Top 11 Nhà hàng Hàn Quốc ngon và nổi tiếng tại Quận Tân Bình, TP. HCM

Phương Kem 7815 0 Báo lỗi

Đồ Hàn từ lâu đã trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu mỗi khi muốn đi ăn ở ngoài, thậm chí nấu tại nhà hay làm đồ ăn mang đi. Với đặc tính dễ làm, dễ ... xem thêm...

  1. Top 1

    GoGi House

    Gọi điện

    GoGi House mang đến một không gian thoáng mát, rộng rãi. Nhà hàng GoGi House sẽ mang đến cho bạn một bàn tiệc hấp dẫn với những món ăn đa dạng, đầy màu sắc của ẩm thực xứ Hàn. Nổi tiếng nhất trong thực đơn của nhà hàng phải kể đến các món thịt nướng, nhất là thịt ba chỉ bò Mỹ, tiếp đến là dẻ sườn bò Mỹ, thăn vai bò Mỹ, ba chỉ heo tươi. Món thăn ngoại bò Australia Meltique ngọt thịt, mềm tan trong miệng cũng là gợi ý không tồi cho bữa tiệc quây quần bên gia đình và người thân của bạn. Sau khi thưởng thức các món nướng thì món lẩu kimchi chua cay, đầy ắp các loại hải sản tươi ngon hay lẩu Bulgogi đậm đà, đặc trưng sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.


    Bên cạnh những món nướng và lẩu hấp dẫn, nhà hàng GoGi House còn có những món ăn đặc trưng của ẩm thực Hàn Quốc như mì lạnh, cơm trộn thố đá, teobokki, canh rong biển, canh kimchi,... cũng hứa hẹn mang đến trải nghiệm khó quên cho thực khách. Những món Panchan đủ loại như rong biển, kim chi, salad, rau Spina xào dầu mè,… cũng khiến thực khách hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 14 Trường Sơn, Quận Tân Bình, TP. HCM - 028 7300 9191
    • 127 - 129 - 131 Nguyễn Hồng Đào, Quận Tân Bình, TP. HCM - 028 7300 2149
    • Ga Quốc Nội, Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất, 45 Trường Sơn, Quận Tân Bình, TP. HCM - 028 7300 2145

    Điện thoại: 1900 6622

    Email: hn.support@ggg.com.vn

    Website: https://gogi.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc

    Gọi điện
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House

  2. Top 2

    King BBQ

    Gọi điện

    Món nướng kiểu Hàn tuy không quá xa lạ đối với thực khách Việt, nhưng không phải ở bất cứ đâu bạn cũng có thể thưởng thức “vị ngon đúng điệu” đậm chất Hàn. Và nếu bạn là một “tín đồ” sành về ẩm thực nướng thì chắc hẳn đã từng ghé qua King BBQ. Đến đây, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm một bữa tiệc buffet với các món ăn không chỉ thơm ngon, hấp dẫn mà còn rất tốt cho sức khỏe, đặc biệt là các món nướng ngon tuyệt hảo.


    King BBQ, bạn chắc hẳn sẽ bị chinh phục ngay bởi cách bày trí món ăn vô cùng cuốn hút. Trong đó, điểm nhấn vẫn là thịt nướng bao gồm thịt bò, thịt heo, thịt gà, có thể kể đến như: Cổ bò Mỹ sốt King BBQ, ba chỉ bò Mỹ sốt King BBQ, ba chỉ bò Mỹ sốt GuangYang, bắp bò Úc sốt ớt chuông đỏ, ba chỉ heo sốt cay Hàn Quốc, ba chỉ heo ướp muối, sườn heo bản lớn, nạc vai heo sốt tỏi, đùi gà rút xương sốt King BBQ,... tất cả đều được thái lát mỏng đẹp mắt, rải đều sốt đậm đà, thơm lừng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Lotte Mart, 20 Cộng Hòa, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • 347 Lê Văn Sỹ, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 234 546

    Email: marketing.hn@goldsunfood.vn

    Website: http://www.kingbbq.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/KingBBQ.VN/

    Gọi điện
    King BBQ
    King BBQ
    King BBQ
    King BBQ
  3. K-Pub - Korean Grill Pub chuyên về các món ăn đường phố Hàn Quốc, ấn tượng đầu tiên ngay khi bước vào quán là chiếc bàn nướng thùng phuy độc đáo. Quán sử dụng than hoa sạch chuyên dụng để thắp lửa cho món thịt nướng đúng chuẩn Hàn. Thực đơn của quán phong phú, chỉ riêng thịt ba chỉ heo có tới hơn 6 loại sốt ướp với nhiều hương vị khác nhau. Cuối cùng là một địa chỉ món Hàn siêu hoành tráng dành cho các tín đồ món thịt nướng của Hàn Quốc nhé.


    K-Pub - Korean Grill Pub được đánh giá cao nhất ở buffet món nướng siêu đình đám với ba chỉ bò Mỹ hạng nhất, ba chỉ heo dày thịt ngất ngây thị giác và hương thơm quyến rũ của mùi bơ nướng kèm thịt không thể chối từ. Thịt nướng cuốn kèm kim chi ngon giòn lại cay cay đầu lưỡi, ăn kèm chút rau diếp, chút tỏi và ớt xanh Hàn sẽ là cảm nhận ẩm thực Hàn Quốc hoàn toàn khác luôn đó. Với không gian quán siêu đẹp sẽ là nơi lí tưởng cho những tín đồ "sống ảo" mỗi lần đi ăn, bếp nướng không khói sạch sẽ lại mát mẻ, đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình luôn luôn làm khách hàng hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 404 Lê Văn Sỹ, Quận Tân Bình, TP. HCM - 028 7300 7266
    • 103 Đồng Đen, Quận Tân Bình, TP. HCM - 028 7300 3767

    Điện thoại: 1900 6622 & 028 7300 7019

    Email: support.hn@ggg.com.vn
    Website: http://kpub.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/KPub.NuongDuongPhoHanQuoc

    Gọi điện
    K-Pub - Korean Grill Pub
    K-Pub - Korean Grill Pub
    K-Pub - Korean Grill Pub
    K-Pub - Korean Grill Pub
  4. Top 4

    Hanuri Korean Fast Food

    Gọi điện

    Hanuri Korean Fast Food là quán ăn Hàn Quốc với giá cả sinh viên, là nơi đầu tiên mà nhiều bạn trẻ nghĩ đến khi muốn ăn những món Hàn. Hơn nữa, Hanuri lại có nhiều chi nhánh để các bạn có thể tiện hơn trong việc đi lại, vậy nên các bạn trẻ rất yêu thích nơi đây. Các món ăn ở đây rất ngon, giá cả lại mềm, hợp lý. Điểm đặc biệt ấn tượng thu hút đối với mỗi thực khách khi đến đây đó là chính là các loại nước chấm ở đây được pha chế rất ngon và phù hợp khẩu vị với tất cả mọi người. Nếu bạn không đi vào giờ cao điểm thì thức ăn sẽ ra rất nhanh luôn bảo đảm được độ ngon và chất lượng của từng món ăn.

    Với bàn tay tỉ mỉ của những người đầu bếp cũng như nhân viên phục vụ, nơi đây luôn lựa chọn kĩ lưỡng từ đầu vào những nguyên liệu sản xuất, cẩn trọng trong từng khâu chế biến cho tới những công đoạn thành phẩm đảm bảo mang lại những sản phẩm tuyệt vời với chất lượng đến tay khách hàng. Hãy đến với Hanuri Korean Fast Food để thưởng thức món ăn đậm nét Hàn Quốc ngay thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 51 Cộng Hòa, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3880 0060
    Fanpage: https://www.facebook.com/Hanurikorean/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

    Gọi điện
    Hanuri Korean Fast Food
    Hanuri Korean Fast Food
    Hanuri Korean Fast Food
    Hanuri Korean Fast Food
  5. Top 5

    Hancook Korean Fastfood

    Gọi điện

    Hancook Korean Fastfood là một địa điểm cho những bạn yêu thích phong cách Hàn Quốc. Nơi đây không những có các món ăn ngon, giá rẻ mà còn khiến cho bạn cảm thấy thoải mái, thư giãn. Quán trang trí đơn giản nhưng mang đậm phong cách Hàn Quốc. Đây sẽ là quán ăn lý tưởng cho những bạn yêu thích sự ấm cúng. Hancook luôn cập nhật đa dạng các món Hàn Quốc đặc trưng nhất với hương vị độc đáo như nguyên bản, thêm chút biến tấu tinh tế thêm hợp vị người Việt

    Thực đơn tại nhà hàng với rất nhiều món ăn ngon phong phú đa dạng, rất thích hợp cho cuối tuần tụ tầm cùng cạ cứng đánh chén. Lẩu Hàn Quốc ngon trứ danh cùng các nguyên liệu quen thuộc: thịt ba chỉ, hải sản và rau, nấm nhưng khi thêm vào nồi lẩu kim chi hay Bulgogi tại Hancook Korean Fastfood, mọi thứ hương vị đều được định nghĩa lại và cuốn hút đến lạ kì. Hay món thịt nướng kiểu Hàn ngon mê say cùng miếng thịt nướng chín vàng ươm, ăn kèm với tía tô, xà lách dưa leo tươi rói. Chấm với nước tương đúng kiểu Hàn tại Hancook cho hương vị hòa quyện ngon khỏi phải bàn. Vị nêm nếm cực ngon và giá cũng khá mềm so với mặt bằng chung nên bạn mau ghé thử đi nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 320 Nguyễn Trọng Tuyển, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 028 6686 3438
    Email: hancook.koreanfastfood@gmail.com
    Website: http://hancook.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/hancook.korean
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Hancook Korean Fastfood
    Hancook Korean Fastfood
    Hancook Korean Fastfood
    Hancook Korean Fastfood
  6. Top 6

    Galbi House

    Gọi điện

    Nếu là một dân ghiền thịt nướng ở Sài Gòn, bạn không thể bỏ qua quán Galbi House. Đây là địa chỉ bán thịt nướng kiểu Hàn ngon nổi tiếng trên con đường Hoàng Hoa Thám, rất dễ tìm, không gian xinh xắn và thoáng mát. Ai đã từng đến Galbi House ít nhất một lần đều ấn tượng bởi hương vị rất riêng mang đặc trưng ẩm thực Hàn Quốc trong mỗi món ăn. Để làm được điều đó, bếp trưởng – đầu bếp tâm huyết nghiên cứu và sáng tạo ra công thức nấu ăn độc đáo của riêng mình – vừa lưu giữ hương vị ẩm thực truyền thống Hàn Quốc, vừa phù hợp với khẩu vị của thực khách.


    Không gian trẻ trung được lấy cảm hứng từ thiên nhiên và những sắc màu trung tính của gỗ mộc, thực khách bước chân vào không gian cảm nhận ngay được sự thoải mái, thư thả trong tâm hồn. Vị thịt nướng được tẩm ướp đậm đà dễ ăn, thơm, ngon và nhiều ăn cùng với các loại rau đi kèm thì quả là ấm bụng cho một ngày lạnh giá. Giá thành các món ăn tại quán Galbi House cũng tương đương với giá những quán thịt nướng khác nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm và đến đây thưởng thức nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 4 Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3842 6779
    Website:
    galbi.vn
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/GALBIHOUSES/

    Gọi điện
    Galbi House
    Galbi House
    Galbi House
    Galbi House
  7. Top 7

    Kimbap Hoàng Tử

    Gọi điện

    Mặc dù có “tuổi đời” chưa lâu như các quán lớn như Busan hay Hanuri, nhưng quán ăn này cũng nhanh chóng thu hút không ít lượt thực khách trẻ đến thưởng thức. Các món ăn độc đáo của quán mà bạn không thể bỏ lỡ như gà mắm tỏi với nước sốt óng ánh, cơm chiên kimchi trứng ốp lết, miến trộn truyền thống, gà phủ phô mai,... Đến với với Kimbap Hoàng Tử, những món ăn bạn chỉ có thể thấy trên phim giờ đây đã bày ra trước mắt bạn rồi nhé.

    Mì cay ở đây được nấu bằng sợi mì Hàn Quốc dai ngon kết hợp với tôm, mực, bò, ớt Hàn Quốc sẽ cho các tín đồ sành ăn cay cảm giác thơm ngon vi diệu. Ngoài ra ở đây còn có các món lẩu như lẩu kim chi hải sản, lẩu Thái bò Mỹ,... Những món được lựa chọn nhiều nhất tại đây có thể kể đến gà rán sốt cay, cơm trộn Bibimpap, miến trộn và món kimbap cuộn rất chặt tay. Các món được đề xuất nhiều nhất khi đến nhà hàng này bao gồm kimbap phô mai, miến trộn, mì tương đen, cơm trộn thịt bò,... Nếu bạn muốn thay đổi khẩu vị cho gia đình vào cuối tuần thì Kimbap Hoàng Tử là nhà hàng rất đáng để ghé qua đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 337/2 Lê Văn Sỹ, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 613 928
    Email: kimbap.hoangtu@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/kimbaphoangtu/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Kimbap Hoàng Tử
    Kimbap Hoàng Tử
    Kimbap Hoàng Tử
    Kimbap Hoàng Tử
  8. Top 8

    Moon Fast Food

    Gọi điện

    Moon Fast Food là địa điểm mà các bạn trẻ vô cùng ưa thích khi chọn những món ăn Hàn Quốc. Những món ngon đặc trưng, hương vị đậm đà kết hợp gu ăn uống tinh tế của người Hàn Quốc đã làm nên một nền ẩm thực đa dạng và đầy hấp dẫn. Quán có khá nhiều món nhưng chủ đạo tại quán là gà với nhiều cách chế biến khác nhau. Vị gà sốt phô mai cay Hàn Quốc được nêm khá đậm đà, thực khách dùng sẽ không cảm giác bị ngán.


    Menu của quán hội tụ rất nhiều món ăn ngon, nổi bật với các loại gà rán, gà nướng. Ngoài phục vụ tại quán, Moon Fast Food chủ yếu bán mang về và đặt giao hàng qua các ứng dụng. Điểm cộng cho Moon Fast Food là món ăn được chuẩn bị nhanh, chu đáo và giao hàng rất đúng giờ. Thịt gà mềm ướp đầy đủ vị, lớp ngoài giòn thấm sốt cay cay sẽ giúp thực khách làm mới khẩu vị của chính mình. Đặc biệt, món tokbokki sốt gà mật ong thơm ngon, đậm đà chắc chắn sẽ khiến bạn ghiền ngay từ lần đầu tiên. Đến với Moon Fast Food, bạn không những được thưởng thức các món Hàn Quốc ngon nhất mà giá lại vô cùng "hạt dẻ".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 51 Xuân Hồng, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0906 040 435
    Email: lovely_socola264@yahoo.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/MoonFastFood/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Moon Fast Food
    Moon Fast Food
    Moon Fast Food
    Moon Fast Food
  9. Top 9

    Jeong BBQ & Kimbap

    Gọi điện

    Nhắc đến ẩm thực Hàn Quốc, bạn không nên bỏ qua Jeong BBQ & Kimbap. Đây là một quán ăn Hàn Quốc rất chất lượng, là điểm quen thuộc của các bạn trẻ yêu thích ẩm thực Hàn Quốc ở Tân Bình. Nơi này còn được đánh giá cao về chất lượng phục vụ thân thiện, chu đáo. Jeong BBQ & Kimbap có không gian không quá rộng nhưng sạch sẽ, thoải mái. Có nhiều nhân viên tại quán có thể nói tiếng Hàn, vì vậy đây là một nơi rất thoải mái để trải nghiệm. Đây cũng là nhà hàng nướng Hàn Quốc nên thử tại Sài Gòn, với các món panchan cực kỳ tuyệt vời, thịt chất lượng cao và dịch vụ chu đáo.

    Hãy chọn mì lạnh của Jeong BBQ & Kimbap để thưởng thức như những diễn viên trong phim Hàn mà chúng ta hay xem, bạn sẽ có một bữa ăn cực thú vị. Mì lạnh của Jeong BBQ & Kimbap nước dùng ngọt thanh vị của lê, sợi mì chín tới có độ dai vừa đủ, topping đi kèm gồm panchan củ cải ngâm, kim chi, trứng luộc, vừng trắng rang, dưa chuột bào sợi, táo lê,... Nước thịt bò ninh tiếng cùng với vị táo lê, gắp một đũa mì kẹp thịt nướng nóng hổi, húp một thìa nước mát lạnh, hương vị đó sẽ đánh gục vị giác của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 691 Cách Mạng Tháng Tám, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 028 6296 9057 & 0772 714 567
    Email: dttdung8881@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/JEONGBBQ/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Jeong BBQ & Kimbap
    Jeong BBQ & Kimbap
    Jeong BBQ & Kimbap
    Jeong BBQ & Kimbap
  10. Marduk Korean Restaurant là nhà hàng nổi tiếng món lòng bò chế biến theo kiểu Hàn Quốc. Từ món ăn, cách phục vụ cho đến bài trí, Marduk Korean tạo cho khách hàng cảm giác lạc vào một nhà hàng ở Hàn Quốc. Yêu mến văn hóa Hàn Quốc và thường xuyên xem phim Hàn bạn sẽ bắt gặp cảnh quay nhân vật ngồi nhắm nháp lòng bò nướng cùng chén rượu Soju. Và tại Sài Gòn, bạn cũng có thể "bắt chước" như thế nhờ Marduk Korean.


    Gọi set lòng bò nướng, thực khách nhận về khay đồ nướng thập cẩm gồm: tổ ong dai giòn, ruột non béo ngậy, ruột già nguyên khúc, tim, ba chỉ bò, tôm, bạch tuộc, tokbokki. Đặc biệt, nguyên liệu nướng tại đây hoàn toàn nguyên bản, không tẩm ướp gia vị. Khi ăn, thực khách chỉ việc nướng lên và chấm với tương đậu, muối tiêu hoặc dầu mè. Lẩu lòng bò với nước súp sền sệt, ngọt ngọt cũng khiến người ta "ăn là nhớ". Đặc biệt, vì lòng bò được nhập trực tiếp từ Hàn Quốc nên chất lượng nguyên liệu luôn tươi sạch, thơm ngon. Phần lớn khách hàng khi ghé Marduk Korean Restaurant đều phải quay lại vào lần sau bởi hương vị lôi cuốn trong từng miếng lòng, thớ thịt. Mọi người hãy ghé và thưởng thức nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 99D Cộng Hòa, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0901 836 219 & 0908 883 418
    Fanpage: https://www.facebook.com/mardukconghoa
    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00
    Gọi điện
    Marduk Korean Restaurant
    Marduk Korean Restaurant
    Marduk Korean Restaurant
    Marduk Korean Restaurant
  11. Top 11

    Mì Cay Asan

    Gọi điện
    Đồ ăn Hàn Quốc hiện đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích nhờ hương vị thơm ngon, mới lạ. Một trong những lựa chọn hàng đầu chính là món mì cay. Nếu bạn đang ở Cần Thơ và muốn tìm kiếm quán đồ ăn chuẩn vị Hàn có món mì cay chuẩn vị thì Mì Cay Asan là địa chỉ bạn nên ghé thử. Tại đây phục vụ rất nhiều loại đồ ăn vặt hấp dẫn như: kimbap, tokkboki, các món gà, lẩu,... Ngoài ra cũng phục vụ những loại thức uống như trà sữa, nước ngọt, trà trái cây,...

    Điểm đặc biệt của mì cay tại đây là hương vị nước dùng. Nước dùng thiên về vị chua một chút nhưng vẫn giữ được độ cay tê vừa đủ. Topping ăn kèm gồm có cá viên, tôm, xúc xích, thịt bò, mực,... và một chút rau củ để cân bằng hương vị. Sợi mì được sử dụng là loại mì Hàn Quốc sợi to, dẻo, dai hương vị vô cùng cuốn miệng. Đầu bếp chuyên nghiệp, tay nghề cao và chế biến món ăn rất ngon. Không gian quán đẹp, thoáng, rộng và rất thoải mái. Giá món ăn bình dân phù hợp với thế giới của các bạn trẻ. Nếu bạn là tín đồ của món mì cay thì Mì Cay Asan là địa chỉ bạn không thể bỏ qua nha!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3 Út Tịch, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 0378
    Website: micayasan.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/micayasan
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Mì Cay Asan
    Mì Cay Asan
    Mì Cay Asan
    Mì Cay Asan




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy