Top 15 Nhà hàng Trung Hoa ngon nổi tiếng nhất Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Phương Kem 10690 0 Báo lỗi

Văn hóa ẩm thực Trung Hoa từ lâu đã nổi tiếng khắp thế giới bởi sự toàn vẹn trong suy nghĩ, sự kết hợp tinh tế giữa hương, sắc, vị và cả trong cách bày biện. ... xem thêm...

  1. San Fu Lou Cantonese Kitchen nằm trên đường Trần Duy Hưng một trong những tuyến phố chính của trung tâm Hà Nội. Nhà hàng là địa chỉ thích hợp cho thực khách tìm đến thưởng thức những món ăn độc đáo mang đậm chất Trung Hoa. Với diện tích khá lớn, được trang trí tinh tế, đậm chất Trung Hoa. Nhà hàng San Fu Lou chinh phục thực khách Hà thành nhờ những món ăn chuẩn hương vị ẩm thực Quảng Đông như: Dimsum, hoành thánh tôm thịt, há cảo, vịt quay... trong một không gian đậm nét Trung Hoa vừa sang trọng vừa trang nhã.

    Đến với nhà hàng bạn sẽ được thưởng thức những món ăn thanh tao, nhẹ nhàng với hương thơm nghi ngút, lôi cuốn. Ghé đến nhà hàng San Fu Lou, bạn sẽ được dẫn dắt vào một thực đơn mang đậm hương vị ẩm thực xứ Quảng Đông như: Dimsum, vịt quay, gà hấp, các món hải sản, cơm chiên Dương Châu, mì vịt tiềm, cháo, phá lấu… với hương thơm đầy quyến rũ. Thưởng thức dimsum ở San Fu Lou, bạn có thể gọi há cảo tôm, xíu mại nấm hương thịt cua, trứng cá, há cảo sò điệp thịt bằm sốt XO, há cảo tôm sò điệp tươi hay há cảo thịt vịt gói kiểu trái lựu theo phong cách San Fu Lou đẹp mắt… Bên cạnh dimsum, San Fu Lou còn rất nhiều món ngon khác mang hương vị ẩm thực Trung Hoa cho bạn khám phá.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng L4 Vincom Trần Duy Hưng, 119 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3205 9669

    Website: http://www.sanfulou.com/

    Giờ mở cửa: 9:30 - 22:00

    Gọi điện
    San Fu Lou Cantonese Kitchen
    San Fu Lou Cantonese Kitchen
    San Fu Lou Cantonese Kitchen
    San Fu Lou Cantonese Kitchen

  2. Top 2

    Nhà hàng Mỹ Tường Viên

    Nhà hàng Mỹ Tường Viên sở hữu một diện tích rộng hơn 600m2 tại phố Hoàng Đạo Thúy sầm uất. Nổi bật với hai tông màu đen đỏ, Mỹ Tường Viên khiến bất cứ ai đi qua cũng phải trầm trồ vì vẻ ngoài sang trọng và đẹp mắt. Ấn tượng với vẻ bên ngoài nhưng không gian bên trong mới là điểm nhấn thu hút thực khách. Những họa tiết trang trí tinh tế, sắc sảo làm không gian trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn. Sử dụng tranh ảnh lớn mang màu sắc dân gian sơn son thếp vàng để trang trí vốn là đặc trưng quen thuộc của các nhà hàng Trung Quốc.


    Sau khi “no mắt” với thiết kế ấn tượng, thực khách sẽ được no bụng với những món ăn Trung Hoa trứ danh. Thực đơn Mỹ Tường Viên khá phong phú với hàng trăm món ăn hảo hạng, phong vị đậm đà, hấp dẫn như: Súp vi cá hải sản Mỹ tường viên; Vịt quay Bắc Kinh; Các món Dimsum: Xíu mại tôm, há cảo tôm, chân gà tàu xì, bánh bao kim sa; Xiao long bao Thượng Hải; Canh rau dền trứng bắc thảo; Mộc nhĩ xào đậu Hà Lan; Nem Hoàng kim; Xôi bóng Mỹ tường viên; Lẩu uyên ương; Miến xào cua,… Với không gian bếp mở, thực khách sẽ được tận mắt chứng kiến các thao tác điêu luyện của các đầu bếp khi tạo nên những món ăn hấp dẫn, theo đúng phong cách Trung Hoa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: N04 P. Hoàng Đạo Thúy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 024 6259 1238

    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00

    Nhà Hàng Mỹ Tường Viên
    Nhà Hàng Mỹ Tường Viên
    Nhà Hàng Mỹ Tường Viên
    Nhà Hàng Mỹ Tường Viên
  3. Lấy cảm hứng từ Phượng Hoàng cổ trấn, một thị trấn cổ với phong cảnh hữu tình của Trung Quốc, ngay khi đến với Dimsum & Lẩu Trung Hoa - FengHuang, bạn sẽ cảm thấy như đặt chân tới thiên đường hạ giới Phượng Hoàng cổ trấn, với những bức tranh tường mang đậm dấu ấn của Trung Hoa. Đúng như tên gọi, FengHuang mang đậm phong cách của thị trấn cổ Phượng hoàng cổ trấn 1300 năm tuổi với các món ăn cầu kỳ, đẹp mắt và cực kỳ hấp dẫn từ Trung Hoa Đại Lục đầy huyền bí và lôi cuốn.


    Nhà hàng FengHuang đã và đang và sẽ là cái tên quen thuộc đồng hành cùng các tín đồ ăn uống trong “chuyến du lịch” khám phá ẩm thực của đất nước đông dân nhất thế giới này. menu có tổng gần 50 món ăn có 1 - 0 - 2 không đâu có bao gồm món chính là Dimsum và Lẩu, nhìn thôi đã không thể cầm lòng được được chế biến bởi những đầu bếp rất có tâm của FengHuang. Sẽ là rất khó khăn để bạn lựa chọn món ăn mà mình yêu thích nhất trong rất rất nhiều món có mặt tại Phượng Hoàng: là há cảo tôm thanh ngọt hấp dẫn, là xíu mại thịt heo mềm ngon đậm đà ăn là mê, còn là lẩu sữa thơm bùi phải thử một lần trong đời,... Và sẽ chẳng ngoa nếu nói, FengHuang là thiên đường ẩm thực Trung Hoa đang chờ đón bạn!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 35 P. Trần Kim Xuyến, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0886 613 993

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Dimsum & Lẩu Trung Hoa - FengHuang
    Dimsum & Lẩu Trung Hoa - FengHuang
    Dimsum & Lẩu Trung Hoa - FengHuang
    Dimsum & Lẩu Trung Hoa - FengHuang
  4. Nền ẩm thực Trung Quốc bao đời nay không chỉ phát triển ở riêng ở lục địa mà giờ đây còn lan tỏa khắp nơi trên thế giới. Đến với Kiều Hoa Quán thực khách được thưởng thức Dimsum cho các đầu bếp lâu năm kinh nghiệm đã từng làm tại khách sạn 5 sao Marriot và Nikko chế biến. Toàn bộ phần BBQ như Vịt quay Hồng Kông, Xá xíu thịt heo, Heo quay biểu bì do bếp phó Ciputra Club đảm nhiệm. Các món Nóng như Xào, chiên, Lẩu do chính tay cựu bếp trưởng người Việt tại Marriot đảm nhận. Kiều Hoa Quán tự hào đem đến chất lượng món ăn đẳng cấp như khách sạn 5 Sao nhưng giá cả chỉ 1 Sao.


    Từng món ăn được chăm chút cầu kỳ do đầu bếp khách sạn 5 sao đảm nhận, nhưng giá lại phù hợp, có thể kể đến một vài cái tên nổi bật như Dimsum, Vịt quay, Xá xíu, Heo quay biểu bì, Lẩu Tứ Xuyên, Cua sốt Singapore, Salad tôm hoa quả, Tôm Sing, Cá mú sốt xì dầu, Mực chiên muối tiêu. Kiều Hoa Quán Tô Hiệu với diện tích 1200m2 có thể đón tiếp hơn 300 khách cùng lúc với nhiều không gian trải nghiệm khác nhau thích hợp cho việc tổ chức sinh nhật, hội nghị, gặp mặt, giao lưu,… Tuy là một không gian mang đậm hơi thở và tâm hồn Á Đông nhưng nhà hàng cũng chọn lọc và ứng dụng phong cách kiến trúc hiện đại vào trong thiết kế tạo nên một tổng thể hài hòa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 291 Tô Hiệu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0948 290 291 & 0911 290 291

    Website: https://kieuhoaquan.vn/

    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

    Gọi điện
    Kiều Hoa Quán - Tô Hiệu
    Kiều Hoa Quán - Tô Hiệu
    Kiều Hoa Quán - Tô Hiệu
    Kiều Hoa Quán - Tô Hiệu
  5. Top 5

    ChiFan - Trung Hòa

    Là nhà hàng nướng mang đậm nét ẩm thực Trung Hoa giữa lòng Hà Nội, ChiFan phục vụ thực khách các món nướng được nướng trực tiếp tại bàn bằng than hoa. Được tẩm ướp theo công thức đặc biệt của người bản xứ vùng Đông Bắc và bàn tay tài tình của vị đầu bếp Trung Hoa giàu kinh nghiệm, những món thịt tươi sống, phong phú từ thịt cừu đến thịt gà, thịt bò hảo hạng sẽ khiến thực khách ngây ngất vì hương vị độc đáo đầy đặc trưng của mình. Ngoài ra, các gia vị đặc biệt của Trung Hoa như hạt vừng, hạt thì là, bột ớt tê,... cũng là một điểm nhấn đặc biệt trên bàn nướng, giúp món ăn thêm phần đặc sắc và thú vị.


    Tiếng thịt cháy xèo xèo trên than nóng, kết hợp cùng hương thơm nức mũi, hương vị tuyệt vời của những món nướng trong không gian đậm đà bản sắc Trung Hoa chắc chắn sẽ là một trải nghiệm ẩm thực khó quên dành cho mọi thực khách. Với ChiFan, mọi trải nghiệm của khách hàng phải thật hoàn hảo. Bởi vậy ChiFan luôn tỉ mỉ lựa chọn từ nguyên liệu món ăn cho đến than nướng nhằm mang đến cho khách hàng món nướng đậm đà cay cay tê tê chuẩn vị Đông Bắc. Đến ChiFan ngay để thưởng thức món ngon đậm vị Trung Hoa mà không lo hại sức khỏe nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 71 Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0822 177 171

    Fanpage: www.facebook.com/ChiFanNuongTrungHoa/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

    ChiFan - Trung Hòa
    ChiFan - Trung Hòa
    ChiFan - Trung Hòa
    ChiFan - Trung Hòa
  6. Top 6

    Hẻm Thượng Hải

    Hẻm Thượng Hải ra đời năm 2013, mang phong cách ẩm thực Á Đông tinh tế, từ lâu đã trở thành địa chỉ quen thuộc của những người yêu ẩm thực Trung Hoa tại Cầu Giấy, Hà Nội. Mỗi món ăn tại Hải Cảng là một sự đầu tư công phu của người đầu bếp để đáp ứng đủ ba tiêu chí: Tinh – Chuẩn – Tuyệt đối tốt cho sức khỏe. Không chỉ là ẩm thực Hẻm Thượng Hải còn tự hào mang đến cho thực khách không gian ẩm thực cũng mang nét Trung Hoa truyền thống. Không gian rộng rãi được đầu tư chỉn chu, trang trí ấn tượng khiến nhiều khách hàng mãn nhãn. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và cẩn thận. Tất cả kết hợp hoàn hảo để tạo nên một Hẻm Thượng Hải đẳng cấp, tinh tế đến hoàn hảo.

    Ngoài các món xiên nướng nổi tiếng là thương hiệu của Hẻm, Hẻm Thượng Hải còn nổi tiếng với các món ăn mới lạ và menu luôn được cập nhập thường xuyên. Các món ăn như cá cay Thượng Hải cay 3 cấp độ, hàu nướng sốt tỏi, lẩu ốc chân vịt,… Những cái tên mới lạ không khỏi đem đến sự tò mò cho các vị khách giúp kích thích vị giác và cảm giác thèm ăn ngay lập tức. Dưới bàn tay chế biến tinh xảo của người đầu bếp tài ba mang đến sự tinh tế cho món ăn theo khẩu vị của người Việt. Hẻm Thượng Hải đã và đang chiều lòng nhiều thế hệ thực khách trong suốt nhiều năm qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 18A Nguyễn Phong Sắc, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0836 368 883

    Giờ mở cửa: 9:00 - 14:30 & 17:00 - 21:00

    Hẻm Thượng Hải
    Hẻm Thượng Hải
    Hẻm Thượng Hải
    Hẻm Thượng Hải
  7. Nổi tiếng gần xa về món sủi cảo đúng chuẩn món Trung chính là quán Anh Béo - Bánh Bao & Sủi Cảo. Anh Béo - Bánh Bao & Sủi Cảo nổi bật với thực đơn có đến 7 loại sủi cảo ngoài ra còn nhiều món ngon mang đậm hơi thở Trung Hoa khác. Đúng như tên gọi của địa chỉ ẩm thực này, không gian được trang trí rất giống với xứ Trung Hoa, nhân viên cũng rất chuyên nghiệp và chu đáo, có phòng điều hòa cao cấp cho khách hàng.


    Tại quán Anh Béo, chủ quán treo bảng giá trực tiếp lên tường để khách dễ dàng lựa chọn hơn. Nhiều món ăn Trung Hoa quen thuộc như bánh bao, dimsum, há cảo, mỳ được chế biến trực tiếp từ đầu bếp người Trung. Món ăn nổi bật nhất ở đây có lẽ là bánh bao. Phần bột dẻo thơm, nhồi với nhân thịt băm sau đó cho vào các thố hấp chín. Mỗi thố hấp có 9 cái, rất đầy đặn, nóng hổi. Nhân thịt hơi mặn để cân đối hài hòa hơn với phần vỏ bánh. Khi ăn bạn không thể bỏ qua bước chấm xì dầu để có thể cân bằng được hết các hương vị của món ăn này. Ngoài các món hấp đặc trưng, quán cũng phục vụ các loại há cảo chiên, sủi cảo chiên trứng, đậu hũ sốt. Như vậy, với một menu đa dạng, các bạn trẻ có thể có dễ dàng thưởng thức các món ăn nổi tiếng của Trung Quốc mà không hề tốn kém tý nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 131 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0987 562 232

    Giờ mở cửa: 9:00 - 14:00 & 16:30 - 22:00

    Gọi điện
    Anh Béo - Bánh Bao & Sủi Cảo
    Anh Béo - Bánh Bao & Sủi Cảo
    Anh Béo - Bánh Bao & Sủi Cảo
    Anh Béo - Bánh Bao & Sủi Cảo
  8. Thời tiết se lạnh này rất thích hợp để ngồi quây quần cùng bạn bè thưởng thức những món ăn ngon. Tại Nhất Cháo - Tinh Hoa Ẩm Thực Đài Loan, vẫn luôn có một menu ẩm thực Đài Loan chuẩn bị và đặc biệt phục vụ tới 2 giờ sáng cùng tất cả anh em đi nhậu về khuya hay anh em tìm chốn tụ tập với các món ăn không thể bỏ lỡ. Cháo sườn và gan xào - cặp đôi vàng với chút cay nóng hoà quyện cùng hương thơm của cháo, sườn và đặc biệt khi kết hợp cùng gan xào món ăn sẽ hấp dẫn hơn bội phần.


    Những xửng dimsum nóng hổi nghi ngút khói với phần nhân đầy đặn, phong phú chắc chắn sẽ lấp đầy chiếc bụng đói buổi đêm. Mỳ bò Đài Loan với nước dùng thanh ngọt, topping đầy đặn, hấp dẫn như bò, gân bò, đuôi bò sẽ khiến bạn “nghiện” ngay sau lần đầu tiên thưởng thức. Tiếp đó là Lẩu cháo bò Đài Loan - món ăn nhất định phải thử với nước lẩu cháo đặc biệt cùng nhiều loại topping tốt cho sức khoẻ. Nhất Cháo - Tinh Hoa Ẩm Thực Đài Loan ngoài những món ăn ngon thì thái độ phục vụ nhiệt tình của nhân viên cũng là một trong những điều mà thực khách đánh giá tích cực mỗi khi đến quán dùng bữa. Các bạn còn ngại ngùng gì nữa mà không ghé thăm quán để thưởng thức và tận hưởng những món ăn ngon!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 165 Nguyễn Khánh Toàn, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 024 2322 6666 & 0901 052 929
    Email: nhatchao.so1hathanh@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhatchaodenhatchaongonhathanh/
    Giờ mở cửa: 10:00 – 14:00 | 17:00 – 02:00

    Gọi điện
    Nhất Cháo - Tinh Hoa Ẩm Thực Đài Loan
    Nhất Cháo - Tinh Hoa Ẩm Thực Đài Loan
    Nhất Cháo - Tinh Hoa Ẩm Thực Đài Loan
    Nhất Cháo - Tinh Hoa Ẩm Thực Đài Loan
  9. Nhà Hàng Thực Vi Thiên chuyên các món ăn Trung Hoa, menu đặc sắc từ món xào, điểm tâm (Dimsum) đến món lạnh đều thích hợp với người lớn và trẻ nhỏ, Tôm hùm đất cay tê là món best seller và là món ăn làm nên tên tuổi của Thực Vi Thiên. Được chế biến với công thức đặc biệt, những con tôm bé được nấu chung với nước sốt tôm thần thánh, ngấm quyện gia vị vô cùng thơm ngon mà không loại tôm nào khác có thể thay thế được nó. Ăn 1 lần là sẽ nghiện mãi nên quán là địa điểm mà nhiều thực khách lựa chọn để tổ chức các bữa tiệc sinh nhật, liên hoan, tất niên cùng bè bạn, đồng nghiệp và gia đình.


    Ngay từ khi đặt chân đến Nhà Hàng Thực Vi Thiên, bạn chắc chắn sẽ bất ngờ như vừa bước vào thiên đường ẩm thực Trung Hoa vô cùng nghệ thuật. Không gian quán vô cùng xịn xò nên bạn đến đây không chỉ để thưởng thức ẩm thực mà còn có thể check in cùng bạn bè đấy! Hãy nhanh chân ghé Thực Vi Thiên để có những trải nghiệm tốt nhất nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 Vũ Phạm Hàm, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0983 459 208 & 0968 267 791
    Fanpage: https://www.facebook.com/ThucViThien.amthucTrungHoa
    Giờ mở cửa: 9:00 - 13:30 & 16:30 - 21:30

    Gọi điện
    Nhà Hàng Thực Vi Thiên
    Nhà Hàng Thực Vi Thiên
    Nhà Hàng Thực Vi Thiên
    Nhà Hàng Thực Vi Thiên
  10. Nhà Hàng Đỉnh Thái Phong là một trong những nhà hàng nổi tiếng có mặt tại khắp nơi như Hồng Kông, Singapore, Thái Lan, Trung Quốc… và thậm chí nếu bạn muốn thưởng thức tại Việt Nam thì hãy nghé ngay Nhà hàng Đỉnh Thái Phong tại Cầu Giấy nhé! Khi đặt chân đến quán, bạn sẽ được chiêm ngưỡng một không gian ẩm thực độc đáo Trung Hoa mà bạn sẽ rất bất ngờ. Không gian vô cùng xịn xò nên hãy nhấc chiếc điện thoại lên để check in cùng bạn bè nha!


    Tại Nhà Hàng Đỉnh Thái Phong bạn sẽ được trải nghiệm các món ăn ngon Trung Hoa vô cùng chất lượng và bắt mắt. Nay Toplist xin gợi ý cho bạn có thể thử những món như: Xiao Long Bao trọn vị ngon và hương thơm của súp. Để có được món ăn ngon thì các đầu bếp đòi hỏi phải có trình độ tay nghề xuất sắc thì mới tạo ra những món ăn đa dạng đến thế. Còn chần chờ gì mà không dẫn bạn bè và gia đình đến quán để tận hưởng hương vị Trung Hoa ngay tại Hà Nội nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Chung Cư Viện Chiến Lược & Khoa Học Bộ Công An, Nguyễn Chánh, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0949 818 898
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063609728630
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Đỉnh Thái Phong
    Nhà Hàng Đỉnh Thái Phong
    Nhà Hàng Đỉnh Thái Phong
    Nhà Hàng Đỉnh Thái Phong
  11. Dim Sum Corner - Trung Hòa là một nhà hàng mang hương vị Trung Hoa ngay giữa lòng Hà Nội nên đây là địa điểm lý tưởng dành cho những người muốn thưởng thức hương vị Trung Hoa. Quán có không gian xịn xò, mang đậm bản sắc Trung Hoa nên nếu bạn đến đây để thưởng thức ẩm thực thì đừng quên check in để giới thiệu quán ngon cho bạn bè và gia đình nhé!


    Khi đến Dim Sum Corner - Trung Hòa thì bạn có thể thưởng thức các món ngon Trung Hoa như sủi cảo nhân tôm, há cảo rau tiến vua, há cảo tam sắc, há cảo lá hẹ và vô vàn món ăn ngon mà bạn thoải mái lựa chọn theo sở thích. Những chiếc há cảo xinh xinh được các đầu bếp chuyên nghiệp tỉ mỉ trong khâu chế biến nên bạn sẽ vô cùng thích thú đấy! Ngoài ra nếu bạn không tiện đường ghé quán thì có thể đặt các món ăn ngon qua website và đặc biệt hơn là bạn sẽ nhận được nhiều chương trình giảm giá đấy! Hãy nhanh chân ghé Dim Sum Corner - Trung Hòa nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0963 668 475
    Website: https://dimsumcorner.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Hanoidimsumcorner

    Giờ mở cửa: 09:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Dim Sum Corner - Trung Hòa
    Dim Sum Corner - Trung Hòa
    Dim Sum Corner - Trung Hòa
    Dim Sum Corner - Trung Hòa
  12. Top 12

    HongKong Buffet Lẩu Nướng

    Không cần phải đi đâu xa xôi mà hãy đến ngay HongKong Buffet Lẩu Nướng để được thưởng thức hương vị lẩu chính gốc của nền ẩm thực Trung Hoa. Không gian quán quá lý tưởng cho những người đam mê ẩm thực và muốn check in cùng bạn bè và người thân. Đây chính là điểm nhấn mà nhiều người rất ấn tượng khi ghé HongKong Buffet Lẩu Nướng.


    Với tiệc buffet lẩu tại HongKong Buffet Lẩu Nướng, bạn sẽ được trải nghiệm một bữa tiệc được thiết kế và chế biến bởi đội ngũ đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm của nhà hàng. Với 100% nước lẩu được hầm từ xương nên có độ ngon ngọt tự nhiên, kết hợp cùng công thức bí quyết riêng đã tạo nên những vị lẩu vô cùng chất lượng. Bạn có thể thưởng thức các món như Lẩu thảo dược, Lẩu nấm, Lẩu HongKong... và vô vàn món ăn ngon khác đang chờ đón bạn. Đội ngũ nhân viên vô cùng chuyên nghiệp, vui tính, luôn sẵn sàng phục vụ từng bữa ăn ngon nhất đến với bạn. Nếu bạn đang muốn tìm một địa điểm để hò hẹn cùng bạn bè, đồng nghiệp, gia đình thì HongKong Buffet Lẩu Nướng là gợi ý hàng đầu dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 175 Đường Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 096 697 9419
    Giờ mở cửa: 9:00 - 23:30

    HongKong Buffet Lẩu Nướng
    HongKong Buffet Lẩu Nướng
    HongKong Buffet Lẩu Nướng
    HongKong Buffet Lẩu Nướng
  13. Ngoài việc được thưởng thức phong vị ẩm thực Trung Hoa trứ danh, Hỷ Phụng Viên còn mang đến ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho các thực khách đến nhà hàng nhân dịp đón nhà mới. Đến Hỷ Phụng Viên để thưởng thức ngay hương vị ẩm thực Quảng Đông nổi tiếng trứ danh với đa dạng món ăn ngon đặc sắc: lẩu dưỡng nhan, canh chua cá, lẩu khô,….. thức uống và tráng miệng đặc sắc trong không gian ấm cúng và sang trọng nhé. Một trong những món ăn thú vị không thể bỏ lỡ khi ghé thăm Hỷ Phụng Viên chính là dimsum. Đây là sự kết hợp hài hoà bởi hương vị đặc trưng xứ Hoa - đậm đà, mềm và dẻo dai của lớp vỏ bánh mỏng bao bọc lấy phần nhân thịt mềm ngọt.


    Với những món Dimsum nổi tiếng như bánh bao kim sa, há cảo tôm, sủi cảo,... Hỷ Phụng Viên sẽ đưa bạn đến với trải nghiệm ẩm thực hảo hạng đúng chuẩn vị Trung. Nếu bạn chỉ muốn một bữa ăn gia đình với bát cơm trắng nóng hổi, hãy ghé ngay Hỷ Phụng Viên với đa dạng món canh phù hợp cho tiết trời Thu se lạnh: Canh gà kim trùng thảo, canh trứng cà chua, canh dạ dày mang hương vị chuẩn Quảng Đông. Chỉ từ 189k/người đã có ngay combo đặc biệt với đa dạng món ăn phù hợp cho tất cả mọi người trong gia đình, từ ông bà đến các bé. Quán có menu cực kì đa dạng, phù hợp cho tất cả các khách hàng, từ trẻ em đến người lớn. Không gian quán ấm cúng, yên tĩnh, rất thích hợp để tổ chức những buổi hội họp, liên hoan vào dịp cuối năm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 1, Tòa nhà Hoàng Ngân Plaza, 125 Hoàng Ngân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0327 821 818

    Email: tuygiangnam1@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahang.hyphungvien

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Hỷ Phụng Viên
    Hỷ Phụng Viên
    Hỷ Phụng Viên
    Hỷ Phụng Viên
  14. Top 14

    Manwah

    Gọi điện

    Thực khách đến Manwah - Taiwanese Hot Pot sẽ được tự mình khám phá hành trình ẩm thực đặc sắc với nước lẩu ngọt vị tự nhiên, kết hợp hầm cùng các loại gia vị dậy mùi thơm đặc trưng của Đài Loan. Nét đặc sắc không chỉ đến từ nước lẩu, mà còn đến từ cả những món nhúng kiểu Đài – bạn sẽ tìm thấy nhiều hơn là chỉ thịt bò và các loại rau thơm. Chính sự kết hợp các nguyên liệu, món ăn hài hoà sẽ tạo nên hương vị lẩu Đài Loan tỉ mỉ và tinh tế. Nếu lần đầu đi ăn Manwah, không khó để quán khiến bạn lúng túng và hoang mang khi phải lựa chọn các phần thịt cho bàn tiệc lẩu của mình.


    Thực đơn thịt của Manwah - Taiwanese Hot Pot không quá nhiều nhưng gói gọn lại có thể ở ba chữ là tinh, tươi và ngon. Các dòng thịt chính tại Manwah gồm có bò Mỹ, Úc, heo Mỹ, Iberico và thịt cừu. Ngoài ra cũng vẫn có các loại cá, gà và một chút đồ viên. Tùy khẩu vị mà ta có thể gọi các phần cut khác nhau. Nếu không rành, hãy thử hỏi nhân viên, hoặc tự trải nghiệm bằng cách thử tất cả mỗi thứ chút một. Manwah có hẳn 1 quầy buffet về gia vị chấm, rau, đồ uống và tráng miệng – một điểm cộng tuyệt vời đối với trải nghiệm của người ăn. Nếu có điểm gì đó chưa hài lòng, có lẽ là việc khó có thể ăn trọn vẹn cuốn thực đơn tại Manwah trong một lần đi ăn. Một chiếc bụng dù đói đến mấy cũng sẽ được phù phép no ấm chỉ với một bữa lẩu tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tòa nhà Park Home Trần Thái Tông, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 6622 & 024 7300 2505

    Website: https://manwah.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Manwah.Taiwanese.Hotpot.GoldenGateGroup/

    Gọi điện
    Manwah
    Manwah
    Manwah
    Manwah
  15. Top 15

    Haidilao Hot Pot

    Gọi điện

    Mặc dù mới xuất hiện tại Hà Nội nhưng Haidilao đã làm mưa làm gió trong thời gian gần đây bởi đồ ăn ngon, đa dạng cùng thái độ phục vụ luôn làm hài lòng khách hàng. Haidilao là chuỗi nhà hàng chuyên về Lẩu chất lượng cao. Mang đậm tinh hoa ẩm thực Trung Quốc. Với mỗi vị lẩu, Haidilao sẽ đưa đến cho thực khách những trải nghiệm khác biệt, để cảm nhận được tâm huyết của những đầu bếp tài hoa của Haidilao. Haidilao không phục vụ buffet mà phục vụ theo món. Menu có rất nhiều món nhúng từ thịt, hải sản cho tới rau, mì và nấm các loại.


    Tuy không phải là buffet nhưng quầy đồ ăn tặng kèm tự lấy và nước sốt tự chế cũng rất đa dạng và bổ sung liên tục. Ngoài ra Haidilao còn có set lẩu riêng để bạn order ăn tại nhà nếu không thể tới nhà hàng. Đồ ăn chất lượng, thái độ phục vụ hài lòng, không gian sang trọng và đặc biệt khi thưởng thức tại nhà hàng bạn còn được xem các đầu bếp múa mì rất thuần thục và điêu luyện. Haidilao xứng đáng là điểm đến để bạn cùng người thân thưởng thức tới thưởng thức lẩu mang tinh hoa ẩm thực Trung Quốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: TTTM Vincom, 119 Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại:
    024 3919 8822
    Email:
    hrvn@haidilao.com

    Website: https://haidilaovietnam.com/

    Fanpage: www.facebook.com/HaidilaoVietnam

    Giờ mở cửa: 10:00 - 01:30

    Gọi điện
    Haidilao Hot Pot
    Haidilao Hot Pot
    Haidilao Hot Pot
    Haidilao Hot Pot




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy