Top 7 Nhà thuốc uy tín nhất quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Mai Liên 690 0 Báo lỗi

Làm thế nào để có thể mua những loại thuốc đảm bảo an toàn về chất lượng trong khi có quá nhiều thuốc giả, thuốc kém chất lượng đang lan tràn trên thị trường ... xem thêm...

  1. Trực thuộc Công ty Bán lẻ FPT - thành viên Tập đoàn FPT, hệ thống Nhà thuốc Long Châu - Thành viên tập đoàn FPT là một trong những chuỗi bán lẻ dược phẩm uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Nếu như năm 2017 chỉ có 8 cửa hàng tại TP.HCM, hiện nay FPT Long Châu đã có hệ thống nhà thuốc phủ khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc.


    Hệ thống nhà thuốc Long Châu sở hữu danh mục thuốc chính hãng cam kết sản phẩm đúng chất lượng với giá niêm yết thấp hơn so với thị trường chung, tương đương với giá bán sỉ. Những danh mục chính của FPT Long Châu:

    • Các loại thuốc (thuốc kê đơn và không kê đơn)
    • Trang thiết bị y tế
    • Dược mỹ phẩm, hóa mỹ phẩm
    • Sản phẩm chăm sóc cá nhân
    • Thực phẩm chức năng...

    Đặc biệt, FPT Long Châu cũng là hệ thống nhà thuốc có đủ thuốc điều trị ung thư theo đơn bệnh viện và là cái tên dẫn đầu về thuốc kê đơn bệnh viện. Ngoài việc tập trung vào chất lượng sản phẩm và nhân sự, chuỗi nhà thuốc Long Châu Gò Vấp nói riêng và các các cửa hàng thuốc khác trong hệ thống nói chung đang dần đi theo hướng đồng bộ hóa và hiện đại hóa nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người tiêu dùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 94-96 Nguyễn Văn Nghi, P. 5, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
    • 404 Nguyễn Oanh, P. 6, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
    • 105 Lê Văn Thọ, P. 8, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
    • Tìm nhà thuốc gần nhất: https://nhathuoclongchau.com/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 1800 6928

    Email: sale@nhathuoclongchau.com.vn

    Website: https://nhathuoclongchau.com/
    Fanpage
    : https://www.facebook.com/Nhathuocfptlongchau

    Tải ứng dụng Long Châu - Chuyên gia thuốc: https://longchau.page.link.

      Gọi điện
      Nhà thuốc FPT Long Châu
      Nhà thuốc FPT Long Châu
      Nhà thuốc FPT Long Châu
      Nhà thuốc FPT Long Châu

    • Được thành lập vào tháng 11/2011, Pharmacity là một trong những chuỗi nhà thuốc bán lẻ hiện đại đầu tiên tại thị trường Việt Nam, luôn luôn hướng đến mục tiêu nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe cho từng khách hàng. Điều này, trước đây vốn chỉ nằm trong ý tưởng của ông Chris Blank – nhà sáng lập công ty, một dược sỹ người Mỹ làm việc nhiều năm tại Việt Nam. Với niềm đam mê và sự sáng tạo của mình, ông Chris Blank đã thành lập nên Pharmacity và mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.


      Pharmaciy, mỗi dược sỹ không chỉ có năng lực chuyên môn cao, luôn tận tâm với nghề mà còn được đào tạo và huấn luyện để hoàn thành xuất sắc những sứ mệnh được giao, giúp Pharmacity luôn xứng đáng với niềm tin của khách hàng, xứng đáng với niềm tự hào của Việt Nam. Các cửa hàng trong hệ thống Pharmacity cung cấp đầy đủ những loại thuốc từ Tây y đến Đông y, bên cạnh đó, Pharmacity còn có những sản phẩm để bạn chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho những người thân yêu trong gia đình.


      Những nhóm sản phẩm chính Pharmacity cung cấp, bao gồm:

      • Dược phẩm
      • Đông y
      • Thực phẩm chức năng
      • Sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp
      • Thực phẩm bổ sung Vitamin và khoáng chất
      • Sản phẩm bách hóa gia đình...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 483 Nguyễn Văn Khôi, phường 8, quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
      • 616 Lê Đức thọ, phường 16, quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
      • 392A Dương Quảng Hàm, Phường 05, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
      • Tìm nhà thuốc gần nhất: https://www.pharmacity.vn/he-thong-cua-hang

      Điện thoại: 1800 6821

      Email: cskh@pharmacity.vn

      Website: https://www.pharmacity.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/PharmacityVN/

      Tải ứng dụng Pharmacity-Nhà thuốc tiện lợi: https://pharmacityvn.page.link/PharmacityApp

      Gọi điện
      Nhà thuốc PharmaCity
      Nhà thuốc PharmaCity
      Nhà thuốc PharmaCity
      Nhà thuốc PharmaCity
    • Nhà Thuốc Kim Anh 2 là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn. Với kinh nghiệm lâu năm cùng đội ngũ Y - Dược sĩ với kiến thức và tay nghề cao, nhà thuốc Kim Anh 2 ngày càng phát triển và tạo được sự uy tín lớn trong lòng Khách hàng. Hiện Nhà Thuốc Kim Anh 2 chủ yếu bán các loại dược phẩm và các loại thực phẩm chức năng.


      Đến với Nhà Thuốc Kim Anh 2 khách hàng sẽ sở hữu cho mình các sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đại lý phân phối của các hãng dược phẩm trong và ngoài nước, cam kết nói không với các sản phẩm là hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, hàng hết hạn sử dụng, bán đúng giá niêm yết.


      Nhà Thuốc Kim Anh 2 sở hữu đội ngũ dược sĩ bán hàng lâu năm, dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực dược phẩm, có trình độ chuyên môn nghiệp vụ cao. Người bệnh khi đến đây sẽ được các dược sĩ tư vấn tận tình về cách sử dụng, liều lượng, tiền sử bệnh trước khi giao thuốc. "Đúng bệnh bốc thuốc" là phương châm hàng đầu Nhà Thuốc Kim Anh 2 muốn đem đến cho khách hàng.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 131 Nguyễn Kiệm, phường 3, quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
      Điện thoại: 0901 390 298
      Fanpage: https://www.facebook.com/thuockimanh2
      Giờ mở cửa: 6:00 - 22:00

      Gọi điện
      Nhà Thuốc Kim Anh 2
      Nhà Thuốc Kim Anh 2
      Nhà Thuốc Kim Anh 2
      Nhà Thuốc Kim Anh 2
    • Nhà thuốc Mỹ Anh là một trong những nhà thuốc Tây đạt chuẩn GPP (thực hành tốt nhà thuốc) của bộ y tế. Với mặt bằng rộng rãi, cộng với đội ngũ bác sĩ, dược sĩ và nhân viên dược giàu kinh nghiệm, nhiệt tâm, yêu nghề, sau nhiều năm xây dựng và phát triển, hiện nay Nhà thuốc Mỹ Anh là một trong những nhà thuốc uy tín nhất tại Quận Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh.


      Với hàng ngàn sản phẩm được bán trực tiếp tại nhà thuốc, Nhà thuốc Mỹ Anh đảm bảo cung cấp đầy đủ các mặt hàng dược phẩm như: thực phẩm chức năng, thuốc bổ, thuốc chữa bệnh, dụng cụ y khoa, dược mỹ phẩm, mỹ phẩm... Tất cả các sản phẩm được bán tại nhà thuốc đều là các sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá thành của sản phẩm. Nhà thuốc Mỹ Anh cung cấp các loại thuốc với danh mục phong phú, đặc biệt là các biệt dược tiên tiến với chất lượng đảm bảo và có giá tốt nhất.


      Song song với chất lượng thuốc, chất lượng dịch vụ ở Nhà thuốc Mỹ Anh cũng nhận được phản hồi tốt từ khách hàng. Khi đến mua hàng ở đây khách hàng luông nhận được sự tư vấn tận tình về cách dùng, liều lượng khi sử dụng thuốc.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 11 Nguyễn Kiệm, phường 3, quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0283 894 0441

      Website: http://www.hoanggiangpharma.com.vn/vi-VN/t221c356p1021/Nha-Thuoc-My-Anh.htm

      Giờ mở cửa: 06:00–23:00

      Gọi điện
      Nhà thuốc Mỹ Anh
      Nhà thuốc Mỹ Anh
      Nhà thuốc Mỹ Anh
      Nhà thuốc Mỹ Anh
    • Tọa lạc tại đường Phan Văn Trị, một trong những tuyến đường đông đúc nhất địa bàn quận Gò Vấp, Nhà thuốc An Tâm là một địa chỉ được nhiều người biết đến là một trong những địa chỉ cung cấp thuốc và dược phẩm uy tín và chất lượng nhất ta


      Nhà thuốc An Tâm có đội ngũ nhân viên, tư vấn, trình dược viên tại nhà thuốc đều là những người có trình độ chuyên môn được đào tạo bài bản và có kinh nghiệm lâu năm trong ngành Dược. Khi mới thành lập. Nhà thuốc An Tâm đảm bảo cung cấp đầy đủ các mặt hàng dược phẩm như:

      • Các loại thuốc (thuốc nội và thuốc ngoại nhập)
      • Thực phẩm chức năng: đa số được nhập khẩu từ nước ngoài như: Mỹ, Úc, Pháp, Đan Mạch,…
      • Dụng cụ Y Khoa
      • Sữa dinh dưỡng
      • Mỹ phẩm và hóa mỹ phẩm

      Nhà thuốc An Tâm có những ưu điểm để khách hàng cân nhắc như giá cả hợp lý, cùng với đội ngũ nhân viên, dược sĩ tư vấn nhiệt tình và tận tâm với khách hàng. Ngoài ra, các sản phẩm sau khi mua nhưng khách hàng không có nhu cầu sử dụng có thể đem tới cửa hàng để được đổi (trả) thuốc. Cửa hàng còn có đội ngũ bảo vệ trông xe, đảm bảo an toàn và bảo vệ tài sản cho khách hàng khi tới mua thuốc.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 168 Phan Văn Trị, phường 5, quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

        Điện thoại: 0972 869 044

        Website: https://nha-thuoc-tay-an-tam.business.site/

        Giờ mở cửa: 06:30–22:30 các ngày trong tuần & 06:00–22:00 Chủ Nhật

        Gọi điện
        ảnh minh họa
        ảnh minh họa
        ảnh minh họa
        ảnh minh họa
      • Top 6

        Nhà thuốc Việt số 2

        Nhà thuốc Việt số 2 nằm trong những nhà thuốc đạt chuẩn GPP (thực hành tốt nhà thuốc) của bộ y tế tại Gò Vấp. Đặt chân vào thị trường dược phẩm hơn 15 năm, chuỗi nhà thuốc Nhà thuốc Việt đã trở thành cái tên uy tính trong lĩnh vực dược phẩm tại quận Gò Vấp nhờ sự đảm bảo trong chất lượng sản phẩm.


        Nhà thuốc Việt số 2 có đội ngũ các dược sĩ có nhiều năm kinh nghiệm hành nghề và không ngừng trau dồi, nghiên cứu nhằm mong muốn đem đến cho khách hàng hiệu quả tốt nhất khi mua thuốc tại nhà thuốc. Nhà thuốc VIệt số 2 có các sản phẩm tại đây là sản phẩm có chất lượng tốt, chính hãng, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng được được lựa chọn bởi dược sĩ chuyên môn cao và bác sĩ nhiều năm trong nghề. Cam kết nói không với hàng giả hàng nhái, sản phẩm kém chất lượng. Các dược sĩ bán hàng ở đây luôn tận tình giải đáp các thắc mắc của người mua.


        Nhà thuốc Việt số 2 chọn chất lượng là yếu tố nền tảng để có thể trụ vững và phát triển cho đến nay. Một số sản phẩm nhà thuốc cung cấp hiện nay là:

        • Mỹ phẩm
        • Dược liệu
        • Thực phẩm chức năng
        • Dụng cụ y khoa

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 11 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

        Điện thoại: 0985508450

        Email: mr.duongcongdong@gmail.com

        Website: https://nhathuocviet.vn

        Panpage: https://www.facebook.com/hethongnhathuocViet

        Giờ mở cửa: 07:00–21:00

          Nhà thuốc Việt số 2
          Nhà thuốc Việt số 2
          Nhà thuốc Việt số 2
          Nhà thuốc Việt số 2
        • Nhà thuốc Minh Châu tại quận Gò Vấp là một lựa chọn tốt cho những ai đang cần mua các thuốc ở Gò Vấp. Từ khi khai trương đến nay, Nhà thuốc Minh Châu luôn đáp ứng mọi kì vọng từ khách hàng, trở thành nhà thuốc uy tín trong khu vực quận Gò Vấp.


          Các sản phẩm được bán tại Nhà thuốc Minh Châu có giá cả phải chăng, được tuyển chọn kỹ càng quan nhiều yêu cầu nghiêm ngặt. Đảm bảo sản phẩm khi tới tay khách hàng luôn là những sản phẩm có chất lượng, chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Nhà thuốc Minh Châu bán đa dạng các sản phẩm trong nước và ngoại nhập nên khách hàng đến với nhà thuốc có thể dễ dàng tìm được loại thuốc cần mua và luôn đảm bảo về chất lượng. Tại Nhà thuốc Minh Châu hiện đang có các danh mục sản phẩm sau:

          • Mỹ phẩm
          • Dược phẩm
          • Thiết bị y tế
          • Sữa & thực phẩm cao cấp
          • Thực phẩm chức năng

          Nhà thuốc Minh Châu có đội ngũ dược sĩ bán hàng có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Chất lượng phục vụ ở đây luôn nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng khi luôn đặt trải nghiệm và lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:

          • 285 Bạch Đằng, Phường 3, Quận Gò Vấp
          • 14A Nguyễn Thái Sơn, Phường 3, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

          Điện thoại: 0985 508 450
          Email:
          htnhathuocminhchau@gmail.com
          Website:
          https://www.nhathuocminhchau.com/
          Panpage:
          https://www.facebook.com/nhathuoctayminhchau
          Giờ mở cửa:
          08:00 - 17:00

          Gọi điện
          Nhà thuốc Minh Châu
          Nhà thuốc Minh Châu
          Nhà thuốc Minh Châu
          Nhà thuốc Minh Châu



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy