Top 12 Quán nướng ngon, nổi tiếng nhất ở Quận Tân Bình, TP. HCM

Phương Kem 14281 0 Báo lỗi

Món nướng là một trong những món ăn phổ biến nhất hiện nay của giới trẻ, đặc biệt tại các quốc gia Châu Á trong đó có Việt Nam. Bạn là người yêu thích các món ... xem thêm...

  1. Top 1

    GoGi House

    Gọi điện

    GoGi House là cái tên quen thuộc với các bạn trẻ Sài Gòn chi nhánh nhiều nơi và trong đó có Thủ Đức, sỡ hửu hông gian sang trọng, rộng rãi, nhân viên nhanh nhẹn nhiệt tình, đồ ăn ra nhanh là những ưu điểm mà quán có được. Ngoài ra chất lượng đồ ăn, thái độ phục vụ chuyên nghiệp luôn được đặt lên hàng đầu. Thực đơn yêu thích nhất có lẽ là panchan vì đầy đủ hơn một số chi nhánh khác, buổi trưa có set trưa rẻ hơn phù hợp với dân văn phòng.


    GoGi House sẽ đưa bạn đến Seoul, nơi những con phố bình dị, những quán ăn đã trở nên quen thuộc và gắn bó với người dân xứ Hàn. Nếu đã một lần thưởng thức thịt nướng tại GoGi House, bạn sẽ không thể quên được hương vị “ngất ngây” của những món sườn non bò Mỹ, nạc vai bò Mỹ, dẻ sườn tươi…. khi hòa quyện vào với các loại gia vị đặc trưng của xứ sở Kimchi đã trở nên hấp dẫn đến thế nào. Sau khi thưởng thức các món nướng thì món lẩu kimchi chua cay, đầy ắp các loại hải sản tươi ngon hay lẩu Bulgogi đậm đà, đặc trưng sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 14 Trường Sơn, Quận Tân Bình, TP. HCM - 028 7300 9191
    • 127 - 129 - 131 Nguyễn Hồng Đào, Quận Tân Bình, TP. HCM - 028 7300 2149
    • Ga Quốc Nội, Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất, 45 Trường Sơn, Quận Tân Bình, TP. HCM - 028 7300 2145

    Điện thoại: 1900 6622

    Email: hn.support@ggg.com.vn

    Website: gogi.com.vn/

    Fanpage: facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc/

    Gọi điện
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House

  2. Top 2

    King BBQ

    Gọi điện

    Từ lâu với thực khách yêu đồ nướng đã biết đến tinh hoa nghệ thuật nướng thịt trên than hồng, và không thể không nhắc đến hệ thống King BBQ – Vua nướng xứ Hàn với các món nướng đặc sắc mang đậm hương vị xứ Kim Chi. Ẩm thực xứ Hàn nổi tiếng là kinh đô của đồ nướng. Nhưng không cần tìm đâu xa xôi, bạn có thể tìm thấy một không gian đậm chất Hàn ngay tại Sài Thành với tiệc buffet lẩu nướng mang tiêu chuẩn cao nhất của ẩm thực Hàn Quốc tại King BBQ.


    Ai đã từng đến King BBQ ít nhất một lần đều ấn tượng bởi hương vị rất riêng mang đặc trưng ẩm thực Hàn Quốc trong mỗi món ăn. Để làm được điều đó, bếp trưởng tại đây với nhiều năm tâm huyết nghiên cứu và sáng tạo ra công thức nấu ăn độc đáo của riêng mình – vừa lưu giữ hương vị ẩm thực truyền thống Hàn Quốc, vừa phù hợp với khẩu vị của thực khách như Dẻ Sườn bò mỹ, Cổ bò mỹ sốt King BBQ, Bắp bò sốt muối ớt, Nầm heo nướng chao đỏ, Sườn heo, Ba chỉ bò Mỹ sốt King BBQ, Bạch tuộc sốt cay,… và hơn 200 loại Panchan miễn phí thay đổi theo ngày, hơn 100 món ăn trong thực đơn, thực khách có thể gặp lại những món ăn truyền thống của Hàn Quốc như Bò xào Bulgogi nồi đất, Cơm trộn Hàn Quốc,… rất hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Lotte Mart, 20 Cộng Hòa, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • 347 Lê Văn Sỹ, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 234 546

    Email: marketing.hn@goldsunfood.vn

    Website: kingbbq.com.vn/

    Fanpage: facebook.com/KingBBQ.VN/

    Gọi điện
    King BBQ
    King BBQ
    King BBQ
    King BBQ
  3. Top 3

    Bò Nướng Catty

    Gọi điện

    Bò Nướng Catty nổi tiếng với combo Bò phô mai tan chảy. Combo này có nửa vòng là phô mai kéo sợi, còn nửa vòng là trứng trộn phô mai siêu ngậy. Thịt bò tại quán đều được chế biến từ thịt bò tươi, rưới thêm nước sốt nên rất đậm đà. Thịt nướng cuốn cùng phô mai là “ngon quên lối về”. Combo đầy đặn với thịt bò tươi được rưới sốt đậm đà, xắt vừa ăn, khi thịt vừa nướng chín tới dứt thêm tí phô mai cuộn vòng quanh rồi thưởng thức ngay. Phô mai béo ngậy kéo dài bao quanh miếng thịt nóng hổi mang đến sức hấp dẫn không thể chối từ.


    Chắc hẳn các bạn đã 1 vài lần ăn thử các món bên Bò Nướng Catty rồi thì sẽ cảm nhận được các loại bò có hương vị đặc biệt khác nhau chấm cùng nước sốt tương mè đặc trưng riêng của quán tạo nên hương vị khó quên trong lòng khách. Nếu bạn đang phân vân không biết đi ăn ở đâu mà vừa có view để checkin vừa có đồ ăn ngon giá cả hợp lý thì đến ngay Bò Nướng Catty, chắc hẳn không làm các bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 11 Chung Cư 2 Bàu Cát 7, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • 20 Chung Cư 2 Bế Văn Đàn, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0855 733 473
    Fanpage: https://www.facebook.com/BoNuongCatty
    Giờ mở cửa: 15:00 - 00:00

    Gọi điện
    Bò Nướng Catty
    Bò Nướng Catty
    Bò Nướng Catty
    Bò Nướng Catty
  4. Top 4

    Sumo Yakiniku

    Gọi điện

    Khai trương cơ sở đầu tiên năm 2010, nhà hàng lẩu nướng Nhật Bản Sumo Yakiniku đã thành công trong việc chinh phục gu ẩm thực của người dân đất Việt. Nướng lẩu Nhật Bản, một loại hình buffet đã không còn mới mẻ ở Việt Nam đặc biệt là thành phố sầm uất như Sài Gòn, tuy vậy Sumo Yakiniku vẫn có một chỗ đứng vững chắc trong lòng các tín đồ yêu thích ẩm thực Nhật Bản.


    Sumo Yakiniku ghi điểm trong lòng người yêu ẩm thực Sài thành với thực đơn hoàn thiện các món khai vị đến tráng miệng đều rất phong phú, đa dạng và hoàn hảo từ vẻ ngoài cho tới hương vị bên trong. Đặc biệt, phong cách nướng than hoa yakiniku thú vị tại đây hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những món nướng nóng hổi đậm đà ăn là mê. Tất cả các món ăn ở đây đều được các đầu bếp chăm chút, tỉ mỉ trong từng công đoạn từ khâu chọn nguyên liệu cho đến tẩm ướp, phải tuân theo quy trình khắt khe của người Nhật để đảm bảo rằng những món ăn đến tay thực khách phải là những món ăn ngon nhất, chất lượng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 300 Lê Văn Sỹ, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 6622 & 028 7300 0462

    Email: hn.support@ggg.com.vn

    Website: http://sumoyakiniku.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/SumoYakiniku.GoldenGateGroup

    Gọi điện
    Sumo Yakiniku
    Sumo Yakiniku
    Sumo Yakiniku
    Sumo Yakiniku
  5. Top 5

    MOC Lai Rai Quán

    Gọi điện

    Giữa Sài Gòn nhộn nhịp cùng với guồng quay của cuộc sống hiện đại làm con người ta muốn tìm đến những chốn bình yên, dân dã. Tại Số 9A Lam Sơn, Quận Tân Bình, nhà hàng MOC Lai Rai Quán ra đời với sứ mệnh mang đến một nơi chốn dành riêng cho thực khách thưởng thức ẩm thực theo phong cách mộc mạc, giản dị nhưng đầy tinh tế. Nơi đây, từ lâu đã là điểm hẹn quen thuộc mỗi dịp bạn bè tụ họp, gia đình quây quần hay liên hoan công ty...

    Từ những nguyên liệu gần gũi như bò, gà, heo cho đến hải sản, MOC Lai Rai Quán mang tới cho thực khách đủ những biến tấu đa dạng và đặc sắc của ẩm thực Việt. Có dịp hẹn bạn bè, người thân, đồng nghiệp tới Mộc - Riêu & Nướng quây quần bên nhau, thưởng thức món ăn ngon, độc đáo cùng uống vài ly bia mát lạnh thì còn gì bằng! Mộc Quán như một ốc đảo giữa lòng thành phố nhộn nhịp, nơi đây có những món ăn ngon, lạ miệng, có không gian thoáng đãng, yên bình, có không khí đầm ấm, thân mật như ở nhà khiến thực khách nhớ mãi không muốn về.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9A Lam Sơn, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 028 6681 3934 & 0707 606 003
    Email: moclairai@gmail.com
    Website: https://mocquan.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/moclairaiquan

    Gọi điện
    MOC Lai Rai Quán
    MOC Lai Rai Quán
    MOC Lai Rai Quán
    MOC Lai Rai Quán
  6. Top 6

    Galbi House

    Gọi điện

    Galbi House - Hệ thống nhà hàng buffet lẩu nướng phong cách Hàn Quốc hấp dẫn - là địa chỉ quen thuộc của tín đồ ăn uống Sài Gòn. Có thể nói Galbi luôn được yêu mến nhờ những điểm nổi bật như thực đơn phong phú, đa dạng chuẩn Hàn, nguồn nguyên liệu tươi ngon, công thức nước sốt độc quyền hay món kim chi ăn kèm hấp dẫn được chế biến kì công bởi chính đầu bếp Galbi. Bước vào Galbi House bạn sẽ bị ấn tượng bởi không gian mang đậm nét truyền thống Hàn Quốc cùng những bức tranh đầy màu sắc.


    Đến với Galbi House thực khách sẽ được trải nghiệm chuyến du lịch vị giác vô cùng thú vị. Galbi đặc biệt mang đến cho bạn hơn 68 món ăn tự chọn trên quầy buffet line cùng vô số các món thịt bò, thịt gà, heo, hải sản khác nhau được tẩm ướp hương vị thơm ngon, kết hợp nhuần nhuyễn các gia vị truyền thống của xứ sở Kim Chi cùng với các món ăn kèm, món nóng và đồ tráng miệng phong phú. Thưởng thức bữa tiệc ẩm thực tại Galbi House bạn sẽ cảm nhận được sự tinh túy và tỉ mỉ từ khâu chọn nguyên liệu, tẩm ướp, chế biến cho đến phục vụ. Bạn sẽ không thể kìm lòng trước tùng thớ thịt ngon hòa cùng lớp sốt Galbi sóng sánh đang xì xèo trên bếp than hồng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4 Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3842 6779

    Website: galbi.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/GALBIHOUSES/

    Gọi điện
    Galbi House
    Galbi House
    Galbi House
    Galbi House
  7. Ở Sài Gòn có vô số sắc thái nướng, nướng Nhật, nướng Hàn, nướng kiểu Nam Bộ truyền thống, nướng kiểu Tây phương… Nhưng nướng theo lối nướng đường phố lại là một trong những nét độc đáo của TP. HCM. Đặc trưng này khiến không chỉ thực khách trẻ của thành phố mê mẩn mà còn kéo chân của những khách du lịch tới đây khám phá. Tiệm Nướng Nhà Bird chính là một trong các điểm đến khá độc đáo và hấp dẫn trong số các nhà hàng nướng tại Quận Tân Bình.

    Không gian quán thoáng mát phảng phất chút phong cách Đà Lạt, vừa giản dị lại thoải mái, Tiệm Nướng Nhà Bird dành cho khách không gian cả ngoài trời và trong nhà. Đây là nơi thích hợp cho buổi nướng tụ tập giữa bạn bè thân thiết, vừa nướng thịt, vừa tán gẫu. Menu thịt nướng đa dạng cùng nhiều loại nước sốt khác nhau, bạn có thể thoải mái ăn uống với giá cả cực hợp lý. Các món ăn đa dạng, tươi sống, chất lượng, bò phô mai nướng béo ngậy, bạch tuộc dai giòn, tôm càng tươi ngọt... cùng nước sốt đa dạng sẽ khiến bạn khó quên khi ăn tại đây.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 214 Trương Công Định, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0981 075 807 & 0392 030 360
    Fanpage: https://www.facebook.com/tiemnuongnhabird
    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00
    Gọi điện
    Tiệm Nướng Nhà Bird
    Tiệm Nướng Nhà Bird
    Tiệm Nướng Nhà Bird
    Tiệm Nướng Nhà Bird
  8. Tiệm Nướng Nọ với không gian quán thoáng mát, hiện đại và khá rộng rãi. Đối với một set nướng ở đây so với mặt bằng chung thì giá cả rất mềm, không quá đắt đỏ cho một bữa ăn ngon và thoải mái đồ ăn và được phục vụ rất chu đáo bởi sự nhiệt tình, niềm nở của nhân viên. Menu đồ nướng phong phú, đa dạng. Đồ nướng của quán có đủ các loại thịt gà, heo cùng các loại hải sản, bò, ba chỉ, nầm, rau,... được ướp rất vừa miệng mà giá thì vô cùng hạt dẻ. Mặc dù giá rẻ nhưng chất lượng các món ăn ở đây rất ổn định và đồng đều.


    Thịt ở đây khá tươi, cắt miếng dày nên khi nướng giữ được độ ngon ngọt, nước sốt tẩm ướp cũng rất vừa miệng. Nước chấm được pha chế theo phong cách riêng để chấm cùng món nướng rất hòa quyện. Loại muối ớt xanh được pha đúng vị vừa cay vừa thơm chấm với hải sản là hết bài, sốt BBQ cay kết hợp cùng các loại thịt khiến bạn nghiện từ lần ăn đầu tiên. Ưu điểm khác của quán Tiệm Nướng Nọ chính là không gian thoáng mát ngoài trời được trang trí theo phong cách Đà Lạt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 728 Cách Mạng Tháng Tám, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0777 677 728

    Email: Tiemnuongno@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100090031130088

    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00

    Gọi điện
    Tiệm Nướng Nọ
    Tiệm Nướng Nọ
    Tiệm Nướng Nọ
    Tiệm Nướng Nọ
  9. Bamboo Quán - Ẩm Thực Tây Nguyên là một trong những quán ăn ngon ở Tân Bình, Sài Gòn. Buổi tối hằng ngày, Bamboo thường đông thực khách lui tới, khách hàng thường là gia đình, bạn bè tụ họp hẹn hò ăn uống món ăn quen thuộc và cập nhật những món mới. Những dịp lễ hay cuối tuần, khách quen ghé quán để thưởng thức các món ăn ngon và chuyện trò cùng nhau. Không gian Bamboo rộng rãi thoáng mát, tô điểm những hàng tre và màu xanh mát chủ đạo làm thực khách cảm thấy dễ chịu và thích ngồi chuyện trò ăn uống thật lâu.


    Trước khi nhâm nhi các món ăn vặt như ốc, hải sản nướng khách có thể tham khảo qua các món đặc sản Tây Nguyên vừa ngon vừa lạ mắt: thỏ, ếch, bò nướng ốc tre, cơm lam. Đặc trưng của quán ăn ngon Bamboo Quán - Ẩm Thực Tây Nguyên là những cây tre ống tre được trang trí với màu xanh tươi mát làm không khí thêm thoáng mát, cây tre cũng là hình ảnh cho những món ăn đặc sản do quán chế biến. Các đầu bếp ở Bamboo quán, không ngừng sáng tạo, tìm tòi hương ra những món ăn mới từ những nguyên liệu vốn quen thuộc nhưng được chế biến theo phong cách Bamboo quán sẽ mang lại nhiều trải nghiệm khẩu vị mới lạ cho thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1372 - 1374 Trường Sa, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0914 144 024
    Email: nhat.toshiba@gmail.com
    Website: bamboo.net.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/BambooQuan
    Giờ mở cửa: 15:00 - 23:00

    Gọi điện
    Bamboo Quán - Ẩm Thực Tây Nguyên
    Bamboo Quán - Ẩm Thực Tây Nguyên
    Bamboo Quán - Ẩm Thực Tây Nguyên
    Bamboo Quán - Ẩm Thực Tây Nguyên
  10. Lấy cảm hứng từ hình ảnh một loại phương tiện quen thuộc trong cuộc sống đời thường của những người lao động Sài Gòn, nhà hàng với cái tên độc đáo Ba Gác - Nướng & Bia là một địa chỉ hấp dẫn không thể bỏ qua dành cho “fan ruột” của các món nướng và bia. Thực đơn ấn tượng với các món ăn vô cùng đa dạng kết hợp cùng những chai bia mát lạnh liệu có phải điều bạn đang tìm kiếm sau những giờ học tập và làm việc mệt mỏi?


    Ba Gác - Nướng & Bia sở hữu không gian rộng, thoáng sức chứa 255 khách chia thành 02 tầng lầu. Một không gian mở, được bao quanh bởi những mảng tường gạch thô, sắc xanh dịu mát của cây lá, những bàn, những ghế được thiết đơn giản mà có nét cá tính riêng, chiếc xe ba gác làm nên điểm nhấn ấn tượng,... Nếu bạn muốn chọn cho mình một không gian riêng tư thì 02 phòng riêng (15 & 40 khách/phòng) sẵn sàng phục vụ nhu cầu đó của bạn. Nơi đây trở thành chốn quen của nhiều thực khách Sài thành, phần nhiều vì món ăn nhưng chẳng thể phủ nhận một phần cũng vì không gian phóng khoáng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 202 Trương Công Định, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 028 9999 6268

    Email: cskh@paccgroup.vn

    Website: http://bagac.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/bagacBauCat/

    Giờ mở cửa: 16:00 - 00:00

    Gọi điện
    Ba Gác - Nướng & Bia
    Ba Gác - Nướng & Bia
    Ba Gác - Nướng & Bia
    Ba Gác - Nướng & Bia
  11. Top 11

    Bò Nướng Khói

    Gọi điện
    Cái tên tiếp theo mà thực khách không thể bỏ qua khi đến với Quận Tân Bình chính là Bò Nướng Khói. Đây chính là địa chỉ đáng tin cậy để ăn uống và có những bữa tiệc BBQ giá cả hợp lý. Tại đây khách hàng được cam kết về độ tươi sạch, an toàn hợp vệ sinh. Quán không chỉ thích hợp để tổ chức họp nhóm lẩu nướng mà còn là địa chỉ giao hàng tận nhà uy tín với nhiều set ăn uống, hấp dẫn.

    Đồ ăn ở Bò Nướng Khói thực sự sẽ khiến bạn thích thú vì sự đa dạng và đảm bảo chất lượng, tất cả đều tươi sạch, an toàn và được chế biến theo quy trình hợp vệ sinh. Từ các món khai vị, món chính, đồ tráng miệng cho đến đồ uống đều phong phú và vừa miệng, đủ sức để níu chân thực khách sau chỉ một lần nếm thử. Các loại hải sản (bạch tuộc, tôm,...) và các loại thịt (thịt ba rọi, bò Mỹ, cánh gà, đùi gà,...) đều sẽ khiến cho tiệc nướng của bạn trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều. Rau, củ, quả đi kèm cũng vô cùng đa dạng, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn tùy theo sở thích của mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 890 Cách Mạng Tháng Tám, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0939 671 787
    Email: bonuongkhoi2@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/bonuongkhoitanbinh
    Giờ mở cửa: 15:00 - 23:30
    Gọi điện
    Bò Nướng Khói
    Bò Nướng Khói
    Bò Nướng Khói
    Bò Nướng Khói
  12. Nếu bạn đang tìm một địa chỉ để cùng bạn bè cụng ly chúc tụng, ăn uống thỏa thuê thì Quán Nướng Bia Lu chính là lựa chọn lý tưởng. Quán có không gian và mức giá bình dân, chuyên phục vụ các món ăn chất lượng, rất đáng để bạn ghé đến. Quán có phong cách phục vụ khá gần gũi, mức giá phải chăng, mở cửa từ chiều đến khuya nên chắc chắn sẽ là địa chỉ nhậu đêm lý tưởng dành cho bạn. Thoải mái gọi món ăn, chẳng cần lo về giá thì còn gì tuyệt vời hơn phải không nào? Vào dịp cuối tuần quán khá đông, vì thế thời gian chờ lên món cũng sẽ lâu hơn so với thông thường một chút.


    Vì là quán ăn bình dân nên thực đơn tại Quán Nướng Bia Lu hầu hết đều là những món ăn quen thuộc, không quá độc đáo hay đặc sắc. Menu bao gồm các món ăn nhẹ, thịt gà, thịt heo, thịt bò, các món chiên nướng, hấp, cơm, mì, lẩu. Các món ăn tại đây đều được nêm nếm rất vừa miệng. Nếu có dịp đến Quận Tân Bình, bạn nên một lần ghé qua Quán Nướng Bia Lu ở 20 Trần Quốc Hoàn để thưởng thức những hương vị này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 Trần Quốc Hoàn, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0974 723 272
    Email: huynhthu841997@gmail.com
    Website: https://quan-nuong-bia-lu.business.site/
    Fanpage: https://www.facebook.com/20tranquochoan.p4.tanbinh
    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

    Gọi điện
    Quán Nướng Bia Lu
    Quán Nướng Bia Lu
    Quán Nướng Bia Lu
    Quán Nướng Bia Lu



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy