Top 8 Nhà hàng Trung Quốc ngon nhất Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Trương Mỹ Diệp 1046 0 Báo lỗi

Bạn có biết quán ăn, nhà hàng đồ Trung Quốc, Hong Kong chất lượng nhất ở Phú Nhuận là những địa chỉ nào không? Nếu còn chưa nắm được thông tin này thì mời bạn ... xem thêm...

  1. Từ ẩm thực truyền thống, đầu bếp Dim Tu Tac Restaurant được truyền cảm hứng để mang đến cho thực khách sự kết hợp độc đáo, nâng tầm nghệ thuật ẩm thực Quảng Đông đương đại và Dim Sum. Tại Dim Tu Tac, tất cả nhân viên được truyền cảm hứng để mang đến cho Quý khách những sự kết hợp độc đáo nhất. Đội ngũ Đầu bếp chuyên nghiệp và các nhân viên giàu kinh nghiệm của tự hào đem đến cho Quý khách những trải nghiệm thú vị và ngày càng hoàn thiện hơn mỗi ngày. Từ khâu chọn lựa nguyên liệu cho đến khâu trình bày sản phẩm, Dim Tu Tac Restaurant luôn cố gắng tạo nên những điểm nhấn khác biệt mà những người khác có thể bỏ qua.


    Dim Tu Tac Restaurant là nơi khai phá những giới hạn mới. Đến với Dim Tu Tac Restaurant chính là thưởng thức nghệ thuật ẩm thực tinh xảo bằng tất cả tâm huyết và tinh thần của nhà hàng. Trải qua một chặng đường dài mang ẩm thực và hương vị Quảng Đông đến với thực khách, Dim Tu Tac luôn ấp ủ những khát khao mãnh liệt là mang đến bạn những bữa ăn đong đầy cảm xúc thông qua hương vị đậm dấu ấn truyền thống từ những xửng dimsum nóng hổi hay đến Vịt Quay Bắc Kinh thơm giòn trứ danh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 2, 202 Hoàng Văn Thụ, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3842 1333
    Email: hotel@dimtutac.com
    Website: http://www.dimtutac.com/
    Fanpage: www.facebook.com/dimtutac

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Dim Tu Tac Restaurant
    Dim Tu Tac Restaurant
    Dim Tu Tac Restaurant
    Dim Tu Tac Restaurant

  2. Top 2

    Hutong - Hotpot Paradise

    Gọi điện
    Hutong - Hotpot Paradise là một không gian Hồng Kông đặc trưng mà còn là sự trải nghiệm những món nhúng chất lượng cùng nước lẩu truyền thống Hồng Kông. Nét đặc sắc của lẩu tại Hutong - Hotpot Paradise là nước lẩu được chế biến từ 36 loại nguyên liệu như thảo quả, quế, hồi… và vị ngọt tinh túy bổ dưỡng của nước cốt xương ninh trong 48 giờ, theo công thức bí truyền của đầu bếp, có thể kể đến: Lẩu cay Hồng Kông, lẩu sâm bổ dưỡng, Lẩu Mã Lai cùng 5 nhóm món nhúng gồm thịt, viên, nấm, rau, mì & đậu như: Bò Mỹ Brisket, bẹ vai Bò Mỹ Chuck Flat, thịt gà ướp dầu mè, phá lấu dồi trường, phá lấu khăn lông Bò,…

    Không gian Hutong - Hotpot Paradise với sức chứa 130 khách được thiết kế như một con phố ở Hồng Kông thu nhỏ, tạo cảm giác thân quen, gần gũi cho bất kỳ ai ngay từ lần đầu tới thăm. Hutong gây ấn tượng bởi sắc đỏ kiêu kì cùng những đóa mẫu đơn đầy màu sắc nở rực rỡ trên những bức tranh tường. Chẳng còn gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức hương vị lẩu Hồng Kông đúng điệu trong không gian tuyệt đẹp này phải không? Hutong - Hotpot Paradise là địa chỉ phù hợp cho những bữa ăn cùng gia đình, bạn bè, đồng nghiệp, hay những buổi liên hoan, họp nhóm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 169 - 171 Phan Xich Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 6622 & 028 7300 2048
    Email: support.hn@ggg.com.vn
    Website: https://hutong.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/hutong.hotpotparadise
    Gọi điện
    Hutong - Hotpot Paradise
    Hutong - Hotpot Paradise
    Hutong - Hotpot Paradise
    Hutong - Hotpot Paradise
  3. Top 3

    San Fu Lou Cantonese Kitchen

    Gọi điện

    San Fu Lou Cantonese Kitchen là địa điểm ăn uống nổi tiếng với các món mang đậm nét ẩm thực Quảng Đông - Trung Quốc với các món ăn nổi tiếng như: Cơm chiên San Fu Lou, há cảo xíu mại, hoành thánh chiên, canh hải sâm, bánh bao phong xa, bò xào bạch quả, tôm sú hoàng kim trứng muối, dimsum,… Đến đây bạn sẽ tha hồ lựa chọn những món ăn ngon nổi tiếng tại vùng đất Quảng Đông ngoài ra còn được tận hưởng không gian ăn uống vô cùng sang trọng, không kém phần ấm cúng,... đảm bảo đã đến ăn là bạn không muốn về luôn nhé!


    San Fu Lou Cantonese Kitchen phục vụ các món ngon truyền thống Quảng Đông gồm các loại dimsum nhân mộng thịt, thịt quay đậm đà, mì sợi óng vàng và các món xào trứ danh mà bạn không thể chối từ. Nhà hàng cực kì nổi tiếng với những món “cao lương mỹ vị" trong ẩm thực Trung Hoa bởi mùi vị tinh tế chứa đựng đầy đủ dinh dưỡng. Với không gian sang trọng cùng những món ăn ngon lành, bổ dưỡng mang đậm phong cách Quảng Đông, San Fu Lou là sự lựa chọn lý tưởng giúp quý thực khách có được những khoảnh khắc tiệc rôm rã, nhộn nhịp cùng bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 195 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 687 689 & 028 3517 6168 & 028 3517 6188 & 0888 149 966

    Email: sanfulou@d1-concepts.com

    Website: http://www.sanfulou.com/

    Fanpage: www.facebook.com/SanFuLou/

    Gọi điện
    San Fu Lou Cantonese Kitchen
    San Fu Lou Cantonese Kitchen
    San Fu Lou Cantonese Kitchen
    San Fu Lou Cantonese Kitchen
  4. Top 4

    Chang Kang Kung

    Gọi điện

    Ra đời vào năm 2017, là mô hình Hấp Thủy Nhiệt đầu tiên tại Việt Nam, Chang Kang Kung đã nhanh chóng được yêu thích và đón nhận sự nồng nhiệt của khách hàng do bắt nhịp được nhu cầu "Ăn Vì Sức Khỏe" của xã hội văn minh. Thực phẩm dùng cho món hấp thủy nhiệt Chang Kang Kung là thực phẩm tươi, sạch, được lựa chọn kỹ lưỡng từ nguồn đặc sản từng địa phương, từng Quốc gia. Chính điều này làm cho món ăn có hàm lượng dinh dưỡng cao, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

    Chang Kang Kung
    không sử dụng dầu mỡ trong chế biến nhằm đảm bảo bữa ăn thanh đạm, không tạo Cholesterol. Chang Kang Kung không sử dụng nhiều gia vị tẩm ướp đảm bảo thực phẩm giữ được vị nguyên bản. Công nghệ hấp thủy nhiệt làm chín thực phẩm bằng hơi nước và ăn ngay tại bàn sau khi thực phẩm vừa chín tới giúp bảo toàn 100% vitamin và khoáng chất trong thực phẩm. Đặc biệt trong quá trình chế biến, các dưỡng chất từ thực phẩm không bị thất thoát mà được "Hội Tụ" trong nồi cháo Chang Kang Kung. Đây cũng là một sự lựa chọn vừa ngon lại rất dinh dưỡng cho mọi người đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 128C Phan Đăng Lưu, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 8084 & 028 6292 0455
    Website: http://changkangkung.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/changkangkung

    Gọi điện
    Chang Kang Kung
    Chang Kang Kung
    Chang Kang Kung
    Chang Kang Kung
  5. Top 5

    Dynasty House

    Gọi điện

    Dynasty House là địa điểm lý tưởng giúp bạn trải nghiệm phong cách ẩm thực hòa trộn giữa cổ điển và đương đại trong nhịp sống nhộn nhịp của Sài Gòn. Nhà hàng mang vẻ đẹp cổ điển phương Đông pha lẫn nét thanh lịch của phương Tây. Ẩm thực Trung Hoa ở đây vô cùng hấp dẫn. Với sự kết hợp hài hòa giữa hương vị, màu sắc cùng nghệ thuật sắp đặt món ăn tinh tế. Dynasty House mang phong vị Hong Kong đậm đà, tựa ngọn sóng vỗ về, lôi cuốn vị giác của quý thực khách với thực đơn lẩu và dimsum độc đáo. Đến với Dynasty House, bạn đến với nguyên liệu lẩu tươi, tốt cho sức khỏe cùng nước lẩu Hong Kong được nấu mới mỗi ngày và tuyệt đối không sử dụng bột ngọt, chất bảo quản.


    Dimsum thật sự xứng đáng là một món ăn “quốc dân” vì ngay từ ngoại hình cho đến hương vị, cách ăn đều gây thiện cảm đối với thực khách nhiều lứa tuổi. Nhà hàng Dynasty House sẽ mang đến cho cả gia đình cảm giác trọn vẹn, thỏa mãn với combo các món gồm những món dimsum, mì, cháo đặc sắc, đẹp mắt. Cũng giống như Dimsum, phải dùng một lớp bột mỏng, mềm nhưng đủ vững chắc để giữ phần nhân thơm ngon bên trong, giây phút cùng gia đình tại Hào Uyển cũng sẽ đưa mọi người trong gia đình đến gần nhau hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 74 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 292 977 & 0933 816 622
    Website: dynastyhouse.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/dynastyhousedimsumhotpot
    Gọi điện
    Dynasty House
    Dynasty House
    Dynasty House
    Dynasty House
  6. Top 6

    Tung Garden

    Gọi điện

    Tung Garden tại Eastin Grand Hotel Saigon đơn giản là trải nghiệm ẩm thực cao cấp nhất của Trung Quốc mà bạn có thể tìm thấy ở Sài Gòn. Hãy đến và thưởng thức ẩm thực Quảng Đông đích thực nổi bật bởi các món ngon truyền thống, món dim sum tươi ngon và tuyển chọn các đĩa hải sản tươi sống hấp dẫn. Tung Garden mang đến cho bạn nền ẩm thực Trung Hoa mà bạn chưa từng biết trước đây.


    Tung Garden không chỉ sở hữu không gian đẹp mà còn mang đến cho khách hàng cơ hội thưởng thức những món ăn ngon mang đậm chất Trung Hoa, với đủ món như: Bánh bao tuyết sơn, xiao long bao, bào ngư xíu mại ăn, bánh cuốn thịt bò, bánh xá xíu nướng mật ong, bánh bao kim sa, bánh bao nhím, mì trộn kinh đô…Những món ăn tại đây đều được chế biến bởi những đầu bếp nổi tiếng, nguồn nguyên liệu tươi ngon được lựa chọn kỹ lưỡng, tẩm ướp gia vị đậm đà, làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất. Với sức chứa hơn 130 khách và 4 phòng riêng rộng lớn, khách hàng cũng có thể thoải mái lựa chọn nơi này để tổ chức các sự kiện vừa và nhỏ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Eastin Grand Hotel Saigon, 253 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3844 9222
    Email: tunggarden@eastingrandsaigon.com
    Website: http://www.tunggarden.com/
    Fanpage: www.facebook.com/TungGarden/
    Giờ mở cửa: 10:30 - 14:30 | 18:00 - 22:00

    Gọi điện
    Tung Garden
    Tung Garden
    Tung Garden
    Tung Garden
  7. Top 7

    Gu Dimsum

    Gọi điện

    Nếu bạn nào ở gần Quận Phú Nhuận thì đừng quên ghé Gu Dimsum để thưởng thức món ngon nhé, đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng đâu. Không chỉ có những món ăn ngon mà giá cả cực kì mềm. Bạn có thể "chén" no say tại đây mà chẳng cần phải lo về chất lượng và giá cả. Đây là địa chỉ hội tụ các món ăn vô cùng phong phú với rất nhiều món ngon như: Dimsum Hồng Kông, há cảo tôm tươi, há cảo hải sản, bánh bao xá xíu, sủi cảo sốt Tứ Xuyên, hủ tiếu, Mmì cá viên,…


    Thú vị nhất tại Gu Dimsum chính là mỗi loại dimsum ở đây khi đem ra cho khách đều nóng hổi bốc khói, thơm phức với những chiếc bánh bé xíu, đẹp mắt, sinh động. Theo nhận xét của thực khách, những chiếc dimsum được quán hào phóng với nhân đầy đặn và nêm nếm đậm đà, vừa miệng. Bạn có thể ăn kèm với tương để cho đậm vị hơn nè. Điểm đặc biệt nhất của các món ăn ở quán là hương vị đã được điều chỉnh để phù hợp với khẩu vị của người Việt Nam. Dù là các món ăn kiểu Trung Hoa nhưng không quá nhiều dầu mỡ, các gia vị cũng được gia giảm một cách hợp lý để vừa giữ được nét truyền thống của món Hoa vừa làm hài lòng thực khách Việt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 87 Phan Đăng Lưu, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0903 907 493

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100078347348343

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Gu Dimsum
    Gu Dimsum
    Gu Dimsum
    Gu Dimsum
  8. Dimsum Hoa Giấy là một địa chỉ không thể bỏ qua nếu bạn muốn thưởng thức những món ăn đậm chất Trung Hoa ngon miệng với mức giá hợp lí. Quán đông nhưng tốc độ ra món nhanh, khách không phải đợi lâu. Dimsum Hoa Giấy tọa lạc tại vị trí khá dễ tìm. Thực đơn của quán ăn này khá đa dạng như: há cảo, xíu mại, bánh bao kim sa, mì xá xíu,... Các món ăn ở đây được nêm nếm chuẩn vị người Hoa, trang trí đẹp mắt, mang đến cho bạn những tấm ảnh checkin chất lừ.


    Quán có muôn hình vạn trạng thế giới dimsum, từ các món hấp quen thuộc như há cảo tôm tươi, xíu mại, bánh cải bẹ đến bánh cuốn nhân tôm, xá xíu hay các loại bánh bao, món chiên nhẹ đa dạng khác. Với lớp vỏ ngoài mềm min, khi cắn miếng đầu tiên, bạn sẽ cảm thấy sự hòa quyện trong cuống họng. Phần nhân bao gồm thịt và tôm quết kĩ, tạo độ giòn sựt, dai dai cho nhân bánh.


    Từ khâu chọn lựa nguyên liệu cho đến khâu trình bày sản phẩm, Dimsum Hoa Giấy luôn cố gắng tạo nên những điểm nhấn khác biệt mà những người khác có thể bỏ qua. Hãy đến và trải nghiệm ẩm thực Quảng Đông đương đại cùng những món dimsum tinh tế tại Dimsum Hoa Giấy nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 35/27 Trần Kế Xương, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0901 100 463

    Email: Hoagiay6124@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/HoaGiayDimsum/

    Giờ mở cửa: 08:00 -14:00 | 16:00 - 22:00

    Gọi điện
    Dimsum Hoa Giấy
    Dimsum Hoa Giấy
    Dimsum Hoa Giấy
    Dimsum Hoa Giấy



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy