Top 10 Quán ăn Hàn Quốc ngon ở Quận Bình Tân, TP. HCM

Thuý Vy 4822 0 Báo lỗi

Món ăn Hàn Quốc được nhiều người dân Sài Gòn yêu thích. Đến với Quận Bình Tân, bạn có thể tìm kiếm câu trả lời dựa trên những gợi ý sau đây.... xem thêm...

  1. Top 1

    K-Pub - Korean Grill Pub

    Gọi điện

    K-Pub - Korean Grill Pub không chỉ đặc biệt ở tên gọi mà còn bởi phong cách nướng đường phố Hàn Quốc và những món ngon độc đáo có 1-0-2. K-Pub - Korean Grill Pub là một nhà hàng nướng phong cách Hàn Quốc nổi tiếng với kiểu nướng trên bàn đá, hệt như trong phim Hàn. Không gian tại quán cũng thoáng nè. Đặc biệt buffet ở đây giá ổn, có thêm da heo rất ngon nha. Nhân viên dễ thương nhiệt tình, phục vụ chuyên nghiệp. Thịt đậm đà và ngon, có thêm các loại nước như trà đào, trà chanh, nước ngọt đều rất ngon, các món tráng miệng cũng chất lượng không kém.


    Thịt nướng chính là món ăn linh hồn, ngon không bàn cãi của K-Pub - Korean Grill Pub. Ngoài ra, nhà hàng này còn có thêm một số món ăn nhẹ kiểu Hàn khác như miến xào, kimbap, bánh gạo,... Món ăn đậm đà vừa miệng, đúng điệu Hàn Quốc. Đặc biệt là kim chi, ăn giòn giòn cay cay, cực kỳ bắt vị cảm giác như đang thưởng thức món Hàn tại xứ kim chi thật vậy đấy. K-Pub cũng có nhiều mức giá buffet cho bạn thoải mái lựa chọn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 3, TTTM Aeon Mall Bình Tân, 1 Đường Số 17A, Quận Bình Tân, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 6622 & 028 7300 6059

    Email: support.hn@ggg.com.vn

    Website: https://kpub.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/KPub.NuongDuongPhoHanQuoc/

    Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (506 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    K-Pub - Korean Grill Pub
    K-Pub - Korean Grill Pub
    K-Pub - Korean Grill Pub
    K-Pub - Korean Grill Pub

  2. Top 2

    GoGi House

    Gọi điện

    Nếu như bạn đang tìm một nơi để ăn thịt nướng và chill nhẹ nhàng cùng bạn bè thì GoGi House sẽ là một lựa chọn hoà hảo. GoGi House đã không còn xa lạ đối với những bạn yêu món Hàn tại Quận Bình Tân. Chất lượng món ăn của quán đã được chứng thực qua lượng khách đông đúc mỗi ngày.


    Về món ăn, thịt nướng có độ mềm, mọng nước được tẩm ướp đậm đà gia vị kiểu Hàn. Nếu đã một lần thưởng thức thịt nướng tại GoGi House, bạn sẽ không thể quên được hương vị “ngất ngây” của những món sườn non bò Mỹ, nạc vai bò Mỹ, dẻ sườn tươi,... Ngồi bên bếp nướng nóng ấm mà còn thơm lừng mùi thịt, nhất là vào lúc se lạnh thì còn gì tuyệt hơn? Ngoài thịt nướng ngon thì các panchan và rau sống để cuốn thịt tại GoGi House cũng rất được đảm bảo về độ tươi ngon cũng như hòa quyện. Nước chấm tương Hàn giúp tăng vị mặn mà của thịt, đã ngon lại càng ngon hơn. Ngoài ra, những món ăn kèm không thể bỏ qua như cơm trộn, mì lạnh, canh kim chi và các loại lẩu cũng sẽ làm bạn ấn tượng thêm về nền ẩm thực Hàn Quốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 3, Aeon Mall Bình Tân,1 Đường Số 17A, Quận Bình Tân, TP. HCM - 028 7300 2078
    • 246 Lê Văn Quới, Quận Bình Tân, TP. HCM - 028 7301 364
    • 675 - 677 - 679 Lê Trọng Tấn, Quận Bình Tân, TP. HCM - 028 7300 5758
    • 327 - 329 - 331 Đường Số 7, Quận Bình Tân, TP. HCM - 028 7300 5458

    Điện thoại: 1900 6622

    Email: hn.support@ggg.com.vn

    Webiste: https://gogi.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc/

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (296 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
  3. Top 3

    Mì Cay Naga

    Gọi điện

    Đến Mì Cay Naga bạn sẽ được thưởng thức món mì cay cùng các món ăn Hàn Quốc vô cùng chất lượng, bày trí đẹp mắt, thu hút khách hàng ngay từ vẻ bề ngoài. Bên cạnh đó nhân viên nhiệt tình chuyên nghiệp, không gian quán ấm cúng sang trọng cũng là những yếu tố quan trọng góp phần tạo nên sự thành công của quán. Nói kĩ hơn về ẩm thực, thì Mì Cay Naga không chỉ chuyên phục vụ các loại mì cay chuẩn vị Hàn Quốc thì menu còn có rất nhiều các loại lẩu. Lẩu ở đây siêu nhiều topping từ hải sản đến thanh cua ngon hết sảy.


    Quán Mì Cay Naga ở đây còn rất tâm lý nha, khách hàng đến tổ chức sinh nhật ở đây còn có những chương trình ưu đãi nữa. Nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình mang lại không khí thoải mái cho khách hàng. Thích hợp cho gia đình tụ họp ăn uống hay những cặp tình nhân đi hẹn hò. Ngoài ra không gian quán còn có lầu trên yên tĩnh và ấm cúng, bạn có thể lên đây ngồi view sẽ đẹp hơn. Ngoài thức ăn thì nướng uống ở đây nhất là trà sữa cũng được khách hàng đánh giá là không quá ngọt, uống cũng không bị ngấy đấy nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: KDC Vĩnh Lộc, 174 Đường Số 3, Quận Bình Tân, TP. HCM

    Điện thoại: 0899 489 505

    Fanpage: www.facebook.com/micaynagavinhloc/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (87 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Mì Cay Naga
    Mì Cay Naga
    Mì Cay Naga
    Mì Cay Naga
  4. Top 4

    Mr.Dakgalbi

    Gọi điện
    Mr.Dakgalbi là nhà hàng Hàn Quốc được nhiều thực khách yêu thích bởi chất lượng món ăn, giá cả hợp lý. Tại Mr.Dakgalbi món chính của quán là gà xào bắp cải được chế biến theo phong cách Hàn Quốc cực kỳ hấp dẫn và mới lạ. Bên cạnh đó các món ăn nổi tiếng của ẩm thực Hàn Quốc cũng được nhiều người đánh giá cao.

    Các món ăn tại đây được chế biến, nêm nếm chuẩn Hàn Quốc. Nồi canh chả cá không chỉ ngon miệng mà còn đầy ắp các loại topping cực kỳ chất lượng. Một tô mì lạnh cũng vô cùng nhiều với khẩu phần 2 người. Không gian quán rộng rãi, thoáng đãng và mát mẻ, tạo điều kiện lý tưởng cho các buổi gặp gỡ bạn bè hoặc gia đình. Nhân viên của Mr.Dakgalbi được đánh giá cao về sự nhiệt tình, phục vụ nhanh chóng. Những đánh giá tích cực về độ hài lòng của khách hàng sau mỗi lần ghé thăm là minh chứng cho chất lượng và dịch vụ của quán. Muốn tìm địa điểm thưởng thức ẩm thực Hàn Quốc tại Bình Tân thì Mr.Dakgalbi là một lựa chọn chất lượng đấy.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 3, Aeon Mall Bình Tân, 1 Đường 17A, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 0867 289 146
    Email: mrdakgalbi26032018@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Mr.Dakgalbi.Vietnam/

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (60 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Mr.Dakgalbi
    Mr.Dakgalbi
    Mr.Dakgalbi
    Mr.Dakgalbi
  5. Top 5

    Vườn Nướng Hàn Quốc

    Gọi điện

    Nếu muốn ăn các món ngon theo phong cách Hàn Quốc thì phải làm sao? Hãy ghé ngay Vườn Nướng Hàn Quốc để thưởng thức nào. Quán đặc trưng bởi các món nướng phô mai. Chẳng hạn sườn nướng phô mai thơm nức mũi, gà nướng phô mai, sườn nướng phô mai sốt kem, ba chỉ bò nướng sốt, thịt gà nướng sốt Moon, ba chỉ heo nướng sốt,... Không gian bên trong Vườn Nướng Hàn Quốc vô cùng rộng rãi nên rất thích hợp nếu bạn đến đây dùng bữa theo nhóm đông hoặc liên hoan nho nhỏ. Khu vực quầy thức ăn được đặt ở vị trí biệt lập trông sạch sẽ và khá vệ sinh, đồng thời các bàn ăn tại đây được bố trí cách nhau một khoảng nên khá thuận tiện khi di chuyển.


    Cả ngày dài làm việc có làm bạn đau đầu, hoa mắt và đói bụng? Hãy mau rủ rê đồng nghiệp, bạn bè đến với Vườn Nướng Hàn Quốc để nạp lại năng lượng và thỏa sức chén hết các món ăn hấp dẫn nhé! Tận hưởng bữa trưa 1 cách thật trọn vẹn và nhận ngay nhiều phần quà hấp dẫn. Bảo đảm bạn và đồng nghiệp sẽ dư sức "chiến" sạch núi việc còn lại trong ngày!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 92 Mã Lò, Quận Bình Tân, TP. HCM

    Điện thoại: 0972 127 878

    Website: vuonnuonghanquoc.com

    Fanpage: www.facebook.com/nhahangvuonnuonghanquoc/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 3.8/5 (326 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Vườn Nướng Hàn Quốc
    Vườn Nướng Hàn Quốc
    Vườn Nướng Hàn Quốc
    Vườn Nướng Hàn Quốc
  6. Top 6

    Mì Cay Seoul

    Gọi điện

    Với niềm đam mê nền ẩm thực Hàn Quốc, cùng quyết tâm đưa những “tinh hoa ẩm thực” của xứ sở kim chi về tới Việt Nam. Bằng sự khát khao cháy bỏng đó, thương hiệu “Mì Cay Seoul” được ra đời vào năm 2016. Đến nay thương hiệu Mì Cay Seoul đã phát triển được hơn 50 chi nhánh trên toàn quốc. Với phương châm: “Chất lượng tạo nên thương hiệu". Mì Cay Seoul cam kết sẽ mang lại giá trị ẩm thực tốt nhất tới quý khách hàng cùng quý đối tác.


    Mì hải sản là món best seller của hệ thống Mì Cay Seoul mà bạn không nên bỏ lỡ. Sợi mì Koreno dai ngon kết hợp với nước dùng là công thức độc quyền của Seoul, chắc chắn sẽ đem đến cho quý thực khách cảm giác thơm ngon,đậm đà, khó cưỡng nhất. Không chỉ là mì cay, lẩu kim chi cũng là lựa chọn của rất nhiều thực khách khi tới nhà hàng. Mì cũng ngon, nước súp đậm đà và bạch tuộc thì vô cùng chất lượng. Nếu bạn thích ăn mỳ bạch tuộc thì nhất định đến đây nhé! Ngoài ra, menu của quán cũng đa dạng các món ăn vặt Hàn Quốc khác để các bạn tự do lựa thoả thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 103 Đường Số 7, Quận Bình Tân, TP. HCM

    Điện thoại: 0852 222 265

    Email: contact@micayseoul.com

    Website: https://micayseoul.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/micayseoulbinhtridongb/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:30

    Địa điểm chất lượng: 3.9/5 (37 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Mì Cay Seoul
    Mì Cay Seoul
    Mì Cay Seoul
    Mì Cay Seoul
  7. Top 7

    Mì Cay Sasin

    Gọi điện

    Nhắc đến mì cay thì có lẽ Mì Cay Sasin là một trong những cái tên được xướng lên đầu tiên. Đây là một trong những hệ thống mì cay lớn trên cả nước. Độ “Hot” của Mì Cay Sasin thì không phải bàn cãi nữa. Quán rất được lòng giới trẻ, hương vị mì cay được chế biến ngon đúng chuẩn với 7 cấp độ. Không gian quán được trang trí đẹp mắt, tha hồ check-in sống ảo. Bên cạnh mì cay, quán còn phục vụ nhiều món ăn Hàn Quốc khác cũng rất ngon. Đến với Mì Cay Sasin bạn không những được thưởng thức các món Hàn Quốc ngon nhất mà giá lại rất "hạt dẻ". Nếu bạn muốn thay đổi khẩu vị cho gia đình vào cuối tuần thì Mì Cay Sasin là quán mì rất đáng để ghé qua đó.


    Với nguồn nguyên liệu tươi ngon được lựa chọn kỹ càng, kết hợp với gia vị truyền thống nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc và được chế biến bởi những đầu bếp chuyên nghiệp đã tạo nên nhưng món ăn mang đậm phong vị truyền thống Hàn Quốc. Đến với Mì Cay Sasin, thực khách sẽ được thưởng thức những món ăn chất lượng trong không gian mang đậm phong cách Hàn Quốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 30 Đường 17A, Quận Bình Tân, TP. HCM

    Điện thoại: 0988 880 717

    Email: dotuan@sasin.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/MiCaySasin17A.BinhTan/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

    Địa điểm chất lượng: 3.8/5 (233 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Mì cay Sasin
    Mì cay Sasin
    Mì cay Sasin
    Mì cay Sasin
  8. Top 8

    Lotteria

    Gọi điện

    Lotteria là một nhãn hiệu thức ăn nhanh xuất phát từ Nhật Bản, được đặt theo tên của công ty mẹ - Lotte. Sản phẩm nổi tiếng của Lotteria chủ yếu tập trung vào các món ăn chế biến từ gà rán. Gà rán của Lotteria thường được nấu theo công thức đặc biệt, tạo nên vị giòn rụm đặc trưng và hương vị thơm ngon. Bên cạnh gà rán, thực đơn của Lotteria cũng bao gồm nhiều loại burger, sandwich, khoai tây chiên, kem và nước uống.


    Thương hiệu này đã trở thành một phần của văn hóa tiêu dùng đô thị ở nhiều quốc gia châu Á, cung cấp một lựa chọn thuận tiện và ngon miệng cho khách hàng muốn thưởng thức đồ ăn nhanh. Với đặc trưng về không gian, đồ ăn và phong cách phục vụ mang đậm màu sắc văn hóa ẩm thực Hàn Quốc, Lotteria được coi là thương hiệu hàng đầu trong thị trường thức ăn nhanh ở Việt Nam hiện nay. Gà rán tại Lotteria gồm các món như: gà rán phần, gà sốt phô mai, gà H&S, gà sốt đậu, chicken tender,... Là thương hiệu fastfood nổi tiếng của xứ sở kim chi, Lotteria là sự giao thoa hoàn hảo của văn hóa phương Đông và ẩm thực phương Tây.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Aeon Mall Bình Tân, 1 Đường 17A, Quận Bình Tân, TP. HCM
    • 311- 313 Vành Đai Trong, Quận Bình Tân, TP. HCM
    • 1271 Tỉnh Lộ 10, Quận Bình Tân, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: https://www.lotteria.vn/lotteria/store

    Điện thoại: 1800 8099

    Email: marketing@lotteria.vn

    Website: http://www.lotteria.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/ilovelotteria/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 3.6/5 (57 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Lotteria
    Lotteria
    Lotteria
    Lotteria
  9. Top 9

    Lutupu House

    Gọi điện

    Lutupu House là điểm hẹn quen thuộc những tín đồ mê ẩm thực, đặc biệt yêu thích mì cay, đến với mì cay Lutupu House bạn sẽ được trải nghiệm từng cấp độ của món ăn trong quán. Nếu bạn là một người ăn cay cực giỏi thì bạn chắc không bỏ lỡ với 7 cấp độ ở mì cay Lutupu House. Bên cạnh những món ăn ngon, đa dạng thì mì cay Lutupu House sẽ làm bạn thích thú với những hương vị trà sữa vô cùng thơm ngon được phá chế khéo léo của những phục vụ quán.

    Càng thêm phần ở đây là quán Lutupu House được thiết kế phong cách lịch sự, sạch sẽ, không gian rộng, thoải mái giúp bạn tận hưởng những cấp độ mỳ cay hấp dẫn. Quán nổi tiếng với những loại mì cay: Mì kim chi hải sản, mì kim chi bò, kimbap,… Và hơn thế nữa giá cả phải chăng, phù hợp với mọi người. Nhân viên tại quán cũng hết sức thân thiện và nếu bạn chưa biết nên ăn gì thì cũng có thể nhờ đến sự hỗ trợ và gợi ý của các bạn nhân viên nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 293 Nguyễn Thị Tú, Quận Bình Tân, TP. HCM

    Điện thoại: 0932 622 525

    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 3.3/5 (198 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Lutupu House
    Lutupu House
    Lutupu House
    Lutupu House
  10. Top 10

    Seoul Garden

    Gọi điện

    Seoul Garden là chuỗi Nhà hàng Buffet nướng và lẩu không khói lớn mạnh nhất Châu Á. Hình thành tại Quốc đảo Sư tử Singapore từ hơn 25 năm trước. Do một đầu bếp người Hàn Quốc sáng lập. Ban đầu, Seoul Garden chỉ là một cửa hàng nhỏ phục vụ đồ nướng theo kiểu Hàn Quốc. Với niềm đam mê ẩm thực và khát vọng mang ẩm thực Hàn Quốc đến với thế giới, chàng đầu bếp tên Lee đã không ngừng phát triển nhà hàng với phương châm "Lấy chất lượng thực phẩm và dịch vụ làm đầu”. Ông luôn mong muốn đưa đến cho khách hàng những thực phẩm tốt nhất, ngon nhất và phong cách phục vụ có thể làm vừa lòng khách hàng khó tính nhất.


    Các nguyên liệu ở đây vô cùng tươi ngon, tất cả đều được đầu bếp nhà hàng tẩm ướp tỉ mỉ, cẩn thận, đậm đà và rất dậy vị. Hương vị đặc trưng đến nỗi, nhiều thực khách nói rằng họ chỉ cần nếm qua cũng có thể phân biệt được đồ nướng của Seoul Garden với đồ nướng của những nhà hàng khác!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 3, Aeon Mall Bình Tân, 1 Đường 17A, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 234 546

    Email: vct@megastarmedia.net

    Website: http://www.seoulgarden.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/SeoulGarden.VietNam/

    Địa điểm chất lượng: 3.3/5 (34 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Seoul Garden Vietnam
    Seoul Garden Vietnam
    Seoul Garden Vietnam
    Seoul Garden Vietnam



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy