Top 12 Nhà hàng Trung Hoa ngon nổi tiếng tại Quận 1, TP. HCM

Phương Kem 12261 0 Báo lỗi

Bạn có mê mẩn ẩm thực Trung Hoa không nhỉ? Cứ nhắc đến món ăn Trung Quốc là lại thấy rạo rực cả lên rồi từ vịt quay Bắc Kinh, há cảo, màn thầu, lẩu Tứ Xuyên, ... xem thêm...

  1. Top 1

    San Fu Lou Cantonese Kitchen

    Gọi điện

    Tọa lạc ngay ở tầng trệt của tòa nhà AB trên đường Lê Lai náo nhiệt của Quận 1, TP. HCM, San Fu Lou Cantonese Kitchen đã được nâng lên một tầm cao mới, mang xu hướng đương đại với màu sắc và chất liệu của một ngôi nhà truyền thống Quảng Đông. Đến nơi được ví như thiên đường ẩm thực mang đậm phong cách Quảng Đông này, thực khách sẽ cảm nhận được ý tưởng đưa nhà bếp theo kiểu truyền thống của người Quảng Đông lại gần hơn với họ và tận hưởng ba điều phúc lành mà nhà hàng muốn dành tặng cho mọi thực khách là “Ngon lành, Bổ dưỡng, An toàn vệ sinh”.


    Sự khác biệt làm nên thương hiệu San Fu Lou chính là đặc trưng ẩm thực độc đáo, tạo trào lưu ăn nhanh và hợp khẩu vị. Các loại gia vị được sử dụng nhẹ nhàng, hạn chế lượng dầu mỡ tạo nên sự thơm ngon cho món ăn, nguyên liệu tươi ngon và an toàn cho thực khách. San Fu Lou Cantonese Kitchen phục vụ đầy đủ các món ăn từ gà tiềm trúc xanh, vịt quay Hong Kong, thăn bò xào ớt khô kiểu Tứ Xuyên, hoành thánh tôm thịt, há cảo sò điệp thịt bằm sốt XO, cơm chiên Quảng Đông, Dimsum,… đều mang đậm hương vị ẩm thực Quảng Đông.


    Ngoài ra, khi đến với nơi đây, bên cạnh các món ngon, nhiều thực khách còn có thú thưởng trà. Vừa uống trà, thưởng thức điểm tâm sáng với há cảo, xíu mại hay bánh bao để bắt đầu một ngày mới vui vẻ, dễ chịu hay sau bữa tối ngồi nán lại cùng bạn bè, người thân rôm rả chuyện trò bên ly trà khiến mọi người thêm gần gũi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • TTTM MPlaza, 39 Lê Duẩn, Quận 1, TP. HCM - 028 3620 7389
    • TTTM Vincom Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. HCM - 028 3910 6586
    • Toà nhà AB Tower, 76A Lê Lai, Quận 1, TP. HCM - 028 3823 9513

    Điện thoại: 0938 687 689

    Email: sanfulou@d1-concepts.com

    Website: http://www.sanfulou.com/

    Fanpage: www.facebook.com/SanFuLou/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 03:00

    Gọi điện
    San Fu Lou Cantonese Kitchen
    San Fu Lou Cantonese Kitchen
    San Fu Lou Cantonese Kitchen
    San Fu Lou Cantonese Kitchen

  2. Top 2

    Baozi Restaurant

    Gọi điện

    Baozi Restaurant từ lâu đã tạo được sự tin cậy và yêu mến trong lòng nhiều thực khách Sài Thành, bởi những dịch vụ ẩm thực chất lượng cao đã được nhiều người khẳng định. Có lẽ cũng bởi lý do này mà Baozi Restaurant đã trở thành một cái tên không còn xa lạ đối với những người đam mê ẩm thực châu Á, đặc biệt là ẩm thực Trung Hoa.

    Các món ăn của nhà hàng Baozi Restaurant là sự kết hợp tinh tế giữa các món ăn truyền thống và hiện đại, được chế biến lại để phù hợp với khẩu vị người Việt. Danh mục món ăn phong phú, đầy đủ và đúng vị các món ăn truyền thống của Quảng Đông mang đến những trải nghiệm thú vị từ cách trang trí, màu sắc cho đến hương vị. Không chỉ lưu trọn hương vị của ẩm thực Trung Hoa, Baozi Restaurant mong muốn gìn giữ những giá trị văn hóa truyền thống của con người Á Đông trong không gian đơn giản, tinh tế nhưng vẫn mang đủ yếu tố truyền thống. Mọi vật dụng đều được bày biện đầy tinh tế qua những ánh đèn vàng ấm cúng cùng những họa tiết trang trí phương Đông hòa vào tông trầm của gỗ,... tạo nên không gian nhã nhặn, gần gũi nhưng không kém phần sang trọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 106 Hai Bà Trưng, Quận 1, TP. HCM - 028 7309 4094
    • 79 Hồ Tùng Mậu, Quận 1, TP. HCM - 028 3620 8798

    Email: info@baozihcm.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/BaoziHBT/

    Gọi điện
    Baozi Restaurant
    Baozi Restaurant
    Baozi Restaurant
    Baozi Restaurant
  3. Top 3

    Crystal Jade Kitchen

    Gọi điện

    Đến với nhà hàng Crystal Jade Kitchen, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn chuẩn vị Quảng Đông nhất: Vịt Quay Bắc Kinh trứ danh, hơn 30 món Dimsum truyền thống tươi ngon hay những món xào trên lửa lớn đúng điệu. Các món ăn của nhà hàng Crystal Jade Kitchen là sự kết hợp tinh tế giữa các món ăn truyền thống và hiện đại, được chế biến lại để phù hợp với khẩu vị người Việt. Danh mục món ăn phong phú, đầy đủ và đúng vị các món ăn truyền thống của Quảng Đông như: Vịt quay Bắc Kinh, gà quay giòn với tỏi, ba chỉ xá xíu kiểu Crystal Jade, gà quay giòn với tỏi, giò heo xông khói chiên giòn, phá lẩu ruột heo chiên giòn,… mang đến những trải nghiệm thú vị từ cách trang trí, màu sắc cho đến hương vị.


    Không chỉ lưu trọn hương vị của ẩm thực Trung Hoa, Crystal Jade Kitchen mong muốn gìn giữ những giá trị văn hóa truyền thống của con người Á Đông trong không gian 114 khách với 02 phòng riêng. Mọi vật dụng đều được bày biện đầy tinh tế qua những ánh đèn vàng ấm cúng cùng những họa tiết trang trí phương Đông hòa vào tông trầm của gỗ,... tạo nên không gian nhã nhặn, gần gũi nhưng không kém phần sang trọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: L5 TTTM Saigon Centre, 65 Lê Lợi, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 6622 & 028 7300 2135

    Email: hn.support@ggg.com.vn

    Website: http://crystaljade.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/CrystalJadeHongKongKitchen/

    Gọi điện
    Crystal Jade Kitchen
    Crystal Jade Kitchen
    Crystal Jade Kitchen
    Crystal Jade Kitchen
  4. Nằm trên tầng 28 chót vót, Lai - Cantonese Restaurant được ví như một viên ngọc trai "tỏa rạng" giữa trung tâm TP. HCM. Mang phong cách của một Châu Âu chuẩn mực từ thực đơn món ăn phong phú, cho đến không gian độc đáo, phá cách với tầm nhìn rộng lớn, bao trọn toàn cảnh thành phố và không gian 3 phía đều là những mặt kính trong suốt.

    Đến với nhà hàng ngon này, bạn có thể thoải mái ngắm nhìn trung tâm thành phố theo cách mà bạn muốn. Đến với Lai - Cantonese Restaurant, thực khách thường chọn cho mình những vị trí bên ngoài ban công hay những vị trí sát cạnh cửa kính để bỏ lại hết những suy nghĩ ngày thường và hòa vào sự bình yên, tĩnh lặng trong không gian cách biệt hoàn toàn với phố thị này. Đồ ăn ở đây thường sẽ là các món Trung Hoa. Bạn có thể thưởng thức các món ngon đặc sắc như bánh mì, vịt quay, há cảo… Nguyên liệu ở đây đều được nhà hàng lựa chọn chế biến kĩ càng nên rất chất lượng, khi ăn sẽ thấy độ mềm và ngọt từ chính món ăn.

    Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mang không khí lãng mạn, sang trọng thì Lai - Cantonese Restaurant là sự lựa chọn ưu tiên. Hương vị chuẩn Tây Âu, cùng cách trang trí hài hòa, tinh tế cùng cách phục vụ chuyên nghiệp chắc chắn sẽ làm hài lòng các cặp đôi, gia đình...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 28, 92 - 94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 116 038
    Email: Laivn@elements.vn
    Website: laivn.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/lairestaurant/
    Giờ mở cửa: 11:30 - 14:00 | 18:00 - 22:00
    Gọi điện
    Lai - Cantonese Restaurant
    Lai - Cantonese Restaurant
    Lai - Cantonese Restaurant
    Lai - Cantonese Restaurant
  5. Nền ẩm thực Trung Hoa đa hương vị, đa màu sắc gắn liền với truyền thống văn hóa lâu đời của đất nước triệu dân, từ lâu đã có một sức hấp dẫn kỳ lạ với các thực khách Việt, với những ai đam mê khám phá ẩm thực thế giới. Tại Shang Palace Restaurant Saigon, giờ đây bạn hoàn toàn có thể thưởng thức một cách trọn vẹn những hương vị đầy hấp dẫn, mang đậm sắc màu Trung Hoa, từ các loại dimsum tuyệt hảo chính gốc Quảng Đông cho đến Vịt quay Bắc Kinh nổi tiếng, trứ danh một vùng hay cả những món canh tiềm bổ dưỡng,…cùng rất nhiều món Trung đặc sắc khác có mặt trong thực đơn.


    Tới nhà hàng Shang Palace Restaurant Saigon, thực khách có cơ hội thưởng rất nhiều thức hương vị độc đáo, đậm chất Trung Hoa. Thế giới dimsum tại nhà hàng sẽ đưa bạn vào một cuộc hành trình trải nghiệm vị giác đầy hấp dẫn. Bạn sẽ chẳng thể bỏ lỡ Há cảo thủy tinh, với lớp vỏ trong, mờ làm “lấp ló” sắc hồng nhạt của phần nhân tôm tươi hay Xíu mại gạch cua cùng lớp vỏ vàng tươi cuốn hút, bao bọc lấy nhân thịt tôm thanh ngọt và gạch cua màu cam óng ánh… Bên cạnh đó, những cái tên trứ danh như heo sữa quay, vịt quay Bắc Kinh với sự cầu kỳ trong cách tẩm ướp đã tạo nên vị thơm ngon đúng điệu, làm say đắm biết bao thực khách từng ghé chân. Và còn rất nhiều món ăn đặc sắc khác đang chờ bạn khám phá đó!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 17 - 19 - 21 Lý Tự Trọng, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3823 2221

    Email: reservation@shangpalace.com.vn

    Website: shangpalace.thenorfolkgroup.com

    Fanpage: www.facebook.com/shangpalace.hcmc/

    Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00 | 17:00 - 22:30

    Gọi điện
    Shang Palace Restaurant Saigon
    Shang Palace Restaurant Saigon
    Shang Palace Restaurant Saigon
    Shang Palace Restaurant Saigon
  6. Top 6

    Ngan Dinh Restaurant

    Gọi điện

    Ngan Dinh Restaurant là một nhà hàng có tiếng bởi nằm trong hệ thống của Winsor Plaza và Times Square nên không gian quán được thiết kế và trang trí rất sang trọng nhưng lại tạo được cảm giác rất ấm cúng phù hợp với không gian gia đình hay những buổi hẹn hò nhẹ nhàng. Nhưng giá cả ở đây có cao hơn mặt bằng chung nhưng đổi lại chất lượng phục vụ, chất luọng món ăn và không gian quán vô cùng tuyệt vời.


    Với một nhà hàng Hong Konng mang những tinh túy ẩm thực Quảng Đông như Ngan Dinh Restaurant thì menu cũng có những món đặc trưng như: Bánh bao kim sa hấp, xíu mại trứng cua, sườn non hấp tàu xì, bánh bap nhân mè, bánh xếp bó xôi bích lục,... và nhiều món ngon hấp dẫn khác nữa đang đợi khách hàng đến và thưởng thức.


    Là một địa điểm sang trọng nên chất lượng nhân viên phục vụ cũng được đào tạo rất bài bản mong muốn đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Tại Ngan Dinh Restaurant còn có hàng lọat những khuyến mãi vô cùng nhiều để tri ân những khách hàng đã tin tưởng và đến đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 52 - 54 - 56 Đồng Khởi, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3982 6688
    Email: ngandinhsg@timessquare.vn
    Website: wmcvietnam.com/ngan-dinh-saigon
    Fanpage: www.facebook.com/NganDinhSaigonRestaurant
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Ngan Dinh Restaurant
    Ngan Dinh Restaurant
    Ngan Dinh Restaurant
    Ngan Dinh Restaurant
  7. Top 7

    Tân Hải Vân

    Gọi điện

    Gia nhập ngành ẩm thực Sài Gòn từ hơn hai thập kỉ trước, đến nay Tân Hải Vân đã trở thành một địa chỉ quen thuộc với nhiều tín đồ yêu thích món ăn Trung Hoa. Với những dấu ấn tinh tế trong thực đơn món ăn và không gian đặc sắc, nhà hàng không chỉ gây thương nhớ đối với thực khách Trung Quốc mà còn là chốn tìm đến thân thuộc của nhiều gia đình, hội nhóm và thực khách sành ăn Sài thành.Lật giở từng trang thực đơn của Tân Hải Vân, thực khách như bước vào hành trình kì thú với sự góp mặt của gần 200 món ăn từ bình dân cho đến cao cấp.


    Đa dạng các thể loại và cách chế biến, từ món điểm tâm cho đến khai vị, các món hồi phục sức khỏe, làm đẹp cho phụ nữ cho đến các món chính là sự quy tụ của hải sản, các món vịt – gà – bò, không thể thiếu các món hủ tiếu – mì – cháo – cơm, lẩu, tráng miệng,… Tân Hải Vân đưa tới những trải nghiệm đầy ấn tượng mà bất kì ai cũng không muốn mình là người vắng mặt.Nhà hàng sở hữu cách bày trí sang trọng pha lẫn phong thái lịch lãm và hài hòa của hai nền văn hóa Đông – Tây, như nhấn mạnh thêm vào sự đồng điệu giữa không gian đầy cảm hứng với món ngon mỹ vị. Với lối thiết kế đậm chất Trung Hoa, Tân Hải Vân dễ dàng gây tượng với thực khách bởi các gam màu ấm cúng, các bức tranh phong thủy hữu tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 162 Nguyễn Trãi, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0901 301 428 & 0907 626 868

    Email: lienhe@tanhaivan.vn

    Fanpage: www.facebook.com/tanhaivan.restaurant/

    Gọi điện
    Tân Hải Vân
    Tân Hải Vân
    Tân Hải Vân
    Tân Hải Vân
  8. Top 8

    Black Vinegar

    Gọi điện

    Black Vinegar - một nhà hàng quảng đông đương đại thuộc khách sạn New world Sài Gòn đang rất được nhiều người yêu mến bởi chính những món ăn và phong cách của nhà hàng sang trọng và tinh tế. Qua tay nghề tài hoa của Bếp trưởng người Quảng Đông – Sam Liang, các món ăn tại nhà hàng sẽ khiến thực khách bùng nổ vị giác bởi sự kết hợp hoàn hảo giữa Giấm Đen – công thức độc quyền chỉ có tại nhà hàng Black Vinegar, cùng các nguyên liệu đặc trưng trong ẩm thực xứ Cảng Thơm.

    Có thể nói, với những ai yêu ẩm thực thì thưởng thức những món ngon theo mùa luôn là lựa chọn đúng đắn và hoàn hảo để tận hưởng được trọn vẹn hương vị của các món ăn. Cũng vì lý do đó, tại nhà hàng Black Vinegar đã áp dụng tôn chỉ này khi sáng tạo set menu tối mới nhất dành cho thực khách khi đến với Khách sạn New World Sài Gòn.

    Dành cho những ai yêu mến ẩm thực Quảng Đông và các món ngon Việt Nam, bếp trưởng Sam Liang giới thiệu đến bạn sự kết hợp của nguyên liệu tươi ngon địa phương cùng công thức đặc trưng xứ Cảng Thơm qua 02 lựa chọn Set Menu tối mới nhất với hàu tươi vịnh Hạ Long kết hợp cùng sốt dầu giấm Tứ Xuyên, hay bào ngư, súp nấm và bông thiên lý xào hẹ tỏi hay menu kết hợp tinh túy biển cả và đất liền với hải sản tươi trên đá, cá mú, và đặc biệt là vịt quay Quảng Đông hai món.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: New World Saigon Hotel, 76 Lê Lai, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0914 391 171
    Email: tam.ngo@newworldhotels.com
    Website: saigon.newworldhotels.com/en/dining/black-vinegar
    Fanpage: https://www.facebook.com/NewWorld.BlackVinegar/
    Giờ mở cửa: 11:30 - 15:00 | 17:30 - 22:30
    Gọi điện
    Black Vinegar
    Black Vinegar
    Black Vinegar
    Black Vinegar
  9. Dragon Palace Restaurant trở nên nổi bật trong các nhà hàng Hoa tại Quận 1 bởi phong cách ẩm thực chuẩn vị Quảng Đông. Ra đời từ tâm huyết đem ẩm thực chuẩn vị Quảng Đông đến với người Việt, Dragon Palace Restaurant mang đến những món ăn tinh tuý địa phương, đặc trưng bởi hương vị thanh tao, tinh tế, và cách bày trí cầu kỳ, toàn mỹ.


    Ẩm thực tại Dragon Palace Restaurant là sự hài hoà giữa nguyên lý cân bằng âm dương với kỹ nghệ chế biến công phu từ chính sư phụ người bản địa Quảng Đông, tạo nên trải nghiệm thưởng thức ẩm thực thăng hoa. Dragon Palace có hơn 50 món dimsum và 200 món chuẩn vị Quảng Đông với các đặc sản trứ danh như: Vịt quay Bắc Kinh Thượng Hạng kiểu Long Cung, canh bí tiềm hải sản tứ bửu, cua đút lò sốt tiêu trắng, bào ngư nhất phẩm, sườn sốt cà phê, gà hấp quý phi sò điệp khô, cảo sò điệp khô bích ngọc, bánh xếp vi cá thượng hạng, bánh khổ tận cam lai, bánh tôm chiên xoài sốt Mayonnaise,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2Bis Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0948 249 988 & 0901 645 656
    Email: marketing@dragonpalace.com.vn
    Website: dragonpalace.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/dragonpalacesg
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00
    Gọi điện
    Dragon Palace Restaurant
    Dragon Palace Restaurant
    Dragon Palace Restaurant
    Dragon Palace Restaurant
  10. “Ngự Trù” hay “Bếp của Hoàng Đế” trong Tiếng Việt, Yu Chu - Chinese Restaurant thuộc InterContinental Saigon chuyên phục vụ ẩm thực Quảng Đông và Bắc Kinh, tọa lạc ngay trung tâm Quận 1, TP. HCM. Yu Chu - Chinese Restaurant được trang trí decor đẹp tạo cảm giác ấm cúng và ăn ngon miệng hơn. Ngoài những món Dimsum ra thì ở đây còn chuyên về các món Hoa nhé.


    Được trang trí theo phong cách hiện đại và hoàn mỹ, cùng những món ăn đặc sản Trung Hoa sang trọng do các đầu bếp lành nghề tự tay chế biến, dim sum và mì kéo tay ở đây sẽ khiến bạn muốn gọi thêm lần nữa. Bên cạnh hương vị đẳng cấp, thực khách sẽ còn trầm trồ bởi những màn lửa bùng lên và dao sắc lấp loáng trong căn bếp mở chỉ cách đó vài mét.


    Yu Chu - Chinese Restaurant mang đến cho bạn hơn 38 món ăn được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất, thực đơn điểm sấm All You Can Eat Dim Sum Lunch của nhà hàng là lựa chọn hoàn hảo cho những buổi tụ họp gia đình và bạn bè và lí tưởng cho những người yêu thích điểm tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 1, InterContinental Saigon, Góc Hai Bà Trưng & Lê Duẩn, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3520 9999
    Email: dine@icsaigon.com
    Website: icsaigon.com/yuchu
    Fanpage: www.facebook.com/YuChuSaigon/
    Giờ mở cửa: 11:30 - 14:30 | 17:30 - 21:00

    Gọi điện
    Yu Chu - Chinese Restaurant
    Yu Chu - Chinese Restaurant
    Yu Chu - Chinese Restaurant
    Yu Chu - Chinese Restaurant
  11. Top 11

    Shang Garden

    Gọi điện

    Tọa lạc tại vị trí trung tâm thành phố, Shang Garden mang vẻ đẹp cổ điển phương Đông pha lẫn nét thanh lịch của phương Tây. Với chuẩn mực cao về dịch vụ, không gian và ẩm thực Trung Hoa phong vị hảo hạng, Shang Garden là điểm hẹn lý tưởng cho các buổi họp mặt gia đình, bạn bè hay chiêu đãi đối tác kinh doanh long trọng. Đến nơi đây, thực khách không chỉ có thể thưởng thức tinh hoa ẩm thực Trung Hoa phong phú mà còn có cơ hội chiêm ngưỡng kiến trúc tinh tế của nhà hàng.


    Nói về phong cách ẩm thực, được biết, hương vị chủ đạo của Shang Garden được truyền cảm hứng từ ông Lau Koon Yung – vị bếp trưởng Hong Kong, với hơn 30 năm kinh nghiệm làm việc trong các nhà hàng khách sạn 5 sao tại nhiều quốc gia. Với vốn trải nghiệm phong phú, bếp trưởng Lau đã thiết kế cho nhà hàng thực đơn đa dạng các món ăn đầy đủ sắc – hương – mỹ – vị, được cách tân trên nền ẩm thực Trung Hoa truyền thống. Đến với Shang Garden, mọi người sẽ dễ dàng tìm thấy từ những món Hoa quen thuộc như: Vịt quay Bắc Kinh, dimsum, đến các món ăn được nấu hết sức cầu kỳ bằng nhiều nguyên liệu cao cấp như: tổ yến, bào ngư, vi cá,...


    Sài Gòn trong những ngày mưa bất chợt, có lẽ sẽ không còn gì tuyệt vời hơn khi đến với Shang Garden, thưởng thức nét đặc sắc trong phong vị Hoa hiện đại và tận hưởng chén trà thượng hạng. Thú vị hơn, không gian thanh thoát và những giai điệu Hoa quen thuộc nơi đây sẽ cho bạn một cảm giác nhẹ nhàng như lạc giữa vườn thơ, vừa lãng mạn lại vừa ấm cúng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1A Tôn Thất Tùng, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3925 6789 & 028 5411 1104

    Website: http://shanggarden.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/shanggarden.dpg/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 14:30 | 11:00 - 14:30 | 17:30 - 22:00

    Gọi điện
    Shang Garden
    Shang Garden
    Shang Garden
    Shang Garden
  12. Top 12

    Hong Kong Quán 100

    Gọi điện

    Đến với Hong Kong Quán 100, thực khách như được bước vào chuyến hành trình khám phá tinh túy ẩm thực Quảng Đông - một mảnh ghép đầy màu sắc trong Tứ đại trường phải ẩm thực Trung Hoa trứ danh. Thực đơn gọi món phong phú với trên 100 món ngon Quảng Đông thượng hạng, cùng các Set Menu được thiết kế tỉ mỉ, kĩ lưỡng, đảm bảo sự cân bằng về hương - sắc - vị, hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm đáng nhớ cho giới sành ăn Sài Thành.

    Hong Kong Quán 100
    sở hữu một không gian ấm cúng, đậm chất Hong Kong thời xưa nhưng cũng không kém phần sang trọng và lịch sự cho những buổi tiếp khách, sinh nhật, họp mặt bạn bè và gia đình. Giờ thì mời bạn đến với nhà hàng Hong Kong Quán 100 ngay thôi. Hãy để không gian Hong Kong sang trọng, ấm cúng cùng những món ăn Hoa tiều độc đáo, hấp dẫn mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị bên bạn bè và người thân.


    Dưới bàn tay chế biến công phu bởi đội ngũ đầu bếp tài hoa, giàu kinh nghiệm chắc chắn sẽ mang tới cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực không thể nào quên. Hong Kong Quán 100 ra đời với mong muốn mang đến cho quý thực khách cảm nhận những nét tuyệt hảo nhất của ẩm thực Trung Hoa đậm tình, đậm vị.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 100 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0927 777 220
    Fanpage: https://www.facebook.com/hongkongquan100/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 15:00 | 17:00 - 22:00
    Gọi điện
    Hong Kong Quán 100
    Hong Kong Quán 100
    Hong Kong Quán 100
    Hong Kong Quán 100




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy