Top 8 Nhà hàng Trung Quốc ngon nhất Quận Tân Bình, TP. HCM

Trương Mỹ Diệp 909 0 Báo lỗi

Đất nước Trung Quốc được biết đến với nhiều vùng miền, nét văn hóa khác nhau, vì thế hình thành nên nền ẩm thực độc đáo. Càng lúc ẩm thực Trung Hoa cũng trở ... xem thêm...

  1. Top 1

    Manwah - Taiwanese Hot Pot

    Gọi điện

    Sau hàng trăm năm tồn tại trong cuộc sống người Đài, lẩu Đài Loan không chỉ đơn thuần là sự kết hợp của các nguyên liệu quen thuộc, mà liên tục được cải tiến và hoàn thiện, từ thế hệ này sang thế hệ khác. Thực khách đến Manwah - Taiwanese Hot Pot sẽ được tự mình khám phá hành trình ẩm thực đặc sắc với nước lẩu ngọt vị tự nhiên, kết hợp hầm cùng các loại gia vị dậy mùi thơm đặc trưng của Đài Loan. Nét đặc sắc không chỉ đến từ nước lẩu, mà còn đến từ cả những món nhúng kiểu Đài – bạn sẽ tìm thấy nhiều hơn là chỉ thịt bò và các loại rau thơm. Chính sự kết hợp các nguyên liệu, món ăn hài hoà sẽ tạo nên hương vị lẩu Đài Loan tỉ mỉ và tinh tế.


    Với từng bữa ăn, Manwah - Taiwanese Hot Pot - một thương hiệu đến từ Golden Gate Group sẽ đưa thực khách vào hành trình trải nghiệm món Lẩu với công thức và những nguyên liệu mang đậm phong vị Đài Loan truyền thống. Không chỉ là sự kết hợp từ các nguyên liệu quen luộc mà Manwah còn không ngừng cải tiến, sáng tạo để hoàn thiện được những món lẩu ngon và hợp với khẩu vị của nhiều khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 417 Hoàng Văn Thụ, Quận Tân Bình, TP. HCM - 028 7300 2074
    • TTTM Menas Mall Saigon Airport, 60A Trường Sơn, Quận Tân Bình, TP. HCM - 028 7300 6442

    Điện thoại: 1900 6622

    Email: support.hn@ggg.com.vn
    Website: https://manwah.com.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/Manwah.Taiwanese.Hotpot.GoldenGateGroup/

    Gọi điện
    Manwah - Taiwanese Hot Pot
    Manwah - Taiwanese Hot Pot
    Manwah - Taiwanese Hot Pot
    Manwah - Taiwanese Hot Pot

  2. Yuhua - Taiwanese Hotpot Paradise ra đời là tất cả tình yêu và đam mê của chủ nhà hàng dành cho lẩu. Có lẽ vì thế mà đến với Yuhua, bạn luôn tìm thấy sự chỉn chu, hoàn hảo. Điểm cộng đầu tiên cho nhà hàng này nằm ở không gian thanh lịch, hiện đại. Lựa chọn tone màu chủ đạo là màu trắng tinh khôi, điểm xuyết 1 vài màu nhẹ nhàng trên tường, nhà hàng mang lại cảm giác dễ chịu, thoải mái cho thực khách.

    Yuhua là thiên đường lẩu Trung Hoa nằm giữa Quận Tân Bình. Những vị lẩu đặc sắc của nhà hàng như: lẩu nấm Trường Thọ, lẩu Tomyum, lẩu thảo mộc, lẩu Mala Đài Loan, lẩu cà chua, lẩu beauty... Mỗi hương vị lẩu đem đến một trải nghiệm thưởng thức riêng. Nếu như lẩu beauty ghi điểm bởi hương vị thanh đậm, đậm đà nước cốt hầm xương kết hợp Colllagen giúp đẹp da tươi trẻ, rạng ngời thì lẩu nấm Trường Thọ là vị ngọt từ xương kết hợp giá trị dinh dưỡngcao từ nấm rất tốt cho sức khỏe.

    Nước lẩu ngon chưa đủ, ăn lẩu còn cần đồ nhúng chất lượng, phong phú. Đồ nhúng Yuhua là bò Úc, bò Mỹ nhập khẩu, một số loại thịt khác và hải sản tuyển chọn. Nắm bắt thói quen khách hàng, ăn lẩu thường ăn nhiều rau, Yuhua - Taiwanese Hotpot Paradise cẩn trọng lựa chọn nguồn nấm tươi bổ dưỡng, rau xanh đa dạng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 291B Lê Văn Sỹ, Quận Tân Bình, TP. HCM - 0934 839 238
    • 63B Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình, TP. HCM - 0386 278 988

    Fanpage: https://www.facebook.com/yuhuahotpot | https://www.facebook.com/yuhuaspecial
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Yuhua - Taiwanese Hotpot Paradise
    Yuhua - Taiwanese Hotpot Paradise
    Yuhua - Taiwanese Hotpot Paradise
    Yuhua - Taiwanese Hotpot Paradise
  3. Top 3

    San Fu Lou Cantonese Kitchen

    Gọi điện

    “Ngon lành, bổ dưỡng, an toàn vệ sinh” – là ba điều phúc lành của San Fu Lou Cantonese Kitchen muốn gửi đến thực khách. Ngon – San Fu Lou chỉ sử dụng những nguyên liệu tươi mới để chế biến. Với kĩ thuật nấu ăn điêu luyện của các chuyên gia đầu bếp, nhà hàng cam đoan sẽ mang đến cho bạn sự đồng nhất trong chất lượng của các món ăn. Bổ dưỡng – San Fu Lou tin rằng khách hàng khi đến với nhà hàng sẽ có thể vừa thưởng thức những món ăn ngon và vừa đảm bảo an toàn cho sức khỏe.


    Điểm nhấn quan trọng nhất tạo nên sự khác biệt của thương hiệu San Fu Lou Cantonese Kitchen chính là phong cách ẩm thực độc đáo và hiện đại. Các loại gia vị được kết hợp vừa phải, nguyên liệu được lựa chọn cẩn thận, đảm bảo tươi ngon và an toàn đến với thực khách.Hẳn nhiều người đã quen thuộc với dimsum, những cái tên như Há cảo tôm sò điệp tươi, Há cảo thịt vịt gói kiểu trái lựu, Bánh bao phong xa trứng muối là những “nhân vật” quen thuộc với các khách hàng yêu quý San Fu Lou. Bên cạnh đó, không gì thơm ngon, bổ dưỡng nhưng lại đơn giản hơn một bát mì truyền thống với mì được kéo bằng tay, hoặc xào với gia vị vừa phải kết hợp cùng các món thịt quay thơm ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18A Trường Sơn, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 687 689 & 028 7307 2678
    Email: sanfulou@d1-concepts.com
    Website: http://www.sanfulou.com/
    Fanpage: www.facebook.com/SanFuLou/

    Gọi điện
    San Fu Lou Cantonese Kitchen
    San Fu Lou Cantonese Kitchen
    San Fu Lou Cantonese Kitchen
    San Fu Lou Cantonese Kitchen
  4. Top 4

    Chang Kang Kung

    Gọi điện

    Nhà hàng Chang Kang Kung là nhà hàng chuyên hấp thuỷ nhiệt Hồng Kông. Đây sẽ là lựa chọn được ưu tiên nếu muốn ăn một thứ gì đó không có quá nhiều dầu mỡ mà vẫn mang đậm độ béo tự nhiên từ thịt, cá. Lẩu hơi Chang Kang Kung 2 tầng mang lại cho bạn một bữa ăn hoàng gia đúng điệu. Với không gian sang trọng tinh tế, lượng dinh dưỡng dồi dào trong từng nguyên liệu của món lẩu khiến bạn thích mê nơi này.


    Lẩu hơi 2 tầng giúp với công nghệ hiện đại giúp thực phẩm tươi sống chín hoàn toàn bằng hơi nên dinh dưỡng được giữ nguyên bản, không mất vào đâu được. Cũng na ná như các quán khác, Nhà hàng Chang Kang Kung cũng với tầng chính là chiếc vỉ inox phía trên nơi bày biện các loại nguyên liệu, phần phụ bên dưới là cháo được nấu chín trong quá trình hấp thực phẩm. Mọi thứ đều được nấu chín một cách hoàn hảo từ những hương liệu tươi sạch được chuẩn bị chu đáo. Vì đảm bảo được độ nóng nhất định nên lẩu ở đây được hấp chín khá nhanh, do đó bạn không phải lo lắng chờ lâu đâu, chỉ cần sẵn sàng và chiến thôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 77 Cộng Hòa, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 8084 & 028 6281 6694
    Website: http://changkangkung.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/changkangkung/

    Gọi điện
    Chang Kang Kung
    Chang Kang Kung
    Chang Kang Kung
    Chang Kang Kung
  5. Nhà Hàng Món Ăn Ngon một quán ăn không quá xa lạ với các thực khách ghiền món Hoa ở Quận Tân Bình. Quán với không gian tuy nhỏ những rất trang nhã, thoải mái và sạch sẽ. Đặc biệt, quán dùng gốm, sứ rất bắt mắt. Đồ ăn ở đây ngon, đặc trưng hương vị của người Hoa. Từ da bánh, nhân đến cả nước chấm. Da bánh mềm dễ ăn, không cứng cũng không bị nát, mềm và dai vừa phải. Nhân bánh vừa đủ ăn và vị thanh, ko quá nhiều gia. Nước chấm dùng kèm là loại sốt sệt, lạ miệng nhưng dễ dùng. Nhân viên lịch sự, giá cả hợp lý nên lúc nào củng đông khách.

    Dimsum ở Nhà Hàng Món Ăn Ngon phải nói là ngon nhất ở Quận Tân Bình, mì xá xíu, thịt xá xíu cực mềm và thơm, nước soup chất lượng được nấu từ xương hầm. Hầu hết đồ ăn ở đây đúng kiểu khẩu vị người Hoa nên vị ngọt chủ yếu từ rau củ và xương hầm. Ngoài ra chân gà sốt xá xíu hay các món đặc sắc đậm chất Trung Hoa cũng ngon. Quan trọng giá quá rẻ so với không gian và phục vụ. Nhà Hàng Món Ăn Ngon là một địa chỉ vô cùng lý tưởng để thưởng thức các món ăn Trung Hoa ngon và tròn vị nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 91B2 Phạm Văn Hai, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0325 004 788
    Email: info@nhahangmonanngon.vn
    Website: http://nhahangmonanngon.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Nhahang.MonAnNgon2019/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Gọi điện
    Nhà Hàng Món Ăn Ngon
    Nhà Hàng Món Ăn Ngon
    Nhà Hàng Món Ăn Ngon
    Nhà Hàng Món Ăn Ngon
  6. Top 6

    Chu Dimsum House

    Gọi điện

    Nhân viên tại Chu Dimsum House rất vui vẻ từ anh bảo vệ đến phục vụ. Không gian rộng rãi và rất là phong cách Trung Hoa. Các món ăn thì phải nói là món nào cũng ngon, đặc biệt là vịt quay, vị rất vừa thịt mềm da siêu giòn như kiểu heo quay vậy á. Giá hơi cao 1 chút nhưng chất lượng ổn và xứng đáng để trải nghiệm nha. Quán này mà các bạn đi cùng gia đình thì quá hợp lý luôn nha. Đặc biệt các món ăn được đầu bếp Hong Kong chế biến từ các nguyên liệu được kiểm định chặt chẽ đạt chuẩn giúp bạn và gia đình có 1 món ăn ngon, đầy màu sắc, giàu dinh dưỡng và có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe.


    Nhà hàng Chu Dimsum House có không gian đậm chất Trung Hoa, thiết kế đẹp nằm trên đường Âu Cơ. Món ăn không chỉ ngon mà còn trang trí đẹp. Món ăn phục vụ khá nhanh, nhân viên phục vụ chuyên nghiệp. Tuy nhiên nếu bạn đến vào những ngày cuối tuần thì có thể sẽ phải chờ lâu một chút do lượng khách quá đông đấy nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 706 - 708 Âu Cơ, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 028 6678 9567
    Email: chu.dimsumhouse@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/chudimsumhouse/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Chu Dimsum House
    Chu Dimsum House
    Chu Dimsum House
    Chu Dimsum House
  7. Top 7

    Wulao

    Gọi điện
    Wulao là một nhà hàng lẩu rất được các bạn trẻ ưa chuộng vì phong cách quán và hương vị của mỗi món ăn mang lại. Bước chân vào Wulao, thực khách sẽ cảm thấy thích thú bởi không gian rộng rãi, cách bài trí đơn giản nhưng vô cùng hiện đại. Những món ăn từ nguồn nguyên liệu tươi ngon, không gian ẩm thực sang trọng, phong cách phục vụ thanh lịch sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các thực khách muốn tìm kiếm những trải nghiệm ẩm thực đẳng cấp.

    Wulao
    không chạy hình thức buffet nên nếu lần đầu thưởng thức tại đây, bạn rất dễ bối rối và hoang mang không biết gọi món như thế nào trước vô vàn đồ ăn kèm lẩu. Từ bò Mỹ, bò Úc, heo Mỹ cho đến cá, gà, đồ viên, các loại nấm và vô vàn các loại rau,… Ngoài ra các món như kiểu tôm phỉ thuý, viên thập cẩm, thịt dê, đậu phô mai,… rất ngon. Sự cầu kỳ trong công thức chế biến nước lẩu, sự hoà quyện tuyệt vời giữa vị cay nồng và thanh ngọt của nước dùng tạo nên một món lẩu không chỉ thơm ngon đậm đà mà còn thăng hoa vị giác.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 347 Lê Văn Sỹ, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 234 546
    Website: http://wulao.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/wulaovietnam
    Gọi điện
    Wulao
    Wulao
    Wulao
    Wulao
  8. Nếu bạn là một người luôn tìm kiếm sự mới mẻ và hứng khởi thì phong cách lẩu băng chuyền nhà Xie Xie chính là dành cho bạn đó. Bỏ tiền ra đi ăn ở Xie Xie cứ phải gọi là đáng đồng tiền bát gạo ghê. Riêng khoản lẩu bạn có thể thoải mái lựa chọn những hương vị theo sở thích như lẩu Collagen, lẩu Tứ Xuyên Trung Hoa, lẩu Tomyum Thái chua cay,…Bên cạnh đó còn có rất nhiều loại topping vô cùng đặc sắc. Tất cả cứ phải gọi là siêu phẩm của siêu phẩm. Với mức giá rất hợp lý không quá cao mà ăn lẩu băng chuyền và dimsum thì quá ổn cho cuộc tình với XieXìe Hotpot Dimsum rồi.


    Xie Xìe Hotpot Dimsum được sáng lập và điều hành bởi Master Chef Peter Dai, là đầu bếp trứ danh đến từ Thượng Hải với hơn 30 năm làm bếp trưởng, điều hành chuyên nghiệp quản lý các khách sạn đẳng cấp thế giới như: Ritz-Carlton, Sofitel, Marriott, Crowne Plaza. Xie Xìe Hotpot Dimsum chuyên phục vụ lẩu băng chuyền và các món Dimsum truyền thống Thượng Hải. Thực đơn buffet là sự quy tụ các món ngon đặc biệt của ẩm thực Trung Hoa, đáp ứng được mọi gu thưởng thức dù là tinh tế nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 502 - 504 Cộng Hòa, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0896 631 090
    Email: cskh.gem.ftc@gmail.com
    Website: http://gemkailin.com/
    Fanpage: www.facebook.com/XieXie.Hotpot.Dimsum/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    XieXìe Hotpot Dimsum
    XieXìe Hotpot Dimsum
    XieXìe Hotpot Dimsum
    XieXìe Hotpot Dimsum



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy