Top 5 Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé uy tín, chuyên nghiệp nhất tại Gò Vấp, TPHCM

  1. Top 1 Kawaii Spa
  2. Top 2 Green Field Spa TP. HCM
  3. Top 3 Cà Na Baby and Mom Spa
  4. Top 4 Beecare Spa
  5. Top 5 Khang Hy Care

Top 5 Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé uy tín, chuyên nghiệp nhất tại Gò Vấp, TPHCM

Thu Hà 46 0 Báo lỗi

Việc chăm sóc mẹ và bé sau sinh là một việc rất quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của cả mẹ và bé. Vì vậy, các dịch vụ chăm sóc mẹ và bé luôn được ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kawaii Spa

    Gọi điện

    Đồng hành cùng khách hàng trong hành trình vượt qua những tháng ngày hạnh phúc khi bé yêu dần lớn lên trong bụng, những lo lắng, vất vả mà người phụ nữ trải qua. Kawaii Spa tự hào là đơn vị chuyên nghiệp và uy tín nhất trong hành trình vì hạnh phúc của mẹ và bé.


    Kawaii Spa đã càng ngày càng lớn mạnh từ ngày thành lập Spa đầu tiên với 5 nhân sự chủ đạo, đến hôm nay Kawaii đã có hơn 300 nhân sự trải dài khắp các khu vực phía nam. Đơn vị là Spa chuẩn Nhật đầu tiên tại Việt Nam, Kawaii tự hào và hạnh phúc nhất khi: Dịch vụ chăm sóc mẹ & bé càng được quan tâm, mở rộng và phát triển.


    100% chuyên viên của chúng tôi đạt chứng nhận Bộ Y Tế. Cùng với Học viện Đào tạo chuyên viên spa và Đội ngũ chuyên gia Y khoa từ các bệnh viện đầu ngành, tại đây xây dựng giáo trình bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho tất thảy các chuyên/kỹ thuật viên tại Kawaii.


    Với mong muốn đáp ứng tất cả những nhu cầu từ massage bầu, chăm sóc mẹ & bé sau sinh đến bé bơi thủy liệu, Kawaii Spa đưa ra các lựa chọn tốt nhất cho khách hàng. Đảm bảo khách hàng sẽ cung cấp các dịch vụ chất lượng nhất với mức phải chăng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 148 Nguyễn Văn Khối, Phường 9, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0798 580 707

    Email: contact@kawaiispa.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/kawaiispa

    Website: https://kawaiispa.vn/

    Gọi điện
    Kawaii Spa
    Kawaii Spa
    Kawaii Spa
    Kawaii Spa

  2. Top 2

    Green Field Spa TP. HCM

    Gọi điện

    Green Field Spa là một trong những Viện chăm sóc mẹ bầu, chăm sóc mẹ sau sinh và trẻ sơ sinh uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Green Field nhận được sự tin tưởng của hàng nghìn khách hàng bởi tinh thần trách nhiệm, sự tận tâm, sự chuyên nghiệp. Cùng với đó là cam kết đặc biệt hoàn lại tiền nếu không hiệu quả.


    Sau hơn 8 năm hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc mẹ và bé, Green Field Spa đã không ngừng nỗ lực phát triển quy mô trở thành mạng lưới chăm sóc mẹ và bé lớn với hơn 31 chi nhánh trải dài tại ba miền Bắc - Trung - Nam. Green Field phát triển chủ yếu tại ba lĩnh vực: Chăm sóc bầu dưỡng sinh, Chăm sóc sau sinh và Chăm sóc trẻ nhỏ. Ngoài ra, tại đây cho ra mắt mảng dịch vụ mới là Chăm sóc - Trị liệu Da chuẩn Y khoa với 100% sản phẩm được là bằng thảo dược lành tính, an toàn cho cho cả mẹ bầu, phụ nữ sau sinh và đang cho con bú.


    Những ưu điểm nổi bật của Green Field Spa:

    • Là hệ thống liệu pháp chăm sóc Mẹ - Bé và Trị liệu Da chuẩn Y khoa, An toàn, Lành tính và Phù hợp với mọi đối tượng, mọi cơ địa.
    • Thấu hiểu và đồng cảm những vấn đề thường gặp của phụ nữ trong giai đoạn nhạy cảm nhất của đời người: mang thai và sinh nở.
    • Là người đồng hành tin cậy, mang lại điểm tựa vững chắc cho mẹ và bé, nâng đỡ và tạo sự kết nối tình cảm mẹ - bé ngay từ những năm tháng đầu đời


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 128/63 Lê Đức Thọ, Phường 6, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0842 226 868 & 0388 393 999

    Email: dvkh.greenfieldspa.vn@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/greenfieldtphcm/

    Website: https://greenfieldspa.vn/

    Gọi điện
    Green Field Spa TP. HCM
    Green Field Spa TP. HCM
    Green Field Spa TP. HCM
    Green Field Spa TP. HCM
  3. Top 3

    Cà Na Baby and Mom Spa

    Gọi điện

    Không nằm ngoài danh sách, Cà Na Baby and Mom Spa cũng là một trong những địa chỉ chăm sóc mẹ và bé uy tín nhất tại Gò Vấp, TP. HCM. Luôn đề cao sự an toàn cho cả mẹ và bé, Cà Na Baby and Mom Spa đã tạo dựng được niềm tin đối với khách hàng thông qua việc tuyển chọn đội ngũ nhân viên chăm sóc khắt khe và cẩn thận. Tất cả nhân viên tại đây đều là những nữ hộ sinh, nữ điều dưỡng được đào tạo chuyên sau về các kiến thức liên quan đến sản khoa, nhi khoa, kỹ năng chuyên nghiệp trong việc chăm sóc các mẹ bầu và trẻ sơ sinh.


    Các sản phẩm tại Cà Na Baby and Mom Spa đều 100% tinh túy từ thiên nhiên, không chứa hóa chất, các chất bảo quản và đặc biệt là không có tác dụng phụ. Tất cả sản phẩm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp của Spa đều có hương thơm tự nhiên nhẹ nhàng từ: xả, quế, gừng, hương nhu, ngải cứu, nghệ, dầu dừa….


    Tại sao nên lựa chọn dịch vụ chăm sóc mẹ và bé Cà Na Baby and Mom Spa?

    • Mang đến sự thoải mái cho mẹ bầu trong giai đoạn thai kỳ. Bởi khi mang thai, cơ thể của người phụ nữ đều có những thay đổi rõ rệt. Việc chăm sóc cơ thể khi mang thai bằng các phương pháp làm đẹp sẽ giúp các mẹ thư giãn và thoải mái hơn.
    • Cà Na Baby and Mom Spa giúp các mẹ tiết kiệm được thời gian chăm sóc bản thân và bé. Các dịch vụ tại spa sẽ giúp mẹ vừa được tận hưởng, thư giãn, vừa hỗ trợ mẹ trong việc chăm sóc bé.
    • Nhanh chóng giúp mẹ bầu lấy lại sắc vóc. Cà Na Baby and Mom Spa sẽ giúp các mẹ lấy lại vóc dáng chuẩn nhất, cơ thể phục hồi từ trong ra ngoài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 672A13 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0332 211 179

    Email: canababyandmomspa@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/canababyandmomspa/

    Website: http://www.nhacana.com/

    Gọi điện
    Cà Na Baby and Mom Spa
    Cà Na Baby and Mom Spa
    Cà Na Baby and Mom Spa
    Cà Na Baby and Mom Spa
  4. Top 4

    Beecare Spa

    Gọi điện

    Khi nhắc đến các dịch vụ chăm sóc mẹ và bé thì không thể không nhắc đến Beecare Spa. Những gì mà Beecare mang lại chắc chắn sẽ giúp cho các bạn có khoảng thời gian mang thái hoặc ở cữ nhẹ nhàng hơn, đồng thời còn giúp tiết kiệm thời gian trong việc chăm sóc mẹ và bé.


    Đội ngũ nhân viên tại Beecare Spa đều là những y tá, nữ hộ sinh, nữ điều dưỡng có nhiều năm kinh nghiệm và được đào tạo bài bản trong các lĩnh vực liên quan đến chăm sóc mẹ và bé. Ngoài ra, còn có những nhân viên tư vấn nhiệt tình, hỗ trợ hết mình trong quá trình mang thai, hồi phục sau sinh và cả việc hăm sóc em bé.


    Điểm cộng của Beecare là có không gian rộng rãi, thoải mái với các trang thiết bị y tế được đầu tư hiện đại giúp khách hàng được chăm sóc trong môi trường an toàn nhất. Các sản phẩm được sử dụng tại đây đều là những sản phẩm lành tính, có nguồn gốc thiên nhiên, tránh gây kích ứng da và tuyệt đối không ảnh hưởng đến nguồn sữa mẹ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 49 Huỳnh Văn Nghệ, Phường 12, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0964 019 049

    Email: contact@beecare.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/beecarespa

    Website: https://beecare.com.vn/

    Gọi điện
    Beecare Spa
    Beecare Spa
    Beecare Spa
    Beecare Spa
  5. Top 5

    Khang Hy Care

    Gọi điện

    Khang Hy Care được đánh giá là một trong số những đơn vị cung cấp dịch vụ chăm sóc mẹ và bé chất lượng nhất tại Gò Vấp, TP. HCM. Sau hơn 5 năm hình thành và phát triển, Khang Hy đã ngày càng khẳng định về chất lượng dịch vụ của mình thông qua những phản hồi tích cực của hàng chục ngàn khách hàng.


    Nhân viên Khang Hy Care được đào tạo kiến thức qua các trường lớp chuyên nghiệp kết hợp với bề dày kinh nghiệm trong suốt bao nhiêu năm làm nghề. Đã trải qua các chương trình đào tạo đặc biệt, được đào tạo nâng cao tay và cập nhật các kiến thức liên quan đến mẹ và liên tục.


    Tại Khang Hy Care, luôn cung cấp những dịch vụ, liệu trình khoa học và chi tiết nhất đến từng khách hàng. Phát huy tối đa quy trình massage tiên tiến, hiện đại và hiệu quả của Nhật Bản và Ấn Độ, mang lại hiệu quả tốt nhất cho khách hàng.


    Ngoài ra, Khang Hy Care cùng Viện hóa dược Việt Nam, Viện y dược cổ truyền đồng sáng lập ra các công thức sản xuất sản phẩm nuôi dưỡng và duy trì sắc đẹp, phục hồi sức khỏe. Đặc biệt, các sản phẩm này đều có suất xứ 100% các loại thảo dược tự nhiên. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng các sản phẩm cũng như dược liệu tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1146/51/14 Quang Trung, Phường 8, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0933 996 916 & 0931 334 845

    Email: khanghycare.khc@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/khanghycare/

    Gọi điện
    Khang Hy Care
    Khang Hy Care
    Khang Hy Care
    Khang Hy Care




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy