Top 7 Trường tiểu học công lập tốt nhất quận Tân Bình

Ếch Con 913 0 Báo lỗi

Nếu các ba mẹ còn đang băn khoăn không biết chọn trường tiểu học công lập nào tại quận Tân Bình, TP. HCM là tốt nhất cho con mình thì hãy tham khảo ngay bài ... xem thêm...


  1. Trường Tiểu học Hoàng Văn Thụ Tân Bình sở hữu cơ sở vật chất rất nổi bật. Trường có diện tích rộng lớn, đủ không gian cho học sinh học tập và vui chơi thoải mái. Sân trường có nhiều cảnh quan xanh, cây cối rợp bóng cho các học sinh có nơi hóng gió, thư giãn sau những giờ học căng thẳng. Trong mỗi lớp học có đầy đủ các dụng cụ cần thiết phục vụ cho việc dạy học như: bảng đen, bàn ghế, dụng cụ thực hành… Ngoài ra, học sinh còn được phép trang trí lớp học theo sở thích và nhà trường sẽ hỗ trợ hết mức.


    Mỗi cán bộ giáo viên tại trường Tiểu học Hoàng Văn Thụ đều trải qua kỳ thi tuyển nghiêm ngặt, đảm bảo đủ năng lực nghề nghiệp cũng như bằng cấp chính quy. Trong khi công tác tại trường, tất cả các giáo viên đều được kỷ đi công tác, học hỏi để nâng cao trình độ nghiệp vụ. Ngoài ra, nhà trường cũng khuyến khích và động viên các thầy cô thường xuyên tổ chức chuyên đề giáo dục để có cơ hội chia sẻ phương pháp giảng dạy mới với nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 55 Hoàng Việt, Phường 4, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0283 844 1851
    Email: hoangvanthu55@yahoo.com.vn
    Website: https://thhoangvanthutanbinh.hcm.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/pages/truongtieuhochoangvanthu/365631726833067/

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Hoàng Văn Thụ Tân Bình
    Trường Tiểu học Hoàng Văn Thụ Tân Bình
    Trường Tiểu học Hoàng Văn Thụ Tân Bình
    Trường Tiểu học Hoàng Văn Thụ Tân Bình

  2. Top 2

    Trường Tiểu học Tân Trụ

    Gọi điện

    Trường Tiểu Học Tân Trụ đã xây dựng và thực hiện phân phối chương trình một cách khoa học, đảm bảo cho học sinh có thể tiếp thu một cách hiệu quả nhất những kiến thức chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Nội dung chương trình dạy học được cập nhật những tri thức mới nhất cũng như các kiến thức liên môn nhằm giúp học sinh gắn tất cả những kiến thức học trên lớp với việc vận dụng hữu ích trong cuộc sống hiện tại và tương lai. Bên cạnh đó, nhà trường tăng cường giáo dục thể chất và nghệ thuật thông qua các hoạt động tập thể, tổ chức các buổi ngoại khóa, các cuộc thi trong trường… Nhằm giúp các em có môi trường vừa học vừa chơi, không gây áp lực cho các em học sinh về việc học.


    Để xây dựng được uy tín giáo dục như ngày hôm nay, Trường Tiểu Học Tân Trụ đã rất tích cực trong việc nâng cấp hệ thống giảng dạy. Điều kiện tiên quyết của giáo dục thời đại này chính là cập nhật nhanh chóng và chính xác. Đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên trẻ, được đào tạo cơ bản, có năng lực chuyên môn và kỹ năng sư phạm khá, tốt. Tập thể nhân viên công tác tại trường đoàn kết, nhiệt tình, đoàn kết nhất trí có ý thức phấn đấu học tập, tự bồi dưỡng, nâng cao tay nghề, nâng cao trình độ kiến thức văn hóa.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 100 Nguyễn Phúc Chu, Phường 15, Quận Tân Bình, TP. HCM
        Điện thoại: 028 3815 6539
        Email: truongtantru@yahoo.com.vn
        Website: https://thtantru.hcm.edu.vn/

        Fanpage: https://www.facebook.com/truongtieuhoctantru/

        Gọi điện
        Trường Tiểu Học Tân Trụ
        Trường Tiểu Học Tân Trụ
        Trường Tiểu Học Tân Trụ
        Trường Tiểu Học Tân Trụ
      • Top 3

        Trường Tiểu học Lê Văn Sĩ

        Trường Tiểu học Lê Văn Sĩ luôn quan tâm giáo dục toàn diện: kết hợp giáo dục kiến thức chuẩn với coi trọng giáo dục đạo đức, rèn luyện kĩ năng thực hành, kĩ năng sống, tổ chức các hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp, ngoại khóa và bồi dưỡng học sinh có năng khiếu. Phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo của học sinh: Khơi dậy và hun đúc cho mỗi ý tưởng sáng tạo, mỗi khả năng tiềm ẩn của các em, tăng cường khả năng thuyết trình, làm việc độc lập, làm việc theo nhóm để mỗi học sinh được thành công trong học tập và cuộc sống.


        Trường Tiểu học Lê Văn Sĩ có một đội ngũ giáo viên vững vàng, nhiều kinh nghiệm về chuyên môn nghiệp vụ, năng động, trẻ trung, nhiệt tình trong cuộc sống và trong công tác giáo dục. Đây nhất định sẽ là nền tảng để đào tạo nên những thế hệ học sinh có chất lượng cao. Bên cạnh đó, nhà trường còn hợp tác với các giáo viên ngoại ngữ người nước ngoài của có trình độ sư phạm và kinh nghiệm giảng dạy.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 322 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 1, Quận Tân Bình, TP. HCM
          Điện thoại: 028 3844 3221 - 028 3847 6934
          Email: thlvsi.tanbinh@tphcm.gov.vn
          Website: https://thlevansi.hcm.edu.vn/homegd2

          Trường Tiểu học Lê Văn Sĩ
          Trường Tiểu học Lê Văn Sĩ
          Trường Tiểu học Lê Văn Sĩ
          Trường Tiểu học Lê Văn Sĩ
        • Qua từng năm, chất lượng giáo dục luôn có những cải thiện rõ rệt, tỷ lệ học sinh đạt thành tích cao, phẩm chất tốt càng ngày càng cao. Nhờ vậy mà danh tiếng của Trường Tiểu Học Thân Nhân Trung càng ngày càng được nhiều phụ huynh biết đến. Và đây sẽ là một đề xuất mà toplist muốn giới thiệu đến bạn trong bài viết hôm nay.


            Từ khi thành lập, Trường Tiểu Học Thân Nhân Trung đã không ngừng phát triển cả về số lượng và chất lượng, cơ sở vật chất ngày càng khang trang. Các phòng học được bố trí hợp lí, thuận tiện thiết yếu cho hoạt động giáo dục của nhà trường. 100% các lớp học được trang bị đầy đủ hệ thống máy móc hiện đại cùng nhiều phương tiện hiện đại phục vụ tốt cho công tác dạy và học. Hệ thống cây xanh được quy hoạch, rộng rãi, bồn hoa, cây cảnh xanh tươi góp phần tạo môi trường giáo dục trong lành cùng cảnh quang sư phạm Xanh – sạch – đẹp – an toàn – thân thiện. Đội ngũ giáo viên có kinh nghiệm, kỹ năng chuyên môn vững vàng, luôn nhiệt tình vui vẻ.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 83 Nguyễn Đức Thuận, Phường 13, Quận Tân Bình, TP. HCM
              Điện thoại: 028 3812 1449
              Email: truongthannhantrung@gmail.com
              Website: https://ththannhantrung.hcm.edu.vn/
              Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100086401449852

              Gọi điện
              Trường Tiểu Học Thân Nhân Trung
              Trường Tiểu Học Thân Nhân Trung
              Trường Tiểu Học Thân Nhân Trung
              Trường Tiểu Học Thân Nhân Trung
            • Hệ thống đào tạo của Trường Tiểu Học Phú Thọ Hòa dựa trên giáo trình cơ bản do Bộ GD và ĐT công bố. Học sinh sẽ được đảm bảo tiếp thu đầy đủ bài học chính khóa trên lớp theo sách giáo khoa chính thức. Với những em theo chậm hơn, nhà trường có thêm phương pháp riêng để lực học của các em được cân bằng. Ngoài ra, các hoạt động sinh hoạt tập thể ngoài trời được triển khai theo kế hoạch giáo dục, học sinh sẽ có thêm nhiều cơ hội rèn luyện kĩ năng nhằm bảo đảm chất lượng giáo dục toàn diện cấp tiểu học. Đó cũng là tiền đề tốt để học sinh cảm thấy thoải mái khi ở trường học hơn.


                Trường Tiểu Học Phú Thọ Hòa qua nhiều năm trong lĩnh vực đào tạo. Với sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, các ban ngành và sự nỗ lực của tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên cùng toàn thể học sinh. Nên nhà trường đã từng bước ổn định và phát triển. Tạo được niềm tin với các cấp lãnh đạo, với ngành giáo dục và đào tạo và các bậc cha mẹ học sinh. Đây sẽ là một lựa chọn tốt mà các bạn nên tham khảo cho con em mình.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: 550/2 Âu Cơ, Phường 10, Quận Tân Bình, TP. HCM
                Điện thoại: 028 3865 3710
                Email: thpthoa.tanbinh@tphcm.gov.vn
                Website: https://thphuthohoa.hcm.edu.vn/
                Fanpage: facebook.com/truong-tieu-hoc-phu-tho-hoa-tan-binh-100083541783659/

                Gọi điện
                Trường Tiểu Học Phú Thọ Hòa
                Trường Tiểu Học Phú Thọ Hòa
                Trường Tiểu Học Phú Thọ Hòa
                Trường Tiểu Học Phú Thọ Hòa
              • Trường tiểu học Trần Quốc Tuấn được thành lập theo Quyết định số 118/QĐ-UB ngày 07/3/1987 của Ủy ban nhân dân quận Tân Bình. Đến năm 1996, trường được chính thức mang tên trường tiểu học Trần Quốc Tuấn theo Quyết định số 13/QĐ-UB ngày 14/02/1996 của Ủy ban nhân dân quận Tân Bình về việc đổi tên cơ cấu khung của các trường thuộc ngành Giáo dục và Đào tạo quận Tân Bình.


                Trong các năm qua, Trường tiểu học Trần Quốc Tuấn đạt tập thể Lao động xuất sắc cấp Thành phố, nhận bằng khen của Bộ GDĐT năm 2001, bằng khen của Thủ tướng Chính phủ năm 2006. Năm 2009, tập thể nhà trường vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng 3, bằng khen của UBND thành phố năm 2012-2013. Về kết quả giáo dục trường cũng đạt được các thành tích cao, nhiều học sinh đạt giải trong các cuộc thi lớn.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: 19 Cộng Hòa, Phường 12, quận Tân Bình
                Điện thoại: 028 3811 0169
                Email: thtranquoctuantb@gmail.com
                Website: https://thtranquoctuan.hcm.edu.vn

                Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

                Gọi điện
                Trường Tiểu học Trần Quốc Tuấn
                Trường Tiểu học Trần Quốc Tuấn
              • Top 7

                Trường Tiểu học Nguyễn Văn Kịp

                Trường Tiểu Học Nguyễn Văn Kịp là một trong những ngôi trường có cơ sở vật chất được đầu tư đồng bộ, hiện đại. Các phòng học được thiết kế đảm bảo các yêu cầu thông thoáng và chiếu sáng tự nhiên, chắn nắng hắt để tạo điều kiện tốt nhất cho sức khỏe học sinh. Mỗi lớp học theo tiêu chuẩn dành cho 25-30 học sinh/lớp. Mỗi phòng học được bố trí hệ thống chiếu sáng hợp lý, trang bị đầy đủ với hệ thống điều hoà hai chiều, máy chiếu, máy tính, loa, âm-ly. Tất cả đều theo chuẩn quy định của mô hình trường học điện tử, hệ thống tủ để đồ cá nhân của học sinh mang lại nhiều tiện ích. Hệ thống các phòng học chức năng chuyên biệt bao gồm: phòng âm nhạc, phòng mỹ thuật, phòng tin học, phòng ngoại ngữ, phòng khéo tay, phòng học Song ngữ bài giảng số, nhà thể chất,…


                Phát huy truyền thống Dạy tốt – học tốt, các thế hệ thầy và trò của nhà trường vẫn không ngừng phấn đấu vượt khó vươn lên, rèn đức luyện tài viết tiếp những trang vàng truyền thống của nhà trường, để Trường Tiểu Học Nguyễn Văn Kịp thực sự là “địa chỉ tin cậy” của tất cả các bậc phụ huynh – nơi ươm mầm tài năng, chắp cánh ước mơ của tất cả các em học sinh để hoàn thành tốt chương trình giáo dục cấp 1 trên địa bàn thành phố.

                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: 45/33 Trần Thái Tông, Phường 15, Quận Tân Bình, TP. HCM
                Điện thoại: 028 3815 7577
                Website: https://thnguyenvankip.hcm.edu.vn/
                Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00
                Trường Tiểu Học Nguyễn Văn Kịp
                Trường Tiểu Học Nguyễn Văn Kịp
                Trường Tiểu Học Nguyễn Văn Kịp
                Trường Tiểu Học Nguyễn Văn Kịp




              Công Ty cổ Phần Toplist
              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy