Top 8 Địa chỉ thay màn hình iphone uy tín nhất quận Tân Bình, TP. HCM

Chu Bích Ngọc 1276 0 Báo lỗi

Hiện nay có khá nhiều trung tâm thay màn hình xuất hiện tại quận Tân Bình - TP.HCM. Đây cũng là điều đáng vui trong ngành thay màn hình điện thoại của khu vực ... xem thêm...

  1. Top 1

    Điện Thoại Vui

    Gọi điện

    Ngày nay điện thoại điện thoại đã trở nên thông dụng hơn trong việc đáp ứng nhu cầu giải trí và hỗ trợ trong công việc hàng ngày. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng bạn sẽ gặp phải các trường hợp lỗi, hỏng điện thoại. Có nhiều lý do như: vô tình làm rơi, ngồi hoặc đè lên, va chạm khi để điện thoại trong túi,… hoặc sau một thời gian sử dụng điện thoại của bạn bị hư hỏng, không sử dụng bình thường được nữa. Đây là lúc mà bạn sẽ cần tới dịch vụ sửa chữa điện thoại Iphone, iPad lấy ngay, giá rẻ, uy tín để nhanh chóng có sử dụng lại chiếc điện thoại của mình.


    Để xứng đáng nằm ở trung tâm thay màn hình uy tín ở quận Tân Bình - TP.HCM, Điện thoại vui cũng đã không ngừng chuyển mình sang sửa chữa và thay màn hình trong khu vực. Điện thoại vui là một điển hình cho việc kết hợp kinh doanh điện thoại với sửa chữa trong ngành điện thoại trên thị trường.


    Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên môn giàu kinh nghiệm, thiết bị máy móc sửa chữa hiện đại, công nghệ ép kính chân không mới nhất và quy trình làm việc chuyên nghiệp, máy móc luôn được đảm bảo an toàn trong toàn bộ quá trình sửa chữa, thay thế giúp khách hàng tiết kiệm hơn về thời gian, chi phí cũng như an tâm nhất về dịch vụ sửa điện thoại giá rẻ của Điện Thoại Vui.Với mong muốn mang đến khách hàng của Điện Thoại Vui những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, Điện Thoại Vui không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ sửa chữa với những cam kết thực tế:

    • Hoàn tiền 100% nếu không hài lòng về dịch vụ
    • Bảo hành 6 – 12 tháng sau khi sửa chữa
    • Sấy khô điện thoại miễn phí khi máy không may bị rơi vào nước
    • Vệ sinh máy miễn phí giúp máy hoạt động tốt hơn sau thời gian sử dụng
    • Tổng đài tư vấn miễn phí 1800.2064 luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc về dịch vụ sửa chữa tại Điện Thoại Vui

    Điện Thoại Vui cung cấp dịch vụ bảo hành sửa chữa điện thoại toàn quốc. Quý khách hàng ở tỉnh xa có thể gửi sản phẩm qua chuyển phát nhanh, Điện Thoại Vui sẽ kiểm tra, báo giá, sửa chữa và gửi về cho Quý khách hàng qua các đối tác vận chuyển uy tín.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 570 Âu Cơ, Phường 10, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • 4B Cộng Hoà, P. 4, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 1800 2064
    Email: cskh@dienthoaivui.com.vn
    Website: https://dienthoaivui.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/dienthoaivui.com.vn/
      Gọi điện
      Điện Thoại Vui
      Điện Thoại Vui
      Điện Thoại Vui
      Điện Thoại Vui

    • Top 2

      Viettopcare

      Gọi điện

      Viettopcare hoạt động trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại di động, máy tính bảng. Khởi đầu từ những năm 2014-2015 đặt dấu ấn đầu tiên tại 428 Lê Văn Sỹ. Với phương châm hoạt động Trao chất lượng - Nhận niềm tin hiện nay Viettopcare đã phát triển rộng khắp với 7 chi nhánh trong đó 6 Chi nhánh trải đều khắp TPHCM và 1 Chi nhánh đã có mặt tại Thủ đô Hà Nội. Viettopcare ra đời với mong muốn mang đến cho khách hàng một nơi có thể an tâm gửi gắm chiếc điện thoại của mình mỗi khi gặp vấn đề. Không phải lo mỗi khi điện thoại bị hỏng hóc, vỡ kính, vỡ màn hình,..


      Viettopcare là trung tâm chuyên nhận sửa chữa, thay màn hình, thay mặt kính cảm ứng điện thoại các dòng iPhone, Samsung, Lumia, LG, Sony, HTC, … Nhờ vào đội ngũ kỹ thuật có nhiều năm kinh nghiệm, cùng với việc áp dụng hệ thống quy trình công nghệ khép kín và hiện đại, chiếc điện thoại của bạn sẽ được Viettopcare bảo vệ tỉ mỉ, cẩn thận mọi linh kiện, phụ kiện, hạn chế những sai sót dù là nhỏ nhất trong quá trình sửa chữa. Tất cả linh kiện màn hình, mặt kính cảm ứng dùng để thay thế cho chiếc điện thoại của bạn mà Viettopcare sử dụng luôn là hàng zin chính hãng với giá cả dịch vụ tốt nhất sẽ làm vừa lòng bạn. Đặc biệt, bạn sẽ không cần phải lo lắng sau khi việc sửa chữa, thay mặt kính màn hình kết thúc, chế độ bảo hành kèm theo sẽ làm cho bạn an tâm hơn, để bạn có thể thoải mái tiếp tục sử dụng chiếc điện thoại của mình.

      Tại sao bạn nên đến Viettopcare để thay mới mặt kính, màn hình điện thoại của mình?

      • Hoạt động lâu năm trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại
      • Áp dụng quy trình chuyên nghiệp trong quá trình sửa chữa, thay thế linh kiện
      • Nhân viên được đào tạo bài bản, hỗ trợ tư vấn nhiệt tình
      • Chế độ bảo hành, chính sách rõ ràng, nhiều ưu đãi hấp dẫn

      Quy trình làm việc chuyên nghiệp:

      • Tiếp nhận: GDV kiểm tra tình trạng và đưa ra giải pháp tốt nhất
      • Báo giá: Tùy theo tình trạng máy sẽ có mức giá và thời gian hoàn thành khác nhau
      • Sửa chữa: KTV tiến hành sửa chữa hoặc thay linh kiện
      • Trả máy: Dán tem bảo hành và kiểm tra toàn bộ chức năng trước khi giao máy

      Với những kinh nghiệm quý báu có được trong suốt những năm dài phục vụ khách hàng, Viettopcare không ngừng nỗ lực mang đến giá trị, niềm tin và chất lượng phục vụ ngày càng tốt hơn cho khách hàng. Viettopcare mang đến cho quý khách giải pháp tốt nhất và tiết kiệm nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 428 Lê Văn Sỹ, P.2, Quận Tân Bình, TP. HCM
      Điện thoại: 0942 889 911
      Email: viettopcare2014@gmail.com
      Website: https://viettopcare.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/viettopcare/
        Gọi điện
        Viettopcare
        Viettopcare
        Viettopcare
        Viettopcare
      • Top 3

        Fast Care

        Gọi điện

        Fastcare là một trong những trung tâm thay màn hình được cả khách hàng lẫn anh em trong nghề ưa chuộng vì có mức giá thay màn hình khá mềm. Theo bình luận gần đây nhất được thu thập tại đánh giá trên doanh nghiệp từ anh Lê Hiếu cho biết: “Rất hài lòng khi sử dụng dịch vụ ở đây. Nhân viên làm việc chuyên nghiệp hỗ trợ khách hàng nhanh”.


        Đến với Fastcare, bạn luôn được sử dụng những dịch vụ chất lượng. Đồng thời, các dịch vụ thay màn hình iphone tại trung tâm cũng được tiến hành công khai và nhanh chóng. Đặc biệt, bạn sẽ luôn được hỗ trợ bởi đội ngũ thân thiện và chuyên nghiệp, để luôn cảm thấy hài lòng và thoải mái. Việc thay mặt kính hay thay màn hình phụ thuộc vào từng mức độ hư hỏng và cấu tạo của từng dòng máy. Do vậy, bạn nên đem điện thoại đi kiểm tra để biết chính xác dịch vụ mình cần sử dụng. Ở Fastcare, kiểm tra điện thoại luôn được tiến hành hoàn toàn miễn phí.


        Dịch vụ thay màn hình điện thoại tại Fastcare luôn đáp ứng được các tiêu chí khắt khe của khách hàng. Để làm được điều này, trung tâm luôn đưa ra và thực hiện những cam kết sau:

        • Chỉ sử dụng linh kiện mới nhất, chất lượng nhất với xuất xứ rõ ràng
        • Kỹ thuật viên giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, luôn cẩn thận khi sửa chữa.
        • Áp dụng máy móc hiện đại và công nghệ tân tiến khi sửa chữa.
        • Quy trình thay thế công khai. Khách hàng thoải mái ngồi xem trực tiếp.
        • Chi phí đảm bảo thuộc top cạnh tranh nhất thị trường.
        Fastcare không chỉ là đơn vị sửa chữa mà còn là đối tác đáng tin cậy trong việc bảo vệ và nâng cấp thiết bị di động của bạn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        • 254 Hoàng Văn Thụ, P. 4, Quận Tân Bình, TP. HCM
        • 628 Đ. Âu Cơ, P. 10, Quận Tân Bình, TP. HCM

          Điện thoại: 1800 2057
          Website: https://fastcare.vn/
          Fanpage: www.facebook.com/fastcarehcm/

            Gọi điện
            FASTCARE
            FASTCARE
            FASTCARE
            FASTCARE
          • Được thành lập từ những con người trẻ tuổi với mong muốn đem những sản phẩm công nghệ di động mới nhất đến tay khách hàng với chi phí tiết kiệm nhất, Di Động Mới (Didongmoi.com.vn) là một địa chỉ uy tín trong lĩnh vực mua bán điện thoại tại quận Tân Bình - TP. HCM được nhiều người dùng bình chọn và đồng thời cũng là một cái tên nổi trội với thế mạnh sửa chữa, thay màn hình điện thoại mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.


            Do đâu mà Di Động Mới luôn nhận được nhiều sự lựa chọn của khách hàng trong suốt thời gian qua? Không phải là ngẫu nhiên mà chính nhờ vào sự phát triển, đổi mới không ngừng. Từ kỹ thuật viên, tư vấn cho đến những chính sách, cam kết đều được hoàn thiện để có thể mang tới cho khách hàng một dịch vụ tốt nhất:

            • Linh kiện thay thế chính hãng nhằm đảm bảo chất lượng tổng thể của dịch vụ.
            • Có đầy đủ máy móc hiện đại. Luôn học hỏi áp dụng công nghệ mới nhằm tăng sự chính xác, giảm thời gian tiến hành.
            • Kỹ thuật viên có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm. Nhân viên tư vấn thân thiện, nhiệt tình.
            • Quá trình thay màn hình nhanh chóng, chuyên nghiệp
            • Chế độ bảo hành chu đáo

            Nếu bạn đang cần đến dịch vụ thay màn hình mặt kính iPhone, Xiaomi, Samsung, Oppo,... thì hãy liên hệ ngay với Di Động Mới để có được thông tin chi tiết nhất về dịch vụ. Ngoài ra Di Động Mới còn cung cấp nhiều dịch vụ thay màn hình điện thoại cho các dòng máy khác, bạn có thể xem thêm tại trang chủ của Di Động Mới.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 314 Hoàng Văn Thụ, P. 4, Quận Tân Bình, TP. HCM
            Điện thoại: 0931 391 333
            Email: infodidongmoi@gmail.com
            Website: https://didongmoi.com.vn/
              Gọi điện
              Di Động Mới
              Di Động Mới
              Di Động Mới
              Di Động Mới
            • Top 5

              Ex Shop

              Gọi điện

              Mỗi ngày, Exshop - Thay màn hình iPhone tại quận Tân Bình - TP.HCM tiếp nhận hàng chục yêu cầu thay màn hình iPhone với cùng một câu hỏi: Màn hình có ZIN không em? Thay màn hình iPhone có bảo hành không em? Màn hình thay xong có bị lỗi cảm ứng không? Giá này đã tính công thay chưa ?


              Exshop với 3 cửa hàng tại Biên Hoà, Thủ Đức - TP.HCM, Tân Bình - TP.HCM, chuyên thay màn hình iPhone chính hãng, bảo hành lâu nhất hiện nay, với các gói bảo hành 3 tháng, 12 tháng. Ép kính bảo hành vĩnh viễn. Giá cả cạnh tranh, bảo hành dài, mang lại trải nghiệm tốt nhất cho cửa hàng.


              Bảo hành:

              • Màn hình Zin Chính Hãng đã được TEST kỹ càng trước khi tháo ráp đến máy khách hàng
              • Màn hình bảo hành các lỗi cảm ứng, bụi bọt và hiển thị

              Điều kiện bảo hành:

              • Màn hình không đổ mực, không vô nước, không nứt, không vỡ
              • Còn tem bảo hành
              • Máy không có dấu hiệu cấn móp, rơi vỡ.

              Quy trình thay màn hình chuyên nghiệp. Quy trình tháo ráp chuyên nghiệp, quý khách có thể xem trực tiếp quá trình tháo ráp:

              • B1 : Kỹ thuật viên tiếp nhận máy, tiến hành kiểm tra mềm các chức năng cần thiết
              • B2 : Kỹ thuật báo giá và tiến hành tháo ráp màn hình mới
              • B3 : Kỹ thuật kiểm tra sau tháo ráp và giao máy cho khách hàng

              Đối với khách hàng để máy tại shop :

              • B1 : Kỹ thuật viên tiếp nhận máy, tiến hành kiểm tra mềm các chức năng cần thiết
              • B2 : Kỹ thuật tiến hành niêm phong máy : Khách hàng ký tên lên linh kiện bên trong máy
              • B3 : Sau khi khách nhận máy, KTV cho khách kiểm tra linh kiện và màn hình
              • B4 : Giao trả máy và phiếu bảo hành.

              Exshop vẫn đã và đang ngày một cải thiện mình nhằm mang đến những dịch vụ chất lượng nhất cũng như tốt nhất để phục vụ khách hàng tốt hơn nữa. Là chỗ dựa đáng tin cậy cho khách hàng trong thời buổi công nghệ số, Exshop khẳng định là địa chỉ thay mặt kính, màn hình Iphone đúng 100% chuẩn Zin và đạt độ bền bỉ tuyệt đối.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 95 Thành Mỹ, P. 8, Quận Tân Bình, TP. HCM
              Điện thoại: 0967 609 909
              Email: exunlocksp@gmail.com
              Website: https://exshop.vn/
              Fanpage: www.facebook.com/exshop.vn/
                Gọi điện
                Exshop
                Exshop
                Exshop
                Exshop
              • Top 6

                Hnam Mobile

                Gọi điện

                Với đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề, kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại di động và máy tính bảng. Trung tâm sửa chữa Hnam Mobile tự tin có thể giải quyết mọi vấn đề trên máy của bạn trong thời gian ngắn nhất: tối đa 60 phút. Nếu bạn muốn tìm địa chỉ thay màn hình iphone thì đây là lựa chọn tuyệt vời cho bạn.


                Điểm nổi bật của Hnam Mobile:

                • 6 tháng bảo hành cho tất cả các thiết bị: Hnam Mobile bảo hành cho các thiết bị được sửa ở Hcare 6 tháng kể từ ngày giao máy.
                • Trực tiếp quan sát sửa chữa: Việc trực tiếp quan sát này sẽ giúp bạn hiểu hơn về thiết bị của mình. Từ đó có cách thức sử dụng, vệ sinh cũng như bảo dưỡng máy hiệu quả hơn.
                • Cam kết giao máy sửa chữa đúng hạn: Thời gian vẫn luôn là yếu tố quan trọng nhất đối với mọi người chúng ta, chiếc điện thoại xem như vật bất ly thân. Bạn cần sửa chữa nó nhưng lại không có nhiều thời gian. Hnam Mobile cam kết giao máy đúng hẹn giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian
                • Hnam Mobile xin khẳng định , giá sửa chữa thiết bị của chúng tôi luôn luôn cạnh tranh nhất thị trường.

                Hnam Mobile tự hào về dịch vụ nhanh chóng, chất lượng và tính chuyên nghiệp, đồng hành cùng khách hàng trên mọi hành trình.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: 206 Hoàng Văn Thụ, P. 4, Quận Tân Bình, TP. HCM
                Điện thoại: 1800 6878
                Email: hotro@hnammobile.com
                Website: https://www.hnammobile.com/
                Fanpage: www.facebook.com/Hnammobile.vn/
                Gọi điện
                Hnam Mobile
                Hnam Mobile
                Hnam Mobile
                Hnam Mobile
              • Top 7

                Bạch Long Care

                Gọi điện

                Trung tâm bảo hành VIP Bạch Long Care là trung tâm bảo hành sửa chữa điện thoại, thiết bị di động uy tín và được ủy quyền bởi hệ thống Bạch Long Mobile. Đây sẽ là địa chỉ bảo hành, sửa chữa đáng tin cậy cho tất cả điện thoại | máy tính bảng | Apple Watch | Macbook | laptop chính hãng trên thị trường, trải dài ở nhiều thương hiệu: Apple, Samsung, Sony, OPPO, Nokia, Xiaomi,…, đảm bảo thiết bị của bạn sẽ luôn được bảo dưỡng theo đúng tiêu chuẩn toàn cầu mà các hãng đặt ra.


                Với nhiều kinh nghiệm trong nghề sửa chữa, hiểu biết chuyên sâu về dòng iphone, Bạch Long Care sẽ giúp bạn xử lý được những nỗi lo lắng khi điện thoại của bạn gặp vấn đề, hỏng hóc như nước vào máy, rơi vỡ, hỏng màn hình. Trung tâm bảo hành VIP Bạch Long Care đã đi vào hoạt động với 5 tiêu chí sáng giá: Chủ động – Tiện lợi – Minh bạch – Nhanh chóng – Giá cả hợp lý, hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất về một dịch vụ sửa chữa hàng đầu.


                5 tiện ích nổi bật nhất mà Bạch Long Care mang đến cho khách hàng:

                • Khách hàng sẽ tuyệt đối chủ động được thời gian cho quá trình sửa chữa thiết bị nhờ vào tính năng mới là đặt lịch hẹn sửa chữa trước tại bachlongcare.com ( Sau khi đặt lịch, khách hàng mang máy đến sẽ được hỗ trợ xử lý ngay mà không phải chờ đợi).
                • Khi sửa chữa, nếu không thể lấy ngay thì sẽ được hỗ trợ mượn thiết bị khác để sử dụng trong quá trình sửa chữa.
                • Khách hàng có thể thực hiện kiểm tra tình trạng sửa chữa thông qua công cụ Tra cứu thông tin.
                • Hỗ trợ nhân viên giao nhận tận nhà. Cụ thể, nhân viên sẽ đến tận nơi để nhận máy mang về sửa chữa và tiến hành giao máy nhanh chóng ngay khi sửa chữa xong.
                • Mức giá cạnh trạnh, được niêm yết công khai minh bạch trên Website bachlongcare.com.

                Quy trình thay màn hình trong ngày không chỉ nhanh chóng mà còn đảm bảo chất lượng, giúp khách hàng không phải đợi lâu và tiếp tục sử dụng điện thoại mà không gặp trở ngại.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: 228-230 Hoàng Văn Thụ, P. 4, Quận Tân Bình, TP. HCM
                Điện thoại: 1900 636 981
                Email: trungtambaohanh@bachlongmobile.com
                Website: https://bachlongcare.com/
                Fanpage: www.facebook.com/bachlongcare/
                Gọi điện
                Bạch Long Care
                Bạch Long Care
                Bạch Long Care
                Bạch Long Care
              • Top 8

                Sài Gòn Số

                Gọi điện

                Sài Gòn Số là một trong những trung tâm hoạt động đầu tiên trong ngành viễn thông di động tại TP Hồ Chí Minh. Bắt đầu thành lập năm 2006 từ một trung tâm sửa chữa nhỏ còn khá hạn chế về trang thiết bị hiện đại. Không ngừng cố gắng phát triển từng ngày sau gần 15 năm Sài Gòn Số đã có 5 chi nhánh tại các quận trong thành phố.


                Với sự đầu tư cả về chiều sâu kỹ thuật và trang thiết bị hiện đại, Sài Gòn Số luôn làm việc hết mình để có thể khắc phục, sửa chữa được hầu hết tất cả các lỗi thiết bị điện thoại của khách hàng. Thời gian sửa chữa, thay thế tại đây ngày một hoàn thiện và đảm bảo chất lượng vượt trội.


                Sài Gòn Số chuyên cung cấp dịch vụ Sửa chữa iPhone nhanh chóng mức giá rẻ. Với đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên chuyên nghiệp cùng trang thiết bị hiện đại, khi lựa chọn Sài Gòn Số khách hàng có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng, mức giá mà nơi đây cung cấp. Cam kết của Sài Gòn Số là:

                • Sử dụng linh kiện chính hãng, nhập mới 100%
                • Thời gian thay sửa nhanh chóng, cam kết lấy ngay trong ngày
                • Thời hạn bảo hành dịch vụ sửa chữa iPhone dài hạn
                • Nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, tặng Giftcard trị giá 100K, dán màn hình miễn phí…
                • Quy trình sửa chữa và bảo hành minh bạch tuyệt đối, cam kết về chất lượng của linh kiện.

                Lấy phương châm hoạt động: “Trao chất lượng nhận niềm tin”. Khi đến với Sài Gòn Số, bạn không chỉ sửa chữa các vấn đề gặp phải trên thiết bị của mình mà còn được trải nghiệm, sử dụng một dịch vụ sửa chữa uy tín và chuyên nghiệp. Hài lòng về chất lượng, thỏa mãn về phong cách phục vụ là những gì bạn sẽ cảm thấy ở nơi đây.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: 296 Hoàng Văn Thụ , P.4 , Quận Tân Bình , TP. HCM
                Điện thoại: 0941 334 455
                Email: saigonso.vn@gmail.com
                Website: http://saigonso.vn/
                Fanpage: www.facebook.com/saigonso.vn/
                Gọi điện
                Sài Gòn Số
                Sài Gòn Số
                Sài Gòn Số
                Sài Gòn Số




              Công Ty cổ Phần Toplist
              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy