Top 8 Quán nướng ngon nổi tiếng nhất Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Trần Ngọc Hà 18753 0 Báo lỗi

Với thực đơn phong phú, bạn sẽ hoàn toàn sẽ bị đánh gục bởi hương vị thơm ngon, quyến rũ đặc biệt ấy. Sau đây, Toplist xin giới thiệu tới độc giả những quán ... xem thêm...

  1. Để tìm được một nhà hàng buffet ngon, không gian đẹp, phục vụ chuyên nghiệp với mức giá bình dân là điều mà rất nhiều người quan tâm. Mini Candy - Buffet Lẩu Nướng & Alacarte là gợi ý phù hợp cho bạn nếu đang muốn tìm một địa chỉ thưởng thức lẩu nướng, ngon, bổ, rẻ với không gian thoải mái cho những buổi tụ tập bạn bè, quây quần cùng gia đình.

    Không gian Mini Candy - Buffet Lẩu Nướng & Alacarte thoải mái, nhẹ nhàng thích hợp cho những buổi tụ tập, đãi tiệc đông người. Menu đồ nướng đa dạng từ thịt bò, heo, gà cho đến các loại hải sản, chả viên. Địa chỉ này còn phục vụ line tráng miệng đa dạng gồm nhiều lịa kem, bánh ngọt, rau câu, sữa chua cực kì chất lượng. Đồ ăn tại quán được mang lên liên tục, nên khách đến đây không phải lo lắng về tình trạng hết đồ ăn. Điểm cộng lớn nhất chính là giá cả tại đây, giá cả rất bình dân bạn có thể ăn thả ga mà không lo về giá. Nhân viên tại cũng vô cùng nhiệt tình, nhanh nhẹn đáp ứng nhu cầu của thực khách.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 273 Nguyễn Văn Đậu, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0982 729 730 & 0931 496 018
    Email: minicandymart@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/launuongcandy/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Gọi điện
    Mini Candy - Buffet Lẩu Nướng & Alacarte
    Mini Candy - Buffet Lẩu Nướng & Alacarte
    Mini Candy - Buffet Lẩu Nướng & Alacarte
    Mini Candy - Buffet Lẩu Nướng & Alacarte

  2. Top 2

    Kohaku Sashimi & Yakiniku

    Gọi điện

    Kohaku Sashimi & Yakiniku nổi bật với phong cách trang trí và thiết kế sang trọng, tinh tế nhưng vẫn gần gũi mang đậm chất Nhật Bản. Khi đến với Kohaku Sashimi & Yakiniku, khách hàng sẽ được chiêu đãi thực đơn phong phú, đa dạng mang nét đặc trưng món nướng Nhật truyền thống cùng nhiều món ăn kèm thú vị. Các bữa tiệc nướng tuyệt vời của Kohaku Sashimi & Yakiniku với mức giá không quá cao, không quá thấp.


    Nguồn nguyên liệu nhà hàng dùng được chọn lựa kỹ càng, cẩn thận, nhập trực tiếp từ Nhật Bản đảm bảo độ tươi và chất lượng. Các loại rau của quán còn đạt tiêu chuẩn thế giới. Vì vậy thực khách luôn an tâm thưởng thức món ăn ngon của Kohaku Sashimi & Yakiniku. Ngoài thịt nướng thì sashimi cũng là một món ăn nổi tiếng của thương hiệu này. Nằm trong Landmark 81, nên mức giá của Kohaku không rẻ, bù lại chất lượng rất đáng mong đợi. Còn chần chừ gì mà không đến ngay Kohaku Sashimi & Yakiniku Bình Thạnh để thưởng thức trọn vẹn hương vị sushi Nhật Bản ngay nào! Kohaku Sashimi & Yakiniku hứa hẹn là một trong những điểm đến lý tưởng cho thực khách muốn trải nghiệm và yêu ẩm thực Nhật Bản.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng B1, Vincom Center Landmark 81, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3825 5533

    Email: kohaku.landmark81@sol.com.vn

    Website: https://sol.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/KohakuSashimiYakiniku

    Giờ mở cửa: 10:30 - 23:00

    Gọi điện
    Kohaku Sashimi & Yakiniku
    Kohaku Sashimi & Yakiniku
    Kohaku Sashimi & Yakiniku
    Kohaku Sashimi & Yakiniku
  3. Top 3

    GoGi House

    Gọi điện

    GoGi House không chỉ nổi tiếng bởi chất lượng món ăn cùng phong cách nướng Hàn Quốc đặc trưng, mang hơi thở “xứ sở kim chi” rõ nét, nhà hàng còn tạo nên không gian sang trọng, hiện đại nhưng rất thoải mái và ấm cúng. Không gian nhà hàng rộng rãi với thiết kế bàn ghế gỗ thân thiện, tạo cảm giác như bước vào những quán ăn dân dã trên các con phố tại thành phố Seoul, Hàn Quốc. Lựa chọn trong menu vô cùng đa dạng của GoGi House, chúng ta không thể bỏ qua món thịt nướng Hàn Quốc, với hương vị tươi ngon cùng nước sốt đậm đà. Sốt chấm thịt cũng rất đặc biệt, mang chuẩn vị Hàn Quốc, sốt chấm cay nồng hòa quyện giữa tương đậu và tương ớt lên men.


    Bạn có thể lựa chọn thêm các món nướng đặc sắc của nhà hàng như: Ba chỉ heo sốt GoGi, má heo tươi sốt Tare, đùi gà phi lê sốt bào ngư, ba chỉ bò mỹ cuộn sốt GoGi,... Bên cạnh thịt nướng, GoGi House còn giới thiệu đến thực khách những món lẩu tuyệt vời: Lẩu Bulgogi, lẩu kim chi hay lẩu quân đội. Ở đây có rất nhiều món cho thực khách lựa chọn như mì đen, mì lạnh, cơm trộn, canh kim chi,... Thực khách tới đây còn rất hài lòng về phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhanh chóng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 4, TTTM Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh, TP. HCM - 028 7300 1682
    • Tầng 1, TTTM Vincom Plaza SaigonRes, 188 Nguyễn Xí, Quận Bình Thạnh, TP. HCM - 028 7300 7403

    Điện thoại: 1900 6622

    Email: hn.support@ggg.com.vn

    Website: https://gogi.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
  4. Top 4

    Aka House

    Gọi điện

    Aka House - Quán nướng và lẩu Nhật Bản đây là địa chỉ ẩm thực được rất đông thực khách ở Sài Gòn ghé đến. Quán với hình ảnh chú bò đầu bếp thông minh, hóm hỉnh, giới thiệu đến thực khách Việt trải nghiệm tuyệt vời về nghệ thuật nướng thịt Yakiniku trứ danh từ đất nước Mặt trời mọc Nhật Bản. Các món ăn tại quán luôn là sự kết hợp tuyệt vời giữa các loại thịt được tuyển chọn gắt gao cùng rau củ tươi ngon để tạo nên một bữa tiệc hoàn hảo, thơm ngon. Giá buffet tại Aka House cũng vô cùng bình dân phù hợp với học sinh, sinh viên với rất nhiều sự lựa chọn từ các món nướng đến lẩu các loại.


    Menu đồ nướng hấp dẫn bao gồm: Đùi gà rút xương sốt tương Nhật, ba chỉ bò Mỹ, sườn heo nướng tương Nhật, ba chỉ heo sốt tương Nhật,... Tại Aka House còn có thực đơn cơm nóng hổi với nhiều sự lựa chọn: Bento cá sanma, bento gà chiên giòn, bento nạc vai bò nướng, bento udon xào hải sản,... Nhân viên thân thiện, chu đáo, luôn tạo cảm giác gần gũi, ấm cúng cho thực khách mỗi lần ghé tới đây. Không gian sang trọng, ấm cúng, thiết kế đậm chất phong cách nhà hàng Nhật Bản.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 124 Nguyễn Gia Trí, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 028 7309 7938

    Email: akahouse.holycrab@gmail.com

    Website: http://akahouse.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/AkaHouse.QuanNuongNhatBan/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Aka House
    Aka House
    Aka House
    Aka House
  5. Top 5

    Bún BBQ House

    Gọi điện

    Bún BBQ House là địa điểm tuyệt vời dành cho các tín đồ thích đồ nướng tại quận Bình Thạnh. Quán chuyên bán về các loại đồ nướng có đầy đủ các loại: Bò, gà, mực, lòng, heo,... Nhìn chung khá ổn với đa dạng lựa chọn và loại sốt tẩm ướp. Các món nướng được Bún BBQ House ướp đậm vị, thấm sốt nướng trên than hồng thì xuất sắc khỏi phải bàn. Các nguyên liệu đều được lựa chọn kỹ lượng, đảm bảo chất lượng và mang hương vị tươi ngon. Công thức nước sốt ngon, đậm đà kết hợp cùng nước chấm riêng của quán tạo nên món nướng vô cùng hấp dẫn.


    Bên cạnh đó, Bún BBQ House còn khiến thực khách hài lòng bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn phục vụ nhiệt tình và rất chu đáo đấy nhé. Với mong muốn mang đến sự thoải mái nhất cho thực khách, nơi đây đã trang bị bếp nướng không khói cùng hệ thống hút mùi ngay tại bàn giúp bạn không e ngại bị ám mùi trong khi thưởng thức các món nướng hấp dẫn. Hệ thống bếp nướng hiện đại mang đến cho bạn một không gian ẩm thực thoải mái nhất để có thể tận hưởng những món ăn theo cách tuyệt vời nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 22 Nguyễn An Ninh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại:
    0934 007 553

    Email: bunbbqhouse@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/BunBBQ

    Giờ mở cửa: 15:00 - 23:00

    Gọi điện
    Bún BBQ
    Bún BBQ
    Bún BBQ
    Bún BBQ
  6. Top 6

    Quán Nướng Tri Kỷ

    Gọi điện

    Quán Nướng Tri Kỷ có tầm nhìn ra khung cảnh toà nhà Landmark và mấy nhà cao khác nên vừa ngồi nhậu vừa ngắm cảnh cũng rất tuyệt. Đặc biệt buổi tối quán có view ngoài sông cực kì đẹp đấy nhé. Món ăn tại quán khá ngon và đa dạng, nhưng do khách hàng ra vào khá đông nên món lên hơi lâu, bạn có thể vừa ăn vừa ngồi hóng gió hoặc ngắm cảnh bên kia sông trong lúc chờ các món lên đầy đủ nè.


    Thực đơn tại quán cũng vô cùng đa dạng. Bên cạnh các món nướng như tôm, cá, gà được tẩm ướp gia vị đậm đà, nướng lên thơm nức mũi thì Quán Nướng Tri Kỷ cũng có phục vụ thêm các món lẩu, gỏi, xào khác. Phải nói rằng nguồn nguyên liệu tại Tri Kỷ rất tươi ngon, hải sản cũng thơm ngọt, không hề bị tanh, ôi còn gà cũng được sử dụng gà thả vườn để đảm bảo món ăn ngon nhất. Dù là một quán nướng nhưng không gian cạnh bờ sông giúp quán khá thoáng mát và cực kì vệ sinh. Đó cũng là một trong những lí do mà khách hàng rất ưa thích Quán Nướng Tri Kỷ và lui tới thường xuyên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Thanh Đa, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0935 244 994
    Giờ mở cửa: 11:00 - 01:00

    Gọi điện
    Quán Nướng Tri Kỷ
    Quán Nướng Tri Kỷ
    Quán Nướng Tri Kỷ
    Quán Nướng Tri Kỷ
  7. Top 7

    JoKul BBQ

    Gọi điện

    JoKul BBQ là quán nướng yêu thích của rất nhiều thực khách ở Sài Gòn, đặc biệt là những vị khách quen thuộc tại Quận Bình Thạnh. Không gian quán rất rộng rãi, có sức chứa lớn, là địa điểm quen thuộc của những buổi tiệc liên hoan, sinh nhật, gia đình. Quán cũng rất chu đáo trong việc tặng thêm pháo và bong bóng trang trí cho những buổi tiệc được tổ chức tại đây.


    Quán luôn sử dụng nguyên liệu tươi ngon nhất, đảm bảo hương vị cho từng món ăn. Thực đơn các món nướng tại đây vô cùng hấp dẫn, đa dạng: Ba rọi heo cuộn nấm kim châm, dê sườn non sốt Kalbi, ba rọi bò Mỹ sốt Bulgogi, đà điểu sốt sa tế và rất nhiều loại hải sản tươi sống như: Nghêu, tôm, hàu, sò, cá và các loại ốc. Ngoài ra, còn rất nhiều món ăn thêm bạn không nên bỏ qua: Chả giò Jokul, tứ quý kho quẹt, ếch trùm rơm, bò Mỹ sốt cay. Mức giá tại JoKul BBQ cũng rất bình dân. Mức giá khá hợp lý với rất nhiều sự lựa chọn. Đội ngũ nhân viên của Phố nướng Jokul luôn thân thiện, chu đáo, mang lại cho thực khách một bữa ăn vui vẻ, ấm cúng. Hãy ghé tới đây để thưởng thức những ly bia mát lạnh cùng những bữa tiệc thịt nướng tuyệt vời với menu hơn 200 món ăn cực kỳ hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 491 Phạm Văn Đồng, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0907 351 565

    Email: thientung.jokul@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/www.jokul.com.vn/

    Giờ mở cửa: 14:00 - 02:00

    Gọi điện
    JoKul BBQ
    JoKul BBQ
    JoKul BBQ
    JoKul BBQ
  8. Gà Nướng Ò Ó O là điểm đến quen thuộc của những fan gà chân chính. Quán được thực khách yêu thích bởi chính những món ăn siêu lạ, siêu hấp dẫn mà không đụng hàng tại đây. Không gian quán khá rộng rãi, các bài trí sắp xếp trong quán rất hợp lý, tạo cảm giác thoải mái khi thưởng thức các món ăn tại đây. Nhân viên phục vụ cũng nhiệt tình, thân thiện.


    Món Best seller tại quán đó chính là gà nướng với rất nhiều hương vị tẩm ướp khác nhau. Như gà nướng ớt cay Địa Trung Hải, gà nướng chanh tươi sốt Thái, gà nướng chanh dây mật ong, gà nướng sốt mắm tỏi phi, gà nướng tiêu rừng ớt hiểm, gà nướng xá xíu, gà nướng lá hương thảo. Nghe qua tên gọi thôi đã thấy vô cùng hấp dẫn rồi. Mức giá tại Gà Nướng Ò Ó O dao động trong tầm giá khá bình dân, không quá cao tuỳ thuộc vào hương vị và số lượng bạn chọn là nửa con hay nguyên con. Quán còn có thêm rất nhiều món đồ khô lai rai như: Khô gà lá chanh, đậu phộng tỏi ớt, rong biển cháy tỏi,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 449E Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0931 160 996

    Website: https://ooo.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/ganuongOOO/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Gà Nướng Ò Ó O
    Gà Nướng Ò Ó O
    Gà Nướng Ò Ó O
    Gà Nướng Ò Ó O




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy