Top 6 Máy massage trị liệu đầu gối tốt nhất hiện nay

Mai Tuyet Nguyen 6131 0 Báo lỗi

Máy massage đầu gối là sự kết hợp hoàn hảo giữa phương pháp massage truyền thống và massage hiện đại, giúp giảm đau cơ, đau khớp nhanh chóng, tăng cường tuần ... xem thêm...

  1. Cơn đau từ đầu gối có thể xuất phát từ các chấn thương hoặc các triệu chứng liên quan đến bệnh lý về xương khớp. Bệnh đau khớp ảnh hưởng nghiêm trọng tới khả năng vận động, vì thế một khi xuất hiện các dấu hiệu đau đầu gối, thì bạn nên tìm cách điều trị để tránh những biến chứng nguy hiểm hơn của bệnh. Massage là một phương pháp có tác dụng giảm đau nhanh và hỗ trợ phục hồi các chức năng của khớp gối. Nikio NK-186 là thiết bị hỗ trợ massage khớp gối tốt nhất hiện nay, máy được trang bị công nghệ matxa 5in1 giúp giảm đau các triệu chứng đau nhức khớp gối và các vị trí đau nhức khác trên cơ thể một cách hiệu quả.


    Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

    • Xoa bóp nhẹ nhàng bằng túi khí, các thao tác nhẹ nhàng sẽ giúp sẽ giúp các kinh mạch ở đầu gối được khơi thông, tăng cường tuần hoàn máu, xoa xịu các cơ giúp ngăn ngừa đau mỏi khớp gối cực kỳ hiệu quả.
    • Trị liệu bằng nhiệt nóng hồng ngoại xâm nhập xuyên qua da, sâu vào bên trong các mô cơ xương khớp. Nhiệt hồng ngoại không chỉ làm ấm ám để để xoa dịu đi cảm giác đau nhức, mà còn có tác dụng phòng ngừa và hỗ trợ điều trị viêm khớp.
    • Massage rung với 6 cường độ, các sóng rung sẽ liên tục tác động lên phần đầu gối, giúp các huyệt đạo quanh khớp được khơi thông, máu tuần máu sẽ tuần hoàn nhanh hơn, giảm thiểu tê bì hiệu quả.
    • Ngoài việc chăm sóc đầu gối bạn tốt nhất, sản phẩm còn có thể chăm sóc cho các bộ phận khác trên cơ thể nhờ vào các miếng dán xung điện đi kèm.
    • Thiết kế đơn giải dễ dàng sử dụng.
    • Dung lượng pin lớn 2600mAh, thời gian sử dụng dài, nhờ đó mà bạn có thể mang theo máy làm, đi công tác mà không sợ hết pin.

    Với máy massage đầu gối áp suất khí và tạo nóng chính hãng Nikio NK-186, bạn sẽ được trải nghiệm những buổi massage chuyên nghiệp ngay tại nhà mà không cần phải tốn quá nhiều chi phí hoặc thời gian di chuyển đến spa. Hơn nữa, độ bền và chất lượng của sản phẩm giúp bạn tận hưởng những phút giây thư giãn tuyệt vời!


    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-massage-đầu-gối-áp-suất-khí-và-tạo-nóng-chính-hãng-Nikio-NK-186-Đặc-Biệt-Bơm-Khí-Tự-Động-i.36068097.14822712980

    Máy massage đầu gối áp suất khí và tạo nóng Nikio NK-186
    Máy massage đầu gối áp suất khí và tạo nóng Nikio NK-186
    Máy massage đầu gối áp suất khí và tạo nóng Nikio NK-186
    Máy massage đầu gối áp suất khí và tạo nóng Nikio NK-186

  2. Người lớn tuổi rất dễ mắc phải các bệnh về xương khớp như loãng xương, thoái hóa sụn khớp, thoái hóa khớp gối,... làm giảm độ linh hoạt của các cơ xương, hạn chế khả năng đi lại. Khi đến tuổi này ngoài việc bồi bổ cơ thể thì việc massage cũng là một phương pháp trị liệu rất hiệu quả. Máy massage chân Momoda SX 383 sẽ là một lựa chọn đầu tư tuyệt vời cho sức khỏe đôi chân, giúp xua tan đi những mệt mỏi, đau nhức thường ngày,... do phải vận động nhiều hay những cơn đau kinh niên.


    Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

    • Thiết kế máy chống trơn giúp bám chắc vào chân vô cùng tiện lợi.
    • Hỗ trợ 6 túi khí giúp tác động mạnh mẽ và hiệu quả vào cơ bắp.
    • Máy tích hợp 4 chế độ massage khác nhau phù hợp với nhu cầu của từng người, ngoài ra máy còn tích hợp cơ chế vừa xoa bóp vừa bấm huyệt tạo cảm giác được massage chuyên nghiệp.
    • Sử dụng cơ chế massage nhiệt trị liệu giúp thúc đẩy tuần hoàn máu, tác động vào các cơ quan bên dưới giúp giảm đau, sưng.
    • Dung lượng pin lớn dùng được trong nhiều ngày mà không cần phải sạc.
    • Tích hợp công nghệ làm nóng SPA hiện đại, đạt 50 độ C sau 2 phút.
    • Có thể sử dụng sản phẩm làm bàn nhỏ làm việc trong lúc thư giãn.

    Máy massage chân Momoda SX 383 là một sản phẩm đa năng, tiện dụng và hiệu quả cho mọi người trong việc giảm đau và mỏi chân. Hãy sở hữu cho mình một sản phẩm để tận hưởng các tính năng tuyệt vời của nó.


    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-Massage-Đầu-Gối-và-Chân-Đa-Năng-Xiaomi-Momoda-SX383-Hàng-Chính-Hãng-i.97959351.21224305344

    Máy massage đầu gối và chân đa năng Xiaomi Momoda SX 383
    Máy massage đầu gối và chân đa năng Xiaomi Momoda SX 383
    Máy massage đầu gối và chân đa năng Xiaomi Momoda SX 383
    Máy massage đầu gối và chân đa năng Xiaomi Momoda SX 383
  3. Nếu bạn thường xuyên cảm thấy đau đầu gối sau khi tập thể dục hoặc làm việc trong một thời gian dài, đây có thể là dấu hiệu của vấn đề khớp gối. Khớp gối là một trong những khớp quan trọng nhất của cơ thể, đóng vai trò rất quan trọng trong việc giữ cho chúng ta có thể di chuyển và thực hiện các hoạt động hàng ngày. Tuy nhiên, sự mòn của khớp gối có thể xảy ra do nhiều nguyên nhân khác nhau như tuổi tác, chấn thương hoặc lối sống không lành mạnh. Nếu bạn đang gặp phải vấn đề về khớp gối, máy mát xa khớp gối sẽ là một lựa chọn tốt để giúp giảm đau và cải thiện sức khỏe của bạn. Máy massage đầu gối không dây thông minh CTFAST là sản phẩm đột phá trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Sản phẩm được thiết kế thông minh, hình dáng nhỏ gọn, tiện lợi cho việc sử dụng, trong những chuyến đi xa hay đơn giản là chỉ sử dụng tại nhà.


    Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

    • Sử dụng chất liệu vải mềm không ủi, thiết kế đai chữ T cố định chắc chắn phù hợp nhiều đối tượng sử dụng.
    • Kết hợp 2 tính năng massage đặc biệt đó là massage rung và dùng nhiệt sưởi nóng mang lại một trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng.
    • Làm nóng nhanh chóng, an toàn bằng hệ thống sưởi hồng ngoại sợi carbon cao cấp.
    • Có 3 chế độ nhiệt khác nhau: 45-55-65 độ C giúp dễ dàng kiểm soát.
    • Dung lượng pin lớn lên đến 6000mAh, sạc đầy chỉ trong vòng 2-2,5 giờ, thời gian sử dụng liên tục lên đến 3 giờ.

    Với máy massage đầu gối không dây thông minh CTFAST, bạn sẽ có một sản phẩm massage khớp gối đầy tính năng và hiệu quả, giúp bạn giảm đau, cải thiện sức khỏe và thư giãn sau một ngày dài làm việc.


    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-massage-đầu-gối-không-dây-thông-minh-CTFAST-hỗ-trợ-điều-trị-đau-khớp-gối-công-nghệ-nhiệt-hồng-ngoại-i.431748044.14758651893

    Máy massage đầu gối không dây thông minh CTFAST
    Máy massage đầu gối không dây thông minh CTFAST
    Máy massage đầu gối không dây thông minh CTFAST
    Máy massage đầu gối không dây thông minh CTFAST
  4. Đầu gối là một trong những bộ phận chịu nhiều áp lực nhất khi bạn vận động hằng ngày, đặc biệt là khi bạn thường xuyên phải đứng lâu, chơi các môn thể thao như bóng đá, cầu lông, chạy bộ,... Điều này làm cho tình trạng đau đầu gối và căng thẳng ở vùng này xuất hiện. Vì vậy, việc chăm sóc và massage đầu gối là rất quan trọng để giảm đau và tăng cường sức khỏe cho cơ thể. Máy massage đầu gối đa năng SKV-K2207 sẽ giúp bạn giảm đau và căng thẳng ở vùng đầu gối tạo cảm giác thoải mái cho cơ thể của bạn. Đây là một sản phẩm tiện lời và rất hiệu quả, giúp bạn có thể tự massage tại nhà mà không cần phải đi đến các dịch vụ massage với chi phí đắt đỏ.


    Ưu điểm nổi bật của của sản phẩm:

    • Massage đầu gối đa chiều, rung điểm huyệt.
    • Công nghệ nén nóng diện rộng, tích nhiệt bao quanh vùng đau mỏi. Diện tích sưởi ấm lên đến 7500mm, lớp vỏ làm từ nhựa liên tục thu, khóa nhiệt với 3 mức nhiệt cố định không đổi.
    • Hỗ trợ giảm đau, xoa dịu vùng cơ bị căng cứng đồng thời giúp thư giãn, tăng cường sự lưu thông tuần hoàn khí huyết hiệu quả.
    • Vòng 3D vừa vặn với đầu gối, ôm sát và kín hợi.
    • Massage rung xung điện theo mô phỏng kỹ thuật của người Nhật. Trên mỗi thiết bị đều có 2 động cơ rung massage mạnh mẽ, mô tả các thao tác xoa bóp truyền thống, tác động sâu vào các điểm đau nhức vùng đầu gối, hỗ trợ giảm đau nhanh chóng và hiệu quả.
    • Chip điều khiển nhiệt độ thông minh, hệ thống kiểm soát h=nhiệt độ NTC giữ nhiệt ổn định.
    • Màn hình hiển thị trực quan, dễ dàng thao tác. Ngoài ra còn hỗ trợ tính năng khóa an toàn sẽ giúp sự cố định các chế độ trong quá trình hoạt động.
    • Công nghệ sạc đầy không dây, pin lượng pin lớn 2500mah, có thể dùng massage trong khoảng từ 3 đến 5 ngày chỉ với một lần sạc.

    Máy massage đầu gối đa năng SKV-K2207 là một sản phẩm tuyệt vời để giảm đau và căng thẳng ở vùng đầu gối của bạn, đồng thời mang lại nhiều trải nghiệm massage thú vị. Toplist hy vọng rằng bạn sẽ thấy sản phẩm này hữu ích và giúp cho sức khỏe của bạn được cải thiện hơn.


    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-massage-đầu-gối-đa-năng-SKV-K2207-thiết-kế-3D-ôm-khớp-gối-3-mức-nhiệt-sưởi-nóng-2-động-cơ-rung-chất-liệu-an-toàn-i.933287815.22329079452

    Máy massage đầu gối đa năng SKV-K2207
    Máy massage đầu gối đa năng SKV-K2207
    Máy massage đầu gối đa năng SKV-K2207
    Máy massage đầu gối đa năng SKV-K2207
  5. Các cơn đau ở đầu gối gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sinh hoạt và chất lượng cuộc sống của bạn. Để cơ thể bạn có được những giây phút sống vui, sống khỏe mà không phải chịu sự hoành hành của các chịu chứng đau nhức xương khớp đầu gối làm một điều hết sức cần thiết. Bạn đã tìm và thử qua nhiều cách nhưng vẫn chưa khỏi, nên trong bài viết này Toplist muốn đề cập đến cho bạn một giải pháp nhằm giảm đau mỏi đầu gối, hỗ trợ điều trị bệnh viêm khớp, thoái hóa khớp đó là máy massage đầu gối Nikio NK-185. Đây là thiết bị hỗ trợ các bệnh lý về xương khớp được nhiều chuyên gia hàng đầu khuyên dùng. Với liệu pháp rung và sưởi ấm nhiệt, máy kích thích sâu trong sụn khớp làm giảm cơn đau, giúp đôi chân linh hoạt hơn, là cách điều trị đau khớp gối đơn giản và hiệu quả ngay tại nhà.


    Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

    • Với 9 kiểu rung và 9 cường độ rung khác nhau, máy giúp cho người dùng có những trải nghiệm tuyệt vời mà không cần sự trợ giúp từ các chuyên viên massage.
    • Máy áp dụng công nghệ làm nóng bằng sợi carbon giúp làm nóng nhanh chóng chỉ trong vài giây. Nhiệt này giúp giữ ấm cho đầu gối, làm dịu đi các cơn đau ở vùng xung quanh đầu gối, từ đó hỗ trợ cải thiện cái bệnh lý về xương khớp.
    • Máy sử dụng 3 mức nhiệt: 45-55-65 độ C, cho phép người dùng có thể thoải mái tùy chỉnh theo sở thích và thể trạng của mình.
    • Kết hợp sử dụng ngải cứu (dược liệu có tác dụng tốt trong việc hỗ trợ điều trị đau gối) để điều trị đau mỏi gối.
    • Tuổi thọ máy cao, dung lượng pin lớn lên đến 7000mAh, sử dụng liên tục trong nhiều giờ với một lần sạc duy nhất.
    • Chất liệu da PU cao cấp giúp máy có độ bền cao.
    • Sử dụng khóa dán Velcro có thể cố định máy ôm sát vào đầu gối mà không sợ máy bị tuột ra khi đi lại.

    Với máy massage đầu gối Nikio NK-185, sự đau nhức và căng thẳng của đôi chân sẽ được giảm bớt và bạn có thể thư giãn một cách tuyệt vời sau một ngày dài làm việc hay đi lại. Thiết kế thông minh, hình dáng đẹp mắt và chức năng đa dạng là những điều khiến cho sản phẩm này trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho mọi gia đình.


    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-massage-đầu-gối-rung-nóng-điều-trị-đau-nhức-đầu-gối-bắp-chân-đùi-cao-cấp-Nhật-Bản-Nikio-NK-185-Pin-sạc-i.36068097.8574998174

    Máy massage đầu gối Nikio NK-185
    Máy massage đầu gối Nikio NK-185
    Máy massage đầu gối Nikio NK-185
    Máy massage đầu gối Nikio NK-185
  6. Máy massage đầu gối Alphay JKAH-1 là thiết bị được phát minh nhằm làm giảm đau đầu gối và massage thư giãn. Sản phẩm được thiết kế để trở thành thiết bị vật lý trị liệu có thể sử dụng đơn giản tại nhà hoặc ở văn phòng. Máy massage vật lý trị liệu nóng, giải quyết được các vấn đề như chứng tăng sắc tố, viêm màng ngoài tim, thấp khớp lạnh, cử động khớp bất thường.


    Người có tuổi thường xuất hiện các cơn đau dai dẳng tại các khớp gối, hoặc những người có tiền sử bệnh đau khớp, viêm khớp cứ mỗi khi trái gió trở trời lại thường xuyên bị nhức mỏi gây ra đau đớn, khó chịu. Nên việc sử dụng máy massage đầu gối là cần thiết. Thiết bị này sẽ giúp người sử dụng tiết kiệm thời gian và nâng cao hiệu quả xoa bóp trị liệu. Kết hợp giữa massage chân và phương pháp trị liệu vật lý hiệu quả kích thích lưu thông tuần hoàn máu, đánh tan đau nhức mệt mỏi một cách nhanh chóng, tạo cảm giác thư giãn tuyệt vời giúp cho đôi chân và đầu gối luôn khoẻ mạnh, giảm bệnh thấp khớp, xả stress căng thẳng.


    Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

    • Màn hình điều khiển LCD, phím bấm cơ, dễ dàng sử dụng.
    • 2 dây đai có thể tháo rời và điều chỉnh được để tạo cảm giác vừa vặn, thoải mái cho người sử dụng.
    • Thân đệm thoải mái, được thiết kế tiện lợi.
    • Công nghệ xử lý hiện đại.
    • Sử dụng ổ cắm điện AC.
    • Liệu pháp Nhiệt trị liệu: Tính năng nhiệt giúp sưởi ấm vùng khớp gối với ánh sáng hồng ngoại: công dụng giảm đau nhanh, làm lành vết thương, giảm sưng, tê và nhức mỏi đầu gối một cách nhanh chóng, đem lại sự linh hoạt cho đôi chân bạn.
    • Liệu pháp quang trị liệu (ánh sáng đèn LED): Chức năng này giúp cải thiện lưu thông máu, các tế bào bị tổn thương sẽ nhanh chóng hồi phục.
    • Tính năng masage rung: Chế độ rung trong massage giúp xoa bóp nhẹ nhàng vùng đầu gối, tạo cảm giác êm dịu và xả stress.


    Link mua hàng: tiki.vn/may-massage-khop-goi-jkah-1-p116875759.html

    Máy massage đầu gối Alphay JKAH-1
    Máy massage đầu gối Alphay JKAH-1
    Máy massage đầu gối Alphay JKAH-1
    Máy massage đầu gối Alphay JKAH-1




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy