Top 12 Nhà hàng Trung Quốc ngon nhất Quận 5, TP. HCM

Thyy Ng 23763 0 Báo lỗi

Trung Quốc là một trong những quốc gia có nền văn hóa ẩm thực lâu đời nhất thế giới, với hơn hàng vạn món ăn khác nhau được truyền từ nhiều thời đại từ hoàng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Baoz Dimsum

    Gọi điện

    Nghiện món Hoa, mê dimsum thì không thể bỏ qua thực đơn cực ‘nặng tay’ tại nhà Baoz. Đây là nhà hàng buffet dimsum Quận 5 nổi tiếng với menu phong phú, ngon miệng cùng không gian dùng bữa lịch sự, sang trọng. Quán có thiết kế trang nhã với hệ thống đèn chùm và nội thất sang trọng. Baoz Dimsum, nơi ẩm thực Hồng Kông được tôn vinh và chăm chút, bạn sẽ được hòa mình vào không gian ẩm thực tinh túy nhất với nguồn nguyên liệu hảo hạng được tuyển chọn khắt khe từ các sư phụ bếp. Không chỉ mang lại các món ăn chất lượng, khi đến nhà hàng, thực khách còn được cảm giác như đang ở xứ sở Hương Cảng, bởi lối thiết kế sang trọng nhưng vẫn mang đậm nét cổ điển xen lẫn hiện đại.

    Chi phí cho mỗi món ăn rất hợp lý, không quá cao là điều dễ dàng thôi thúc bạn nhất khi quyết định mở hầu bao, tự thưởng cho mình và gia đình một bữa ăn thịnh soạn nhưng vẫn không quá đắt đỏ. Nếu có cơ hội trực tiếp trải nghiệm hương vị món ăn ở đây bạn sẽ nhanh chóng bị cuốn hút. Ghé ngay Baoz Dimsum để thưởng thức ẩm thức Trung hoa nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 88 Nguyễn Tri Phương, Quận 5, TP. HCM - 0922 887 878
    • The Garden Mall, 190 Hồng Bàng, Quận 5, TP. HCM - 0902 896 190

    Website: baozdimsum.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/BaozDimsum

    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30

    Gọi điện
    Baoz Dimsum
    Baoz Dimsum
    Baoz Dimsum
    Baoz Dimsum

  2. Top 2

    Kowloon Bingsutt

    Gọi điện

    Kowloon Bingsutt còn được gọi với tên tiếng Việt là Cửu Long Quán, mang hương vị và phong cách đậm chất HongKong. Với tông màu chủ đạo là trắng và xanh tạo nên sự trẻ trung, tươi mới. Phong cách đường phố năng động, nhộn nhịp được thể hiện bên trong quán, mang lại nét đặc trưng của xứ Cảng Thơm. Không gian quán phù hợp để hội họp gia đình, đi ăn cùng đồng nghiệp, tụ tập hội bạn bởi quán có bàn tròn xoay như trong các bộ phim HongKong chúng ta xem. Bước vào Kowloon Bingsutt, các bạn sẽ được cả hai hàng nhân viên chào đón niềm nở, sau đó sẽ dẫn bạn đến bàn ăn và order thức ăn.


    Trên bàn ăn của Kowloon Bingsutt luôn được trang bị đủ các loại nước chấm “đặc trưng” của món Hoa như: nước tương, giấm đen, sate,… các bạn tha hồ pha chế cho hợp khẩu vị. Quán chuyên về các món ăn Hong Kong, từ các món Dimsum như há cảo, sủi cảo, bánh bao, bánh xếp, xíu mại, chân gà… đến các món ăn chính như cơm, mì, hủ tiếu, thịt heo, bò, gà, cá, tôm, ếch,… Nhìn chung menu ở Cửu Long quán khá đa dạng, giá cả hợp lí, chính vì thế mà quán rất đông vào giờ cao điểm, các bạn nên đặt bàn trước sẽ dễ dàng hơn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 74 - 76 Bùi Hữu Nghĩa, Quận 5, TP. HCM - 0938 276 864 & 0708 311 876
    • 2 - 4 Trần Xuân Hoà, Quận 5, TP. HCM - 0931 173 199 & 0931 173 299

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064631624687

    Giờ mở cửa: 07:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Kowloon Bingsutt
    Kowloon Bingsutt
    Kowloon Bingsutt
    Kowloon Bingsutt
  3. Hoạt động hơn 70 năm, tọa lạc ngay trung tâm Quận 5, Nhà Hàng Ái Huê đã trở thành địa điểm quen thuộc khi nhắc đến văn hóa ẩm thực Trung Hoa giữa lòng TP. HCM. Đây không chỉ là một nhà hàng phục vụ những thực khách đam mê các món ăn từ Trung Quốc. Mà còn là nơi phù hợp để tổ chức tiệc cưới linh đình cho lứa đôi. Chủ tiệc có thể chọn chủ đề của bữa tiệc là theo phong cách phương Đông truyền thống hay theo phong cách châu Âu hào nhoáng, hiện đại.


    Không chỉ là nơi cung cấp địa điểm cho những buổi tiệc cho doanh nghiệp hay cá nhân. Nhà Hàng Ái Huê còn là nơi hoàn hảo cho một tiệc cưới trong mơ. Với đội ngũ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, Nhà Hàng Ái Huê cung cấp dịch vụ lên kịch bản cưới riêng biệt. Chủ nhân bữa tiệc thỏa sức lựa chọn giữa các gói trang trí sang trọng, bàn lễ tân, lối đi, cổng chào, sân khấu với hoa tươi,… để đảm bảo mình có được một tiệc cưới hoàn hảo. Có hệ thống âm thanh chuyên dụng D.A.S Audio danh tiếng hàng đầu thế giới, không khí mang đến sống động, đẳng cấp hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 412 - 418 Trần Hưng Đạo B, Quận 5, TP. HCM - 028 3855 5802 & 028 3857 3037 & 028 3852 8335
    • 338 - 350 Trần Hưng Đạo B, Quận 5, TP. HCM - 028 3838 3828 & 028 3952 0338 & 028 3952 0337

    Điện thoại: 028 3855 5802
    Email: aihue2@yahoo.com
    Website: aihue.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063804631191

    Gọi điện
    Nhà Hàng Ái Huê
    Nhà Hàng Ái Huê
    Nhà Hàng Ái Huê
    Nhà Hàng Ái Huê
  4. Top 4

    Saigon - Xiao Mei

    Gọi điện

    Nếu chưa biết hôm nay ăn gì thì hãy khởi động bữa sáng nhẹ nhàng bằng những gói dimsum mềm mại đầy cuốn hút tại quán điểm tâm Saigon - Xiao Mei. Menu của quán nổi bật với hơn 50 món ăn khác nhau. Không chỉ có dimsum, quán còn phục vụ nhiều món ăn quen thuộc trong bữa ăn của người Hoa như chân gà hấp tàu xì, mì, cháo, cà ri dê,… Mặc dù giá tại đây có phần nhỉnh hơn so với nhiều quán dimsum quận 5 bình dân khác, nhưng chất lượng món ăn thì hoàn toàn xứng đáng.


    Nếu thưởng thức dimsum tại quán vào buổi tối thì bạn nên chọn ngồi ngoài vỉa hè sẽ thoáng và mát hơn khu vực bên trong nhé. Thực đơn dimsum tại Saigon - Xiao Mei không quá đa dạng nhưng bù lại món nào cũng ngon và vừa miệng: bánh bao kim sa, xá xíu, sủi cảo, há cảo nhân tôm,… Quán Saigon - Xiao Mei mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực phong phú, đặc trưng của xứ Hương Cảng với hơn 30 món hấp, chiên, nướng. Từ sườn non tàu xì, bao tử hấp sate, bánh bao minion, bánh bao heo, chân gà hấp tiêu, bánh trứng nướng,… Tất cả đều được đánh giá cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 938 Trần Hưng Đạo, Quận 5, TP. HCM - 028 3923 4671
    • 877 - 879 Trần Hưng Đạo, Quận 5, TP. HCM - 028 3836 6087

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangsaigonxiaomei/

    Gọi điện
    Saigon - Xiao Mei
    Saigon - Xiao Mei
    Saigon - Xiao Mei
    Saigon - Xiao Mei
  5. Top 5

    Haidilao

    Gọi điện

    Haidilao là một trong những thương hiệu nổi tiếng khắp nơi ở Trung Quốc, lúc nào cũng đông khách liên tục. Vì sự phục vụ quá chu đáo và với mức giá không quá cao so với ở Trung Quốc. Do vậy thương hiệu này cũng đã rất thành công ở Việt Nam. Về phần nước lẩu, bạn tùy chọn từ 1 loại đến 4 loại nước lẩu cùng lúc khác nhau (lẩu cà chua, chua cay, hầm xương với nấm) và có thể yêu cầu điều chỉnh độ cay và độ tê với loại nước lẩu dầu ớt cho phù hợp khẩu vị. Nếu lần đầu thưởng thức Haidilao, bạn rất dễ lung túng và hoang mang bởi cơ man những đồ ăn kèm lẩu.


    Từ bò Mỹ, bò Úc, heo Mỹ cho đến cá, gà, đồ viên, các loại nấm và vô vàn các loại rau giá tương đối rẻ tùy loại. “Must-try” là thịt bò nhé các bạn, bò thơm mềm dã man, ngoài ra các món như kiểu tôm phỉ thuý, viên thập cẩm, thịt dê, đậu phomai. Để thưởng thức lẩu được ngon hơn thì nước chấm cũng là phần không thể thiếu, quán có cả một gian hàng nước tấm đủ các thể loại, bạn thích ăn gì cứ việc lại đó pha vào. Đặc biệt, dịch vụ Haidilao được đánh giá rất cao, nhân viên niềm nở, trong thời gian chờ đợi để có bàn thì có 1 gian hàng phục vụ sơn móng tay miễn phí và cả kem, bắp rang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TTTM Hùng Vương Plaza, 126 Hồng Bàng, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0865 795 099
    Email: ynkfzxb@superhi-inc.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/HaidilaoVietnam
    Gọi điện
    Haidilao
    Haidilao
    Haidilao
    Haidilao
  6. Top 6

    Hotpot Story

    Gọi điện

    Được mệnh danh là vua của các loại lẩu châu Á, đến với nhà hàng Hotpot Story bạn sẽ có thể thoải mái thương thức bất kì một hương vị lẩu nào. Tọa lạc ngay tại Trung tâm Thương mại The Garden mall tại số 190 đường Hồng Bàng, phường 12, quận 5, không quá khó khăn cho việc tìm thấy nhà hàng này. Hotpot Story có sức chứa lên đến 110 khách vô cùng rộng rãi và thoáng mát. Nhà hàng được thiết kế theo một phong cách hết sức trẻ trung và hiện đại cùng với những dãy bàn ngắn nắp được kê ngay ngắn cùng với những chiếc ghế nâu đen, tạo nên một cảm giác dễ chịu và thoải mái ngay khi đặt chân đến.

    Ngoài 3 hương vị lẩu châu Á độc đáo bao gồm Tứ Xuyên (Trung Quốc), Bulgogi (Hàn Quốc), Tomyum (Thái Lan) thì nhà hàng Hotpot Story còn có một danh sách các đồ nhúng vô cùng đa dạng. Hải sản cũng là một trong những thế mạnh của nhà hàng này với nhiều loại như ngao trắng, tôm sú, mực nút,… cùng vô vàn các loại rau tươi khác nhau cho bạn có thể thoải mái lựa chọn. Với vị nước lẩu vô cùng độc đáo, được hầm trong 2 ngày liên tục từ nước cốt xương cùng với rất nhiều các nguyên liệu tươi ngon và các loại gia vị hảo hạng, chính vì thế mà nhà hàng này luôn tự tin có thể mang đến những món lẩu hấp dẫn và chất lượng nhất phục vụ khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng trệt khu A TTTM Garden Mall, 190 Hồng Bàng, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 234 546
    Email: marketing.hn@goldsunfood.vn
    Website: https://hotpotstory.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/HotpotStory.VN/

    Gọi điện
    Hotpot Story
    Hotpot Story
    Hotpot Story
    Hotpot Story
  7. Top 7

    Dim Tu Tac Restaurant

    Dim Tu Tac Restaurant là nhà hàng Hoàng Thành cũ á nên chất lượng chắc chắn được khẳng định rồi nha. Đội ngũ Đầu bếp chuyên nghiệp và các nhân viên tự hào đem đến những trải nghiệm thú vị và ngày càng hoàn thiện hơn mỗi ngày. Từ khâu chọn lựa nguyên liệu cho đến khâu trình bày sản phẩm, Dim Tu Tac Restaurant luôn cố gắng tạo nên những điểm nhấn khác biệt mà những người khác có thể bỏ qua. Hãy đến và trải nghiệm ẩm thực Quảng Đông đương đại cùng những món Dimsum tinh tế tại Dim Tu Tac.

    Nhà hàng có không gian rộng thoáng sang trọng lắm nè. Menu đa dạng và dimsum khá ngon,ngon hơn các món gia đình. Với chi phí vô cùng hợp ý, tại đây thực khách sẽ dễ dàng tìm thấy một Trung Hoa thu nhỏ giữa lòng Sài Gòn thực sự, những món ăn nơi đây luôn đa dạng màu sắc và sắc thái riêng. Những đầu bếp chuyên nghiệp tại Dim Tu Tac Restaurant hầu như là những người hoa chính gốc vì thế đây được rất nhiều thực khách không chỉ người Hoa mà còn có người Việt vô cùng yêu thích những món ăn nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29B Trần Hưng Đạo, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3836 2299
    Email: tranhungdao@dimtutac.com
    Website: http://www.dimtutac.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/dimtutac

    Giờ mở cửa: 08:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

    Dim Tu Tac Restaurant
    Dim Tu Tac Restaurant
    Dim Tu Tac Restaurant
    Dim Tu Tac Restaurant
  8. Sài Gòn Cổ Trấn - Ẩm Thực Trung Hoa là một trong những nhà hàng món Hoa ngon và có tiếng ở Sài Gòn, không gian quán rộng rãi và tạo cho người ăn có cảm giác ấm cúng như một gia đình. Sài Gòn Cổ Trấn - Ẩm Thực Trung Hoa được trang trí decor đẹp tạo cảm giác ấm cúng và ăn ngon miệng hơn. Ngoài những món Dimsum ra thì ở đây còn chuyên về các món Hoa nhé.


    Nơi đây cung cấp các loại Dimsum như: há cảo tôm, thịt, xíu mại khô, xíu mại nước đều là những món cực kỳ được ưa chuộng tại quán. Nhà hàng được đánh giá cao về thực đơn, vừa được khen ngợi về không gian lý tưởng, vì vậy Sài Gòn Cổ Trấn - Ẩm Thực Trung Hoa sẽ là sự lựa chọn thích hợp cho bạn cùng những người thân yêu. Sài Gòn Cổ Trấn - Ẩm Thực Trung Hoa luôn đem tới một mức giá phải chăng nhất để làm hài lòng khách hàng. Dimsum được đóng gói bảo quản kỹ lưỡng để bạn có thể tự mình chế biến và thưởng thức tại nhà một cách dễ dàng. Hãy nhanh chóng liên hệ với Sài Gòn Cổ Trấn - Ẩm Thực Trung Hoa để được tư vấn cũng như báo giá chính xác cho món Dimsum tuyệt hảo này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 165B Nguyễn Trãi, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 028 8888 7676

    Email: saigoncotran@gmail.com

    Website: saigoncotran.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/saigoncotran1905/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:0

    Gọi điện
    Sài Gòn Cổ Trấn - Ẩm Thực Trung Hoa
    Sài Gòn Cổ Trấn - Ẩm Thực Trung Hoa
    Sài Gòn Cổ Trấn - Ẩm Thực Trung Hoa
    Sài Gòn Cổ Trấn - Ẩm Thực Trung Hoa
  9. Đất nước Trung Quốc được biết đến với nhiều vùng miền, nét văn hóa khác nhau, vì thế hình thành nên nền ẩm thực độc đáo. Càng lúc ẩm thực Trung Hoa cũng trở nên gần gũi với người say mê món ngon. Nếu cũng là người yêu món Hoa và nhen nhóm dự định thử qua hết món ăn của xứ sở này thì có thể ghé ngay Ngan Dinh Restaurant. Khó tìm thấy được hương vị ẩm thực Quảng Đông đích thực ở đâu ngoài nhà hàng Ngân Đình. Toạ lạc tại tầng năm của khách sạn Windsor Plaza, Ngan Dinh Restaurant là điểm hẹn quen thuộc cho những ai muốn thưởng thức ẩm thực Trung Hoa tinh túy, đặc biệt là hương vị dim sum đặc sắc Quảng Đông.


    Từng giành được nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế, Ngan Dinh Restaurant mang đến nhiều lựa chọn không gian ẩm thực đẳng cấp cho nhóm nhỏ hay tiệc lớn với 9 phòng VIP có công suất phục vụ 10 người mỗi phòng. Nhà hàng Ngân Đình nhận được vô số những phản hồi tích cực từ phía khách hàng, đó chính là động lực để Ngân Đình ngày càng hoàn thiện và phát triển hơn nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Windsor Plaza, 18 An Dương Vương, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3830 8888
    Email: info@wmcprestige.vn
    Website: wmcvietnam.com/ngan-dinh-saigon
    Fanpage: https://www.facebook.com/NganDinhSaigonRestaurant/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Ngan Dinh Restaurant
    Ngan Dinh Restaurant
    Ngan Dinh Restaurant
    Ngan Dinh Restaurant
  10. Với tiêu chí “Hương Tỏa Muôn Nơi”, Spice World Hotpot không ngừng nỗ lực và phấn đấu mang đến những món lẩu Tứ Xuyên - Trung Hoa, ngon và độc đáo, đặc biệt ở phần gia vị và nước lẩu. Nước lẩu được hầm hơn 48 tiếng đặc chế theo tiêu chí khắt khe về chất lượng: sử dụng nguyên liệu tươi ngon kết hợp cùng các loại thảo dược, nhằm mang đến sự hài lòng cho ngay cả những vị giác khó tính nhất.Hòa trộn ẩm thực mang phong cách Á Đông với hàng trăm loại thực phẩm tươi ngon được tuyển chọn nhằm đem lại sự hòa quyện tuyệt vời cho thực khách.


    Không gian 2 tầng của Spice World Hotpot được thiết kế theo phong cách hiện đại, nổi bật với gam màu đỏ ấn tượng cùng những đường nét, họa tiết mang đậm dấu ấn Trung Hoa. Với những ưu thế nổi trội - đặc biệt về món ăn, mức giá rất phù hợp với những bữa ăn cùng gia đình, bạn bè, tiếp khách, đặt tiệc, tổ chức sinh nhật... Hãy để không gian Trung Hoa hiện đại, thực đơn ấn tượng với những món lẩu Tứ Xuyên – Trung Hoa chuẩn vị và độc đáo, không những ngon mà còn có nhiều tác dụng tốt cho cơ thể, mang đến cho bạn những bữa ăn ngon và chất lượng, cùng những giây phút thư giãn trọn vẹn bên bạn bè và người thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1061 Trần Hưng Đạo Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 292 977 & 0929 990 988
    Email: spiceworldhotpot@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/SpiceWorldHotPot/

    Gọi điện
    Spice World Hotpot
    Spice World Hotpot
    Spice World Hotpot
    Spice World Hotpot
  11. Top 11

    Tiệm Cơm Nước - An Duyên Chợ Lớn

    Gọi điện

    Tiệm Cơm Nước - An Duyên Chợ Lớn với kiến trúc đặc trưng các ngôi nhà xưa tại Chợ Lớn, được chỉnh sửa đôi chút cho phù hợp với phục vụ kinh doanh tiệm ăn, tuy không to nhưng ấm cúng, gần gủi. Bước vào không gian ngôi nhà như quay lại những thập niên 60s ở Chợ Lớn, khác hẳn với kiểu Sài Gòn xưa kia, Chợ Lớn luôn có nét riêng khó dùng lời mà tả được, chỉ có thể cảm nhận.


    Trước kia tiệm Tiệm Cơm Nước - An Duyên Chợ Lớn phục vụ món sáng và cà phê vợt, tiệm còn bán giải khát và món bánh cả ngày, nên các bạn có thể thưởng thức vào buổi tối với những món nước ngon nóng hổi truyền thống Chợ Lớn như: hồng trà sữa nóng, trà tắc mật ong nóng, ca cao sữa nóng, ăn kèm món bánh mì Hải Nam thì đúng bài. Còn nếu đói bụng thì hãy xem qua menu thức ăn, được chọn lọc từ các món ngon người Hoa ở Chợ Lớn, như Quảng Đông, Triều Châu, Phước Kiến, Hải Nam, Hẹ,... Món Hoa thường được chuẩn bị khá lâu với nhiều nguyên liệu và phương thức chế biến phức tạp, nên thời gian chờ hơi lâu, quý khách có thể thông cảm giúp An Duyên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15 Trần Điện, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 028 6298 8668 & 0908 421 461
    Email: anduyencholon@gmail.com
    Website: Anduyencholon.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/anduyencholon/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 21:30

    Gọi điện
    Tiệm Cơm Nước An Duyên Chợ Lớn
    Tiệm Cơm Nước An Duyên Chợ Lớn
    Tiệm Cơm Nước An Duyên Chợ Lớn
    Tiệm Cơm Nước An Duyên Chợ Lớn
  12. Top 12

    Yu Shang Lou

    Gọi điện

    Yu Shang Lou tọa lạc đắc địa tại phía Tây và trung tâm TP. HCM. Là nhà hàng chuyên về ẩm thực Quảng Đông và các món ẩm thực Trung Hoa khác. Nhà hàng đặc biệt chọn lựa kỹ lưỡng các loại hải sản tươi sống, cùng các nguyên liệu tươi ngon thượng hạng dùng để chế biến món ăn. Được kế thừa tinh thần cổ điển và độc đáo của ẩm thực Trung Hoa cùng với cách chế biến sáng tạo xen lẫn với kỹ thuật nấu ăn phương Tây, đã hình thành nên sự tinh tế và sự đa dạng trong ẩm thực Trung Hoa, đánh thức được cả vị giác và thực giác, cảm nhận ẩm thực trung Hoa tinh túy nhất trong mỗi bữa tiệc ẩm thực.


    Với đội ngũ đầu bếp đến từ các nhà hàng 5 sao trên thế giới, cùng kinh nghiệm dày dặn trên 20 năm nghiên cứu và chế biến, sự khéo léo trong mỗi lưỡi dao, sự tinh tế trong mỗi công đoạn chế biến, và sự kết hợp hài hòa giữa nghệ thuật ẩm thực Đông Tây hiện đại, Yu Shang Lou đem đến một phong vị tinh tế và độc đáo mới mẻ của ẩm thực Trung Hoa, đột phá ra khỏi cái khuôn của ẩm thực Trung Hoa truyền thống. Đưa thực khách trải nghiệm một hương vị hoàn toàn tươi mới, thỏa mãn khẩu vị của cả những thực khách khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 975 Trần Hưng Đạo, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 028 7308 7272 & 028 7309 7272
    Email: yushanglou.vn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/yushanglou.Q5/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 15:00 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Yu Shang Lou
    Yu Shang Lou
    Yu Shang Lou
    Yu Shang Lou



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy