Top 7 Nhà hàng Trung Quốc ngon nhất Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Nguyen Tran 442 0 Báo lỗi

Hiện nay, có rất nhiều nhà hàng Trung Quốc được mở ra và phục vụ hàng ngàn lượt khách mỗi ngày. Mỗi nhà hàng đều mang đến cho khách hàng một nét đẹp riêng của ... xem thêm...

  1. Lấy cảm hứng từ những chuyến hành trình bất tận từ Phương Đông sang Phương Tây, John Anthony Cantonese Grill & Dim Sum là nhà hàng Quảng Đông mang hơi thở ẩm thực đương đại, được đặt tên theo người Trung Quốc đầu tiên nhập tịch Anh Quốc vào năm 1805. Tuyệt kĩ ẩm thực của các đầu bếp chắc chắn sẽ đem đến một làn gió mới cho những món ăn Quảng Châu truyền thống như Dim Sum, thịt nướng than củi hay những món hải sản tươi sống. Không những vậy, đây là nhà hàng đầu tiên tại Hà Nội có lò nướng củi chuyên dụng cho món vịt quay Bắc Kinh đặc biệt.


    Điểm nhấn của khu vực bếp mở BBQ chính là lò nướng vịt và tủ lạnh sấy khô vịt đặc biệt, đảm bảo món vịt quay Bắc Kinh thượng hạng đúng điệu. Trải nghiệm vịt quay Bắc Kinh ở John Anthony Cantonese Grill, bạn sẽ cảm thấy thích thú bởi vị thịt vẫn giữ được độ ngọt, mềm vừa phả. Nhà hàng này đặt trong không gian 5 sao của JW Marriott Hanoi chắc chắn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm hoàn hảo với các món ăn Trung Hoa. Hãy đến và trải nghiệm ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khách sạn JW Marriott Hanoi, số 8 Đỗ Đức Dục, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0903 290 998
    Email: mhrs.hanjw.marcomexec3@marriotthotels.com
    Website: https://www.johnanthony.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/johnanthonyhanoi
    Giờ mở cửa: 11:30 - 14:30 | 17:30 - 20:30

    Gọi điện
    John Anthony Cantonese Grill
    John Anthony Cantonese Grill
    John Anthony Cantonese Grill
    John Anthony Cantonese Grill

  2. Nhà hàng Fenghuang là thương hiệu ẩm thực trung hoa nổi tiếng với nhiều nhà hàng nhà hàng trải dài khắp thủ đô Hà Nội. Tại quận Nam Từ Liêm, nhà hàng Feanghuang được đặt ngay trên trục đường chính Lê Đức Thọ, khiến cho việc di chuyển cũng như đến địa điểm này rất dễ dàng. Đây là một quán ăn ngon, mang đậm phong vị Trung Hoa mà nhất định bạn phải trải nghiệm.


    Với với nhà hàng Fenghuang Nam Từ Liêm, bạn sẽ được thưởng thức nhiều món ăn ngon, từ dimsum, gà, vịt quay Quảng Đông đến các món lẩu mala, lẩu Tứ Xuyên,... Đồ ăn ở đây được đánh giá là phù hợp với khẩu vị của người Việt Nam. Các món dimsum nóng hổi, món chiên vừa tới, cay đậm chuẩn vị Trung Hoa. Cùng với đó, nhân lẩu ở đây cũng được lựa chọn kỹ càng, là những thực phẩm tươi ngon nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đến đây nhé. Nhà hàng Fenghuang Nam Từ Liêm là nhà hàng được trang trí cũng như thiết kế mang đậm phong cách Trung Hoa, nổi bật bậc nhất ở quận Nam Từ Liêm. Quán cũng thường xuyên set-up các phong cách theo ngày lễ như Trung thu, Giáng sinh, Tết,... mang đến cho bạn nhiều góc check-in sống ảo. Hãy đến đây và trải nghiệm ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 1, Tòa nhà Sun Square, 21 Lê Đức Thọ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0931 745 336 & 0888 119 986
    Email: marketing.basao@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/FengHuangHaNoi
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 18:00 - 21:30

    Gọi điện
    Nhà hàng Fenghuang
    Nhà hàng Fenghuang
    Nhà hàng Fenghuang
    Nhà hàng Fenghuang
  3. Nếu bạn là tín đồ của các món ngon Trung Hoa, thì chắc chắn không thể bỏ qua món vịt quay Quảng Đông. Ở Nam Từ Liêm, không phải quán vịt quay Quảng Đông nào cũng có thể đáp ứng được yêu cầu khắt khe của thực khách. Và vịt quay Quảng Đông AloMama là một lựa chọn không tệ. Với tiêu chí 'Vịt sạch từ tâm'; cùng với sợi mỳ dai dai, nước phở ngon ngọt, khách hàng hoàn toàn yên tâm ăn thỏa sức vừa yên tâm về chất lượng lại chẳng lo về giá khi đến đây.


    Vịt quay Quảng Đông ở đây được chọn từ những con vịt to nhất, béo nhất, ngon nhất. Khác với cách tẩm ướp gia vị của các loại vịt quay khác, vịt quay Quảng Đông được nhồi với: hành lá, gừng, hoa hồi và hơn mười loại thảo mộc của Trung Quốc, để tăng thêm hương vị cho thịt và xương vịt được ngon hơn. Thịt vịt thấm đẫm gia vị, thơm ngon. Vịt được chặt thành từng miếng vừa ăn, cùng với chút nước sốt mận ngọt ngọt. Kèm nước chấm đậm đà, thực khách có thể chấm nước tương, ăn cùng bánh bao hoặc mì. Ngoài vịt quang Quảng Đông làm nên tên tuổi của AloMama, bạn cũng có thể thưởng thức một vài món ngon khác tại đây như phở vịt Thiên Di, phở vịt trộn, cơm vịt sốt Quảng Tế, một số loại sủi cảo và bánh nữa nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Shophouse P2 - TM04 CC Mỹ Đình Pearl, Số 1 Châu Văn Liêm, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0366 583 333
    Giờ mở cửa: 06:30 - 19:30

    Gọi điện
    Vịt quay Quảng Đông - AloMama
    Vịt quay Quảng Đông - AloMama
    Menu AloMama
    Menu AloMama
  4. Top 4

    Tiệm ăn Panda

    Một tiệm ăn Trung Hoa được rất nhiều bạn trẻ yêu thích ở quận Nam Từ Liêm, đó chính là Tiệm ăn Panda. Tiệm ăn Panda được thiết kế trong không gian không quá rộng lớn, nhưng nó đủ để bạn thưởng thức các món ăn ngon đến từ mảnh đất tỷ dân. Món đặc trưng của quán ăn Trung Hoa này đó là sủi cảo, há cảo và mì tươi Trung Hoa ở đây. Sủi cảo và há cảo ở đây được đầu bếp trực tiếp làm với nhân bên trong tươi ngon, được ướp gia vị vừa miệng. Khi đưa ra vẫn đảm bảo độ nóng cho thực khách.


    Mì Trung Hoa ở tiệm ăn Panda cũng là mì tươi, được làm mới hàng ngày. Quán không dùng mì lạnh và mì qua đêm nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm nhé. Ngoài ra, khi đến đây, bạn cũng có thể cân nhắc thưởng thức lẩu nấm, lẩu sữa trung hoa hoặc lẩu bò ở Panda. Đây là lẩu một người nên bạn có thể cân nhắc nếu đi nhóm đông người nhé! Tiệm ăn Panda là quán ăn ngon, nhưng do chế biến mới hàng ngày nên thời gian thực hiện các món ăn khá lâu. Nếu bạn là tín đồ của ẩm thực Trung Hoa, bạn chấp nhận được sự chờ đợi thì hãy đến với tiệm ăn Panda ngay nhé. Bạn cũng có thể đặt đồ tại nhà để có được trải nghiệm ngay tại gia đình cùng người thân mình nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 134 Trần Bình, Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Tiệm ăn Panda
    Tiệm ăn Panda
    Tiệm ăn Panda
    Tiệm ăn Panda
  5. Top 5

    3Spoons

    Gọi điện

    Một nhà hàng sôi động với tầm nhìn ra đường chân trời qua Hà Nội, 3Spoons từ khách sạn InterContinental Hà Nội Landmark72 không chỉ phục vụ bữa sáng tự chọn phong phú mà còn có ba lựa chọn ẩm thực và các trạm mở tương tác, nơi khách có thể chứng kiến sự khéo léo truyền cảm hứng của các đầu bếp của chúng tôi. Nếm thử các món ăn chính thống từ các món ăn Việt Nam và Trung Quốc, thưởng thức hải sản tươi sống địa phương và nhập khẩu từ nhà bếp Nhật Bản, hoặc thưởng thức bánh mì Ý, mì ống và pizza lò đá.


    3Spoons Bếp trưởng Ẩm thực Đoàn Trọng Đạt chia sẻ: Một trong những giá trị mà 3 Thìa đã duy trì là chỉ phục vụ các nguyên liệu hữu cơ tươi ngon, chất lượng cao có nguồn gốc từ các trang trại địa phương chủ yếu ngay tại Việt Nam. Tất cả mọi thứ đều được lựa chọn và kiểm tra cẩn thận để đảm bảo mọi món ăn chúng tôi phục vụ tại 3 Thìa đều là tiêu chuẩn InterContinental. Hãy ghé 3Spoons để thưởng thức được những hương vị từ các món ăn Việt Nam và Trung Quốc cùng vô vàn ẩm thực đáng trải nghiệm khác tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 62, Tòa Landmark 72, Phạm Hùng, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3698 8888

    Email: dining@iclandmark.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/3spoons.landmark72/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:30

    Gọi điện
    3Spoons
    3Spoons
    3Spoons
    3Spoons
  6. Hao Chi - Dimsum Taipei tự hào là thương hiệu Dimsum đầu tiên tại Việt Nam xuất hiện sự kết hợp giữa dimsum và trà sữa chuẩn vị Đài. Đây là địa điểm mang nét ẩm thực Trung Hoa rất được mọi người yêu thích và thường xuyên ghé thăm. Nếu đến quán vào những dịp đặc biệt hoặc lễ, có thể bạn phải chờ vì quán lúc nào cũng tấp nập và đông khách. Tuy nhiên, phong cách phục vụ của quán rất nhanh nhẹn, luôn đem đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng khi đến ghé thăm Hao Chi.


    Hao Chi - Dimsum Taipei sở hữu không gian mang đậm phong cách Trung Hoa. Các bạn đến đây giờ vắng khách có thể check-in sống ảo và nhận những phần quà đặc biệt từ nhà hàng nhé. Hao Chi được đánh giá là quán ăn có phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo. Các món ăn Trung Hoa tại Hao Chi luôn mang một nét đặc biệt và hương vị riêng bạn chỉ có thể tìm được khi đến Hao Chi. Không gian thoáng mát, rộng rãi và hiện đại là một điểm cộng cho nhà hàng này để thu hút đông đảo giới trẻ ghé thăm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 15A Hàm Nghi, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0353 988 328

    Website: haochidimsum.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/dimsumtaipei/

    Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00 | 17:30 - 22:00

    Gọi điện
    Hao Chi - Dimsum Taipei
    Hao Chi - Dimsum Taipei
    Hao Chi - Dimsum Taipei
    Hao Chi - Dimsum Taipei
  7. Top 7

    Manwah

    Gọi điện

    Thực khách đến Manwah sẽ được tự mình khám phá hành trình ẩm thực đặc sắc với nước lẩu ngọt vị tự nhiên, kết hợp hầm cùng các loại gia vị dậy mùi thơm đặc trưng của Đài Loan. Nét đặc sắc không chỉ đến từ nước lẩu, mà còn đến từ cả những món nhúng kiểu Đài – bạn sẽ tìm thấy nhiều hơn là chỉ thịt bò và các loại rau thơm. Chính sự kết hợp các nguyên liệu, món ăn hài hoà sẽ tạo nên hương vị lẩu Đài Loan tỉ mỉ và tinh tế.


    Thực đơn thịt của Manwah không quá nhiều nhưng gói gọn lại có thể ở ba chữ là tinh, tươi và ngon. Các dòng thịt chính tại Manwah gồm có bò Mỹ, Úc, heo Mỹ, Iberico và thịt cừu. Ngoài ra cũng vẫn có các loại cá, gà và một chút đồ viên. Tùy khẩu vị mà ta có thể gọi các phần cut khác nhau. Nếu không rành, hãy thử hỏi nhân viên, hoặc tự trải nghiệm bằng cách thử tất cả mỗi thứ chút một. Manwah có hẳn 1 quầy buffet về gia vị chấm, rau, đồ uống và tráng miệng – một điểm cộng tuyệt vời đối với trải nghiệm của người ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 34 Nguyễn Hoàng, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại:
    1900 6622 & 024 7300 7397

    Email: support.hn@ggg.com.vn

    Website: https://manwah.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Manwah.Taiwanese.Hotpot.GoldenGateGroup

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Manwah
    Manwah
    Manwah
    Manwah



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy