Top 7 Nhà hàng Trung Quốc ngon nhất Quận 3, TP. HCM

Anh Thư Choco 440 0 Báo lỗi

Nếu bụng đang đói mà vẫn chưa biết ăn gì thì cùng Toplist ghé qua các nhà hàng tại Quận 3 ngon chuẩn vị người Trung! Lưu lại và ghé qua cùng gia đình nhé.... xem thêm...

  1. Top 1

    Manwah - Taiwanese Hot Pot

    Gọi điện
    Manwah - Taiwanese Hot Pot là một nhà hàng buffet lẩu Đài Loan, với không gian sang trọng và chất lượng phục vụ nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. Ở đây luôn đề cao chất lượng món ăn cũng như đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hài lòng nhất. Với cái giá không mấy bình dân nhưng chắc chắn đi đôi với chất lượng.


    Nước lẩu ở đây có nhiều loại cho bạn lựa chọn, mỗi loại sẽ mang đến một hương vị đặc trưng riêng nhưng đều mang hương vị đậm đà, ngọt tự nhiên của hương vị lẩu Đài Loan truyền thống. Với sự đa dạng topping từ hải sản cho đến các loại thịt, rau củ tạo nên nồi lẩu thật bắt mắt và hấp dẫn. Từ khâu sơ chế cho đến chế biến luôn được đảm bảo bởi những người đầu bếp tài hoa và chuyên nghiệp, nguyên liệu được tuyển chọn kĩ càng với chất lượng tốt nhất khi đến tay thực khách. Không gian rộng rãi, ấm cúng phù hợp cho những bữa hẹn hò cùng bạn bè và người thân. Nếu bạn muốn được trải nghiệm các món ăn ngon nhất, dịch vụ tốt nhất thì hãy đến với Manwah - Taiwanese Hot Pot ngay thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Cao Thắng, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 6622 & 028 7300 7981
    Email: support.hn@ggg.com.vn
    Website: https://manwah.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Manwah.Taiwanese.Hotpot.GoldenGateGroup
    Gọi điện
    Manwah - Taiwanese Hot Pot
    Manwah - Taiwanese Hot Pot
    Manwah - Taiwanese Hot Pot
    Manwah - Taiwanese Hot Pot

  2. Top 2

    San Fu Lou Cantonese Restaurant

    Gọi điện

    Tọa lạc tại số 2A Cao Thắng, Quận 3, San Fu Lou Cantonese Restaurant đã được nâng lên một tầm cao mới, mang xu hướng đương đại với màu sắc và chất liệu của một ngôi nhà truyền thống Quảng Đông. Đến nơi được ví như thiên đường ẩm thực mang đậm phong cách Quảng Đông này, thực khách sẽ cảm nhận được ý tưởng đưa nhà bếp theo kiểu truyền thống của người Quảng Đông lại gần hơn với họ và tận hưởng ba điều phúc lành mà nhà hàng muốn dành tặng cho mọi thực khách là “Ngon lành, Bổ dưỡng, An toàn vệ sinh”.

    Sự khác biệt làm nên thương hiệu San Fu Lou Cantonese Restaurant chính là đặc trưng ẩm thực độc đáo, tạo trào lưu ăn nhanh và hợp khẩu vị. Các loại gia vị được sử dụng nhẹ nhàng, hạn chế lượng dầu mỡ tạo nên sự thơm ngon cho món ăn, nguyên liệu tươi ngon và an toàn cho thực khách. Ngoài ra, khi đến với nơi đây, bên cạnh các món ngon, nhiều thực khách còn có thú thưởng trà. Vừa uống trà, thưởng thức điểm tâm sáng với há cảo, xíu mại hay bánh bao để bắt đầu một ngày mới vui vẻ, dễ chịu hay sau bữa tối ngồi nán lại cùng bạn bè, người thân rôm rả chuyện trò bên ly trà khiến mọi người thêm gần gũi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2A Cao Thắng, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 687 689 & 028 5414 1193

    Email: sanfulou@d1-concepts.com

    Website: http://sanfulou.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/SanFuLou

    Gọi điện
    San Fu Lou Cantonese Restaurant
    San Fu Lou Cantonese Restaurant
    San Fu Lou Cantonese Restaurant
    San Fu Lou Cantonese Restaurant
  3. Top 3

    Nhà Hàng Mandarin

    Gọi điện
    Đến với Nhà Hàng Mandarin, thực khách như được bước vào chuyến hành trình khám phá tinh túy ẩm thực Trung Hoa. Thực đơn gọi món phong phú với trên 100 món ngon đậm chất Trung Hoa thượng hạng, cùng các Set Menu được thiết kế tỉ mỉ, kĩ lưỡng, đảm bảo sự cân bằng về hương - sắc - vị, hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm đáng nhớ cho giới sành ăn Sài Thành.

    Nhà Hàng Mandarin sở hữu một không gian ấm cúng, đậm chất Trung Hoa thời xưa nhưng cũng không kém phần sang trọng và lịch sự cho những buổi tiếp khách, sinh nhật, họp mặt bạn bè và gia đình. Giờ thì mời bạn đến với Nhà Hàng Mandarin ngay thôi. Hãy để không gian Trung Hoa sang trọng, ấm cúng cùng những món ăn Hoa tiều độc đáo, hấp dẫn mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị bên bạn bè và người thân.

    Dưới bàn tay chế biến công phu bởi đội ngũ đầu bếp tài hoa, giàu kinh nghiệm chắc chắn sẽ mang tới cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực không thể nào quên. Nhà Hàng Mandarin ra đời với mong muốn mang đến cho quý thực khách cảm nhận những nét tuyệt hảo nhất của ẩm thực Trung Hoa đậm tình, đậm vị.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3A Lê Quý Đôn, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3535 9896 & 0986 663 378
    Website: nhahangmandarin.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/MandariinHcm
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Nhà Hàng Mandarin
    Nhà Hàng Mandarin
    Nhà Hàng Mandarin
    Nhà Hàng Mandarin
  4. Lần đầu tiên mang đặc sản Cá nướng Tứ Xuyên đến Việt Nam, Hao Yu Grilled Fish mong muốn đem lại cho thực khách những trải nghiệm mới về ẩm thực Trung Hoa. Hao Yu Grilled Fish là nơi bạn sẽ được khám phá một không gian vô cùng độc đáo, tham quan những góc phố Trùng Khánh. Đặc biệt, cùng nhau thưởng thức món Cá nướng với đa dạng hương vị. Tứ Xuyên được xem là vùng đất có nền ẩm thực đặc sắc nhất của Trung Quốc với "đặc sản" là sự hòa quyện khéo léo ngũ vị: ngọt, đắng, chua, cay, mặn.


    Hiểu được giá trị này, các đầu bếp bản xứ của Hao Yu Grilled Fish vừa truyền tải trọn vẹn giá trị ẩm thực Tứ Xuyên với hương vị truyền thống, vừa biến hóa linh hoạt để phù hợp với khẩu vị của người Việt: thị giác của bạn sẽ bị thu hút ngay khi món cá nướng được đưa đến bởi cách trình bày lạ mắt; đánh thức khứu giác bởi hương thơm nồng của nước sốt kết hợp từ 30 loại nguyên liệu đặc biệt, kích thích vị giác sẽ nhận được vị cay nhẹ ban đầu khi nếm thử nước sốt bởi vị đặc trưng từ hoa tiêu, ớt thơm. Tiếp đến là vị ngọt, dai của cá được nướng chín đều, giữ độ tươi. Độ cay ngầm sẽ thấm dần vào cá từ nước sốt, bạn sẽ cảm nhận độ nồng đậm của món ăn tăng dần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 Hồ Xuân Hương, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 138 072
    Email: info@haoyu.vn
    Website: http://www.haoyu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/haoyu.grilledfish/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Hao Yu Grilled Fish
    Hao Yu Grilled Fish
    Hao Yu Grilled Fish
    Hao Yu Grilled Fish
  5. Top 5

    Hua Wu Lou

    Gọi điện

    Không gian Hua Wu Lou bao trùm một màu nâu của nội thất gỗ tạo cảm giác xưa cũ, trầm ấm và gần gũi. Tuy quán không lớn nhưng khoảng cách giữa các bàn không hề san sát chật hẹp mà rộng vừa đủ, thoải mái để hàn huyên chuyện trò trong khi dùng bữa. Đặc biệt, quán có vị trí bàn sát bên ngoài hiên thích hợp cho những bạn ưa ngắm đường ngắm phố. Quán phục vụ đủ các loại dimsum trải từ các món quen thuộc như há cảo, bánh cuốn, bánh xếp, … đến những cái tên “lạ miệng” hơn như bánh xếp bò cà ri.


    Nếu muốn thưởng thức nhiều loại dimsum cùng lúc một cách tiết kiệm, trọn vẹn, phần combo dimsum với 5 loại há cảo khác nhau là vô cùng thích hợp cho bạn. Hình thức hấp dẫn, nguyên liệu tươi ngon và hương vị đặc trưng riêng của mỗi loại há cảo chấm cùng nước tương giấm và sa tế tôm ăn kèm sẽ không làm bạn thất vọng. Món ăn nổi bật nhất của quán phải kể đến món mai cua nướng phô mai – món ăn “làm mưa làm gió” trên khắp các hội nhóm, diễn đàn ăn uống. Thịt cua mềm thơm hòa quyện với độ bùi của gạch cua, độ béo thoảng mùi cháy xém của phô mai khi đút lò khiến đây là một lựa chọn cực kì đáng thử khi ghé thăm Hua Wu Lou.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27C Bàn Cờ, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0916 163 610

    Email: huawuloukn@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/huawulou
    Giờ mở cửa: 08:00 - 12:40 | 17:00 - 21:40

    Gọi điện
    Hua Wu Lou
    Hua Wu Lou
    Hua Wu Lou
    Hua Wu Lou
  6. Top 6

    Pà Pá Kitchen

    Gọi điện
    Pà Pá Kitchen là cái tên được rất nhiều tín đồ mê các món ăn Trung Quốc ở Quận 3 truyền tai nhau. Nhà hàng này có không gian hiện đại, đơn giản nhưng rất ấm cúng. Nhà hàng được chia thành nhiều không gian khác nhau để khách hàng có thể lựa chọn được một chổ ngồi ưng ý dù đi một mình hay đi cùng hội bạn. Các món há cảo của nhà hàng rất đa dạng với nhiều loại nhân như: tôm, sò điệp, xá xíu, bánh cuốn tôm, hoành thánh tôm thịt, chân gà tàu xì,... Cùng nhiều loại soup, mì và các món ăn khác.

    Phần há cảo của quán được làm rất kì công, tỉ mỉ. Nên có lớp ngoài mỏng, mềm vừa bảo đủ lớp nhân dày cui bên trong. Giúp thực khách vừa ăn mà không ngán. Đặc biệt các món ăn này đều được trình bày rất đẹp mắt, cuốn hút khiến các thực khách không thể nào chê trách được. Được kế thừa tinh thần cổ điển và độc đáo của ẩm thực Trung Hoa cùng với cách chế biến sáng tạo, các món ăn tại Pà Pá Kitchen đã đánh thức được cả vị giác và thực giác, cảm nhận ẩm thực trung Hoa tinh túy nhất trong mỗi bữa tiệc ẩm thực.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 59 Bàn Cờ, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0898 883 359
    Email: papa.kitchenatcl@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Papakitchenatcl
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30
    Gọi điện
    Pà Pá Kitchen
    Pà Pá Kitchen
    Pà Pá Kitchen
    Pà Pá Kitchen
  7. Top 7

    Saigon - Xiao Mei

    Gọi điện

    Saigon - Xiao Mei chuyên phục vụ các món trong bữa ăn hằng ngày của người Hoa, với: Vịt quay Bắc Kinh, cá bống tượng chưng tương, bún tàu cua tay cầm,... cho tới đủ món điểm tâm như: Há cảo, xíu mại, bánh cuốn tôm tươi,... Saigon - Xiao Mei trên đường Võ Văn Tần, Quận 3 là một gợi ý lý tưởng dành cho những thực khách yêu mến ẩm thực Trung Hoa, hay đơn giản cho những ai muốn thay đổi vị giác sau những món ăn quen thuộc thường ngày.


    Tới Saigon - Xiao Mei, không chỉ để thưởng thức món ăn với hương vị chuẩn mực, được tạo nên bởi chính vị đầu bếp người Hoa giàu kinh nghiệm, mà còn để cảm nhận một nhịp sống Trung Hoa đời thường ngay trong từng đường nét được gửi gắm nơi không gian nhà hàng. Thưởng thức các món ăn chuẩn vị Trung Hoa, được tạo nên bởi chính vị đầu bếp người Hoa giàu kinh nghiệm, trong một không gian tái hiện nhịp sống Trung Hoa đời thường tại Saigon - Xiao Mei – Võ Văn Tần, Quận 3 sẽ mang tới bạn và các vị khách đi cùng những trải nghiệm vị giác ấn tượng, những cuộc gặp gỡ, tụ họp,... trọn vẹn niềm vui.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 157 Võ Văn Tần, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3933 0992
    Website: http://www.saigonrestaurants.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100054479890739
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30

    Gọi điện
    Saigon - Xiao Mei
    Saigon - Xiao Mei
    Saigon - Xiao Mei
    Saigon - Xiao Mei



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy