Top 8 Nhà hàng Trung Hoa ngon nhất tại Quận Đống Đa, Hà Nội

Phương Kem 207 0 Báo lỗi

Nhu cầu thưởng thức các món ăn theo hương vị Trung Hoa ngày càng nhiều hiện nay. Chính vì thế, một lượng lớn nhà hàng Trung Hoa mở ra để phục vụ những thực ... xem thêm...

  1. Nhà hàng Hải Cảng nằm tại tầng 7 của tòa nhà M5 trên đường Nguyễn Chí Thanh từ lâu đã tạo được sự tin cậy và yêu mến trong lòng nhiều thực khách Hà Thành, bởi những dịch vụ ẩm thực chất lượng cao đã được nhiều người khẳng định. Có lẽ cũng bởi lý do này mà Nhà hàng Hải Cảng đã trở thành một cái tên không còn xa lạ đối với những người đam mê ẩm thực châu Á, đặc biệt là ẩm thực Hong Kong. Nhà hàng ra mắt từ 2003, đến nay hệ thống nhà hàng Hải Cảng đã được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn trong các bữa tiệc tiếp khách hay là các bữa ăn hàng ngày. Giờ đây thực khách có thể dễ dàng thưởng thức các món ăn Trung Hoa qua dịch vụ Hải Cảng Delivery.


    Nhà hàng Hải Cảng với menu hơn 200 món ăn khác nhau từ các món phổ biến có thể kể đến như: vịt quay Tỳ Bà, thiết bản đậu phụ sốt nước Bào Ngư, khâu nhục dưa cải kho… cho các bữa ăn hàng ngày hay tới các món cao cấp như Tổ Yến, Tôm Hùm, Bào Ngư… phục vụ các buổi tiệc tại gia Hải Cảng đều có thể đáp ứng được. Tại nhà hàng từng món ăn đều được các đầu bếp chăm chút, tỉ mỉ trong từng công đoạn, từ tuyển chọn những nguyên liệu tươi ngon nhất, đến cách chế biến đều theo nền ẩm thực xứ Trung. Không những vậy, Nhà hàng Hải Cảng còn có đội ngũ đầu bếp là chuyên gia Trung Hoa nhiều năm kinh nghiệm chắc chắn sẽ mang tới hương vị ẩm thực đậm chất Trung Hoa cũng như giữ tròn độ nóng sốt tới bàn ăn của mỗi gia đình và bàn tiệc. Ngoài các món chính, thực khách còn có thể đặt các món ăn chơi như 6 loại bánh bao hay chân gà om muối Hải Cảng nổi tiếng nhiều năm qua. Các món ăn tại nhà hàng đều được chế biến bởi bàn tay của những đầu bếp tài giỏi và dày dặn kinh nghiệm nhất. Để được giao phó trọng trách tạo nên những món ăn hảo hạng, chất lượng cao, đội ngũ đầu bếp của Nhà hàng Hải Cảng đã không ngừng nỗ lực trong suất hơn chục năm qua, nhằm mang đến cho các thực khách sự hài lòng tuyệt đối.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tòa nhà M5, 91 Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0969 068 833
    Email: info@nhahanghaicang.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/haicangrestaurant/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Hải Cảng
    Nhà hàng Hải Cảng
    Nhà hàng Hải Cảng
    Nhà hàng Hải Cảng

  2. Quán Mì Vịt Quay Jacky có không gian khá nhỏ với những bộ bàn ghế gỗ đơn giản cùng tone màu tường vàng nhạt khiến cho tổng thể bầu không khí của quán rất ấm cúng và nhẹ nhàng. Mặc dù tương đối nhỏ nhưng rất sạch sẽ và gọn gàng, cách bài trí đơn giản nhưng cũng khá hiện đại nên vẫn thu hút nhiều thực khách ghé thăm nơi đây. Jacky là địa chỉ nổi tiếng được nhiều người biết tới với món mì vịt quay và mì xá xíu siêu thơm ngon, hấp dẫn. Sợi mì to tròn và mềm mượt nhưng vẫn giữ được độ dai, vịt quay thơm ngọt và chắc thịt nhắc tới thôi là đã thèm chảy nước miếng rồi.


    Điểm ấn tượng của món ăn ở Mì Vịt Quay Jacky chính là nước sốt mỳ sánh mịn thơm lừng hòa quyện vào mỳ và vịt quay cực kỳ bắt mắt. Sốt rất vừa miệng nhưng đối với những bạn không thích ăn ngọt có thể nói với nhân viên cho ít nước sốt hơn một chút, vfa cho thêm chút tương ớt nữa là bạn đã có một tô mì hoàn hảo rồi. Hãy đến Mì Vịt Quay Jacky để thưởng thức món ăn trung hoa bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 77 Đặng Văn Ngữ, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0379 765 568
    Fanpage: https://www.facebook.com/VitQuayJacky.77DVN/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Mì Vịt Quay Jacky
    Mì Vịt Quay Jacky
    Mì Vịt Quay Jacky
    Mì Vịt Quay Jacky
  3. The Duckling – Hong Kong Vịt Quay & Lẩu với 10m mặt tiền cùng tổng diện tích 440m2, gồm có 4 tầng rộng rãi, được thiết kế dựa theo phong cách Hongkong hiện đại. Không gian nhà hàng vô cùng thoáng và mở, có khu vực phòng riêng với không gian khép kín phục vụ cho các bữa tiệc. Sức chứa của The Duckling khoảng 300 khách cùng lúc, thích hợp với những nhóm tiệc tổ chức liên hoan, event, với hệ thống loa đài và có sân khấu riêng nhé! Bên cạnh đó, nhà hàng còn có khu vực đỗ xe thoải mái nữa.


    Thực đơn của The Duckling – Hong Kong Vịt Quay & Lẩu gồm có 3 nhóm chính gồm menu điểm tâm Hong Kong, menu gọi món và menu combo. Trong đó, menu điểm tâm phục vụ cho bữa sáng chất lượng; menu gọi món phục vụ cho dân sành nhậu, nhậu lành mạnh với những món ngon độc đáo như khai vị, các món nhậu, lẩu khô Hong Kong, cháo, mì,... Menu combo sẽ đáp ứng đa dạng sở thích từ cá nhân cho tới nhóm 2 – 3 người hay từ 4 người trở lên, Có thể điểm qua một vài món ăn đặc sắc nên thử khi tới The Duckling như lẩu khô vịt ốc, vịt quay Hong Kong, vịt om sấu, vịt biển hấp, lẩu khô vịt cay, lưỡi vịt rang muối, vịt trời hấp xôi,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 80 - 82 Phố Nguyễn Văn Tuyết, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0367 595 555
    Email: theduckling.hongkong@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/theduckling.hongkongduck/
    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00

    Gọi điện
    The Duckling – Hong Kong Vịt Quay & Lẩu
    The Duckling – Hong Kong Vịt Quay & Lẩu
    The Duckling – Hong Kong Vịt Quay & Lẩu
    The Duckling – Hong Kong Vịt Quay & Lẩu
  4. Đứng trước quán Vịt quay Quảng Đông Thành Chấn, bạn sẽ thấy ngay bên ngoài quán có tone màu đỏ rực rỡ, rất thu hút người qua lại. Với tấm biển hiệu được thiết kế khá độc đáo, quán đã tạo cho các thực khách ấn tượng tốt về mặt hình ảnh. Tuy nhiên, vì quán không có chỗ ăn uống ở bên trong, chỉ được mua về thôi nên không gian trong quán khá đơn giản, không có gì nổi bật.


    Vịt quay Quảng Đông Thành Chấn là loại vịt béo tròn, da căng mọng, cánh và chân thì ngắn, lưng dài, ức rộng. Sau khi được sơ chế vịt sẽ được tẩm ướp qua nhiều lần bằng gia vị gia truyền bào chế cho thấm thật đều qua da để tạo hương vị đặc trưng khi quay vịt. Vịt quay Quảng Đông Thành Chấn sau khi được quay thì da vàng ruộm, bóng như được chiên dầu. Thân vịt thì chắc, da giòn thơm ăn bùi và ngậy, mỡ vừa đủ dậy hương, thịt mềm ngọt như luộc. Miếng thịt vịt quay mang vị ngọt đậm đà mà không hề có cảm giác ngấy. Phần da béo giòn cộng với phần thịt nạc mềm mại, ngọt nước chấm vào bát nước sốt thì sẽ làm hài lòng mọi thực khách dù là người khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 94 Khâm Thiên, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0243 518 0629
    Fanpage: https://www.facebook.com/vitquaythanhchan/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

    Gọi điện
    Vịt Quay Quảng Đông Thành Chấn
    Vịt Quay Quảng Đông Thành Chấn
    Vịt Quay Quảng Đông Thành Chấn
    Vịt Quay Quảng Đông Thành Chấn
  5. Haidilao Vincom Nguyễn Chí Thanh có không gian rộng rãi, thoáng mát, có điều hòa và được decor khá ấn tượng. Bàn ghế gỗ có nệm êm ái và ngăn cách thành từng ngăn vừa riêng tư, vừa lịch sự. Mỗi bàn như vậy phù hợp cho nhóm 4 người hoặc một gia đình 4 – 5 người, còn nếu bạn đi nhóm đông hơn thì có thể chọn bàn không ngăn, ghế tựa đơn giản. Bếp lẩu được đặt ngay giữa bàn và bạn chỉ cần chọn vị lẩu mình yêu thích, gọi món ngon rồi thưởng thức thôi. Logo của nhà hàng được thiết kế sử dụng những chi tiết mạ vàng sang trọng, họa tiết Trung Hoa đặc trưng nên bạn cũng có thể thoải mái check-in với nó nhé!


    Haidilao Vincom Nguyễn Chí Thanh gồm có 7 loại nước lẩu gồm có lẩu dầu cay, lẩu nấm, lẩu xương, lẩu thảo dược, lẩu cải chua, lẩu chua ngọt và lẩu Thái. Mỗi một loại nước lẩu được nấu dựa theo công thức đặc biệt và hấp dẫn. Hương vị khác nhau nhưng chúng đều rất tuyệt vời nên bạn có thể thử hết chúng nhé. Đồ ăn kèm tại nhà hàng thì siêu nhiều, điểm qua phải hơn 40 loại hải sản và thịt, hơn 40 loại rau, nấm, nước uống, đồ ăn vặt, rượu vang. Đặc biệt, bạn nhất định phải thử các loại viên thả lẩu với nhiều vị khác nhau tại nhà hàng nhé, ăn lạ miệng và cũng rất ghiền đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Vincom, 54A Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0243 918 6633 & 0243 918 6655
    Email: ynkfzxb@haidilao.com
    Website: https://haidilaovietnam.com/haidilao-nguyen-chi-thanh/
    Fanpage: https://www.facebook.com/HAIDILAOHANOI
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Haidilao Vincom Nguyễn Chí Thanh
    Haidilao Vincom Nguyễn Chí Thanh
    Haidilao Vincom Nguyễn Chí Thanh
    Haidilao Vincom Nguyễn Chí Thanh
  6. Hao Chi - Dimsum Taipei tự hào là thương hiệu Dimsum đầu tiên tại Việt Nam xuất hiện sự kết hợp giữa dimsum và trà sữa chuẩn vị Đài. Đây là địa điểm mang nét ẩm thực Trung Hoa rất được mọi người yêu thích và thường xuyên ghé thăm. Nếu đến quán vào những dịp đặc biệt hoặc lễ, có thể bạn phải chờ vì quán lúc nào cũng tấp nập và đông khách. Tuy nhiên, phong cách phục vụ của quán rất nhanh nhẹn, luôn đem đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng khi đến ghé thăm Hao Chi.


    Hao Chi - Dimsum Taipei sở hữu không gian mang đậm phong cách Trung Hoa. Các bạn đến đây giờ vắng khách có thể check-in sống ảo và nhận những phần quà đặc biệt từ nhà hàng nhé. Hao Chi được đánh giá là quán ăn có phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo. Các món ăn Trung Hoa tại Hao Chi luôn mang một nét đặc biệt và hương vị riêng bạn chỉ có thể tìm được khi đến Hao Chi. Không gian thoáng mát, rộng rãi và hiện đại là một điểm cộng cho nhà hàng này để thu hút đông đảo giới trẻ ghé thăm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ngõ 97 Phố Phạm Ngọc Thạch, Khu tập thể Kim Liên, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0379 358 288

    Email: marketing@haochidimsum.vn

    Website: http://haochidimsum.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/dimsumtaipei

    Gọi điện
    Hao Chi - Dimsum Taipei
    Hao Chi - Dimsum Taipei
    Hao Chi - Dimsum Taipei
    Hao Chi - Dimsum Taipei
  7. Lẩu nướng Hồng Kông là sự kết hợp giữa Trung Hoa truyền thống với sự du nhập văn hóa ẩm thực từ khắp nơi trên thế giới nhờ vị trí giao thông, giao thương tấp nập của xứ cảng. Nơi đây vì thế trở thành một không gian sáng tạo không giới hạn cho các món ăn. Không gian quán năng động trẻ trung mà không kém phần hiện đại, quán có rất nhiều không gian để bạn có thể chill nữa đấy nhé! Cũng bởi chính điều này, nhà hàng này rất được lòng của các bạn trẻ.


    Tại Lẩu nướng Hồng Kông, Lẩu là món ăn có sức cuốn hút đặc biệt bởi hương vị đặc trưng, độc đáo của nước dùng cùng “thế giới” đồ nhúng đa dạng, tươi ngon, chắc chắn sẽ làm hài lòng ngay cả những thực khách khó tính. Mang đến hương vị Lẩu Hồng Kông thơm ngon đúng điệu trong không gian hiện đại và trẻ trung, nhà hàng Lẩu Nướng Hồng Kông – trung hòa là một điểm hẹn lý tưởng cho những bữa tiệc thân mật bên bạn bè, người thân, cho những ai yêu thích khám phá ẩm thực thế giới, đặc biệt là ẩm thực xứ cảng Hồng Kông.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 79 Huỳnh Thúc Kháng, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0968 889 931

    Fanpage: https://www.facebook.com/hongkongchualang/

    Giờ mở cửa: 17:00 - 00:00

    Gọi điện
    Lẩu nướng Hồng Kông
    Lẩu nướng Hồng Kông
    Lẩu nướng Hồng Kông
    Lẩu nướng Hồng Kông
  8. Quán rất dễ tìm,nằm ngay trên mặt đường Ô Chợ Dừa. Không gian ấm cúng, bài trí đẹp. Đồ ăn ngon thì lắm ấy, ăn cảm giác rất tươi mới và vừa miệng. Ngoài các món trong ảnh gồm dimsum tôm hấp, bánh bao kim sa, chân gà, nem thì bọn mình có gọi thêm mì vịt tiềm nữa cơ mà mì thì chờ hơi lâu chút nên tụi mình không chụp cùng. Dimsum Đại Hưng sở hữu một menu đa dạng là vậy


    Nhưng cái điều mà bọn mình thực sự thích trên cả thích, tới mức yêu luôn quán Disum Đại Hưng chính là nhân viên. Ấn tượng nhân viên từ lúc mình mới nhắn tin qua FB để được tư vấn và đặt bàn cơ. Nhân viên cực kì lịch sự, trả lời rõ ràng đầy đủ và lúc nào cũng nở một nụ cười tự tin. Ngoài đồ ăn mình có gọi đồ uống là pepsi và trà hoa cúc, tuy trà hoa cúc lên muộn lắm nhưng vì thái độ nhân viên siêu đỉnh nên tụi mình bỏ qua hết. À mà bảo vệ cũng vui vẻ, niềm nở lắm. Giá cả phải chăng, không quá thấp nhưng cũng không quá đắt. Giá cả đi kèm chất lượng. Cảm ơn Đại Hưng vì đã đem cho mình và bébi niềm hạnh phúc trong ăn uống. Cục cưng nhà mình hôm đó đi ăn rất vui, cô ấy cười nhiều lắm luôn. Mình yêu những quán khiến bébi nhà mình vui vẻ như vậy. Tụi mình sẽ luôn ghi nhớ Đại Hưng là một địa điểm trong danh sách "Chắc chắn phải quay lại".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 91 Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0945 326 688

    Email: dimsumdaihung@gmail.com

    Website: dimsumdaihung.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/daihungdimsum

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Dimsum Đại Hưng
    Dimsum Đại Hưng
    Dimsum Đại Hưng
    Dimsum Đại Hưng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy