Top 6 Địa chỉ massage trị liệu, phục hồi sức khỏe tốt nhất quận Bình Thạnh, TP.HCM

  1. Top 1 Trường Sinh Spa
  2. Top 2 Phaya Thai Spa - Trị liệu thảo mộc
  3. Top 3 An Miên Spa
  4. Top 4 Phan Thị Spa
  5. Top 5 Hi Spa
  6. Top 6 AMOR Thảo Mộc

Top 6 Địa chỉ massage trị liệu, phục hồi sức khỏe tốt nhất quận Bình Thạnh, TP.HCM

Thuý Vy 312 0 Báo lỗi

Massage trị liệu được nhiều người lựa chọn để thư giãn và cải thiện sức khỏe. Ở TP.HCM ngày càng xuất hiện nhiều nơi massage trị liệu, phục hồi sức khỏe với ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trường Sinh Spa

    Gọi điện

    Trường Sinh Spa là nơi mang đến cho bạn phương pháp trị liệu chuyên sâu giúp cắt giảm nhanh chóng các cơn đau nhức, mệt mỏi, giải toả căng thẳng với nhiều chi nhánh tại TP.HCM. Đến với địa chỉ này, khách hàng sẽ được tận hưởng những giây phút nhẹ nhàng và thư thái dưới nhiều dịch vụ massage body, gội đầu dưỡng sinh, massage trị liệu cổ vai gáy. Trong lúc nhân viên kỹ thuật thực hiện các động tác massage, khách còn được nằm xông thuốc để thư giãn mọi giác quan.


    Các liệu trình đã được xây dựng động tác bài bản, giúp bạn trải qua 45 - 90 phút trải nghiệm dễ chịu và cải thiện tình trạng mệt mỏi hiệu quả. Tùy tình trạng khách hàng, kỹ thuật viên của Trường Sinh Spa sẽ có bài trị liệu khác nhau. Hơn nữa, liệu trình massage trị liệu, phục hồi sức khỏe ở Trường Sinh Spa vừa có chất lượng tốt vừa có chi phí dịch vụ hợp lí, thường xuyên có chương trình ưu đãi để khách hàng dễ dàng đưa ra quyết định hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: SH11-P6 Vinhomes Central Park, phường 22, quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0965 559 136
    Fanpage: https://www.facebook.com/TruongSinhSpa

    Gọi điện
    Trường Sinh Spa
    Trường Sinh Spa
    Trường Sinh Spa
    Trường Sinh Spa

  2. Với hệ thống nhiều chi nhánh tại TP.HCM, Phaya Thai Spa sẽ giúp bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời qua các gói massage trị liệu. Chi nhánh tại quận Bình Thạnh cũng nhanh chóng nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng, đặc biệt là giới văn phòng. Mang các liệu trình từ Thái Lan về Việt Nam, Phaya Thai Spa tạo nên sự khác biệt từ không gian, nhân viên đến liệu trình.


    Thông qua các động tác massage, bạn sẽ được ấn huyệt khai thông các huyệt đạo, kích thích các huyệt đạo, giảm đau nhức. Hơn nữa, Phaya Thai Spa cũng cung cấp gói trị liệu toàn thân cùng đá nóng và tinh dầu có khả năng giảm đau nhức và thả lỏng các cơ. Mức giá nhìn chung không quá chênh lệch so với những địa điểm khác, có nhiều gói combo để khách hàng lựa chọn, dù ở mức giá nào thì Phaya Thai Spa luôn đảm bảo chỉn chu tất cả quy trình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 94/14 Võ Oanh (Đường D3), phường 25, quận Bình Thạnh,TP.HCM
    Điện thoại: 0949 149 414
    Website: https://phayathaispa.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/phaythaispa

    Gọi điện
    Phaya Thai Spa - Trị liệu thảo mộc
    Phaya Thai Spa - Trị liệu thảo mộc
    Phaya Thai Spa - Trị liệu thảo mộc
    Phaya Thai Spa - Trị liệu thảo mộc
  3. Top 3

    An Miên Spa

    Gọi điện

    Nếu như bạn đang tìm địa chỉ massage trị liệu, phục hồi sức khỏe tốt tại quận Bình Thạnh thì không thể bỏ qua An Miên Spa. An Miên Spa hiện cung cấp đa dạng dịch vụ như gội đầu dưỡng sinh, massage trị liệu, xông hơi,... giúp khách hàng phục hồi sức khỏe hiệu quả. Thời gian thực hiện liệu trình sẽ dao động 60 phút, 90 phút tùy gói. Spa sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, có tay nghề thành thạo giúp khách hàng hồi phục trạng thái sức khỏe tốt nhất sau khi massage trị liệu.


    Massage body thảo dược đi đá nóng, Massage trị liệu vai gáy, Massage Body gừng, Massage Body nến Thuỵ Điển,... được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn khi đến với An Miên Spa. Chi phí dịch vụ của An Miên Spa minh bạch và sẽ được tư vấn rõ các bước trong quy trình ngay từ đầu để khách hàng chọn được liệu trình massage phù hợp với nhu cầu và tình trạng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 371 Đinh Bộ Lĩnh, phường 26, quận Bình Thạnh, TP.HCM

    Điện thoại: 0789 416 886

    Website: https://anmienspa.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/anmienspahcm/

    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

    Gọi điện
    An Miên Spa
    An Miên Spa
    An Miên Spa
    An Miên Spa
  4. Tại quận Bình Thạnh, Phan Thị Spa là một địa chỉ có dịch vụ massage trị liệu, phục hồi sức khỏe có chất lượng dịch vụ tốt. Phan Thị Spa quy tụ đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao được đào tạo bài bản khi vào nghề giúp khách hàng trải nghiệm massage trị liệu dễ chịu mà hiệu quả. Không gian với nội thất tre, đèn vàng ấm cúng, cùng với đó là sự yên tĩnh để khách hàng được thả lỏng đầu óc, có hương thơm tinh dầu thiên nhiên dễ chịu.


    Lựa chọn Phan Thị Spa, khách hàng sẽ được trải nghiệm nhiều gói massge, với điểm nổi bật là liệu trình day ấn huyệt toàn thân với tinh dầu, thảo dược và đá nóng. Qua quá trinh massage các tác động cơ học sẽ giúp khách hàng giảm bớt nhức mỏi ngay từ lần đầu trải nghiệm dịch vụ. Phan Thị Spa không giới hạn về khách hàng, không phân biệt độ tuổi, giới tính. Đặc biệt, spa có cung cấp phòng riêng, không gian yên tĩnh cho cặp đôi, gia đình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 34 Điện Biên Phủ, phường 17, quận Bình Thạnh, TP.HCM

    Điện thoại: 0375 624 002

    Fanpage: https://www.facebook.com/spaphanthi

    Gọi điện
    Phan Thị Spa
    Phan Thị Spa
    Phan Thị Spa
    Phan Thị Spa
  5. Top 5

    Hi Spa

    Gọi điện

    Hi Spa cũng là một địa chỉ có dịch vụ massage trị liệu, phục hồi sức khỏe tốt tại quận Bình Thạnh. Thương hiệu này có chuỗi hệ thống ở nhiều quận, cam kết chất lượng dịch vụ cao cấp. Hi Spa có không gian xanh, an yên thư giãn, nơi bạn có thể thưởng thức trà dưỡng sinh, ngâm chân thư giãn với muối thảo dược, xông hơi thải độc cơ thể,... cùng nhiều dịch vụ thư giãn tốt cho sức khỏe khác.


    Để giải quyết vấn đề đau cổ vai gáy Hi Spa sẽ tiến hành các phương pháp massage trị liệu cổ vai gáy, xoa bóp bấm huyệt kết hợp đắp thuốc thảo dược. Sau 90 phút trị liệu chuyên sâu sẽ giúp bạn giảm đau, tăng giãn mạch và dẫn lưu thông bạch huyết. Liệu trình massage tại đây được thực hiện chi tiết, tỉ mỉ dưới bàn tay của những kĩ thuật viên giàu kinh nghiệm, kết hợp với nhiều nguyên dược liệu tốt cho sức khỏe người sử dụng. Bên cạnh đó, Hi Spa còn có nhiều gói combo để khách hàng chăm sóc cơ thể toàn diện và các chương trình tri ân với giá giảm bất ngờ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 466/7 Lê Quang Định, phường 11, quận Bình Thạnh, TP.HCM
    Điện thoại: 0979 768 617
    Website: https://hispa.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/HiSpaGoiDauDuongSinh

    Gọi điện
    Hi Spa
    Hi Spa
    Hi Spa
    Hi Spa
  6. Top 6

    AMOR Thảo Mộc

    Gọi điện

    AMOR Thảo Mộc cũng là địa điểm có thể giúp bạn thư giãn với liệu trình massage trị liệu, phục hồi sức khỏe hiệu quả tại quận Bình Thạnh. Với thiết kế tinh tế, âm nhạc nhẹ nhàng và không gian xanh mát, bạn sẽ được đắm chìm trong một nơi yên bình và thoải mái. Spa này giúp khách hàng được giải tỏa căng thẳng và tận hưởng mỗi khoảnh khắc dưỡng sinh.


    AMOR Thảo Mộc cung cấp đa dạng các dịch vụ chăm sóc da, massage và trị liệu tự nhiên, nhằm giúp bạn tái tạo năng lượng, giảm căng thẳng và cân bằng cơ thể và tinh thần. Điểm cộng của địa chỉ này chính là nhân viên tận tâm và rất chú ý đến cảm nhận của khách từ đó điều chỉnh lực tay phù hợp khi thực hiện động tác massage. Thời gian thực hiện trung bình khoảng 60 phút, hiệu quả ngay sau lần đầu trải nghiệm. Amor không phân biệt độ tuổi, giới tính khách hàng, có không gian massage có vách ngăng riêng tư, được vệ sinh sạch sẽ sau mỗi đợt khách ra - vào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 179A Vũ Tùng, phường 2, phường Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0902 328 566

    Fanpage: https://www.facebook.com/amorthaomoc1/

    Gọi điện
    AMOR Thảo Mộc
    AMOR Thảo Mộc
    AMOR Thảo Mộc
    AMOR Thảo Mộc




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy