Top 9 Shop phụ kiện cho thú cưng uy tín nhất Quận Tân Bình, TP. HCM

Hoa Lê 5634 0 Báo lỗi

Khi mà thú cưng trở thành những người bạn thì nhu cầu chăm sóc, làm đẹp,... cho thú cưng trở nên hot hơn bao giờ hết. Nhằm hỗ trợ khách hàng là những người ... xem thêm...

  1. Top 1

    Pet Mart

    Gọi điện

    Pet Mart là cả một thế giới tuyệt vời dành cho thú cưng của bạn, bạn có thể thoải mái chọn cho thú cưng bất kỳ sản phẩm nào phù hợp với nhu cầu:

    • Đối với các sản phẩm dành cho chó: thức ăn cho chó (thức ăn hạt, pate, bánh thưởng,...); đồ dùng (khay vệ sinh, bát, đồ chơi, túi xách); nhà (bằng nhựa, bằng gỗ, nệm); chuồng (sắt, gỗ, inox, hàng rào quây); phụ kiện (quần áo, vòng cổ, rọ mõm, địu); chăm sóc chó (sữa tắm, lược chải, tông đơ, máy sấy lông); thuốc (thuốc tẩy giun, diệt bọ,..)
    • Đối với các sản phẩm dành cho mèo: thức ăn (hạt, pate, bánh thưởng, dinh dưỡng, cỏ cho mèo); đồ dùng (khay vệ sinh, cát vệ sinh, đồ chơi, túi xách); phụ kiện (quần áo, vòng cổ); chăm sóc mèo (sữa tắm, lược chải); nhà cây cho mèo (nhà, chuồng, trụ cào móng, bàn cào móng, đệm,...); thuốc (thuốc tẩy giun, diệt bọ).

    Pet Mart là hệ thống pet shop thú cưng tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Hải Phòng với hơn 18 cửa hàng thú cưng chuyên cung cấp đồ dùng, quần áo, thức ăn, sữa tắm, chuồng, vòng cổ xích và các phụ kiện cho chó, mèo, cá, thỏ, chuột, sóc, bò sát cảnh hàng đầu tại Việt Nam; là địa chỉ spa, chăm sóc, cắt tỉa lông, trông giữ thú cưng chuyên nghiệp. Tại đây có chất lượng dịch vụ tốt nhất được khách hàng tin tưởng và là điểm đến tuyệt vời dành cho thú cưng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 892 Cách mạng tháng Tám, P.7, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 024 7106 9906 & 028 7106 9906

    Email: contact@petmart.vn

    Website: https://www.petmart.vn

    Fanpage: www.facebook.com/petmartvietnam

    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

      Gọi điện
      Pet Mart
      Pet Mart
      Pet Mart
      Pet Mart

    • Top 2

      Urban pet shop

      Gọi điện

      Nuôi thú cưng dần trở thành một xu hướng trong xã hội hiện đại, thú cưng đem lại nhiều niềm vui từ đó giúp giảm căng thẳng từ công việc và cuộc sống, thêm vào đó, nuôi thú cưng cũng để thể hiện đẳng cấp và địa vị. Thú cưng ngày nay được quan tâm hơn rất nhiều, các chủ thú nuôi có điều kiện luôn tìm mua những sản phẩm tốt, có thương hiệu cho các bé từ thức ăn, thực phẩm bổ sung và thường xuyên được đưa đến các spa để làm đẹp.


      Urban pet shop là một siêu thị thú cưng - nơi có đủ các dịch vụ, sản phẩm để các chủ nuôi thú cưng đến đây để mua sắm, từ thức ăn, các sản phẩm sữa, hạt, dựng cụ ăn uống, đến thuốc, thực phẩm bổ sung và các phụ kiện dành cho thú cưng và người nuôi chúng. Tại Urban pet shop luôn cập nhật những sản phẩm mới, đa dạng để đáp ứng nhu cầu được vui chơi và phát triển của thú cưng vào từng giai đoạn và độ tuổi.


      Các phụ kiện tại Urban đa dạng về chủng loại và kiểu dáng với giá cả phù hợp giúp các chủ thú cưng có thể dễ dàng mua về cho các bé mà không cần phải đắn đo.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 105 Nguyễn Minh Hoàng, P.12, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0964 567 645

      Email: urbanpetshopvn@gmail.com

      Website: https://urbanpetshop.vn

      Fanpage: www.facebook.com/UrbanPetShop.UPS

      Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

      Gọi điện
      Urban pet shop
      Urban pet shop
      Urban pet shop
      Urban pet shop
    • Hệ thống siêu thị PetCung.vn đang là một chuỗi các cửa hàng chuyên cung cấp tất cả các sản phẩm Thức ăn và phụ kiện cho thú cưng, chó mèo, các sản phẩm từ các thương hiệu hàng đầu trên thế giới & Việt Nam. Hệ thống siêu thị PetCung.vn luôn cung cấp hàng hóa chất lượng, với giá sỉ, lẻ rẻ nhất.


      Ngoài ra, PetCung.vn còn chuyên:

      • Cung cấp tất cả sản phẩm liên quan đến Chó/Mèo
      • Dịch vụ Grooming dành cho Chó/Mèo
      • Dịch vụ cho thuê lồng vận chuyển
      • Dịch vụ Pet Hotel
      • Hỗ trợ tìm thú cưng bị lạc... Và vô vàn các sản phẩm hấp dẫn cũng như dịch vụ cực PRO khác đang đợi các BOSS tại PetCung.vn nữa đấy nhớ các sen.

      Thương hiệu PetCung.vn luôn được các khách tin cậy trong nhiều năm qua không những về chất lượng sản phẩm, giá cả phù hợp mà còn phong cách phục vụ tận tâm - nhiệt tình và chu đáo với phương châm "Sự khỏe mạnh Pet cưng của bạn là niềm vui của chúng tôi".


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 437 Lê Văn Sĩ, P.2, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
      • 286 Trường Chinh, P.13, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
      • 69 Đất Thánh, P.6, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
      Điện thoại: 0961 244 457
      Email:
      petcungonline@gmail.com
      Website:
      https://petcung.vn
      Fanpage:
      www.facebook.com/petcungshop Gọi điện
      Hệ thống siêu thị PetCung.vn
      Hệ thống siêu thị PetCung.vn
      Hệ thống siêu thị PetCung.vn
      Hệ thống siêu thị PetCung.vn
    • PetCity.vn là hệ thống Siêu thị đồ thú cưng hàng đầu Việt Nam được quản lý bởi Công ty CP Veepet Việt Nam với đầy đủ các ưu điểm nổi bật:

      • Là nơi hội tụ của các thương hiệu nổi tiếng thế giới về các sản phẩm cho chó mèo.
      • Mẫu mã và chủng loại hàng hóa đa dạng, chất lượng đảm bảo an toàn.
      • Dịch vụ chăm sóc khách hàng vượt trội: tư vấn sử dụng sản phẩm; tư vấn chọn mua hàng; giao hàng miễn phí; đổi - trả hàng trong 30 ngày.
      • Các chương trình khuyến mãi, ưu đãi dành cho khách hàng diễn ra thường xuyên.
      • Đội ngũ chuyên môn đều là những chuyên gia giỏi trong lĩnh vực thú cưng và nhiệt tình, tâm huyết.

      Hiện nay, Pet city đã có mặt tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng với 7 chi nhánh. PetCity chi nhánh Tân Bình đóng tại số 174, Cộng Hoà thuộc địa bàn quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh là một trong số 7 địa chỉ đó. Tại đây cung cấp tất cả các sản phẩm trọn gói dành cho thú cưng, chó mèo: từ thức ăn, quần áo, đồ dùng, thức ăn dinh dưỡng, đồ chơi, mỹ phẩm, nhà lồng chuồng nệm và linh phụ kiện khác…đến từ các nhà sản xuất uy tín trên thế giới như: Royal Canin, Whiskas, Davis, Virbac, PetAg, Fido’s, Pedigree, PetCity, Kong, Sanicat, Ferplast, 8in1, ABC, CityZoo, Me-o, Catsan, Fidos, Fancy Feast, Pet Naturals, Nutri Source, O'Fresh, Natural Core. Nếu bạn ở quận Tân Bình hoặc những địa bàn lân cận, hãy dành cho thú yêu của mình những gì tốt nhất tại Petcity nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 174 Cộng Hòa, P.12, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh - 028 3811 2799

      Điện thoại: 1900 2214

      Email: petcity.conghoa@gmail.com

      Website: https://www.petcity.vn

      Fanpage: www.facebook.com/PetCity.HCM

      Giờ mở cửa: 8:00 - 21:30

        Gọi điện
        PetCity
        PetCity
        Phụ kiện tại Petcity
        Phụ kiện tại Petcity
      • Top 5

        Zuli - Pet Salon & Store

        Gọi điện

        Zuli - Pet Salon & Store là cửa hàng dành cho thú cưng với đầy đủ các sản phẩm và dịch vụ:

        • Cung cấp các loại thức ăn, phụ kiện, thực phẩm chức năng, dầu gội mỹ phẩm cho thú cưng
        • Tắm vệ sinh, cắt tỉa tạo kiểu, nhuộm lông thú cưng với các loại mỹ phẩm chất lượng và thợ tay nghề cao có bằng cấp quốc tế.
        • Trông giữ thú cưng khi chủ đi công tác, du lịch xa nhà.
        • Đào tạo học viên cắt tỉa lông thú cưng từ cơ bản đến nâng cao.

        Danh mục hàng hoá tại Zuli - Pet Salon & Store gồm: bánh xương, cát, dầu gội, dầu xả, dây dẫn, dinh dưỡng, dụng cụ spa, dưỡng lông, đồ chơi, nệm, pate + xốt, phụ kiện ăn uống, phụ kiện thời trang, phụ kiện vệ sinh, quần áo, tã, túi xách, ba lô, vòng cổ, thức ăn, thuốc. Tất cả những sản phẩm ở đây đều được chọn lọc từ những địa chỉ cung cấp hàng có uy tín, đảm bảo chất lượng nên người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm khi mua sắm cho thú cưng.

        Nếu bạn đang còn phải đắn đo khi tìm kiếm địa chỉ bán phụ kiến cho thú cưng thì có thể ghé Zuli, với sự nhiệt tình và đa dạng mẫu mã phù hợp với nhu cầu bạn cần và giá thành phù hợp thì ngại gì không thử nè!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 266A Nguyễn Thái Bình, P.12, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

        Điện thoại: 0899 493 186

        Fanpage: www.facebook.com/zulipet540

        Giờ mở cửa: 9:00 - 20:30

          Gọi điện
          Giường nệm cho mèo
          Giường nệm cho mèo
          Túi giỏ để vận chuyển
          Túi giỏ để vận chuyển
        • Top 6

          Dogily Petshop

          Gọi điện

          Khi đời sống được nâng cao thì xu hướng nuôi thú cưng dần trở nên phổ biến, thú cưng giờ đây được nuôi dưỡng và chăm sóc khoa học, các chủ thú cưng giờ đây đã thoải mái hơn trong việc chi tiêu cho chúng. Vì vậy, các pet shop theo xu hướng đó phát triển rộng khắp cả nước và kèm các dịch vụ chăm sóc, bán thức ăn và phụ kiện cho thú cưng đáp ứng đầy đủ nhu cầu hiện nay.

          Dogily Farm & Petshop là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam xây dựng thành công hệ sinh thái khép kín gồm trang trại chó mèo cảnh, cửa hàng thức ăn và phụ kiện thú cưng, phòng khám thú y, spa chó mèo...Đến với Dogily, bạn sẽ có cả một không gian tràn ngập sự đáng yêu của chó và mèo và các vật dụng để nuôi và chăm sóc chúng.


          Với 9 chi nhánh trên toàn quốc, Dogily Farm & Petshop đã và đang cùng các chủ vật nuôi tạo ra một hệ sinh thái thú cưng khỏe mạnh, được chăm sóc từ sức khỏe đến thức ăn và làm đẹp. Các sản phẩm đến từ Dogily Farm & Petshop luôn là sản phẩm có nguồn gốc và an toàn khi sử dụng cho động vật và không gây hại đến con người.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 391 Cộng Hòa, P. 13, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

          Điện thoại: 0965 086 079

          Email: dogily.vn@gmail.com

          Website: https://dogily.vn

          Fanpage: www.facebook.com/dogily.vn

          Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

          Gọi điện
          Dogily Farm & Petshop
          Dogily Farm & Petshop
          Dogily Farm & Petshop
          Dogily Farm & Petshop
        • Top 7

          Haruko Pet Shop

          Gọi điện

          Nổi tiếng với đa dạng mẫu mã, màu sắc và các sản phẩm chất lượng, Haruko Pet Shop được đa số các tín đồ yêu thú cưng chọn để mua sắm. Các loại sản phẩm có mặt tại Haruko Pet Shop:

          • Nhà ổ nệm.
          • Sữa tắm.
          • Túi xách và vận chuyển
          • Quần áo và phụ kiện.
          • Vòng cổ và dây yếm.
          • Dụng cụ ăn uống.
          • Dụng cụ làm đẹp.
          • Sản phẩm sức khoẻ, dinh dưỡng

          Haruko Pet Shop chuyên cung cấp thức ăn, phụ kiện và dịch vụ lưu trú cho thú cưng tại số 48, Lê Bình, thuộc quận Tân Bình. Đây là nơi đáng tin cậy để những người yêu thú cưng gửi gắm niềm tin bởi tất cả các sản phẩm bày bán và sử dụng tại hệ thống đều được tuyển chọn kỹ lưỡng, kiểm tra nguồn gốc, thành phần đảm bảo an toàn cho thú cưng từ các nhà cung cấp uy tín, chính hãng. Chủ nhân của shop là người rất nhiệt tình luôn và tư vấn rất kĩ lưỡng, hợp lý tuỳ theo nhu cầu và trường hợp của khách chứ không chèo kéo bán hàng. Các sản phẩm được shop tư vấn mua dùng cũng rất tốt, thấy được hiệu quả rõ rệt và phù hợp với từng nhu cầu của khách hàng. Đến với Haruko Pet Shop nếu bạn đang tìm mua phụ kiện cho thú cưng của mình nha.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 48 Lê Bình, P.4, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

          Điện thoại: 0934 289 797

          Fanpage: www.facebook.com/harukopetshop

          Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

            Gọi điện
            Đồ dùng, phụ kiện tại Haruko Pet Shop
            Đồ dùng, phụ kiện tại Haruko Pet Shop
            Váy xinh
            Váy xinh
          • Top 8

            Zeta pet shop

            Gọi điện

            Với xu hướng nở rộ của các pet shop, các chủ thú cưng không khó khăn gì khi tìm một địa chỉ pet shop tại TP. HCM, với kinh doanh đa dạng dịch vụ cho thú cưng Zeta pet shop dần trở thành một địa điểm thường được các chủ thú cưng thường xuyên lui tới tại Tân Bình.


            Đến với Zeta pet shop, tại đây cung cấp các sản phẩm và dịch vụ thú cưng bao gồm:

            • Đồ chơi và phụ kiện cho thú cưng
            • Thức ăn thú cưng
            • Dịch vụ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho thú cưng

            Tại Zeta pet shop luôn lắng nghe những phản hồi và góp ý từ khách hàng để cải thiện, nâng cao các dịch vụ chăm sóc thú cưng của mình, tránh mất thời gian và khiến các bé cưng không vui.. Mỗi lần đến với Zeta pet shop là mỗi lần thay đổi và được chăm sóc tận tình bởi nhân viên đều yêu quý động vật và có tâm với nghề. Các sản phẩm tại Zeta pet shop đều là sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, an toàn khi sử dụng trên thú cưng. Khi đến với Zeta pet shop, các chủ mới nuôi thú cưng sẽ được nhân viên nhiệt tình tư vấn cách chăm sóc các em phù hợp ở từng độ tuổi.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 147 Phan Huy Ích, P.15, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

            Điện thoại: 0374 479 939

            Email: zetapetshop99@gmail.com

            Website: https://zetapetshop.com

            Fanpage: www.facebook.com/zetapetshopvn

            Giờ mở cửa: 8:30 - 21:00

            Gọi điện
            Zeta pet shop
            Zeta pet shop
            Zeta pet shop
            Zeta pet shop
          • Alice PetMart là nơi hội tụ các dòng thỏ, hamster, mèo đồng thời là siêu thị thú cưng có đầy đủ lồng, thức ăn, vật dụng và đồ chơi cho các bé. Nơi bạn có thể tìm thấy tất cả các phụ kiện thú cưng tuyệt vời để chăm sóc tốt và Khoa học nhất cho bé yêu của bạn


            Alice PetMart luôn cam kết các sản phẩm được giao đúng hạng và hàng đảm bảo chất lượng sản phẩm nên nhận được sự tin tưởng của khách hàng trong suốt thời gian hoạt động. Thêm vào đó, nhân viên hỗ trợ liên tục, giải đám mọi thắc mắc của khách hàng, tiếp nhận thông tin không quá 24h. Tại fanpage luôn được cập nhật các dòng sản phẩm mới nhất, chất lượng tốt, đảm bảo chất lượng sản phẩm cho khách hàng.


            Với đa dạng các sản phẩm từ chăm sóc thú cưng đến làm đẹp theo đó là giá thành phù hợp thì Alice PetMart là một địa chỉ mà các chủ thú cưng không thể bỏ qua.

              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ:

              • 7 Út Tịch, P. 4, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
              • 164 Âu Cơ, P.9, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

              Điện thoại: 0345 554 003 & 0901 801 790

              Email: sieuthithucung.alice.petmart@gmail.com

              Fanpage: www.facebook.com/SieuThiThuCungALICEPetMart

              Giờ mở cửa: 7:30 - 21:30

              Gọi điện
              Siêu Thị Thú Cưng - Alice PetMart
              Siêu Thị Thú Cưng - Alice PetMart
              Siêu Thị Thú Cưng - Alice PetMart
              Siêu Thị Thú Cưng - Alice PetMart




            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy