamthao.cosmetics

      Lazada: https://www.lazada.vn/shop/lam-thao-cosmetics

      Giờ mở cửa: 9:00 - 21:30

      Gọi điện
      Lam Thảo Cosmetics
      Lam Thảo Cosmetics
      Lam Thảo Cosmetics
      Lam Thảo Cosmetics




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy