Top 6 Nhà hàng Hàn Quốc ngon nhất Chùa Láng, Hà Nội

Phạm Hằng 6857 0 Báo lỗi

Hàn Quốc được cả thế giới biết đến là một trong những quốc gia châu Á có nền văn hóa đặc sắc với những nét đặc trưng riêng cuốn hút mọi thực khách. Nếu bạn là ... xem thêm...

  1. Top 1

    Maru Korean

    Gọi điện

    MARU Korean Foods mang đến cho khách hàng cơ hội thưởng thức những món Hàn không chỉ ngon đúng điệu mà không gian cũng hết sức Hàn xẻng. Nhiều khách hàng cảm thấy như mình thật sự đã đặt chân đến một nơi hoàn toàn khác, một điểm đến mà chưa nhà hàng Hàn Quốc nào mang lại được với không gian ẩm thực độc đáo và tuyệt vời.


    Mang đến những món ăn chuẩn Hàn Quốc từ mùi vị cho đến màu sắc và cách thưởng thức, đó chính là cách mà MARU Krorean tạo nên nét riêng của mình. Đến với nhà hàng, bạn nhất định phải thử menu tokbokki, có nhiều lựa chọn tokbokki khác nhau như: truyền thống, thịt ướp, thịt ướp phô mai, thịt ướp xúc xích chả cá Hàn Quốc, thịt ướp xúc xích chả cá Hàn Quốc phô mai, gà cay, gà cay phô mai và lẩu tokbokki. Ngoài ra MARU còn là một thiên đường đồ Hàn chuẩn vị giữa lòng Hà Nội mà bạn khó lòng tìm ra hương vị nào tuyệt hơn. Nào gà chiên sốt, gà xào bắp cải phô mai, các loại gimbap,…tất cả hứa hẹn một trải nghiệm ẩm thực hoàn hảo nhất cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 980 Đường Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0852 508 886

    Fanpage: https://www.facebook.com/maruoffical/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Maru Korean Foods
    Maru Korean Foods
    Maru Korean Foods
    Maru Korean Foods

  2. Nếu như nhắc đến danh sách những nhà hàng Hàn Quốc của Chùa Láng mà không gọi tên Mỳ cay Seoul Deli thì thực sự là một thiếu sót rất lớn. Ăn mỳ cay 7 cấp độ cách đây 3 năm được biết đến như cơn sốt của giới trẻ. Chỉ trong thời gian ngắn đã có vài trăm quán ăn được mọc lên. Cũng được thành lập ở thời điểm đấy, nhưng Sasin là một trong ítnhững thương hiệu vẫn giữ chân được khách hàng cho đến thời điểm này.


    Mỳ cay Seoul Deli sáng, sạch sẽ và khá dễ tìm. Đây là điểm đến của các bạn sinh viên các trường xung quanh. Quán mới mở nhưng chất lượng cũng không thua kém bất kì quán mỳ cay nào. Với những ai không ăn được cay thì mỳ cấp độ 1 thôi cũng đã làm bạn “đứng ngồi không yên”. Phô mai que cũng là món ăn không thể bỏ qua khi bạn đến với Pokemon Kay. Ngoài ra tokbokki và gà chiên giòn sẽ khiến bữa ăn của bạn thêm hoàn hảo. Đồ uống ở đây có coca, trà sữa, trà thái, milo phù hợp với khẩu vị từng thực khách. Thịt bò của quán thì siêu ngon và được gọi thêm nếu bạn thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 120 Chùa Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0812 613 666 & 0985 665 663

    Fanpage: https://www.facebook.com/micayseouldeli120chualang

    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:30

    Gọi điện
    Mỳ cay Seoul Deli - Chùa Láng
    Mỳ cay Seoul Deli - Chùa Láng
    Mỳ cay Seoul Deli - Chùa Láng
    Mỳ cay Seoul Deli - Chùa Láng
  3. Nếu bạn đang muốn tìm một không gian ẩm thực đồ nướng Hàn Quốc thơm ngon và chất lượng để tụ tập bạn bè và người thân thì Vườn Nướng Chùa Láng là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Không gian quán thoáng mát, rộng rãi nên bạn không cần lo lắng chờ đợi vì quán phục vụ nhanh chóng và thân thiện. Quán được trang trí đèn lồng với tông màu vàng nhạt đậm chất Hàn Quốc nên cực kì hợp cho những bữa tiệc sinh nhật, liên hoan, tất niên cho khách hàng.


    Thực đơn của Vườn Nướng Chùa Láng vô cùng đa dạng nên bạn có thể thưởng thức các set combo tiêu chuẩn 199k với 5 món ba chỉ tẩm hành, nầm sữa ướp thơm, bắp bò sả ớt hay các set combo hải sản 299k vói 7 món set tiêu chuẩn cộng thêm mực nướng mọi và bạch tuộc muối ớt... Bên cạnh đó menu đa dạng gồm 20 món nướng tẩm ướp đậm vị và lẩu thái chua cay tha chồ cho bạn lựa chọn. Còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay Vườn Nướng Chùa Láng để cùng nhau thưởng thức các món nướng đậm chất Hàn Quốc nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 110A Chùa Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0936 306 666
    Email: phanlocboss@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100065406603534

    Giờ mở cửa: 18:00 - 00:00

    Gọi điện
    Vườn Nướng Chùa Láng
    Vườn Nướng Chùa Láng
    Vườn Nướng Chùa Láng
    Vườn Nướng Chùa Láng
  4. GangBuk được biết đến là chuỗi cửa hàng Buffet Lẩu Nướng Chảo Gang số 1 Hà Nội. Không gian quán rộng rãi được trang trí bắt mắt khiến cho bạn cảm thấy thích thú như được đặt chân đến Hàn Quốc để thưởng thức ẩm thực vậy. Quán có nhiều cơ sở ở Hà Nội nên bạn vô tư thoải mái lựa chọn địa điểm để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất về các món ăn cùng bạn bè và người thân. GangBuk là địa điểm quen thuộc được nhiều khách hàng tin tưởng đặt bàn để tổ chức các bữa tiệc sinh nhật, liên hoan, tất niên.


    Với thực đơn vô cùng đa dạng từ các món ăn kèm như khoai tây chiên, gà sốt cay ngọt, nộm chân gà pha lê, salad hoa quả cho đến những nồi lẩu, đĩa thịt bò nướng thơm phức hứa hẹn đưa lại cho bạn những phút giây khó quên tại GangBuk. Một điểm cộng của quán đó là để tri ân khách hàng thì quán có những chương trình khuyến mãi vô cùng đặc biệt như check in GangBuk giảm liền 50%, bữa trưa nửa giá... Hãy nhanh chân ghé GangBuk nào các bạn ơi!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 9 Ngõ 157B Chùa Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 0018
    Website: https://gangbuk.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/LauNuongGangBuk
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:30 | 17:30 - 23:00

    Gọi điện
    Lẩu Nướng GangBuk
    Lẩu Nướng GangBuk
    Lẩu Nướng GangBuk
    Lẩu Nướng GangBuk
  5. Mukbang - Đồ ăn Hàn Quốc là một quan ăn quá quen thuộc đối với các bạn trẻ Hà Nội. Không gian quán ấm cúng đậm chất xứ Hàn rất phù hợp cho bạn để tổ chức các bữa tiệc sinh nhật, liên hoan, tất niên cùng bè bạn và đồng nghiệp. Nơi đây còn là địa điểm check in rất lý tưởng dành cho các bạn trẻ khi đến quán. Với thực đơn đa dạng, chất lượng như chả cá xiên , bạch tuộc xào cay, bánh xèo kiểu Hàn, kimbap gà cay và vô vàn các món tráng miệng như bánh su kem, hoa quả tươi, nước ngọt dành cho bạn thoải mái lưạ chọn theo sở thích.


    Để phục vụ cho những khách hàng không thể đến quán để thưởng thức trực tiếp thì Mukbang - Đồ ăn Hàn Quốc sẵn sàng phục vụ các món ăn cho bạn tận nhà mà chất lượng vẫn được đảm bảo. Đây chính là lý do mà quán ngày càng đông khách và có thêm nhiều chi nhánh. Một bữa ăn thơm ngon từ miếng thịt gà giòn tan, lát kim chi đậm xứ Hàn cho đến món salad giải ngấy sẽ giúp bạn có một bữa ăn trọn vẹn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 141 Chùa Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0567 892 014 & 0858 596 666

    Fanpage: https://www.facebook.com/mukbang.doanhanquoc.vn/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Mukbang - Đồ ăn hàn Quốc
    Mukbang - Đồ ăn hàn Quốc
    Mukbang - Đồ ăn hàn Quốc
    Mukbang - Đồ ăn hàn Quốc
  6. Nhắc đến hotdog thì chắc hẳn phải “điểm mặt gọi tên” đến cái tên Youone Hotdog nằm ở Chùa Láng, nếu không thì thật thiếu sót. YouOne Hotdog sẽ mang đến cho mọi người những trải nghiệm tuyệt vời cùng sự biến tấu độc đáo của hotdog Hàn Quốc. Bạn có từng nghe về những chiếc hotdog béo ú cắm trên xiên que, lớp vỏ vàng ươm, phô mai kéo dài cùng xúc xích ráo dầu bên trong chưa? Tại YouOne Hotdog, bạn sẽ được thưởng thức nhiều loại hotdog, đặc biệt là cùng nhiều loại sốt khác nhau nữa.

    YouOne Hotdog
    có những xiên hotdog phô mai xứ Hàn với nhiều phiên bản sốt, cùng hình dáng lớp vỏ khác nhau, kể cả loại có áo lớp khoai tây bên ngoài. Một xiên hotdog tại YouOne phải nói là khá to, nếu bạn nghiện phô mai và những món rán thì YouOne sẽ khiến bạn thích thú vô cùng. Youone Hotdog là địa điểm lý tưởng dành cho bạn cũng như các bạn trẻ Hà Nội bởi hương vị thơm ngon và các món ăn đi kèm như tokbokki béo ngây, nước uống mát lạnh hứa hẹn sẽ đưa lại bạn những trải nghiệm thú vị khi đặt chân đến đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 31 Ngõ 33 Chùa Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0981 546 092
    Email: youonehotdog@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/youonehotdog
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

    Gọi điện
    Youone Hotdog
    Youone Hotdog
    Youone Hotdog
    Youone Hotdog




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy