Top 7 Địa chỉ massage trị liệu, phục hồi sức khỏe tốt nhất Bình Tân, TP. HCM

  1. Top 1 Athen Spa
  2. Top 2 K Beauty Spa
  3. Top 3 HB Spa
  4. Top 4 Lê Gia Spa
  5. Top 5 Skin Spa
  6. Top 6 La Jolie Beauty & Spa
  7. Top 7 Quỳnh Anh Spa

Top 7 Địa chỉ massage trị liệu, phục hồi sức khỏe tốt nhất Bình Tân, TP. HCM

Nguyễn Ngọc Tường Vy 224 0 Báo lỗi

Ngày nay, khi phải chìm đắm trong bộn bề cuộc sống, chúng ta thường dễ dàng bị cuốn đi và quên đi việc chăm sóc sức khoẻ của mình. Vì vậy mà nhiều người trẻ đã ... xem thêm...

  1. Top 1

    Athen Spa

    Gọi điện

    Athen Spa là một spa sử dụng phương pháp trị liệu cổ truyền, truyền thống để cải thiện sức khoẻ cho khách hàng. Hơn hết, đội ngũ chuyên viên ở đây đều là những người lành nghề, có nhiều năm kinh nghiệm trị liệu, hỗ trợ cải thiện sức khoẻ cho vô vàn khách hàng. Vì vậy mà bạn sẽ không cần phải lo lắng "tiền mất tật mang" khi sử dụng dịch vụ tại Athen Spa.


    Athen Spa luôn chú trọng và thể trạng và tình trạng sức khoẻ của từng khách hàng để từ đó thực hiện những dịch vụ phù hợp. Đặc biệt, Athen Spa còn có phương pháp bấm huyệt, ấn chính xác vào những huyệt đạo đang bị căng tức, giúp giải toả cơn đau, hỗ trợ lưu thông và tuần hoàn máu, cực kì phù hợp cho những nhân viên văn phòng phải ngồi trước máy tính thường xuyên và cả những người trung niên, lớn tuổi.


    Không gian ở Athen Spa vô cùng thông thoáng, rộng rãi. Mỗi khách hàng khi sử dụng dịch vụ đều được nằm hoặc ngồi ở một không gian riêng tư, đủ kín đáo để thoải mái tận hưởng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 269 Đường Số 29, Bình Trị Đông B, Bình Tân
    Điện thoại: 0935 650 663
    Email: nguyenthu731997@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/athenspamassagetrilieu/
    Giờ mở cửa: 9:00 - 20:00

    Gọi điện
    Athen Spa
    Athen Spa
    Athen Spa
    Athen Spa

  2. Top 2

    K Beauty Spa

    Gọi điện

    K Beauty Spa là một địa chỉ gội đầu dưỡng sinh thảo dược và còn được biết đến như là một trung tâm chăm sóc da chuyên nghiệp với những dịch vụ chất lượng cao và hiệu quả, như: chăm sóc nám, mụn, tàn nhang, đồi mồi, da mỏng yếu, da lão hoá và massage.


    Điểm nổi bật của K Beauty Spa chính là việc sử dụng các sản phẩm làm đẹp và dưỡng sinh được chiết xuất từ các loại thảo dược thiên nhiên. Đây là một phương pháp truyền thống của người Á Đông đã được chứng minh là hiệu quả trong việc chăm sóc và tái tạo làn da. Sử dụng các sản phẩm thảo dược tự nhiên cũng giúp giảm thiểu tác hại của các hóa chất độc hại có thể gây ra cho làn da.

    K Beauty Spa cũng có một đội ngũ chuyên gia chăm sóc da và tóc có kinh nghiệm và tay nghề cao, sẵn sàng tư vấn và chăm sóc khách hàng một cách tận tâm. Ngoài ra, không gian của nơi đây cũng được thiết kế sang trọng, thoáng mát, rộng rãi, tạo ra một không khí thư giãn và thoải mái để khách hàng có thể tận hưởng trọn vẹn trải nghiệm chăm sóc da.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 188 Lê Văn Quới, Bình Hưng Hoà A, Bình Tân
    Điện thoại: 0377 857 701 & 0971 357 701
    Email: kspaxinchao@gmail.com
    Website: https://kspa.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/kspa.vn/?ref=embed_page
    Giờ mở cửa: 8:30 - 19:30

    Gọi điện
    K Beauty Spa
    K Beauty Spa
    K Beauty Spa
    K Beauty Spa
  3. Top 3

    HB Spa

    Gọi điện

    HB Spa là hệ thống spa sử dụng phương pháp dưỡng sinh đông y để chăm sóc sức khoẻ. Thành lập từ năm 2017, đến nay HB Spa đã sở hữu 42 cửa hàng trên toàn quốc.


    Ngoài các hạng mục chăm sóc da cơ bản và chuyên sâu, HB Spa còn nổi bật với dịch vụ chăm sóc sức khoẻ bằng phương pháp dưỡng sinh, kết hợp các loại tinh dầu thảo dược cùng với thao tác bấm huyệt đông y, giúp cải thiện sức khoẻ, đau nhức tê mỏi tứ chi. Đặc biệt, đối với những khách hàng có vấn đề về giấc ngủ thì HB Spa sẽ là một sự lựa chọn hợp lí.


    Bên cạnh đó, HB Spa sở hữu đội ngũ kĩ thuật viên và chuyên viên được đào tạo bài bản, đúng quy củ, có nhiều năm kinh nghiệm và đối đãi, chăm sóc mọi khách hàng bằng toàn bộ tâm tư và nhiệt huyết. Những nhân viên tư vấn tại đây cũng là những người tâm lí, am hiểu về việc làm đẹp và chăm sóc sức khoẻ, luôn tận tình và chủ động lắng nghe nhu cầu khách hàng và từ đó đưa ra những lời khuyên, gói dịch vụ phù hợp nhất với từng khách hàng.


    Qua nhiều năm hoạt động, HB Spa đã có chỗ đứng vững chắc trong thị trường và luôn nhận được những lời có cánh từ những khách hàng đã sử dụng dịch vụ tại spa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8 Đường số 1, An Lạc, Bình Tân
    Điện thoại: 0283 620 5715 & 0908 689 319
    Email: bachhue2013.hb@gmail.com
    Website: https://hbspa.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/HBspaBinhTan/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Gọi điện
    HB Spa
    HB Spa
    HB Spa
    HB Spa
  4. Top 4

    Lê Gia Spa

    Gọi điện

    Lê Gia Spa là một trong những địa điểm chăm sóc sức khoẻ cơ thể và tinh thần có uy tín và tiếng tăm nhất trong khu vực. Lê Gia Spa được biết đến nhiều nhất là gói dịch vụ gội đầu dưỡng sinh, vừa giúp thư giãn gân cốt, giảm chứng đau mỏi cổ, vai, gáy; vừa giúp khách hàng thư giãn, thả mình vào không gian yên ắng cùng những mùi hương dễ chịu.


    Ngoài ra, Lê Gia Spa còn có các dịch vụ massage, trị liệu khác như: massage trị liệu, massage aroma, massage chân, massage đầu kích thích mọc tóc, gội đầu thảo dược với nhân sâm. Đặc biệt, spa nhấn mạnh rằng nơi đây phục vụ cho cả nam và nữ, vì vậy bạn có thể an tâm dẫn theo bạn bè là nam hoặc bạn trai của mình cùng đến trải nghiệm những dịch vụ thư giãn, trị liệu tại nơi đây.


    Lê Gia Spa rất chú trọng vào trải nghiệm và cảm nhận của từng khách hàng. Vì vậy mà những chuyên viên, kĩ thuật viên, nhân viên tại đây đều là những người giàu kinh nghiệm, trải qua trường lớp đào tạo rõ ràng, có tâm với công việc, đối đãi với mọi khách hàng sự chân thành và nhiệt huyết. Lê Gia Spa cũng thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi, ưu đãi cho mọi khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 338 Tên Lửa (Số Cũ 204 Tên Lửa), Bình Trị Đông B, Bình Tân
    Điện thoại: 0937 335 336
    Email: Legiaspa@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/legiaspa/
    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

    Gọi điện
    Lê Gia Spa
    Lê Gia Spa
    Lê Gia Spa
    Lê Gia Spa
  5. Top 5

    Skin Spa

    Gọi điện

    Skin Spa là một spa dưỡng sinh chuyên về Đông Y có uy tín, cung cấp đa dạng các dịch vụ massage, trị liệu nhằm đáp ứng muôn vàn những nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Tại đây có một số liệu trình tiêu biểu, hỗ trợ cải thiện một số tình trạng sức khoẻ phổ biến mà nhiều khách hàng thường gặp, như:

    • Liệu trình cho người đau đầu, chóng mặt, rối loạn tiền đình
    • Liệu trình cho người ngủ không ngon, không sâu giấc, hay mơ
    • Liệu trình cho người đau lưng và eo, thoái hoá cột sống, gai đốt sống
    • Liệu trình cho người đau bụng kinh, máu kinh thâm, viêm phụ khoa
    • Liệu trình cho người muốn thư giãn toàn thân, giảm căng thẳng
    • Liệu trình cho người thường bị tức ngực, hụt hơi, khó thở
    • Liệu trình cho người da sạm, dễ mọc đồi mồi, nám
    • Liệu trình cho người mắc triệu chứng sau tai biến
    • Liệu trình cho người thường uống rượu bia, bị đắng miệng


    Vì cung cấp rất nhiều dịch vụ cho nên Skin Spa cũng rất chú trọng vào việc phát triển và đào tạo những chuyên viên, nhân viên của mình. Chính vì vậy mà khi đến đây, bạn sẽ được chăm sóc kĩ càng, tuyệt đối không bị chèo kéo để sử dụng thêm các dịch vụ không cần thiết, mà sẽ được thăm hỏi và tư vấn để lựa chọn được dịch vụ phù hợp với tình trạng thể chất và sức khoẻ của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 79 Đường số 24, Bình Trị Đông B, Bình Tân
    Điện thoại: 0902 159 039
    Fanpage: https://www.facebook.com/duongtammvbeautytenluabinhtan/
    Giờ mở cửa: 8:30 - 20:00

    Gọi điện
    Skin Spa
    Skin Spa
    Skin Spa
    Skin Spa
  6. La Jolie Beauty & Spa tuy là một spa chuyên về chăm sóc da, cải thiện làn da mụn, nhưng nơi đây cũng được biết đến với những gói dịch vụ massage trị liệu cực kì chất lượng và hiệu quả. Tại La Jolie Beauty & Spa có rất nhiều các dịch vụ massage nhằm hỗ trợ tốt nhất cho tình trạng sức khoẻ của từng khách hàng, tiêu biểu như: massage thư giãn với tinh dầu, massage nến thơm dưỡng da, massage đá núi lửa, massage nến thơm kết hợp với đá núi lửa,...

    La Jolie Beauty & Spa sở hữu đội ngũ nhân viên và chuyên viên hùng hậu, từ những người trẻ tuổi cho đến những người đã đứng tuổi. Nhưng không vì vậy mà ta có thể nghi ngờ tay nghề của họ. Họ đều là những người được La Jolie Beauty & Spa đào tạo kĩ lượng, tạo cơ hội thực hành liên tục và xuyên suốt trước khi thực sự được phục vụ khách hàng.


    Đặc biệt, các sản phẩm được sử dụng trong quá trình điều trị và thư giãn của La Jolie Beauty & Spa đều là những sản phẩm xuất xứ từ Mĩ, Pháp, Hàn,... với nguồn gốc rõ ràng, chất lượng đã được kiểm định.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 268 (số mới 402) Tên Lửa, Bình Trị Đông B, Bình Tân
    Điện thoại: 0909 455 456
    Email: depxinhmoingay268@gmail.com
    Website: depxinhmoingay.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/LAJOLIESPA268?locale=vi_VN
    Giờ mở cửa: 9:00 - 19:30

    Gọi điện
    La Jolie Beauty & Spa
    La Jolie Beauty & Spa
    La Jolie Beauty & Spa
    La Jolie Beauty & Spa
  7. Top 7

    Quỳnh Anh Spa

    Gọi điện

    Quỳnh Anh Spa tuy không phải là một spa nổi tiếng trên toàn thành, nhưng lại được chị em trong khu vực Bình Tân cực kì ưa chuộng và thường xuyên lui tới. Nơi đây chuyên về chăm sóc da mặt, massage mặt và cả massage body và dù là dịch vụ nào thì cũng được Quỳnh Anh Spa chuyên tâm đầu tư và phục vụ.


    Quỳnh Anh Spa sở hữu những người nhân viên trẻ tuổi, cực kì năng động và nhiệt huyết với công việc của mình. Vì vậy mà họ vô cùng chủ động lắng nghe khách hàng và nhiệt tình tư vấn, hỗ trợ mọi khúc mắc, vấn đề của khách hàng. Không chỉ có tâm với nghề mà họ còn là những người đã qua trường lớp quy củ, sở hữu đôi bàn tay lành nghề và điêu luyện, có thể giải toả và xoá tan mọi cơn đau nhức trên cơ thể bạn.


    Không gian của Quỳnh Anh Spa tuy không quá to và đồ sộ nhưng lại thông thoáng, mát mẻ, yên tĩnh, tạo cho bạn cảm giác thoải mái và tinh thần thư giãn tuyệt đối mỗi khi sử dụng dịch vụ tại đây. Mỗi khách hàng đều được đảm bảo sự riêng tư và kín đáo cho bản thân nên bạn không cần phải lo xảy ra điều gì ngoài ý muốn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 33 đường 32 Tiểu Khu 1, Bình Trị Đông B, Bình Tân
    Điện thoại: 0938 578 663
    Email: sacdepquynhanh@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/vienchamsocsacdep.suckhoe/
    Giờ mở cửa: 9:00 - 19:30

    Gọi điện
    Quỳnh Anh Spa
    Quỳnh Anh Spa
    Quỳnh Anh Spa
    Quỳnh Anh Spa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy