Top 4 Studio chụp hình cho mẹ và bé đẹp nhất quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

  1. Top 1 Maboo Studio
  2. Top 2 SubiBaby Studio
  3. Top 3 Leekid.com - Studio chụp ảnh cho bé
  4. Top 4 Phạm Studio

Top 4 Studio chụp hình cho mẹ và bé đẹp nhất quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Sharon Tran 16292 4 Báo lỗi

Chụp ảnh nghệ thuật là cách để lưu giữ những khoảnh khắc, những dấu ấn cuộc đời một cách chân thật nhất cho mẹ và bé. Hãy cùng Toplist tìm hiểu những studio ... xem thêm...

  1. Top 1

    Maboo Studio

    Gọi điện

    Còn gì thú vị hơn khi được cùng bé tạo dáng thật vui nhộn, ghi lại khoảnh khắc ấu thơ và chọn ra những tấm ảnh ưng ý nhất để đánh dấu từng giai đoạn khi bé yêu đã trưởng thành. Sau này lớn lên, bé sẽ rất vui khi được nhìn lại những tấm hình kỉ niệm thời thơ ấu. Maboo Studio sẽ giúp các bố mẹ giữ chặt lại những khoảnh khắc đáng yêu và tự nhiên ấy thông qua từng bức ảnh được chăm chút bởi đội ngũ yêu nghề, yêu trẻ của Maboo.


    Cùng với phương châm của Maboo Studio là luôn hướng đến sự tự nhiên nhất của bé, studio sẽ chú trọng đến từng khoảnh khắc ngô nghê, hồn nhiên của bé để cho ra đời những sản phẩm chất lượng nhất. Hãy đến Maboo Studio để giúp bạn lưu giữ lại những khoảnh khắc khó quên đó với dịch vụ chụp hình trẻ em nhé.


    Maboo Studio được xem là hệ thống ảnh viện studio cao cấp chụp hình cưới, gia đình, chân dung, mẹ bầu và em bé chất lượng nhất tại TP. Hồ Chí Minh.


    Không chỉ có đội ngũ photographer kinh nghiệm chụp gia đình và chân dung nghệ thuật lâu năm, Maboo Studio còn có các make up artist được tuyển chọn sử dụng mỹ phẩm cao cấp chính hãng, với các tông make up và làm tóc mới nhất, tôn lên nét đẹp của từng người phụ nữ khi lên hình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 140/49 Lê Đức Thọ, Phường 6, Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0362 288 018

    Email: info.maboo@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/studiomaboo/

    Gọi điện
    Mẹ và bé tại Maboo Studio
    Mẹ và bé tại Maboo Studio
    Gia đình tại Maboo Studio
    Gia đình tại Maboo Studio
    Nguyễn Công Duyên 2017-09-18 09:07:22
    Chụp cho bé 1tuổi giá nhiêu studio.?

  2. Top 2

    SubiBaby Studio

    Gọi điện

    Với kinh nghiệm hơn 5 năm trong nghề và không ngừng học hỏi, sáng tạo, phát triển để trở thành địa chỉ chụp ảnh tin cậy của nhiều khách hàng khi gửi gắm những mục tiêu sáng tạo những bức ảnh theo yêu cầu. SubiBaby Home mang đến khách hàng những bức ảnh được chụp và thiết kế một cách sáng tạo và đảm bảo yêu cầu của từng khách hàng.


    SubiBaby Studio chuyên chụp ảnh mẹ và bé sinh động lưu giữ khoảnh khắc tuyệt vời nhất. Để có những bộ ảnh chụp mẹ và bé tuyệt vời nhất đừng ngần ngại khi đến với studio – luôn đản bảo chất lượng với đội ngũ ekip chuyên nghiệp hướng dẫn tận tình, có tác phong chuyên nghiệp, tinh thần là việc nghiêm túc với nguồn nhân lực trẻ sáng tạo và gu thẩm mỹ tuyệt vời.


    Hãy đến với SubiBaby Studio để có được bộ ảnh chụp mẹ và bé sinh động và đầy sắc màu. Niềm tin của khách hàng chính là động lực để đội ngũ nhân viên, nhiếp ảnh gia… của SubiBaby Studio cố gắng và phát triển hơn nữa để đem đến những bộ ảnh đầy chất lượng tốt nhất lưu giữ về sau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 22 đường số 27, Phường 6, Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0979 298 196 & 0388 228 492

    Email: Studiosubi001@gmail.com

    Website: http://subibabystudio.com/

    Fanpage: www.facebook.com/SubiBabyHome/

    Gọi điện
    SubiBaby Studio
    SubiBaby Studio
    SubiBaby Studio
    SubiBaby Studio
  3. Leekid.com - Studio chụp ảnh cho bé có một đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp hình cho bé và mẹ, vì vậy khi đến chụp hình cho bé và mẹ tại Leekid bạn sẽ được tư vấn đầy đủ, phù hợp với nhu cầu và xem qua rất nhiều mẫu hình ảnh mà Leekid.com - Studio chụp ảnh cho bé đã thực hiện trước đây với nhiều ý tưởng độc đáo khi chụp hình cho bé và mẹ.


    Từ những khung cảnh vui tươi đầy màu sắc như vườn hoa, biển, khung cảnh dã ngoại hay những khung cảnh gần gũi như bếp, góc học tập, phòng nghe nhạc đến những khung cảnh thơ mộng mang hơi hướng viltage hay những khung cảnh đơn giản mang màu sắc hiện đại phương tây nhưng không kém phần ngộ nghĩnh trong sáng đáng yêu…Leekid.com - Studio chụp ảnh cho béđáp ứng được hầu hết những yêu cầu của bạn khi khách chọn Leekid để chụp hình cho bạn và bé yêu.


    Những bức ảnh không chỉ ghi lại kỷ niệm về gia đình mà còn là một cách để giữ lại những dấu ấn của tuổi thơ và những lần trải nghiệm đầu tiên của con bạn. Hãy liên hệ ngay với Leekid để lưu giữ những kỉ niệm đáng nhớ, những khoảnh khắc đáng yêu, trân quý của bé yêu và gia đình bạn nhé


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 514/7 Lê Đức Thọ, Phường 17, Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0906 713 247 & 0968 718 739 (Lee photographer)

    Email: info@leekid.com

    Fanpage: www.facebook.com/leekidcom/

    Gọi điện
    Leekid.com - Studio chụp ảnh cho bé
    Leekid.com - Studio chụp ảnh cho bé
    Leekid.com - Studio chụp ảnh cho bé
    Leekid.com - Studio chụp ảnh cho bé
  4. Với kinh nghiệp nhiều năm trong nghề, nhiếp ảnh gia của Phạm Studio sẽ đem đến một món quà kỉ niệm cho bé thật độc đáo và ấn tượng nhất. Việc để có được những khuôn hình cực đáng yêu là một điều không hề dễ, nó đòi hỏi nhiếp ảnh gia phải có kỹ thuật và sự sáng tạo cao, điều quan trọng hơn cả là phải am hiểu tâm lý trẻ để có thể bắt được những khoảnh khắc ngộ nghĩ đáng yêu nhất của bé.


    Khi chụp tại Phạm Studio, sẽ tạo cho bé không khí thoải mái, thân thiện, sẽ để cho trẻ tự nhiên nhất nhằm bắt được những khoảnh khắc mà chỉ có những thiên thần đáng yêu mới tạo ra được. Phạm Studio liên tục đem lại những hài lòng cho các gia đình, luôn thấu hiểu nỗi niềm của bạn. Và Phạm Studio đã dần chiếm trọn trái tim của những gia đình thích tìm kiếm những cảm xúc tự nhiên, những shot hình nghệ thuật ghi dấu những khoảnh khắc không thể đáng yêu hơn của bé yêu. Chất lượng hình ảnh tại Phạm Studio cũng được đánh giá cao, giá cả hợp lý.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 27/7 Thống Nhất, Phường 11, Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0909 669 454

    Email: baby@pmkstudio.com

    Website: pmkstudio.com

    Fanpage: www.facebook.com/studiopham/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Ảnh chụp mẹ và bé tại Phạm Studio
    Ảnh chụp mẹ và bé tại Phạm Studio
    Phạm Studio
    Phạm Studio




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy