Top 5 Địa chỉ học vẽ uy tín nhất quận Tân Bình, TP.HCM

Thuý Vy 107 0 Báo lỗi

Tại quận Tân Bình hiện nay đã có nhiều địa chỉ dạy vẽ chuyên nghiệp, với lộ trình bài bản giảng dạy bởi giáo viên có chuyên môn. Trước nhiều trung tâm với ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mỹ thuật Bụi

    Gọi điện

    Lớp vẽ Mỹ thuật Bụi thành lập từ 2014, với một sứ mệnh duy nhất là đem bộ môn Mỹ thuật hàn lâm đến gần hơn với những người không chuyên. Hiện tại Mỹ thuật Bụi có hai chi nhánh tại quận Tân Bình để thuận tiện cho việc học vẽ của học viên nhiều độ tuổi. Chương trình giảng dạy tại đây được biên soạn bởi đội ngũ giảng viên đại học kiến trúc, mỹ thuật. Thêm vào đó, học viên sẽ tiến bộ nhanh hơn với việc đánh giá, kiểm tra, phân tích, so sánh và góp ý sau mỗi bài học.


    Mỹ thuật Bụi cũng tổ chức nhiều khóa đào tạo và các lớp dạy vẽ khác nhau, nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng về hội họa của học viên. Mỹ thuật Bụi có lớp dành cho người lớn và dành cho trẻ em với hai hình thức chính gồm học tại cơ sở và học trực tuyến. Trong đó học trực tuyến sẽ có các lựa chọn: học 2 buổi/tuần các con sẽ được học vẽ thông qua livestream trên Facebook, hoặc học qua video và học qua sách điện tử.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 15/1 Tân Canh, phường 1, quận Tân Bình, TP.HCM
    • 720/16 - 720/18 Âu Cơ, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

    Điện thoại: 0289 995 5505
    Email: hotro@mythuatbui.vn
    Website: https://mythuatbui.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/mythuatbui/

    Gọi điện
    Mỹ thuật Bụi
    Mỹ thuật Bụi
    Mỹ thuật Bụi
    Mỹ thuật Bụi

  2. Top 2

    Do Art

    Gọi điện

    Do Art là đơn vị chuyên nhận đào tạo Mỹ Thuật cho mọi lứa tuổi, từ cơ bản đến nâng cao nổi tiếng tại TP.HCM. Đối với quận Tân Bình, Do Art cũng có hơn 4 chi nhánh để đồng hành cùng các bạn trên hành trình phát triển năng khiếu, nâng cao kỹ năng vẽ. Không gian phòng học tại Do Art được bố trí vừa đủ với số lượng học viên của khóa, sạch sẽ, có đủ ánh sáng và khoảng trống để đặt họa cụ và vẽ tranh một cách dễ chịu nhất.


    Chương trình đào tạo được phân bổ từ dễ đến khó, đơn giản đến phức tạp, ứng dụng được thực tiễn giúp học viên tiếp thu kiến thức nhanh chóng. Do Art có nhiều khóa học: vẽ thiếu nhi, người lớn, mỹ thuật căn bản, mỹ thuật nâng cao, vẽ màu nước, trang trí màu, luyện thi vẽ... để đáp ứng tốt nhu cầu học và rèn luyện của học viên nhiều độ tuổi. Thông tin chi tiết của các khóa học được cập nhật đầy đủ tại website Do Art để học viên và phụ huynh có thể tham khảo và đăng ký dễ dàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 42 Bình Giã, phường 13, quận Tân Bình, TP.HCM
    • 256 Bàu Cát, phường 11, quận Tân Bình, TP.HCM
    • 17 Lê Duy Nhuận K300, phường 12, quận Tân Bình, TP.HCM
    • Hệ thống: https://www.facebook.com/DoArt.com.vn/

    Điện thoại: 0915 715 774

    Email: info@doart.com.vn
    Website: https://doart.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/DoArt.com.vn/

      Gọi điện
      Do Art
      Do Art
      Do Art
      Do Art
    • Top 3

      Mỹ thuật Thiếu nhi TopArt

      Gọi điện

      Một trong những địa chỉ học vẽ uy tín tại quận Tân Bình, TP.HCM chính là TopArt. Mỹ thuật Thiếu nhi TopArt hiện đang tổ chức các lớp học dành cho các học viên từ 3.5 đến 16 tuổi dựa trên nền tảng Giáo dục Quốc tế Singapore. Học viên có thể cân nhắc những khóa học: lớp trải nghiệm, chương trình căn bản, chương trình nâng cao, chương trình Mỹ thuật ứng dụng. Trong những buổi học vẽ tạiTopArt, các học viên sẽ được hướng dẫn bài bản từ đường nét, phối màu và thỏa sức sáng tạo tác phẩm của mình.

      TopArt chinh phục niềm tin khách hàng bởi có phương pháp giảng dạy vẽ kèm cặp cho từng học viên, tạo không khí gần gũi, thân thiện như gia đình. Mức học phí môn vẽ tại TopArt được đánh giá phải chăng với giá trị chất lượng đảm bảo ở mức tốt nhất. Đồng thời, trang thiết bị tại lớp học ở trung tâm này cũng rất chất lượng, không chứa những thành phần gây hại đến sức khỏe học viên.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Shophouse TB-01.15 The Botinica, 104 Phổ Quang, phường 2, quận Tân Bình, TP. HCM

      Điện thoại: 0356 595 925 & 0909 296 925 & 0938 555 925

      Website: https://topartvn.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/TOPARTVIETNAM

        Gọi điện
        Mỹ thuật Thiếu nhi TopArt
        Mỹ thuật Thiếu nhi TopArt
        Mỹ thuật Thiếu nhi TopArt
        Mỹ thuật Thiếu nhi TopArt
      • Được thành lập từ năm 2002, trung tâm Luyện thi Kiến Trúc - Mỹ thuật Bình Giã hiện đang là một trong những địa chỉ dạy vẽ uy tín tại Tân Bình. Đơn vị này đã có hơn 20 năm kinh nghiệm luyện thi các khối V, H vào các trường: Đại học Kiến Trúc TPHCM, Đại học Mỹ Thuật TPHCM, Đại học Bách Khoa,... Chất lượng đào tạo đảm bảo tốt do học viên sẽ được học cùng đội ngũ giảng viên chuyên luyện vẽ, đang dạy tại các trường mỹ thuật, kiến trúc.


        Luyện thi Kiến Trúc - Mỹ thuật Bình Giã hiện đang có các khóa học: lớp căn bản, lớp luyện thi Đại học, lớp luyện thi Đại học đặc biệt, lớp vẽ thiếu nhi. Giáo viên và học viên xây dựng lộ trình học phù hợp với thời gian lựa chọn. Hơn nữa giáo trình tại trung tâm Luyện thi Kiến Trúc - Mỹ thuật Bình Giã cũng được đánh giá sát với năng lực và thay đổi tùy theo khả năng học viên. Đặc biệt định kỳ hàng tháng học viên cũng sẽ được tham gia vào các khóa chuyên đề luyện thi, và vẽ ngoài trời để tích luỹ thêm kinh nghiệm.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 2/5/16 Bình Giã, phường 13, quận Tân Bình, TP.HCM

        Điện thoại: 0975 559 880
        Website: https://luyenthikientruc.com/
        Fanpage: https://www.facebook.com/KienTrucKTS/

        Gọi điện
        Luyện thi Kiến Trúc - Mỹ thuật Bình Giã
        Luyện thi Kiến Trúc - Mỹ thuật Bình Giã
        Luyện thi Kiến Trúc - Mỹ thuật Bình Giã
        Luyện thi Kiến Trúc - Mỹ thuật Bình Giã
      • Top 5

        Kids Art & Music Saigon

        Gọi điện

        Kids Art & Music Saigon là cơ sở đào tạo chuyên sâu về nghệ thuật và sáng tạo cho trẻ em tại quận Tân Bình. Hiện tại đơn vị này cũng có các khóa học vẽ dành cho trẻ được đánh giá cao và nhiều phụ huynh tin tưởng. Các khóa học vẽ được xây dựng giáo trình từ cơ bản đến nâng cao, bao gồm lớp vẽ và tạo hình cơ bản cho trẻ em từ 3 tuổi trở lên và lớp vẽ nâng cao cho trẻ từ 7 tuổi, lớp vẽ chibi cho trẻ từ 14 tuổi.


        Lịch học đa dạng khung giờ để phụ huynh lựa chọn cho bé. Giáo viên thân thiện và kiên nhẫn hướng dẫn các bé từ những nét vẽ cơ bản đến khi phối màu, đưa ra những lời nhận xét góp ý để học viên rút kinh nghiệm và tiến bộ. Kids Art & Music Saigon có cơ sở vật chất sạch sẽ, khang trang, ngoài ra cũng đã chuẩn bị họa cụ để học viên thực hành vẽ. Không chỉ tập trung mang lại một hiệu quả học tập tốt nhất, trung tâm còn đưa ra một mức học phí ưu đãi, tạo điều kiện cho tất cả mọi người đều có thể tham gia các khóa học.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 43/36 Cộng Hoà, phường 4, quận Tân Bình, TP.HCM

        Điện thoại: 0283 848 0133
        Website: https://nghethuatamnhacsaigon.com/
        Fanpage: https://www.facebook.com/kidsartandmusicsaigon/

          Gọi điện
          Kids Art & Music Saigon
          Kids Art & Music Saigon
          Kids Art & Music Saigon
          Kids Art & Music Saigon




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy