Top 5 Nhà hàng Trung Quốc ngon nhất Quận 8, TP. HCM

Vi Huyền 228 0 Báo lỗi

Ẩm thực Trung Quốc với hương vị cay, thơm và nồng nàn luôn chiếm một vị trí nhất định trong lòng những người đam mê ẩm thực. Toplist gợi ý đến bạn những nhà ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ho Ho Mei

    Gọi điện
    Nếu ai đã trót yêu cái vị mềm mại, yêu làn khói mỏng ấm nóng thơm lừng tỏa ra mỗi khi mở nắp từng xửng tre để ẩn hiện trong đó là món dimsum nhỏ xinh cuốn hút, thì đừng nên bỏ qua cái tên Ho Ho Mei. Mang đến một danh sách hấp dẫn các món dimsum chuẩn vị Quảng Đông từ sắc đến hương và vị, với những cái tên ấn tượng như: Há cảo kim tiền, sủi cảo Bắc Kinh, bánh bao kim sa, chân gà hấp tàu xì, rong biển cuộn thanh cua,… chỉ nghe thôi cũng khiến bao tử phải cồn cào rồi.

    Cùng với đó, một không gian hiện đại đậm chất Trung Hoa tại Ho Ho Mei sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng thú vị như lạc vào giữa một Trung Hoa thu nhỏ ngay giữa Sài Gòn. Cùng khám phá ngay địa chỉ hấp dẫn này. Chinh phục thực khách bằng những món dimsum chuẩn vị Quảng Đông, đến Ho Ho Mei, bạn sẽ cảm nhận được những hương vị ấn tượng qua đủ các giác quan từ sắc đến hương và vị. Tại đây, từng viên dimsum được nhào nặn một cách khéo léo, vỏ bánh mỏng, mềm mịn, hấp chín có màu trắng trong hoặc đục, ẩn hiện bên dưới là phần nhân tôm, thịt, rau củ,…nhiều màu sắc được nêm nếm vừa miệng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 906 Tạ Quang Bửu, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại: 0819 318 002
    Email: hohomei.diemtam.migia@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/HoHoMei.DiemTam.MiGia
    Gọi điện
    Ho Ho Mei
    Ho Ho Mei
    Ho Ho Mei
    Ho Ho Mei

  2. Thoại Tường Quán là một điểm đến tuyệt vời cho những người yêu thích ẩm thực truyền thống và muốn khám phá hương vị phong phú của món ăn truyền thống Trung Hoa. Không gian của Thoại Tường Quán rất thoải mái và ấm cúng. Bàn ghế được sắp xếp gọn gàng và không gian trang trí mang đậm phong cách Trung Quốc truyền thống. Không chỉ có không gian bên trong, quán còn có một khu vực ngồi ngoài trời thích hợp cho những buổi tối mát mẻ. Nước dùng đậm đà, hòa quyện hài hòa với vị ngọt tự nhiên của thịt. Ngoài ra, mì được nấu với chín vừa, không quá mềm nhưng cũng không cứng, tạo nên sự kết hợp hoàn hảo với thịt.

    Bên cạnh mì sủi cảo, quán còn có nhiều món ăn khác đáng thử như là gà ác tiềm, óc heo tiềm… Đội ngũ nhân viên phục vụ nhanh nhẹn và thân thiện, luôn sẵn lòng tư vấn và đáp ứng các yêu cầu của khách hàng. Tóm lại, Thoại Tường Quán là một điểm đến tuyệt vời cho những ai muốn thưởng thức món Trung Hoa ngon lành và thực đơn đa dạng. Đến ngay Thoại Tường Quán quán nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: B11/5 Dạ Nam, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại: 0932 819 398
    Fanpage: https://www.facebook.com/thoaituongquan
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30
    Gọi điện
    Thoại Tường Quán
    Thoại Tường Quán
    Thoại Tường Quán
    Thoại Tường Quán
  3. Sủi cảo là một trong những món ăn của người Hoa rất “được lòng” người dân TP. HCM. Món này hơi giống hoành thánh nhưng phần nhân bên trong khá là “dày” do có thêm tôm và thịt nạc xay. Khác với các loại há cảo, sủi cảo thường thấy thì A.Chen - Tiệm Sủi Cảo Đài Loan 台灣水餃-煎餃 bán loại sủi cảo Đài Loan vô cùng độc đáo. A.Chen - Tiệm Sủi Cảo Đài Loan 台灣水餃-煎餃 có phong cách trang trí đúng kiểu nhà hàng Trung Quốc truyền thống, đẹp và ấm cúng nên mang lại cảm giác gia đình khi ghé ăn.

    A.Chen - Tiệm Sủi Cảo Đài Loan 台灣水餃-煎餃
    với món sủi cảo chiên theo phong cách Đài Loan là món ăn lạ miệng hấp dẫn ở quán, đặc biệt phù hợp với những ai thích ăn khô. Sủi cảo sau khi chiên dọn lên sẽ được ăn kèm với nước chấm được pha chế theo công thức riêng của quán, rắc lên chút rau mùi, chút ớt để món ăn thêm phần hấp dẫn. Quán luôn tự hào về độ tươi ngon và cách chế biến gia truyền theo hương vị đậm đà của từng món và phù hợp với khẩu vị của tất cả các vùng miền.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 965/6 Ba Đình, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại: 0359 664 540 & 0778 066 635
    Fanpage: https://www.facebook.com/Suicaochiennuocdailoan/
    Gọi điện
    A.Chen - Tiệm Sủi Cảo Đài Loan 台灣水餃-煎餃
    A.Chen - Tiệm Sủi Cảo Đài Loan 台灣水餃-煎餃
    A.Chen - Tiệm Sủi Cảo Đài Loan 台灣水餃-煎餃
    A.Chen - Tiệm Sủi Cảo Đài Loan 台灣水餃-煎餃
  4. Top 4

    A Ngọng Restaurant

    Gọi điện

    Nhà hàng A Ngọng tọa lạc trên đường Đặng Chất thuộc quận 8 - một trong những tuyến phố luôn tấp nập người qua kẻ lại tại Sài Gòn. A Ngọng mang phong cách Quảng Đông cao cấp mong muốn mang tới cho thực khách trải nghiệm trọn vẹn với những món ăn chuẩn Trung Hoa. Quán được trang trí với màu đỏ làm chủ đạo toát lên nét Trung Hoa trong từng kiến trúc của quán.

    Đầu bếp của quán vô cùng chuyên nghiệp và phục vụ tận tình. Ngoài ra, bạn còn có cơ hội tận hưởng không gian rộng rãi, view đẹp của quán. Lời khuyên là bạn cần đặt bàn trước để đảm bảo có chỗ ngồi ưng ý, đặc biệt là vào dịp lễ. Vì thường những dịp này quán sẽ rất đông khách nên khả năng cao sẽ hết bàn. Hương vị món ăn thanh tao, nhẹ nhàng với hương thơm nghi ngút, lôi cuốn từ những công thức đã đúc kết từ rất nhiều tinh hoa trong ẩm thực để tạo nên nét riêng cho A Ngọng. Ngoài ra, menu của quán cũng cực kỳ đa dạng, tha hồ cho bạn lựa chọn. Dimsum và vịt quay Bắc Kinh của quán siêu ngon, ai cũng nên thử một lần


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33 Đặng Chất, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại: 0925 400 004
    Email: thaisang131094@gmail.com
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    A Ngọng Restaurant
    A Ngọng Restaurant
    A Ngọng Restaurant
    A Ngọng Restaurant
  5. Mì vịt tiềm là món ăn có nguồn gốc xuất xứ từ ẩm thực Trung Hoa được rất nhiều người ưa chuộng hiện nay. Món ăn có sự hòa quyện của thịt vịt cùng các loại thảo mộc như hoa hồi, quế, định hương… tạo nên hương vị đặc trưng thu hút người ăn. Bên cạnh hương vị thơm ngon, món ăn này còn có giá trị dinh dưỡng cao rất tốt cho sức khỏe. Thưởng thức một tô mỳ vịt tiềm ngon sẽ khiến cho một ngày của bạn trở nên vô cùng tuyệt vời. Đó là lý do Quán Mi Vịt Tiềm Sanh Ký trở thành một cái tên ẩm thực Trung hoa được mọi người vô cùng yêu thích

    Quán Mi Vịt Tiềm Sanh Ký
    - một địa điểm mang phong cách Trung Hoa tọa lạc tại quận 8 mà bạn không thể bỏ qua. Quán bán mỳ vịt tiềm gia truyền đã tồn tại rất lâu trên đất quận 8, những tô mỳ vịt tiềm ở đây cũng rất hấp dẫn, ngoài ra còn có nhiều món ngon khác như Các thứ mì, hủ tiếu xá xíu, hải sản, hay thập cẩm cũng rất ngon. Riêng mì vịt tiềm ở đây được đánh giá tích cực rất nhiều trên các trang mạng, một tô mỳ vịt tiềm như vậy sẽ được 2 vắt mì và 1 gốc tư vịt và 1 ly nước mía kèm theo, đủ để nạp năng lượng cho một ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 102 Nguyễn Chế Nghĩa, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 717 860
    Giờ mở cửa: 15:00 - 23:00

    Gọi điện
    Quán Mì Vịt Tiềm Sanh Ký
    Quán Mì Vịt Tiềm Sanh Ký
    Quán Mì Vịt Tiềm Sanh Ký
    Quán Mì Vịt Tiềm Sanh Ký



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy