Top 9 Quán ăn Hàn Quốc ngon ở Quận 9, TP. HCM

Thuý Vy 4854 0 Báo lỗi

Ẩm thực Hàn Quốc luôn được nhiều thực khách đón nhận. Đối với thực khách Sài Gòn, món Hàn rất phổ biến và được bán ở nhiều nơi. Để chọn được một quán ưng ý ... xem thêm...

  1. Top 1

    Gogi House

    Gọi điện

    Nhà hàng ẩm thực Gogi House cũng là một địa điểm tuyệt vời dành cho các tín đồ mê món Hàn. Gogi phủ sóng nhiều tỉnh thành, đặc biệt là ở Sài Gòn. Không gian nhà hàng rộng rãi và sang trọng, phù hợp với các bạn trẻ và những bữa ăn gia đình. Gogi thường được biết đến là một nhà hàng nướng chất lượng, với những set thịt đẫm sốt được tẩm ướp theo công thức độc quyền. Không dừng lại ở các món nướng, Gogi House còn có thêm kimpap, mì tương đen, cơm trộm, bánh xèo,... cũng đậm chất Hàn Quốc. Thực khách có thêm nhiều combo và gói buffet ưu đãi tại Gogi House, với mức giá dễ chịu hơn và đa dạng món ngon trong một lần gọi.


    Đến đây, thực khách sẽ được thưởng thức những hương vị đặc trưng của thịt nướng chất lượng như sườn non bò Mỹ, nạc vai bò Mỹ, dẻ sườn tươi,… tất cả đều được tẩm ướp gia vị tự nhiên giúp giữ trọn vị tươi ngon, mềm ngọt của thịt. Sau khi đã thưởng thức xong các món nướng, bạn đừng quên thưởng thức món lẩu hấp dẫn tại GoGi House. Có hai loại nước lẩu cho bạn lựa chọn đó là lẩu kimchi và lẩu Bulgogi. Ngoài các món nướng, lẩu thực khách còn được thưởng thức những món ăn truyền thống của ẩm thực Hàn như: đậu hủ sốt GoGi, bánh xèo Hàn Quốc, Teobokki nhân phô mai, Teobokki hải sản, canh rong biển, canh kim chi, miến trộn, mì lạnh, mì jajang, cơm trộn bát đá rất hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TTTM Vincom Palaza, Tầng 4, 50 Lê Văn Việt, Quận 9, TP. HCM
    Điện thoại: 0287 300 2082 & 1900 6622
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: http://gogi.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc/

      Gọi điện
      Gogi House
      Gogi House
      Gogi House
      Gogi House

    • Top 2

      King BBQ

      Được mệnh danh là Vua thịt nướng, King BBQ đã gây được ấn tượng mạnh trong lòng các tín đồ đam mê thịt nướng ở Sài Thành với sự độc đáo trong hương vị các món ăn. Phát triển theo định hướng riêng, King BBQ Buffet Vincom Lê Văn Việt giới thiệu với thực khách một hệ thống thực đơn buffet đồ sộ cùng menu gọi món, cho bạn thỏa sức lựa chọn và khám phá. Những món ăn đặc sắc của nhà hàng phải kể đến như: Dẻ sườn, Nạm cổ bò, Bắp bò, Gầu bò, Ba chỉ bò, Tôm, Cá basa bạn hãy đến và khám phá nha!


      Bí quyết của King BBQ nằm ở nước sốt tẩm ướp thịt được chế biến từ nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, theo công thức bí truyền, hội tụ tinh hoa từ những miền ẩm thực nổi tiếng Hàn Quốc, do Bếp Trưởng Park Sung Min hơn 40 năm kinh nghiệm nghiên cứu và chế biến. Menu King BBQ đem đến cho khách hàng hơn 200 món ăn, được chắt lọc từ Tinh hoa ẩm thực Hàn Quốc. Tất cả được chính đầu bếp Hàn Quốc chế biến, khéo léo kết hợp trong nhiều combo và set ăn hấp dẫn của King BBQ Alacart và vô vàn món ngon không giới hạn từ King BBQ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Gian hàng L4-16, Tầng 4, TTTM Vincom Lê Văn Việt, 50 Lê Văn Việt, Quận 9, TP. HCM
      Điện thoại: 1900 234 546
      Email: marketing.hn@goldsunfood.vn
      Website: http://www.kingbbq.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/KingBBQ.VN/

      King BBQ
      King BBQ
      King BBQ
      King BBQ
    • Top 3

      Grill & Cheer

      Grill & Cheer là chuỗi nhà hàng buffet lẩu nướng theo phong cách Hàn Quốc – Nhật bản được phục vụ theo kiểu buffet tại bàn. Thực đơn đa dạng, được chăm chút kỹ lưỡng từ các món khai vị đến tráng miệng. Đặc biệt là các món lẩu, nướng mang đậm tinh túy của âm thực Hàn- Nhật.


      Đặc trưng ẩm thực của Grill & Cheer là phong cách Nhật Bản và Hàn Quốc, đảm bảo những gì tinh túy nhất từ 2 nên ẩm thực trên sẽ xuất hiện trong bàn ăn của các bạn. Từ những nguyên liệu tươi ngon nhất, qua bàn tay tài hoa của những đầu bếp của Grill & Cheer sẽ biến thành những món ăn thơm ngon, đầy hấp dẫn, lôi cuốn vị giác của bạn. Từ những món chính như thịt nướng, soup lẩu cho đến những món khai vị hay tráng miệng đều được Grill & Cheer chăm chút kĩ càng, tất cả sẽ biến bữa tiệc của bạn thành một buổi hòa nhạc hoàn hảo của hương vị.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tầng 4, Vincom Plaza Lê Văn Việt, 50 Lê Văn Việt, Quận 9, TP. HCM
      Điện thoại: 028 3730 5373
      Website: http://grillandcheer.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/grillandcheer

        Grill & Cheer
        Grill & Cheer
        Grill & Cheer
        Grill & Cheer
      • Mì cay 7 cấp độ đã từng gây bão khi vừa mới xuất hiện, cho đến nay những bát mì cay "nóng bỏng" này vẫn chiếm được tình cảm của đông đảo thực khách. Một trong những địa chỉ mà bạn có thể thưởng thức bát mì cay 7 cấp độ Hàn Quốc chất lượng, cùng nhiều món ngon khác của xứ kim chi tại quận 9 chính là quán Sasin.


        Món ăn nổi bật của Sasin chính là mì cay 7 cấp độ. Menu đa dạng với mì cay bò, hải sản, thập cẩm để bạn chọn lựa theo ý muốn. Sợi mì Hàn to dai, thấm cùng nước dùng đậm đà, cay nồng nhưng vẫn có sự hòa quyện nhất định cùng kim chi. Các món ăn kèm rất tươi ngon và đậm vị. Ngoài ra, các món ăn kèm của quán bao gồm kimbap, mì xào, đùi gà cay, tokbokki, khoai tây chiên, xúc xích chiên, bánh sữa chiên và phô mai que. Đồ chiên tại Mì cay SaSin có vỏ ngoài giòn, khi cắn ra bên trong còn nóng, ăn kèm với mayonnaise, tương sốt Nhật, rong biển, mè và tương ớt rất hợp vị. có giá từ 20.000 đồng đến 35.000 đồng. Thức uống tại đây cũng có rất nhiều loại, đặc biệt là luôn được miễn phí nước lọc mát lạnh.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 402A Lê Văn Việt, Quận 9, TP. HCM
        Điện thoại: 0907 658 670
        Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063709713296

        Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

        Gọi điện
        Mì cay Sasin
        Mì cay Sasin
        Mì cay Sasin
        Mì cay Sasin
      • Top 5

        BeBebop Quán Ăn Hàn Quốc

        BeBebop Quán Ăn Hàn Quốc lại được xây dựng từ lâu và tạo nên thương hiệu đồ hàn được giới trẻ Hà Nội biết đến và ủng hộ rất nhiều. BeBebop Quán Ăn Hàn Quốc mở ra nhằm phục vụ mọi người dựa trên 3 tiêu chí " Ngon - Bổ - Rẻ". BeBebop Quán Ăn Hàn Quốc là quán ăn hàn quốc cho khẩu vị người Việt thì không sai chút nào, bởi ngoài việc giữ được các nguyên liệu chế biến ra món ăn truyền thống Hàn, BeBebop Quán Ăn Hàn Quốc còn bổ sung thêm gia vị của người việt để tạo nên món ăn Hàn k quá khó ăn cho tất cả mọi người.

        Mang trên mình tinh thần làm việc trách nhiệm cao với từng món ăn ra mắt, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và dịch vụ tốt tới thực khách BeBebop Quán Ăn Hàn Quốc sẽ hoàn thiện từng ngày và phát triển hơn nữa cả về cung cách phục vụ và chất lượng món ăn. Thực đơn của quán không quá phức tạp nhiều món nên dễ chọn: Kimbap chiên, mì đen, Tokbokki, miến trộn bò, canh rong biển, mì cay, lẩu kim chi... Những món đồ hàn ở đây đều mang hương vị "chuẩn" xứ sở Kim Chi mà giá cả lại hợp với túi tiền


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 50 Đường Số 429, Quận 9, TP. HCM
        Điện thoại: 0792 933 131
        Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

        BeBebop Quán Ăn Hàn Quốc
        BeBebop Quán Ăn Hàn Quốc
        BeBebop Quán Ăn Hàn Quốc
        BeBebop Quán Ăn Hàn Quốc
      • Top 6

        Hanbok Korean BBQ

        Nếu bạn là cạ cứng của nướng BBQ và lẩu nhưng lại vô cùng ghét bị bám mùi dầu mỡ khi ăn thì Hanbok Korean BBQ là dành cho bạn. Quán có diện tích khá rộng khi sở hữu sức chứa lên đến con số 250 người thích hợp cho cả hội họp, tổ chức tiệc mừng. Quán ấn tượng với tone màu vàng ấm áp rất thích hợp cho mùa đông này, và luôn lung linh với đội quân đèn led hùng hậu. Hanbok Korean BBQ có menu gọi món khá đa dạng nhưng lại rất có khoa học của một bữa nướng lẩu.


        Quán sẽ tiếp đón bạn bằng những món khai vị thanh đạm như: đậu bắp nướng, kim chi cải thảo, ngồng cải muối, hay các loại salad hoa quả. Tiếp đến là bữa chính phong phú với lẩu và nướng. Lẩu tại Hanbok Korean BBQ chủ yếu sẽ là lẩu hải sản, lẩu Thái và lẩu nấm thiên nhiên. Tuy nhiên, đối với cả lẩu và nướng thì đều sử dụng nhân là thịt heo, thịt bò hoặc hải sản đầy đặn, được tẩm ướp gia vị hoàn hảo rất vừa miệng. Ở đây thì bạn có thể gọi những món nướng ngon đúng điệu, hay những món ngon rất đặc trưng của Hanbok Korean BBQ: hàu nướng mỡ hành, bạch tuộc sốt 88 Garden, ngao nướng, lòng heo sốt sate, vai heo sốt mật ong rất hấp dẫn kèm theo 3 loại nước chấm là tương ớt, chao và khay súp chanh ớt cho bạn dễ dàng lựa chọn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Đường 61, Quận 9, TP. HCM
        Điện thoại: 0389 989 300
        Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

        Hanbok Korean BBQ
        Hanbok Korean BBQ
        Hanbok Korean BBQ
        Hanbok Korean BBQ
      • Top 7

        Kang Nam - Korea Food

        Kang Nam - Korea Food là địa chỉ ăn món Hàn rất được các bạn và gia đình quận 9 yêu thích. Kang Nam - Korea Food chuyên các món nướng Hàn cả hải sản lãn thịt các loại và gần đây Kang Nam - Korea Food lại tung món mới để phục vụ khách hàng. Đã là khách hàng của Kang Nam - Korea Food bạn sẽ được phục vụ những món ăn mới vô cùng hấp dẫn.

        Kang Nam - Korea Food sở hữu không gian theo kiến trúc Hàn và rất sang trọng. Hệ thống trang thiết bị của Kang Nam - Korea Food đảm bảo sự hiện đại và tân tiến nhằm đảm bảo khách hàng sẽ được sử dụng những món nướng trong bầu không khí dễ chịu nhất, hạn chế sự ám khói than nướng nhất để quá trình ăn được diễn ra trong sự hài lòng, vui vẻ. Kang Nam - Korea Food hiện đã và đang nhận được những tình cảm đặc biệt của khách hàng bởi sự chuyên nghiệp, nhân viên chu đáo và tận tình. Đội ngũ đầu bếp của Kang Nam - Korea Food nhận được lời khen của thực khách rất nhiều vì đồ nướng đậm vị, lẩu nước ngọt, đậm đà và các món ăn khác ngon đặc biệt cảm nhận rõ vị ngọt thanh của nguyên liệu tươi.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 473 Lê Văn Việt, Quận 9, TP. HCM
        Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

        Kang Nam - Korea Food
        Kang Nam - Korea Food
        Kang Nam - Korea Food
        Kang Nam - Korea Food
      • Trải lòng trên một con phố của thành phố hoa lệ, Quán Ẩm Thực Hàn Quốc A Ri Rang mang đến cho bạn một không gian "ẩm thực Hàn Quốc thu nhỏ" để trải nghiệm, để thưởng thức những món ăn ngon chỉ 'ăn một lần là nhớ'. Không gian ăn uống tại Quán Ẩm Thực Hàn Quốc A Ri Rang, check in cực xinh, siêu yêu tại ngôi nhà 128 Đường số 8, Quận 9, TP. HCM. Quán Ẩm Thực Hàn Quốc A Ri Rang có menu đồ sợ với hơn 50 món ăn Hàn Quốc cho bạn tha hồ thưởng thức mà giá cả lại cực rẻ, chỉ từ 29k bạn đã có những món ăn vặt Hàn siêu ngon, phù hợp cho team muốn ăn ngon mà phải nhiều nhiều, càng đi đông càng được thử nhiều món.

        Menu Quán Ẩm Thực Hàn Quốc A Ri Rang khá đa dạng, các món Hàn tại đây đa số được biến tấu theo khẩu vị người Việt nên rất dễ ăn. Bạn có thể thử các món mì trộn như mì tương đen, tương đỏ. Sợi mì mềm dai, nước sốt ngon cực hợp để thưởng thức trong những ngày nắng nóng. Ngoài ra, còn vô số các món ăn khác mà bạn nên thử như: cơm rang kim chi, thịt nướng, kimbap, cơm trộn, tokbokki. Điểm cộng tại quán là phục vụ nước lọc miễn phí cho thực khác. Thêm vào đó nhân viên từ bảo vệ đến phục vụ đều vui vẻ, nhiệt tình và chuyên nghiệp.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 128 Đường số 8, Quận 9, TP. HCM
        Điện thoại: 0903 998 845

        Quán Ẩm Thực Hàn Quốc A Ri Rang
        Quán Ẩm Thực Hàn Quốc A Ri Rang
        Quán Ẩm Thực Hàn Quốc A Ri Rang
        Quán Ẩm Thực Hàn Quốc A Ri Rang
      • Pom - Mì Cay Hàn Quốc 7 Cấp Độ là nơi hội tụ những tinh hoa của món mì cay Hàn Quốc ngon có tiếng tại Sài Gòn. Tô mì cay to đùng của Pom - Mì Cay Hàn Quốc 7 Cấp Độ đặc quánh lại vì nguyên liệu rất nhiều: tôm, mực, cá viên, thanh cua, các loại rau, mì Hàn và nước dùng được nấu rất ngon, đậm đà. Với thời tiết se lạnh của Sài Gòn cùng bạn bè ghé đến Pom - Mì Cay Hàn Quốc 7 Cấp Độ làm một bữa mì cay nồng nồng, thơm phức thì không gì có thể thay thế được bữa ăn này. Pom - Mì Cay Hàn Quốc 7 Cấp Độ trang hoàng thiết bị cũng như thiết kế rất sang trọng, ấm áp.


        Không gian của Pom - Mì Cay Hàn Quốc 7 Cấp Độ rộng, thoáng và có thể tiếp đón một lúc với số lượng khách khoảng 40 đến 50 người. Pom - Mì Cay Hàn Quốc 7 Cấp Độ luôn được khách hàng quan tâm và đến rất đông, các nhóm bạn thường cùng nhau đến quán vì vậy khách rát đông nhưng dịch vụ phục vụ của nhà hàng luôn đảm bảo sự nhanh chóng, món ăn ngon, nhân viên phục vụ chu đáo, nhanh nhẹn và rất ân cần. Ngoài mỳ cay thì quán còn phục vụ nhiều món ngon khác như: cơm trộn, mỳ xào,... cùng với các loại nước uống như trà đào, trà sữa để cứu cánh khi vị cay xâm chiếm đầu lưỡi của bạn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 60 Đình Phong Phú, Quận 9, TP. HCM

        Pom - Mì Cay Hàn Quốc 7 Cấp Độ
        Pom - Mì Cay Hàn Quốc 7 Cấp Độ
        Pom - Mì Cay Hàn Quốc 7 Cấp Độ
        Pom - Mì Cay Hàn Quốc 7 Cấp Độ



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy